Tử vi tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sẽ có thất vọng tại nơi làm việc. Xử Nữ nên trì hoãn đầu tư.

Tử vi tháng 3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sẽ có thất vọng tại nơi làm việc. Xử Nữ nên trì hoãn đầu tư, Song Ngư nên bắt đầu các dự án tài chính mới.

1. Tử vi tháng 3/2020 cung Bạch Dương

Mối quan hệ sẽ bị ảnh hưởng bởi những tiêu cực của Sao Hỏa và Sao Kim. Sẽ có đam mê trong cuộc sống tình yêu nhưng không có cơ hội lãng mạn để thỏa mãn tham vọng tình yêu của bạn. Các cặp vợ chồng nên tập trung vào việc giữ mối quan hệ hài hòa bằng cách dành thời gian cho nhau thường xuyên.

Người độc thân có nhiều cơ hội để hình thành các mối quan hệ yêu đương trong tuần đầu tiên của tháng 3/2020.

Tốc độ nhanh của cuộc sống có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trừ khi bạn thư giãn đủ. Cần chú ý đến thói quen tập thể dục và chế độ ăn uống thường xuyên. Có các bệnh nhẹ. Nhìn chung, đây là một tháng tốt cho sức khỏe của bạn.

Dự đoán triển vọng tốt cho sự nghiệp do những khía cạnh tích cực của các hành tinh. Bạn sẽ có sự hợp tác của đồng nghiệp và người cao niên. Bất cứ điều gì bạn quyết định, bạn sẽ hoàn thành. Mọi thứ sẽ xảy ra với tốc độ cực nhanh.

Tài chính sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thụt lùi của các hành tinh. Dòng tiền sẽ không được suôn sẻ và phát sinh vấn đề bất ngờ. Bạn phải tập trung vào việc cắt giảm chi tiêu. Tất cả các khoản đầu tư tài chính nên được hoãn lại đến một ngày tốt lành hơn.

2. Tử vi tháng 3/2020 cung Kim Ngưu

Sao Hỏa và sao Kim đang giúp ích cho cuộc sống hôn nhân. Bạn phải nhẹ nhàng trong việc đối xử với người bạn đời của mình. Cuộc sống sẽ tràn đầy hạnh phúc và tận hưởng trong suốt cả tháng.

Người độc thân có thể tìm thấy bạn tình khi đi du lịch. Nhiều khả năng tồn tại để hình thành các mối quan hệ. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, có thể lường trước các vấn đề do sự không tin tưởng và ích kỷ của đối tác. 

Không dễ chịu cho các vấn đề gia đình. Người ngoài cuộc có thể can thiệp và tạo ra những mưu đồ giữa các thành viên trong gia đình. Sẽ có vấn đề suốt tháng và trẻ em sẽ bị ảnh hưởng xấu. 

Dự đoán một tháng tốt cho sức khỏe. Tập thể dục và chế độ ăn uống bình thường là cần thiết để duy trì sức khỏe.

Tháng này không thuận lợi cho các chuyên gia định hướng nghề nghiệp. Bạn sẽ có vấn đề với đồng nghiệp và quản lý. Nếu bạn muốn đạt được thành công trong nghề nghiệp của mình, bạn phải tạo ra một phương trình hài hòa tại nơi làm việc.

Các khía cạnh hành tinh thuận lợi cho tài chính. Dòng tiền sẽ tự phát và nhiều. Bạn có thể gặp phải vấn đề với đối tác kinh doanh hoặc thành viên trong gia đình. Thỏa hiệp là cần thiết để tránh tổn thất tài chính nghiêm trọng. Dòng tiền sẽ là quá đủ để trang trải mọi chi phí không lường trước.

3. Tử vi tháng 3/2020 cung Song Tử

Sẽ là sự pha trộn của cả triển vọng tốt và xấu cho mối quan hệ yêu đương. Sẽ có cả thỏa thuận và tranh luận với người phối ngẫu của bạn. Tuần đầu tiên hứa hẹn nhiều sự lãng mạn. Và sau đó nên cố gắng để giữ sự hòa hợp trong hôn nhân. Người độc thân sẽ khó có được liên minh lãng mạn trong tháng này. Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong việc hình thành các mối quan hệ.

Sẽ có bất hòa trong gia đình. Trẻ em sẽ chịu gánh nặng của những cảm xúc bất lợi này. 

Sức khỏe sẽ tinh tế cho đến ngày 20 của tháng. Sau ngày 20, sẽ có một sự chuyển đổi trong hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ giúp sức khỏe của bạn phục hồi.

Theo tử vi tháng 3/2020 ,các khía cạnh Hành tinh cho sự nghiệp đòi hỏi các chuyên gia phải nỗ lực hơn để thành công. Sẽ có sự xáo trộn ở nơi làm việc và công việc có thể thay đổi. 

Dựa trên dự báo tháng 3/2020 cho Song Tử, tình hình tài chính sẽ được hỗ trợ bởi các liên doanh mới hoặc quan hệ đối tác mới. Bạn sẽ thêm vào doanh thu của mình thông qua đầu cơ cũng như đầu tư mới. Tuy nhiên, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để thể hiện các mục tiêu tài chính.

4. Tử vi tháng 3/2020 cung Cự Giải

Sẽ rất nồng nhiệt do ảnh hưởng của sao Kim trong tháng 3/2020. Sao Hỏa và Mặt trời sẽ tăng cường cảm xúc lãng mạn của bạn. Sau ngày 18 có sự chuyển biến tích cực trong tình yêu. Nên kiểm soát sự hung hăng của mình để cuộc sống hôn nhân phát triển thịnh vượng.

Những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để hình thành những liên minh lãng mạn. Các hành tinh Sao Hỏa, Sao Diêm Vương và Sao Mộc sẽ giúp Cự Giải có được đối tác phù hợp. 

Tử vi tháng 3/2020 của Cự Giải báo trước một thời gian khó khăn cho gia đình trong tháng. Bị xáo trộn bởi những cuộc cãi vã và hiểu lầm thường xuyên giữa các thành viên. Chi tiêu gia đình sẽ vượt quá ngân sách.

Tử vi tháng 3/2020 không hứa hẹn cho sức khỏe của những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải. Sau ngày 20 sẽ mang đến những vấn đề về sức khỏe.

Cả Sao Hỏa và Sao Diêm Vương đều có những mặt tích cực cho Cự Giải trong sự nghiệp. Sự nghiệp sẽ trải qua những biến đổi lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi công việc, đây là tháng tốt lành.

 Dòng dồi dào trong suốt cả tháng. Bạn phải chuyển đổi các kế hoạch tài chính thành các dự án kiếm tiền. Dòng tiền sẽ tự phát hơn sau ngày 20. Đầu tư và đầu cơ sẽ mang lại lợi nhuận tốt.

5. Tử vi tháng 3/2020 cung Sư Tử

Sẽ gợi cảm và tràn đầy năng lượng trong tháng 3/2020. Tình yêu sẽ được trìu mến vào giữa tháng. Sẽ có rất nhiều cảm xúc và tình cảm trong cuộc hôn nhân với bạn đời. Người phối ngẫu đòi hỏi nhiều tự do hơn và bạn nên lắng nghe quan điểm của họ thường xuyên.

Những người độc thân sẽ có niềm đam mê quá mức trong tháng do ảnh hưởng của sao Kim. Sự kiên trì có thể tìm thấy tình yêu trong môi trường làm việc của bạn.

Tử vi tháng 3/2020 dự đoán tử vi hàng tháng không thuận lợi cho các mối quan tâm của gia đình. Các thành viên gia đình có sự tranh luận và tranh chấp. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình. Chi phí sẽ tăng vọt và đây sẽ là một nguồn lo lắng khác. Bạn không nên cho phép trẻ em bị ảnh hưởng bởi tất cả các vấn đề đang bao trùm trong gia đình. Sức khỏe khá tốt sau ngày 20. 

Sự ảnh hưởng của hành tinh thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, sao Kim sẽ trì hoãn sự tiến bộ của bạn bằng cách thụt lùi. Bạn phải thận trọng trong giao dịch với người khác vì thông tin liên lạc của bạn có thể bị hiểu lầm.

Dự đoán một tháng thịnh vượng cho tài chính. Đừng cố gắng tự làm mọi thứ. Các liên hệ xã hội, các thành viên gia đình và người phối ngẫu sẽ đóng góp cho sự tăng trưởng tiền tệ của bạn. Tài chính sẽ được cải thiện bằng cách giúp người khác phát triển.

6. Tử vi tháng 3/2020 cung Xử Nữ

Có sự tuyệt vời trong tháng này và cuộc sống với người phối ngẫu sẽ lãng mạn và nồng nàn. Tình yêu có sự hỗ trợ của một loạt các hành tinh như Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Diêm Vương và Sao Hỏa. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ được xác nhận, bạn sẽ đi đến bất kỳ thời gian nào để làm hài lòng đối tác của bạn.

Người độc thân sẽ hình thành các mối quan hệ tình yêu. Hãy quên đi những lo lắng để tìm kiếm tình yêu mới.

Dự đoán tử vi hàng tháng của Xử Nữ tháng 3/2020 cho gia đình cho thấy một tháng bình yên. Sẽ có sự hòa hợp tuyệt vời giữa các thành viên trong gia đình và họ sẽ hợp tác với bạn hết lòng. Chi phí gia đình sẽ nằm trong giới hạn ngân sách và trẻ em sẽ làm tốt trong các hoạt động học tập của mình.

Tử vi hàng tháng báo trước sức khỏe tuyệt vời cho dấu hiệu mặt trời Xử Nữ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về chế độ ăn uống và đừng bỏ lỡ thói quen tập thể dục.

Triển vọng nghề nghiệp rất hứa hẹn trong tháng này. Bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đạt được mục tiêu nghề nghiệp và có sự hợp tác của các thành viên trong gia đình và đồng nghiệp. Tất cả công việc khó khăn sẽ được bù đắp phù hợp.

Theo dự báo tháng 3/2020 cho Xử Nữ, tình hình tiền tệ sẽ rất tuyệt vời. Nhưng mọi thứ có khả năng bị trì hoãn do sự thoái lui của sao Kim. Dòng tiền sẽ chịu những trở ngại không cần thiết. Tất cả các giao dịch tài chính như đầu tư và mua sắm đòi hỏi phải phân tích chi tiết.

Nếu bạn nghi ngờ, hãy trì hoãn các giao dịch tài chính đến một ngày sau đó. Tránh chi tiêu xa xỉ.

7. Tử vi tháng 3/2020 cung Thiên Bình

Sẽ mạnh mẽ và gợi cảm trong tháng 3/2020. Sao Kim đi lùi sẽ ảnh hưởng đến người phối ngẫu của bạn. Bạn nên kìm nén xu hướng thống trị đối tác của mình và nên duyên dáng trong quan hệ với vợ / chồng.

Người độc thân nên kìm nén đam mê nếu phải quan hệ yêu đương trong tháng này. Các thành viên nữ trong gia đình có thể tạo ra xung đột. Chi phí gia đình sẽ vượt qua ngân sách kế hoạch. Bạn phải dành tất cả năng lượng của mình để duy trì hòa bình và hòa hợp trong  gia đình.

Sức khỏe lành mạnh. Bệnh mãn tính và các vấn đề sức khỏe được chăm sóc đúng cách. 

Môi trường tại nơi làm việc sẽ rất căng thẳng và các mối quan hệ với đồng nghiệp và người cao niên. Không thể mong đợi bất kỳ sự hỗ trợ nào họ.

Một tháng tuyệt vời cho tài chính. Dòng tiền sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau ngày 20 của tháng. Bạn có thể bắt đầu các dự án tài chính mới. Người phối ngẫu và các liên hệ xã hội của bạn sẽ đóng góp cho sự tăng trưởng tiền tệ của bạn.

8. Tử vi tháng 3/2020 cung Bọ Cạp

Sẽ có sự hòa hợp tuyệt vời trong cuộc sống hôn nhân sau ngày 5. Tình yêu sẽ rất lãng mạn và nồng nàn. Bạn sẽ làm mọi thứ để giữ cho vợ /chồng được hạnh phúc.

Những người độc thân đang tìm kiếm sự hài hòa cả về thể chất và tình cảm. Họ sẽ gặp một người mà họ chọn ở địa phương. Khả năng của tình yêu ngay lập tức tồn tại!

Môi trường gia đình sẽ rất hạnh phúc. Bạn sẽ có sự hợp tác và khuyến khích đầy đủ của người cao niên trong gia đình. Tài chính của gia đình có khả năng cải thiện hơn nữa. Trẻ em sẽ được hưởng lợi rất nhiều bởi bầu không khí hạnh phúc và sẽ tiến bộ trong học tập và các hoạt động thể thao.

Sao Hỏa sẽ mang đến cho Bọ Cạp nguồn năng lượng khổng lồ và bạn phải phân chia lực lượng này một cách hợp lý. Bạn có thể làm tiêu tan điều này trong thể thao, hoặc bạn có thể đầu tư vào một chế độ tập thể dục nghiêm ngặt.

Dự đoán một tháng tuyệt vời cho triển vọng nghề nghiệp. Sự hài hòa giữa đồng nghiệp và người cao niên tồn tại ở nơi làm việc. Điều này sẽ dẫn đến việc đạt được mục tiêu nghề nghiệp một cách dễ dàng.

Vấn đề tài chính sẽ chiếm sự chú ý của bạn trong tháng này. Tuy nhiên, các vị trí hành tinh không có lợi cho đến ngày 20. Cuối cùng, sẽ có những lợi ích tiền tệ do sự siêng năng của bạn.

9. Tử vi tháng 3/2020 cung Nhân Mã

Lời khuyên dành cho bạn là hãy dành thời gian cho người bạn đời của mình.

Sao Thủy thuận lợi cho người độc thân hình thành mối quan hệ yêu đương trong tháng. Khoảng thời gian sau ngày 20 sẽ có nhiều cơ hội. 

Rất nhiều mâu thuẫn và đối đầu trong gia đình trong tháng này. Điều này sẽ dẫn đến một bầu không khí khó chịu. Sức khỏe sẽ bị ảnh hưởng xấu. 

Sự nghiệp không mang lại sự thoải mái. Sẽ có một cuộc xung đột với đồng nghiệp và người cao niên tại nơi làm việc.

Một tháng cực kỳ lợi nhuận về tài chính. Dòng tiền sẽ tăng sau ngày 20 của tháng. Đầu tư và đầu cơ sẽ mang lại lợi nhuận tốt. Bạn sẽ đạt được mục tiêu tài chính của mình.

10. Tử vi tháng 3/2020 cung Ma Kết

Cuộc sống với người phối ngẫu sẽ vô cùng dễ chịu và bạn có đủ thời gian để ở bên người bạn đời của mình. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tình yêu trong nửa cuối tháng. Quan hệ đối tác hiện tại sẽ đầy niềm vui và cảm xúc.

Không khí gia đình sẽ khá tồi tệ. Sẽ có sự bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. Tài chính gia đình có thể vượt quá vì cải tạo và sửa chữa nhà. Cần chăm sóc trẻ em, và kiểm soát ngân sách gia đình.

Sức khỏe của các cá nhân Ma Kết cho thấy một giai đoạn tốt.

Không đáng khích lệ cho các khía cạnh chuyên môn trong tháng này. Bạn sẽ vất vả nhưng sẽ không được khen thưởng. Sẽ có sự thất vọng và thất vọng tại nơi làm việc. 

Dòng tiền tốt trong tháng. Tài chính sẽ ít hơn một chút so với tháng trước, nhưng đủ để trang trải chi phí của bạn. Các khía cạnh hành tinh cung cấp nhiều cơ hội tài chính. Tiền từ các nguồn bất ngờ sẽ thêm vào thu nhập của bạn.

11. Tử vi tháng 3/2020 cung Bảo Bình

Bị ảnh hưởng bởi Sao Hỏa và Sao Kim trong tháng này. Sao Hỏa có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ với người phối ngẫu. Mặt khác, sao Kim sẽ mang lại sự hài hòa cho mối quan hệ. Sao Thủy sẽ giúp sự ổn định trong cuộc hôn nhân của bạn với sự hiểu biết tuyệt vời. Sẽ có nhiều sự lãng mạn hơn là đam mê.

Người độc thân được hỗ trợ bởi sao Kim trong việc hình thành các mối quan hệ tình yêu. Bạn có thể yêu một người mà bạn thích.

Vấn đề gia đình bị ảnh hưởng bởi sự thụt lùi của sao Kim. Sẽ có những hiểu lầm do giao tiếp không đúng giữa các thành viên trong gia đình. 

Sức khỏe tốt mang đến sự thịnh vượng tài chính và sự hài lòng về tâm lý. 

Tử vi Bảo Bình tháng 3/2020 hứa hẹn cho triển vọng nghề nghiệp. Ảnh hưởng của Sao Hỏa và Sao Diêm Vương kích hoạt những thay đổi mạnh mẽ trong sự nghiệp của bạn. Những thay đổi sẽ có lợi. 

Dự báo hàng tháng cho cung hoàng đạo Bảo Bình năm 2020 dự đoán dòng tài chính tuyệt vời. Người phối ngẫu hoặc đối tác của bạn sẽ đóng góp vào thành công tài chính của bạn một cách hào phóng. Trợ giúp cũng có sẵn từ các liên hệ xã hội và tổ chức của bạn.

Những người tham gia vào đầu cơ và đầu tư sẽ phát triển mạnh. Nếu bạn tham gia vào việc thúc đẩy bán hàng, bạn gặt hái được những vụ mùa bội thu. Tiền từ các nguồn bất ngờ có thể thêm vào thu nhập của bạn.

12. Tử vi tháng 3/2020 cung Song Ngư

Lực đẩy hành tinh sẽ giúp tăng trưởng vào cuối tháng. Cuộc sống hôn nhân sẽ hài hòa và bầu không khí khá vui vẻ. Bạn có thể tự kết nối với vợ /chồng một cách tự do.

Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội lãng mạn trong tháng này. Mối quan hệ với người phối ngẫu và các thành viên khác trong gia đình sẽ thân mật. Tháng thuận lợi cho việc mua bất động sản mới hoặc cải tạo nhà hiện tại.

Sức khỏe có một giai đoạn tuyệt vời cho hạnh phúc của bạn. 

Triển vọng nghề nghiệp được chi phối bởi các hành tinh, Sao Hỏa và Sao Diêm Vương. Bạn có thể mong đợi những thay đổi lớn trong nghề nghiệp. Sẽ có quyết tâm mạnh mẽ và sự bướng bỉnh để thay đổi sự nghiệp của bạn trong tháng này.

Một tháng tuyệt vời cho tài chính. Dòng tiền sẽ rất nhiều sau ngày 20. Các thành viên gia đình sẽ đóng góp cho sự thịnh vượng tài chính của bạn. Thu nhập chảy chủ yếu từ sự nghiệp của bạn. Tháng thích hợp để bắt đầu các dự án tài chính mới. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận tốt.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan