Tử vi tháng 8, vũ trụ báo tin những cung Hoàng đạo này cực ĐỎ tình

Các sự kiện chính của sao Kim xảy ra đem đến tín hiệu tích cực cho ai có tên trong top cung hoàng đạo may mắn tình duyên trong tháng 8 này.

1. Cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo độc lập, dũng cảm và tràn đầy năng lượng. Sao Kim ở cung Sư Tử vuông góc với sao Thiên Vương có thể nâng cao sự tự tin và quyền tự chủ của Bạch Dương, cho phép bạn bày tỏ cảm xúc của mình một cách thẳng thắn hơn.

Tuy nhiên, Cừu cũng có thể theo đuổi những mối quan hệ yêu đương đầy cạnh tranh và đam mê.

Ở đây tôi nhắn nhủ bạn rằng hãy tỏ tình thẳng thắn và thể hiện sự dũng cảm, vững vàng để đối phương cảm nhận được sự chân thành của mình và sẽ dễ dàng gặt hái được tình yêu hơn.

Sao Kim ở Sư Tử vuông góc với sao Mộc sẽ nâng cao dũng khí theo đuổi tình yêu của Bạch Dương, bạn sẽ không ngần ngại theo đuổi người mình thích, thể hiện sự kiên định và quyết tâm của mình.

Trong các tình huống xã hội, bạn sẽ thể hiện sự tự tin và sức lôi cuốn không thể cưỡng lại sẽ thu hút sự chú ý của người khác.

Thái độ tích cực và tự tin của bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong một mối quan hệ, khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn và thể hiện cá tính cũng như sự quyến rũ.

2. Cung Sư Tử

Đối với Sư Tử, sao Kim trong cung Sư Tử vuông góc với sao Thiên Vương sẽ nâng cao hơn nữa sự tự tin và sức lôi cuốn của họ.

Sư Tử sẽ bày tỏ cảm xúc của mình một cách nhiệt tình và tự tin hơn, thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể bộc lộ tình cảm của mình một cách dũng cảm và trực tiếp nên khi tỏ tình cũng dễ dàng thành công hơn.

Sao Kim ở vị trí Sư Tử vuông góc với sao Mộc sẽ càng khơi dậy niềm đam mê trong trái tim khiến bạn cuồng nhiệt hơn trong tình yêu. 

Leo sẽ theo đuổi đối tượng mình thích với niềm đam mê và sự nhiệt tình, cho thấy mong muốn và sự tận tâm của bản thân dành cho tình yêu. Hãy sẵn sàng cho một thời gian ngọt ngào trong tình yêu!

Ngoài ra, sao Kim sẽ kích thích mong muốn về phẩm giá và lòng tự trọng của bạn. Bạn sẽ thể hiện những ưu điểm và niềm tự hào của mình trong tình yêu, đồng thời theo đuổi để tạo ra một câu chuyện tình yêu đáng ghen tị với người ấy.

3. Cung Thiên Bình

Thiên Bình tìm kiếm sự cân bằng và hài hòa trong các mối quan hệ yêu đương.

Sao Kim trong cung Sư Tử vuông góc với sao Thiên Vương có thể thúc đẩy sự tự tin và sức lôi cuốn của Thiên Bình, khiến họ trở nên hấp dẫn hơn.

Bạn có thể theo đuổi cảm giác vinh quang trong tình yêu, tận hưởng cảm giác được khen ngợi và tôn trọng.

Bạn sẽ dễ dàng chiếm được trái tim của đối phương bằng cách thể hiện sự quyến rũ và sang trọng trong lời tỏ tình, cũng như sự chân thành và quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Sao Kim trong cung Sư Tử vuông góc với sao Mộc sẽ kích thích hơn nữa những cảm xúc lãng mạn bên trong bạn, khiến bạn trở nên lãng mạn và dịu dàng hơn trong tình yêu.

Bạn sẽ tạo ra một bầu không khí lãng mạn bằng trái tim của mình, mang đến sự bất ngờ và ngọt ngào cho nửa kia trong những buổi hẹn hè.

Bạn sẽ giỏi giao tiếp và hay giao tiếp với mọi người, đồng thời có khả năng xử lý các mối quan hệ phức tạp. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ mạnh mẽ và năng động thông qua sự tương tác trôi chảy.

4. Cung Nhân Mã

Là cung hoàng đạo may mắn tình duyên trong tháng 8 bởi Nhân Mã thường dũng cảm theo đuổi ước mơ và những cuộc phiêu lưu của mình.

Sao Kim trong cung Sư Tử vuông góc với sao Thiên Vương sẽ kích thích hơn nữa cảm giác phiêu lưu và sự nhiệt tình của bạn.

Có thể theo đuổi những mối quan hệ yêu đương đầy thử thách và kích thích, tận hưởng sự rượt đuổi và chinh phục.

Bạn sẽ theo đuổi đam mê và hứng thú trong tình yêu, đồng thời tận hưởng quá trình theo đuổi và chinh phục. Bạn có thể thể hiện niềm đam mê và khao khát tình yêu, thu hút những đối tượng có cùng tinh thần phiêu lưu với bạn.

Sao Kim ở Sư Tử vuông góc với sao Mộc sẽ tăng cường hơn nữa sự lạc quan của Nhân Mã, cho phép bạn thể hiện thái độ tích cực trong tình yêu.

Bạn sẽ vui vẻ và vui vẻ với những người khác, thu hút những người có tinh thần lạc quan giống mình. 

Ngoài ra, Nhân Mã rất coi trọng sự tự do và độc lập cá nhân. Sao Kim sẽ nhấn mạnh hơn nữa quyền tự chủ và độc lập của bạn.

Trong tình yêu, bạn có thể tìm cách chia sẻ tự do và độc lập với đối phương, tôn trọng không gian và sự phát triển cá nhân của nhau.

Đối với 4 chòm sao trên, vận trình tình cảm trong tháng 8 sẽ chịu ảnh hưởng bởi sự năng động của sao Kim, trong các mối quan hệ sẽ có kết quả tốt đẹp, hãy nắm bắt cơ hội và mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc nhé!

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan