Tử vi tháng 5: những con giáp này nên cẩn thận thị phi, mất tiền mất của

Bước sang tháng 5 dương. Những con giáp này phải hết sức đề phòng tiểu nhân.

1. Tuổi TỴ

Tuổi Tỵ kinh doanh vốn phát đạt, nhưng trong tháng 5 dương này công việc bỗng nhiên sa sút, làm việc gì cũng không ổn thỏa. Công việc của bạn cực kì khó khăn, chuyện tiền bạc càng bị hao hụt. Có vẻ như bạn đang rất hào hứng với chiến lược khởi nghiệp lần này nhưng cũng cần phải suy nghĩ kĩ, nhẹ dạ cả tin khéo mất cả chì lẫn chài.

Tình cảm của bạn trong tháng 5 dương cũng không được tốt. Hai người tâm đầu ý hợp nhưng bị gia đình ngăn cản. Bạn nên hiểu và yêu thương nhiều hơn, thời gian sẽ khiến bạn có được câu trả lời xứng đáng.

2. Tuổi THÂN

Tuổi Thân gần đây công việc không được tốt. Tháng 5 dương này có hội vụt khỏi tay bạn. Bạn dù cố gắng nhưng không được cấp trên công nhận lại còn khiến bạn chịu nhiều áp lực trong công việc. Cái sai là ở cấp trên nhưng bạn lại không chịu hiểu cứ trách bản thân mình.

Tháng này tiền bạc hao hụt vì làm việc không thông, kinh doanh cũng thua lỗ. Cố gắng nghĩ kĩ trước khi hùn vốn nhé vì thời buổi khó khăn, có nhiều kẻ đục nước béo cò.

3. Tuổi TUẤT

Tuổi Tuất tính tình chu đáo, cẩn thận nhưng cũng khó tránh khỏi bị người thân lừa gạt. Trong tháng 5 dương lịch này bạn phải hết sức đề phòng cho người khác vay tiền. Rất có thể là "vé đi một chiều". Tình cảm cũng có thể vì tiền bạc mà rạn nứt, vậy nên tốt nhất là cẩn thận, không quá dễ dàng, phải tìm hiểu trước khi cho vay.

Công việc không ổn. Liên tục mắc sai sót khiến cấp trên cảm thấy chán nản bạn. Cần phải nghiêm chỉnh, tập trung hơn nhé, không nên vì thấy lợi mà làm một lúc nhiều việc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Tin bài liên quan