Tử vi tháng 3/2020 của 12 con giáp: Tuất may mắn, Mão có sự tiến bộ

Xem tử vi hàng tháng chi tiết mới nhất tháng 3/2020 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, tuổi Tuất và tuổi Hợi.

1. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tý

Sẽ có một sự cải thiện rõ rệt trong số phận của những người tuổi Tý trong tháng 3/2020.

Về sự nghiệp đây sẽ là một tháng tuyệt vời. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của ban quản lý và đồng nghiệp trong việc hoàn thành các dự án. Bạn sẽ được giao phó các vị trí quản lý và sẽ phụ trách các dự án mới. Tăng trưởng trong tương lai phụ thuộc vào việc hoàn thành thành công các dự án. Thành viên gia đình và bạn bè cũng sẽ giúp tham vọng nghề nghiệp của bạn.

Sức khỏe sẽ là tuyệt vời. Mức năng lượng của bạn có thể hoàn thành bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn sẽ lạc quan và vui vẻ.

Tháng 3 này là lúc mà tuổi Tý sẽ thấy được những chuyển biến tích cực trong đường tình duyên của mình. Bản mệnh cảm thấy vui sướng và hạnh phúc khi có người yêu và hiểu mình. Người độc thân cuối cùng cũng không còn cô đơn bởi đã có người ở bên bầu bạn, còn người có đôi cảm thấy cuộc sống trở nên viên mãn khi tình cảm thăng hoa rực rỡ.

2. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Sửu

Các ngôi sao không có lợi cho bạn trong tháng này. Nên sẵn sàng đối mặt với những trở ngại nghiêm trọng trong cuộc sống. Chỉ có chăm chỉ và kiên nhẫn mới giúp bạn đạt được một số thành công.

Không khí tại nơi làm việc đáng báo động và bạn sẽ gặp vấn đề trong việc thực hiện công việc của mình. Nên sẵn sàng đối mặt với sự phản đối gay gắt và không nên bị ngăn cản bởi những rung cảm tiêu cực.

Tử vi tài chính ảm đạm trong tháng 3/2020 này. Tránh tất cả các dự án rủi ro và đầu tư đầu cơ. Nên kiểm soát sự nóng nảy của mình và tránh những cảm xúc bộc phát.

Xem tử vi tháng 3, tâm trạng của tuổi Sửu đang rất tệ nên chẳng có hơi sức quan tâm đến việc kiếm tiền. Bạn chẳng có nhu cầu dùng gì đến tiền, nhưng một mặt khác cũng chẳng hề kiếm được là bao. Công việc trở ngại do gặp phải tiểu nhân, cơ hội tài lộc vụt qua trước mắt. Tinh thần sa sút khiến cho con giáp này không thể suy nghĩ mọi chuyện rõ ràng.

3. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Dần

Triển vọng của Dần trong tháng 3/2020 sẽ ở mức trung bình.

Cuộc sống chuyên nghiệp sẽ khá thử thách. Bạn phải siêng năng và kiên nhẫn trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đừng mong đợi bất kỳ phần thưởng hay khuyến mãi lớn nào. Cần nhấn mạnh vào sự sống còn.

Doanh nhân sẽ đi du lịch rộng rãi cho mục đích kinh doanh và kết quả sẽ mang lại lợi nhuận cao.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần lưu ý thêm về cân bằng tâm lý, đừng để áp lực công việc khiến mình mất cân bằng cảm xúc. Tiền bạc và công việc tuy quan trọng nhưng bản thân thấy vui vẻ và hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Hãy học cách suy nghĩ tích cực, lạc quan khi đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống.

4. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể mong đợi một tháng tuyệt vời với sự tiến bộ toàn diện trong cuộc sống.

Triển vọng nghề nghiệp sẽ rất tuyệt vời và bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục tham vọng của mình.

Ngôi sao thuận lợi cho sự tiến bộ tài chính. Dòng tiền từ nghề nghiệp sẽ được bổ sung bằng thu nhập từ các nguồn không dự đoán được. Bạn có thể sử dụng tiền dư để bắt đầu các dự án kinh doanh mới cũng như đặt tiền vào đầu cơ.

Chưa có thành công rõ ràng nhưng những cố gắng mà con giáp này thể hiện là điều ai cũng thấy được, sớm muộn gì cũng gặt hái được thành quả như ý muốn. Người tuổi này trong tháng 3 có thể thở phào nhẹ nhõm khi những áp lực kinh tế đã được giải quyết phần nào. Đi cùng với sự chuyển biến tích cực trên con đường sự nghiệp, con giáp này cũng sẽ có thu nhập ổn định hơn cho mình.

Mão độc thân có thể thu hút các đối tác lãng mạn một cách dễ dàng. Cuộc sống hôn nhân sẽ rất thú vị trừ khi bạn đang tìm kiếm những vấn đề bên ngoài hôn nhân. 

Sức khỏe sẽ rất tuyệt, và bạn nên cẩn thận với chế độ ăn uống của mình. 

5. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thìn

Tháng 3/2020 có thể hy vọng vận mệnh may mắn sẽ đứng về phía Thìn.

Triển vọng nghề nghiệp là tuyệt vời và bạn sẽ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người cao niên. Điều này sẽ giúp bạn bám sát mục tiêu. Làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn tiến bộ hơn nữa. Liên hệ xã hội cũng sẽ giúp bạn phát triển trong nghề nghiệp.

Tăng trưởng tài chính sẽ rất tuyệt vời. Tiền sẽ đến dễ dàng và bạn sẽ có tiền dư để tiết kiệm và đầu tư. Trong tháng con giáp này dễ mất tiền của, không chỉ đơn giản do xui xẻo, gặp chuyện khó lường mà có thể do chính bản thân tuổi Thìn không kiểm soát được thói quen mua sắm của mình, tiêu xài hoang phí quá đà.

Sức khỏe có thể được duy trì với sự nghỉ ngơi và thư giãn đầy đủ. Một chế độ tập thể dục và chế độ ăn uống tốt sẽ là cần thiết để bù đắp các nghĩa vụ căng thẳng.

6. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tỵ

Tử vi cho tuổi Tỵ không đáng khích lệ lắm trong tháng 3 /2020.

Công việc sẽ đầy rào cản và bạn nên hạnh phúc nếu bạn có thể vượt qua những vấn đề này. Siêng năng và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn này.

Tài chính sẽ không lớn và bạn nên tránh tất cả các loại đầu cơ mạo hiểm.

Cuộc sống hôn nhân với người phối ngẫu có thể trở nên thú vị hơn với sự giao tiếp tốt. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian hơn với đối tác của mình. Trong tháng 3, đường tình duyên của con giáp này khá ổn định, không có nhiều chuyện phải lo lắng, bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống êm đềm.

Sức khỏe đòi hỏi thư giãn nhiều hơn. Điều này có thể đạt được với các hoạt động thiền và thể thao.

7. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Ngọ

Ngọ có thể tìm thấy tháng 3/2020 là một tháng đáng khích lệ.

Về mặt sự nghiệp, các cá nhân Ngọ sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh giá trị của mình. Họ nên tận dụng những cơ hội này và gây ấn tượng với ban quản lý bằng sự thành thạo của mình. Có thể mong đợi các chương trình khuyến mãi và phần thưởng bằng tiền hoặc  bằng cách thành công trong các dự án.

Ngôi sao thuận lợi cho tăng trưởng tài chính. Ngoài thu nhập thường xuyên, bạn có thể mong đợi một số cơn gió mới để tăng tài chính. Đầu tư đầu cơ và mạo hiểm rủi ro sẽ mang lại lợi nhuận cao. Nếu có cơ hội để đầu tư kinh doanh thì chớ nên bỏ lỡ. Cân nhắc để giảm thiểu mức rủi ro xuống thấp nhất, khả năng thắng lớn là rất cao.

Tình yêu có thể là khó khăn trong tháng này. Cuộc sống hôn nhân sẽ đầy mâu thuẫn và đối đầu. Trừ khi có những nỗ lực được thực hiện để kiểm soát những điều này.

8. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Mùi

Dự báo cho các cá nhân Mùi không có nhiều triển vọng trong tháng 3/2020. Tùy thuộc vào những người khác có thể tạo ra nhiều vấn đề hơn và họ nên phụ thuộc vào trí thông minh và nỗ lực của chính họ.

Người chuyên nghiệp nên tập trung vào mối quan hệ hài hòa với các cộng sự và người cao niên. Điều này sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của họ một cách dễ dàng và đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp.

Dòng tiền sẽ đáng khích lệ. Chi phí cũng sẽ có xu hướng tăng vọt. Sẽ không còn tiền để tiết kiệm hay đầu tư. Bản mệnh có tình hình tài chính ổn định, có chiều hướng phát triển đi lên do những ảnh hưởng tích cực của sự nghiệp mang lại. Nếu có ý định đầu tư, bản mệnh hãy thực hiện tuần tự theo kế hoạch đặt ra từ trước sẽ không gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn.

Sức khỏe có thể được duy trì với sự nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn. Điều này sẽ bù đắp sự căng thẳng được tạo ra bởi các yêu cầu nghề nghiệp.

9. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Thân

Các ngôi sao dự đoán có những điều không tuyệt vời cho những người thuộc cung hoàng đạo Thân trong tháng này.

Cuộc sống chuyên nghiệp sẽ bị căng thẳng do sự can thiệp từ người cao niên và ban quản lý. Bạn sẽ không thể hoàn thành các dự án.

Tử vi tài chính dự đoán những khó khăn với dòng tiền. Đầu tư sẽ dẫn đến thua lỗ và cho vay tiền sẽ là thảm họa. Bạn sẽ có một thời gian khó khăn để cân bằng ngân sách của mình.

Mối quan hệ tình cảm cho thấy có nhiều thách thức và chia tay.

Triển vọng sức khỏe không có lợi và bạn dễ gặp phải tất cả các loại vấn đề sức khỏe.

10. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Dậu

Mối quan hệ và sức khỏe của Dậu sẽ thấy sự cải thiện trong tháng 3/2020. Sẽ có nhiều cơ hội để thử nghiệm những điều mới và tìm giải pháp cho các vấn đề cũ. 

Những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ các đối tác tiềm năng. Tình yêu có thể được tìm thấy trong các cuộc tụ họp xã hội. Những người trong các mối quan hệ đã cam kết và những người đã kết hôn nên nỗ lực để nuôi dưỡng các mối quan hệ tình yêu.

Tới tháng 3, vận trình tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những người còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa, nhận được sự chú ý của những người khác giới. Những người đã có đôi có cặp thì nên tổ chức thêm nhiều buổi giúp hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Sức khỏe của người tuổi Dậu sẽ rất tuyệt vời. Thể thao và tập luyện thể chất sẽ tăng cường cả sức khỏe thể chất và tinh thần.

11. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Tuất

Tử vi Tuất chỉ ra rằng thời gian may mắn cũng tiếp tục trong tháng này. Tất cả các lĩnh vực của cuộc sống tiếp tục tỏa sáng.

Sự nghiệp hứa hẹn sẽ tốt hơn và bạn sẽ có thêm trách nhiệm. Điều này sẽ cung cấp một cơ hội để sử dụng khả năng và sẽ giúp phát triển sự nghiệp của bạn.

Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, đến tháng 3, tài vận của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Con giáp này cần phải chi tiêu khá tốn kém cho các nhu cầu trong cuộc sống hoặc cho các hoạt động giao lưu, tiếp khách. Tháng này thu nhập ngoài của bạn cũng không mấy khả quan.

Cuộc sống hôn nhân sẽ tràn đầy hạnh phúc. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để có được mối quan hệ yêu đương. Một số bạn có thể gặp một ngọn lửa cũ và thắp lại sự lãng mạn của bạn.

Sức khỏe sẽ có vấn đề và bạn nên chuẩn bị cho một số trục trặc nhỏ.

12. Tử vi tháng 3/2020 tuổi Hợi

Tháng 3/2020 hứa hẹn sẽ là một tháng tốt cho các cá nhân Hợi.

Chuyên gia có thể phải đối mặt với các vấn đề với quản lý của các cộng sự tại nơi làm việc. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển nghề nghiệp. Mọi thứ có thể được cải thiện với sự hiểu biết và giao tiếp tốt hơn với các đồng nghiệp.

Tử vi tài chính trình bày một bức tranh màu hồng. Sẽ có những cơ hội mới để kiếm tiền và cải thiện sự giàu có của bạn. Tất cả điều này có thể đạt được với sự siêng năng.

Con giáp này có thể sẽ vướng phải nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia. Trong những thời điểm như thế này, bạn lại càng không nên mất bình tĩnh, nói những lời gây tổn thương đến tình cảm của hai bên. Những người còn độc thân chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Về vấn đề sức khỏe, bản mệnh thường cảm thấy mệt mỏi, uể oải do tác động của thời tiết, vì vậy cần chú ý rèn luyện sức khỏe, ăn uống hợp lý, có chết độ sinh hoạt khoa học. Khi có vấn đề xảy ra cần giữ trạng thái tinh thần tích cực, không nên lo nghĩ tự mang lại áp lực cho bản thân.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan