Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ: Nhiều cơ hội và may mắn

Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ dự đoán rằng mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong năm nay so với những năm trước. Bạn sẽ cảm thấy như bạn có nhiều tự do hơn để làm những điều mà bạn thích. Bạn sẽ có thể thoát khỏi nhiều phiền toái trong cuộc sống của bạn. Sẽ có ít vấn đề hơn trong cuộc sống của bạn trong năm Canh Tý 2020 này và cũng có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Bạn có thể quên đi những điều khó chịu đã xảy ra trong cuộc sống của mình và mong chờ một thời gian dễ chịu vào năm 2020. Bạn có thể nhận được một năm với một tâm trí bình yên và không bị xáo trộn.

Năm 2020 sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự mở cửa đòi hỏi nhiều hành động và nhiều chuyến đi. Những triển vọng này đi kèm với các mối nguy hiểm vốn có, và bạn phải di chuyển nhanh chóng và cẩn thận nếu bạn phải đạt được thành công.

Năm 2020 Canh Tý đòi hỏi tuổi Tỵ phải siêng năng và phù hợp với tốc độ biến động cuộc sống. Nếu bạn phải hoàn thành mục tiêu của mình, sẽ cần phải cải thiện kỹ thuật giao tiếp của bạn. Cũng cần có sự chân thành và cống hiến trong cách tiếp cận của bạn đối với các công việc khác nhau mà bạn đã đảm nhận.

Tuổi Tỵ năm nay cũng có thể mong đợi sự khuyến khích và hỗ trợ từ một người quen hoặc người thân trong việc biến các dự án của bạn thành công. Mặc dù năm 2020 hứa hẹn cho các khoản đầu tư, nhưng chúng cần được hỗ trợ bởi chuyên môn phù hợp.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp. Mời các bạn cùng xem tử vi 2020 của tuổi Tỵ (Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ):

Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ

Vào năm 2020 Canh Tý, thuộc về nước trong Ngũ hành trong khi Tỵ thuộc về lửa, vì vậy những người tuổi Tỵ cảm thấy không may mắn về mọi mặt, đặc biệt là trong sự nghiệp và mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên thực tế, Về mặt sự nghiệp, công việc của bạn sẽ tiếp tục rất tốt và bạn sẽ thấy không gian hạn chế để phát triển của bạn. Bạn sẽ mất rất nhiều công để thay đổi tình hình. Đối với mối quan hệ tình cảm, bạn sẽ cảm thấy bị giữ chặt, đặc biệt nếu bạn độc thân - thất bại trong việc bắt đầu một mối quan hệ, thiếu đi một mối quan hệ đúng đắn và những trở ngại trên con đường của bạn.

Sự nghiệp của tuổi Tỵ năm 2020

Năm 2020 sẽ có dấu hiệu tiến bộ trong sự nghiệp của bạn, vẫn có một số khó khăn sẽ xảy ra với bạn. Đối với những người làm công ăn lương, bạn sẽ khó có thể vượt qua tình trạng hiện tại trong sự nghiệp của mình trong năm nay. Bạn có thể chọn tạm thời chuyển trọng tâm công việc và bắt đầu từ những việc nhỏ nhặt; nếu bạn có thể làm cho mọi chi tiết nhỏ trở nên hoàn hảo, bạn có thể đạt được những điều tuyệt vời. Đối với những người tự kinh doanh hoặc doanh nhân tuổi Tỵ, bạn không nên cẩu thả trong năm nay mà cực kỳ thận trọng trong việc lựa chọn đối tác hoặc xử lý các thói quen hàng ngày, đặc biệt là khi ký thỏa thuận hoặc hợp đồng với người khác, để tránh tổn thất cho chính bạn hoặc công ty của bạn.

Tử vi năm 2020 của tuổi Tỵ dự đoán rằng công việc của bạn sẽ đa dạng hóa trong năm nay cho dù chính bạn là người thực hiện các thay đổi hoặc do người khác. Sẽ có thêm một số cơ hội thăng tiến trong công việc vào năm 2020 vì tất cả những thay đổi này. Nếu bạn có thể chứng tỏ mình là người tuyệt vời ở nhiều thứ khác nhau, hoặc một người chơi nhóm có thể khiến người khác làm nhiều việc khác nhau, thì bạn gần như chắc chắn sẽ được thăng chức hoặc tăng lương. Làm việc chăm chỉ trong năm nay sẽ cải thiện cuộc sống của bạn.

Nếu Rắn đang nghĩ đến việc thay đổi công việc mới, thì năm nay không phải là triển vọng thực hiện. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với một số hỗn loạn tại nơi làm việc, bạn sẽ có sự giúp đỡ của một thiên thần hộ mệnh để vượt qua các thử thách.

Tháng may mắn cho sự nghiệp: Tháng 4, Tháng 7, Tháng 8 và Tháng 11.

Tài lộc của tuổi Tỵ năm 2020

Tài chính ổn định cho tuổi Tỵ năm nay, có thể có đột phá nào đó ngoài dự kiến sẽ xảy ra so sánh với năm ngoái. Về thu nhập từ công việc, bạn sẽ có được thu nhập tiền lương ổn định và ấn tượng. Từ quan điểm của tử vi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi nhuận đầu tư từ phương tiện tài chính hợp lý, tầm nhìn độc đáo, nắm bắt tốt các cơ hội, cũng như sự giúp đỡ và hướng dẫn của các chuyên gia. Mặc dù thu nhập tốt, chi phí cá nhân của bạn cũng sẽ tăng so với các năm trước. Bạn nên thực hành tiêu dùng hợp lý và lập kế hoạch tiêu dùng hợp lý để giữ cho thu nhập và chi tiêu của bạn được cân bằng.

Năm nay cũng là năm làm việc để trả hết nợ cũ trước khi bạn chi tiền cho những thứ mới. Tránh thúc đẩy mua và chi tiêu vượt mức nếu bạn muốn giữ cho ngân sách của bạn cân bằng. Mặc dù vậy, cũng không nên tiết kiệm quá. So với năm trước, tình hình tài chính năm nay của bạn sẽ tốt hơn, nhưng vẫn phải quản lý tốt.

Tháng may mắn cho tài chính: tháng 4, tháng 7 và tháng 8.

Tình cảm của tuổi Tỵ năm 2020

Tình yêu có thể không lý tưởng trong năm nay, đặc biệt đối với tuổi Tỵ đang yêu có thể gặp khủng hoảng trong tình yêu. Nếu bạn không chăm sóc sẽ không được ban phúc trong mối quan hệ tình cảm trong năm nay và ngay cả khi bạn phải lòng một ai đó, bạn có thể sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào khi theo đuổi anh ấy / cô ấy và cảm thấy khó khăn trong mối quan hệ. Đối với những bạn đã kết hôn, mối quan hệ tình yêu của bạn cũng có thể khá gập ghềnh và tình yêu của bạn có thể bị đe dọa bởi một bên thứ ba vì sẽ có nhiều cám dỗ xung quanh.

Tuổi Tỵ có may mắn vào năm 2020 không? Sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống tình yêu của bạn trong năm nay, nhưng chủ yếu là trong chính bạn. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy nhiều cảm xúc hơn trong năm nay. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện bản thân dễ dàng hơn trong các mối quan hệ của bạn. Điều này sẽ làm cho các mối quan hệ của bạn có ý nghĩa hơn, cho dù chúng thân thiện hay lãng mạn. Nếu bạn còn độc thân, thì đây là thời gian để cố gắng tìm một người hiểu bạn và giống bạn hơn là không.

Cuộc sống hôn nhân có thể trở nên thú vị bằng cách giữ cho kênh liên lạc cởi mở với vợ / chồng của bạn. Bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn bè để làm mờ các nếp nhăn trong mối quan hệ của bạn. Cần phải tiếp cận những vấn đề trong hôn nhân của bạn với tinh thần lạc quan và với một tinh thần cởi mở.

Những người độc thân sẽ có thể có được những mối quan hệ mới, và bạn thậm chí có thể may mắn có được một người bạn chọn. Trước khi bạn xác nhận mối quan hệ, hãy dành thời gian của riêng bạn và cố gắng hiểu người đó một cách đầy đủ. Điều này sẽ tránh những rắc rối không cần thiết trong tương lai.

Sức khỏe của tuổi Tỵ năm 2020

Sức khỏe sẽ tốt cho bạn, những người sinh ra tuổi Tỵ không có gì nghiêm trọng nhưng những vấn đề nhỏ sẽ xảy ra. Nói chung, bạn sẽ giữ một sức khỏe tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi trong cuộc sống hàng ngày; thay vào đó, bạn sẽ theo dõi cơ thể của mình và tìm kiếm lời khuyên y tế kịp thời miễn là bạn cảm thấy không khỏe. Không bao giờ quá tự tin vào cơ thể của bạn và trì hoãn chữa bệnh, nếu không nó sẽ xấu đi và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tử vi Sức khỏe cho tuổi Tỵ dự báo trong năm 2020 trong các vấn đề chung. Bạn bè và các thành viên gia đình già có khả năng bị bệnh. Phải có biện pháp phòng và chữa bệnh kịp thời sẽ tránh được tình trạng nặng thêm.

Để phòng ngừa, hãy duy trì sức khỏe của bạn bằng các thói quen tập thể dục phù hợp, chế độ ăn uống hợp lý và thư giãn vừa đủ. Vì vậy, bạn có thể tham dự các bữa tiệc để làm cuộc sống thêm thú vị.

Dự đoán may mắn tuổi Tỵ năm 2020

- Số may mắn: 3, 7, 8

- Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam, nam

Tử vi 2020 chi tiết cho các tuổi Tỵ: Tân Tỵ, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ

Tuổi Đinh Tỵ năm 2020

Có thể có một số vấn đề tài chính. Bạn phải xử lý tiền một cách khôn ngoan. Lập kế hoạch ngân sách của bạn trước khi bạn chi tiêu. Có thể có một số rắc rối rơi vào bạn vì vậy hãy cẩn thận. Hãy chú ý hơn đến sức khỏe của bạn đời. Những người làm công ăn lương sẽ phải đối mặt với những vấn đề trong công việc, xử lý chúng một cách bình tĩnh. Trong khi đó, một lịch trình làm việc bận rộn là không thể tránh khỏi.

Với sự giúp đỡ từ cấp trên hoặc cơ quan, bạn nên làm việc chăm chỉ hơn mà không để lộ tất cả các khả năng của bạn. Lời khuyên từ những người khác là hữu ích trong việc tránh những cố gắng vô nghĩa. May mắn trong đường học hành. Nếu bạn có kế hoạch tham gia vào các nghiên cứu nâng cao, vận may có thể giúp bạn nhận được kết quả gấp đôi với một nửa nỗ lực.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2020

Tuổi Ất Tỵ năm 2020

Năm nay bạn có may mắn về tài lộc, nhưng tình cảm thì ngược lại kém may mắn. Thu nhập tốt hơn và sẽ có rất nhiều cơ hội để bạn có được tài lộc. Có thể có vấn đề cho các cặp vợ chồng, hãy giải quyết vấn đề cẩn thận. Chỉ cần cố gắng nhượng bộ nhiều hơn là mọi thứ sẽ ổn. Hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của bạn đời.

Tình trạng sức khỏe không tốt cho người tuổi Tỵ sinh năm 1965. Áp lực từ công việc có thể dẫn đến chất lượng giấc ngủ thấp gây nên sự chậm trễ ban ngày. Thực hiện một số bài tập như thái cực quyền và yoga để thư giãn. Đối mặt với các yêu cầu tài chính từ bạn bè và người thân, bạn nên trợ giúp trong khả năng của bạn. Chú ý sự xuất hiện của các vấn đề nhạy cảm về da và răng.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2020

Tuổi Quý Tỵ năm 2020

May mắn không đứng về phía bạn. Tránh đầu tư và không nghiện cờ bạc. Thu nhập sẽ không được suôn sẻ cho bạn. Bạn phải sử dụng nó một cách khôn ngoan. Sức khỏe may mắn và bình thường. Coi chừng những gì bạn ăn. Hãy chú ý hơn đến sức khỏe, tránh bị bệnh, ăn ít thức ăn cay và mặn.

Từ dự đoán tử vi năm 2020, có thể thấy rằng vận may của Quý Tỵ năm 2020 về tài lộc và sức khỏe là khá tốt, đặc biệt là những người sinh vào tháng 10, tháng 11 và tháng 12. Họ sẽ ít bị ảnh hưởng bởi di chứng từ bệnh tật. Sự may mắn trong mối quan hệ gia đình cho thấy đang theo hướng đi xuống, và bạn nên giảm giọng điệu tương đồng đối với các thế hệ trẻ. Những người yêu thích rượu nên tránh tiêu thụ quá nhiều rượu để gan và tim có thể chạy như bình thường.

Tuổi Tân Tỵ năm 2020

Bạn không được quá hung hăng. Duy trì tâm trạng bình tĩnh, vì nó tốt cho sức khỏe. Đi dạo buổi sáng là tốt nhưng đừng tập quá nhiều bài tập vất vả. Sự hài hòa trong gia đình của bạn là điều quan trọng nhất. Khi giúp đỡ người khác, bạn phải biết giới hạn của chính mình đặc biệt là liên quan đến tiền bạc. Đừng bao giờ là người bảo lãnh và tránh những tin đồn. Ngăn chặn những cuộc cãi vã xảy ra. Hãy cố gắng nhượng bộ nhiều hơn cho những người khác.

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2020 chỉ ra rằng những người sinh năm 2001 sẽ có một vận may khá tốt trong học tập và kiểm tra, và rất quan tâm đến việc học các kỹ năng mới. Trong khả năng của mình, phụ huynh nên làm cho bạn đăng ký các chương trình sau giờ học. Tính khí thất thường sẽ khiến bạn không có kết quả tốt, vì vậy họ nên kiểm soát sự nóng nảy của mình để duy trì mối quan hệ và giảm bớt những cuộc cãi vã vô nghĩa với người yêu.

Năm nay cả điều kiện sức khỏe và tài lộc đều có sự cải thiện đáng kể, nhất là với những người sinh năm 1941. Bạn nên làm từ ​​thiện và vui vẻ tham gia vào tất cả các loại sự kiện công cộng, khiến bạn sống một cuộc sống đầy màu sắc ở tuổi già. Do tập thể dục thường xuyên, thói quen tốt và hợp tác tích cực với bác sĩ, thỉnh thoảng bệnh không thể loại bỏ bạn đâu nhé.

Tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Học sinh sẽ đi qua với màu sắc trong kết quả. Đừng quá tự hào về nó. Các hoạt động ngoài trời đang làm bạn mệt mỏi, không bao giờ cho phép bản thân trở nên mệt mỏi. Bạn có thể dễ dàng bị thương, hãy cẩn thận.

Năm 2020 là một năm may mắn đối với những người tuổi Tỵ sinh năm 1989 và họ sẽ tạo ra một bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hậu quả là sự căng thẳng nặng nề có thể khiến họ khó thở. Nếu họ tham khảo ý kiến ​​một cách nghiêm túc, từ người cao niên có kinh nghiệm có thể làm cho họ trợ giúp tuyệt vời, và giúp họ mở đường cho sự phát triển trong tương lai. Mối quan hệ yêu đương lên xuống. Nếu họ có ý định kết hôn, tốt hơn hết là tránh cãi nhau để đảm bảo mọi thứ đều đi đúng hướng.

- Xem chi tiết: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Dự đoán tử vi theo tháng của tuổi Tỵ năm 2020

Tháng 1

Theo dự đoán tử vi của tuổi Tỵ vào năm 2020, bạn sẽ ở trong thời điểm tồi tệ vào tháng 1. Mặc dù sự nghiệp và sự may mắn của bạn đang tăng lên, mối quan hệ và tình trạng sức khỏe kém có thể vẫn khiến mệt mỏi. Cô đơn khiến bạn nhìn thế giới theo một cách tương đối tiêu cực. Cố gắng kết bạn với những người lạc quan, họ có thể giúp bạn thoát khỏi sự thất vọng.

Tháng 2

Vào tháng Hai, sự đột phá trong công việc mang lại cho tuổi Tỵ rất nhiều sự tự tin, điều này rất quan trọng để bạn tiếp tục. Ngoài ra, bạn sẽ làm việc căng thẳng vì bạn nghĩ rằng đã lãng phí rất nhiều thời gian trong tháng 1 và cần phải bắt kịp. Mặc dù sự nghiệp và tài lộc là rất đáng kể, nhưng điều bạn nên biết là một cơ thể tốt sẽ củng cố mọi thứ tốt hơn, vì vậy hãy nhớ cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi.

Tháng 3

Dự đoán tử vi của tuổi Tỵ tháng này, chỉ ra rằng bạn sẽ phải đối mặt với xu hướng xuống dốc trong sự nghiệp, tài chính, tình yêu & mối quan hệ và sức khỏe, do kết quả của quá nhiều cân nhắc trong tháng này. Suy nghĩ cẩn thận giúp tránh những điều xấu, nhưng nó cũng có thể dẫn đến không có tiến bộ nào. Ngoài ra, bạn nên tập trung giải quyết các vấn đề hiện tại hơn là trốn thoát.

Tháng 4

Vận may sẽ trở lại vào tháng Tư. Bạn có thể vượt qua một số khó khăn, đặc biệt là các rào cản tâm lý và lấy lại sự tự tin. Ngoài ra còn có những đột phá trong công việc. Khối lượng công việc nặng nề buộc bạn phải làm việc kịp thời gian và khiến bạn rơi vào trạng thái căng thẳng. Nhưng sự tận tâm trong công việc mang lại cho bạn thành tích và thu nhập cao hơn. Lời khuyên là hãy dành thời gian để thư giãn để có thể giữ trạng thái tinh thần tốt và tiến lên.

Tháng 5

Dự đoán tử vi năm 2020 theo tháng cho chúng ta biết rằng những người có tuổi Tỵ không may mắn vào tháng Năm. Tranh chấp tài chính có thể dẫn đến chia tay với bạn bè của bạn. Bạn nên cẩn thận xử lý các vấn đề tiền bạc, ví dụ cho bạn bè vay một cách đúng đắn.

Tháng 6

Sự may mắn tài chính gia tăng rõ rệt vào tháng Sáu. Đây là thời điểm tuyệt vời để những người tuổi Tỵ thực hiện một số khoản đầu tư, có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Thành công trong đầu tư của bạn không chỉ phụ thuộc vào may mắn mà còn là khả năng phân tích tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng những thay đổi về thu nhập không nên tiếp xúc với người ngoài.

Tháng 7

Dựa trên dự đoán của tử vi, vận may của người tuổi Tỵ tháng 7 chỉ bình hoà. Bạn sẽ sống một cuộc sống bình lặng và từng bước như những gì bạn mong muốn. Những ngày ấm cúng có thể làm cho bạn cảm thấy thư giãn trong một thời gian nhưng ở lại lâu trong môi trường không áp lực này khiến bạn không có cơ hội phát triển và khoảng cách giữa bạn và các đồng nghiệp sẽ ngày càng rộng hơn.

Tháng 8

Hãy có lương tâm và trung thành với các quy tắc của bạn trong cả tháng Tám. Thay vì dành thời gian để buôn chuyện, bạn tập trung vào công việc để tăng năng suất rất nhiều. Bạn cũng sẽ gặp một số vấn đề tầm thường trong cuộc sống. Bạn nên lắng nghe những lời đề nghị từ bạn bè và gia đình và cùng nhau giải quyết những chuyện vặt vãnh.

Tháng 9

Đây là một tháng may mắn. Thái độ lười biếng sẽ rời bỏ vào tháng Chín. Tất cả mọi thứ đều khó khăn vào đầu tháng này, nhưng mọi thứ sẽ trở lại đúng hướng sau đó với những nỗ lực của bạn. Những người xung quanh sẽ cho bạn ánh sáng mới, tuy nhiên, bạn nên biết rằng chỉ có sự kiên trì và quyết tâm mới có thể làm cho cuộc sống tốt hơn.

Tháng 10

Dự đoán may mắn của tuổi Tỵ vào năm 2020 sẽ chứng kiến ​​sự suy giảm nhẹ vào tháng Mười. Bởi vì bạn thích chơi trò bịp bợm, sự phụ thuộc của bạn sẽ bị những người xung quanh nghi ngờ. Chơi các thủ thuật nhỏ nhặt một lần là được nhưng quá nhiều lần sẽ khiến bạn bè và đồng nghiệp của bạn cảm thấy mệt mỏi và bắt đầu mất niềm tin. Nhưng bạn cần phải cảm thấy nói về điều đó bởi vì nếu thể hiện suy nghĩ thực sự và đưa ra lời hứa phù hợp, bạn sẽ được tha thứ và giành được sự tin tưởng của mọi người.

Tháng 11

Theo tử vi hàng tháng, tháng 11 là tháng không may mắn nhất đối với bạn vào năm 2020. Sự may mắn trong sự nghiệp sẽ đi xuống điểm thấp nhất trong năm. Lý do có thể là có xu hướng lợi dụng những người xuất sắc xung quanh. Đừng làm một công việc vô ơn. Trở nên thông minh, nếu bạn làm việc chăm chỉ, mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tháng 12

Vận may tiếp tục leo lên trong tháng mười hai. Sự nghiệp trong năm 2020 sẽ đi đến đỉnh điểm vào đầu tháng này. Tình yêu & mối quan hệ cũng trải qua một thời gian ngọt ngào và ổn định. Bạn có thể nghỉ ngơi để thư giãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan