Tử vi năm 2023: Những cung hoàng đạo gặp được chân ái, tài lộc siêu vượng

Năm 2023, thầy tử vi điểm tên 5 sao: Nhân Mã, Kim Ngưu, Song Tử, Song Ngư, Bạch Dương sẽ có vận trình vô cùng vượng phát trong năm tới.

Ngoài ra, Song Tử là người cao quý, gặp nhiều may mắn, bất luận là đường tình duyên, tiền tài hay sự nghiệp đều được quý nhân giúp đỡ, có thể thăng tiến số lượng tiến độ, trình độ cao hơn trong sự nghiệp.

* Hạng năm: Cung Nhân Mã

Nửa đầu năm 2023, sao Mộc - hành tinh may mắn tiến vào cung đường tình duyên của Nhân Mã, những bạn độc thân may mắn sẽ có được mối hôn nhân trời định, chưa gặp được người bạn đời lý tưởng dù chí còn gặp phải kẻ đê tiện nhiều lần. Cuối cùng, Nhân Mã cũng có thể gặp được tình yêu đích thực. Các bạn rất hợp nhau, điều quan trọng nhất là có thể cùng nhau phát triển và trở nên tốt đẹp hơn. Những người xung quanh bạn rất lạc quan về cuộc hôn nhân này. Nếu bạn có bạn đời, sao Mộc tiến vào khu vực tình yêu cũng biểu hiện cho việc mang thai con cái thuận lợi, nếu bạn có kế hoạch thụ thai thì sau đầu xuân đừng bỏ lỡ, đặc biệt là trong đầu tư Thần Tài đang đứng về phía bạn.

* Hạng tư: Cung Kim Ngưu

Vào nửa cuối năm 2023, sao Mộc, hành tinh tốt lành sẽ tiến vào cung sinh mệnh của Kim Ngưu, chiếu sáng cung sinh mệnh của họ trong nửa cuối năm, vận tài lộc sẽ vô cùng vượng phát, điều dễ nhận thấy nhất chính là những kẻ hung ác xung quanh bạn, những người đang tìm kiếm rắc rối cuối cùng đã rút lui từng người một, những con dao và thậm chí cả những kẻ hung ác muốn lấy đồ đều biến mất, và các mục tiêu kế hoạch khác nhau sẽ được thực hiện vào năm 2023 sẽ khó bị cản trở, Kim Ngưu sẽ thực sự cảm thấy sảng khoái trong cuộc sống. Ngoài ra, Kim Ngưu nếu rảnh rỗi thì nên làm thêm việc thiện nguyện, vừa cho đi lòng tốt thì may mắn cũng sẽ được nhân lên gấp bội.

* Hạng ba: Cung Song Tử

Năm 2023, sao Mộc ở trong cung tài lộc của Song Tử, cộng thêm sao Thủy chiếu mệnh trực tiếp, Song Tử có thể tận hưởng vận may vô tận, năm nay sẽ là quý nhân vượng vận quý nhân, bất kể tình duyên, tiền tài, sự nghiệp, sẽ luôn có quý nhân phù trợ đến giúp đỡ, sự nghiệp của bạn có thể thăng tiến lên một tầm cao mới, nếu bạn muốn tìm kiếm sự phát triển trong sự nghiệp và những vị trí mới, sẽ có người giới thiệu hoặc giúp đỡ bạn trong thời gian phù hợp. Về tình yêu, những người có một bạn đời tình cảm ổn định, ngọt ngào, người độc thân cũng rất hạnh phúc, dễ gặp được ý trung nhân, nửa kia có khả năng là quý nhân của mình, về vận tài chính, thu nhập ổn định, nếu muốn quản lý tiền bạc, bạn chỉ cần nghe lời khuyên của quý nhân.

* Hạng hai: Cung Song Ngư

Hành tinh tốt lành sao Mộc đi vào cung nhà giàu có của Song Ngư, cuối cùng tài sản giàu có của Song Ngư cũng bay lên trời và xoay chuyển, những bối rối trước đó đã lùi xa, nợ nần, phí thẻ và các khoản vay có thể lần lượt được trả hết từng bước, biến đồng tiền từ âm sang dương, bạn còn có thể tiết kiệm thêm, với sự phù hộ của sao Mộc, những bạn thích kiếm tiền sẽ càng may mắn hơn vào năm 2023. Không chỉ sự nghiệp suôn sẻ mà tiền lương của bạn cũng sẽ như ý tăng cao. Ngoài ra, đối với những Song Ngư đang cân nhắc việc làm thêm và khởi nghiệp, năm 2023 cũng là cơ hội tốt nhất.

* Hạng nhất: Cung Bạch Dương

Sao Mộc, ngôi sao may mắn, sẽ tiến vào cung Bạch Dương vào ngày 20 tháng 12 cuối năm, và sẽ chiếu rọi suốt chặng đường dài cho đến năm 2023. Bạn đi đâu cũng gặp may mắn, được quý nhân giúp đỡ trong mọi việc bạn làm. Sao Hỏa sẽ ở cung địa bàn thứ ba vào tháng 1 năm 2023. Khi cảm thấy chán nản hoặc buồn bã, bạn có thể tâm sự với anh chị em của mình. Nếu là con một, bạn có thể tìm đến bố mẹ hoặc những người bạn đáng tin cậy nhất của mình. Họ sẽ cho bạn rất nhiều lời khuyên. Những lời khuyên, sự hướng dẫn và đồng hành tuyệt vời sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh để giải quyết mọi vấn đề. Cuối năm nay đến năm 2023 sẽ là một năm quan trọng, nếu bạn chăm sóc tốt, bạn sẽ có thể xoay chuyển cuộc đời thành công.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan