Tử vi năm Nhâm Dần 2022: những con giáp hợp tuổi kết hôn, bội thu tài lộc

Trong năm 2022 có 5 tuổi rất thích hợp để kết hôn. Không những hạnh phúc đủ đầy mà còn giàu có vô song.

1. Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi, vận trình hôn nhân của người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần 2022 rất tốt. Người tuổi Tý chuẩn bị đủ cả về vật chất lẫn tinh thần để kết hôn trong năm nay. Ngoài ra, con giáp này cũng tìm được người phù hợp với mình.

Vì vậy, nếu người tuổi Tý có dự định kết hôn trong năm mới, hãy mau chóng chuẩn bị các thủ tục cần thiết để sớm nên duyên vợ chồng.

2. Con giáp tuổi Dần

Đối với những người tuổi Dần đang hẹn hò, yêu đương, năm nay sẽ làm năm quan trọng cho những thay đổi trong tình cảm của họ. Nếu những ai đã yêu nhiều năm nhưng chưa có kế hoạch kết hôn, nên tính đến chuyện kết hôn trong năm nay.

Trong năm nay, vận trình sự nghiệp, hạnh phúc của người tuổi Dần cũng tăng lên nhanh chóng. Con giáp này hóa giải được nhiều vận xui, nhiều dự định trở thành hiện thực.

3. Con giáp tuổi Mão

Năm Nhâm Dần 2022, những người sinh năm Mão rất thích hợp để kết hôn. Tài vận và đường hôn nhân của họ năm rất ổn định. Về công việc, người tuổi Mão có thể đạt được kết quả tốt trong năm nay.

Khi sắp xếp được công việc, con giáp này hãy mau chóng kết hôn với người mình yêu để bước sang một chương mới trong cuộc đời.

4. Con giáp tuổi Tỵ

Năm Nhâm Dần 2022 là khoảng thời điểm rất tốt cho người tuổi Tỵ kết hôn. Vì trong năm nay, con giáp này sẽ thăng tiến rất nhiều trong sự nghiệp. Tài chính dồi dào, dư dả giúp họ tạo nền tảng tốt cho cuộc hôn nhân sắp tới.

5. Con giáp tuổi Mùi

Những người sinh Mùi rất thích hợp để kết hôn. Trong năm nay, tình cảm của bạn với nửa kia ngày càng sâu sắc hơn. Đây cũng là thời điểm tốt để hai bạn bàn tính đến chuyện hôn nhân.

Trong năm 2022, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi tương đối tốt đẹp. Những người tuổi Mùi còn độc thân cũng sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan