Tử vi tháng 11/2019: Những con giáp may mắn phát tài nhất trong tháng

Theo tử vi tháng 11/2019 của 12 con giáp theo lịch âm thì trong tháng này, tuổi Thân, Hợi, Mùi, Mão là những con giáp may mắn phát tài, hốt vàng hốt bạc khiến ai cũng ngưỡng mộ.

1. Tử vi tháng 11 của người tuổi Mão

Tuổi Mão quả là có 1 năm thành công với những tháng cuối năm tiền về không dứt. Tiếp nối những bước tiến trong tháng 10 âm, tới tháng 11 âm này bản mệnh càng làm càng lớn.

Người làm kinh doanh mua may bán đắt, làm đâu thắng đó. Chuyện buôn bán thuận lợi, hàng hóa tấp nập ngược xuôi, chẳng lo không có người mua. Bản mệnh nếu biết nắm bắt thời cơ lần này thì chắc chắn khả năng phát tài sẽ cao hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, tài lộc trong tháng này có vào có ra, vẫn phải bỏ tiền ra cho những khoản chi phí bất ngờ phát sinh, không thể tránh được. Hãy coi như những lúc đó là “của đi thay người” cho đỡ phần xót xa.

2. Tử vi tháng 11 của người tuổi Mùi

Vào cuối năm Kỷ Hợi, tài vận của tuổi Mùi cũng có phần tốt lên, nhất là khi bước vào tháng 11, con giáp này sẽ chứng kiến những điều kì diệu xảy ra. Các hoạt động cầu tài tưởng chừng chỉ thu về mức lợi nhỏ thì lại bùng nổ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà.

Đặc biệt, trong tháng này nếu có tiền bạc dư dôi thì bản mệnh nên tiến hành đầu tư, khả năng thu lời lớn là rất cao. Hãy lựa chọn những hạng mục mình thấy khả quan, cũng có hứng thú để liên tục theo dõi sự biến chuyển mà kịp thời hành động, chắc chắn thành quả thu về sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

3. Tử vi tháng 11 của người tuổi Thân

Xem tử vi phương Đông, tháng 10 âm lịch (11 dương lịch) cũng là 1 tháng kiếm tiền nhiều như nước của người tuổi Thân khi mà tài vận khởi sắc rực rỡ, chuyện kinh doanh buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, do trong tháng có quá nhiều chi phí phát sinh nên khó có thể giữ được tiền bạc trong tay.

Theo tử vi tháng 11/2019 mới thực sự là tháng phát tài của người tuổi này khi mà tiền bạc ào ào đổ về nhà, tài lộc tăng mạnh tới mức đáng ngạc nhiên.

Thu nhập trong tháng cuối năm này của những chú Khỉ lý tưởng vô cùng. Các nguồn thu chính và phụ đều gia tăng nhanh chóng, bản mệnh thực sự đã chờ được đến lúc hưởng thụ thành quả lao động vất vả của mình suốt thời gian vừa rồi.

Người làm kinh doanh bước vào giai đoạn gấp rút khi chỉ còn 1 tháng nữa là hết năm, các mặt hàng bán chạy, hết hàng lúc nào chẳng hay. Khách hàng giục giã khiến cho bản mệnh đôi phần bấn loạn, nhưng con giáp này vốn linh hoạt nên chẳng để những chuyện đó làm khó mình mà còn tìm ra được cách giải quyết hợp lý hơn, không bỏ sót bất cứ cơ hội kiếm tiền nào đi qua trước mắt.

4. Tử vi tháng 11 của người tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tháng của tuổi Hợi, nửa cuối năm tài vận của con giáp này không được tốt cho lắm, song tháng 11 âm lịch sẽ là tháng phát tài, giúp bản mệnh tìm lại được vận may trong việc kiếm tiền.

Bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu nhập nên tài chính càng ngày càng thêm vững vàng. Dù cuối năm có nhiều việc cần phải chi tiêu nhưng nhờ có những nguồn thu nhập này nên những chú Heo có thể thoải mái mua sắm, không phải quá khắt khe với chính bản thân mình.

Thời cơ kiếm tiền trong tháng khá nhiều, nhưng nếu không biết cố gắng, không có nỗ lực thì e rằng cũng chẳng đi đến đâu. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng chiến đấu. Theo Tử Vi Ngày Nay, bạn phải biết rằng chẳng có đồng tiền nào kiếm được là dễ dàng, chúng ta phải đánh đổi nhiều thứ trong cuộc sống mới có được.

Có thể tìm hiểu thêm thông tin đầu tư kinh doanh để sử dụng khoản tiền dư dôi 1 cách hợp lý hơn. Tiền bạc muốn sinh sôi nảy nở thì phải đi ra ngoài, chớ để tiền rảnh rỗi nằm không trong két sắt ngân hàng.

Tuy nhiên, mọi chuyện cần phải tiến từng bước thận trọng, không được đốt cháy giai đoạn, càng không được “bóc ngắn cắn dài” kẻo tới cuối cùng của thiên trả địa, tay trắng lại hoàn trắng tay.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan