Tử vi theo ngày sinh: Các con giáp sinh vào ngày này sẽ hưởng trọn vinh hoa, phú quý?

Người tuổi Dần sinh ngày 16 có danh lợi song toàn, thường là người có địa vị, có tiếng vang trong xã hội. Thìn sinh ngày 1 là cát tường.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh ngày mùng 4: Cả nam và nữ sinh vào ngày này đều tốt số, thường là người thông minh hiếu học, có trí tuệ vượt xa người thường, tương lai lập gia đình cũng sẽ kiếm được người bạn đời đáng tin cậy.

Những năm tuổi trẻ trôi qua bình lặng, trung niên có tiền, con cháu hiếu thảo, an hưởng tuổi gia, cả đời đều hạnh phúc.

Người tuổi Tý sinh ngày 13: Tốt cho cả nam và nữ. Người sinh ngày này phúc lộc dư dả, vừa có tiền tài, vừa có nhà cửa đất đai, dễ gặt hái được thành công, phú quý, cả đời không phải lo lắng buồn phiền. Nếu gia đình đã có sản nghiệp, họ sẽ là người nối nghiệp, giúp gia đình ngày càng phát đạt.

Người tuổi Tý sinh ngày 30: Cả nam và nữ may mắn sinh vào ngày này đều thông minh và năng nổ, thích làm điều thiện, may mắn hơn người. Họ có tiền đồ xán lạn, đến tuổi trung niên ắt sẽ phát tài, gia đình yên ấm, nhiều phúc, sống thọ.

2. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh ngày 13: Đây là ngày lành cho cả nam và nữ tuổi Sửu, họ là những người trời sinh đã có phúc, có lộc.

Khi xem bói ngày sinh, người ta biết họ sẽ nhận được sự yêu mến và kính trọng của mọi người, trong sự nghiệp và cuộc sống gặp được nhiều quý nhân, có hi vọng gặt hái nhiều thành công, gia đình hưng thịnh, có cháu trong nhà có ăn có mặc.

Người tuổi Sửu sinh ngày 27: Nếu là đàn ông thì tính cách trung hậu, thành thật, trọng chữ tín, nhận được sự tin tưởng của mọi người, có khả năng gánh vác công việc. Họ có tính cách khẳng khái hào sảng, không phải lo về chuyện của cải, gia đình.

Nữ sinh ngày này vẻ ngoài xinh đẹp bắt mắt, trí tuệ sáng suốt, nhạy cảm, mệnh đào hoa vượng, cả đời vui vẻ không ưu sầu.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ngày 16: Những ai sinh vào ngày này có danh lợi song toàn, thường là người có địa vị, có tiếng vang trong xã hội.

Trời sinh họ đã là người đào hoa, tuổi trẻ đã được nhiều người theo đuổi, đến khi đã lập gia đình cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Cả đời tiền bạc rủng rỉnh, không gặp phải khó khăn trắc trở nhiều.

Người tuổi Dần sinh ngày 27: Là những người có cát mệnh, số làm quan, vì may mắn và sống chan hòa với mọi người nên hay nhận được lời đề bạt.

Cuộc sống hôn nhân của họ cũng hạnh phúc tốt đẹp, về già ắt sẽ được hưởng niềm vui sum vầy, có nhiều con nhiều cháu.

 4. Tuổi Mão

Người tuổi Mão sinh ngày 26: Cả nam và nữ đều là những người thông minh có đầu óc. Họ thường có biệt tài về một lĩnh vực nào đó và dùng chính tài năng của mình để phát triển sự nghiệp, vì thế nhận được sự kính trọng và khâm phục của mọi người.

Những người này có mệnh phú quý, những năm về già trôi qua an ổn, bình lặng, khỏe mạnh sống thọ.

Người tuổi Mão sinh ngày 27: Họ là những người thông minh hiếu học, trí lực phi phàm. Nhờ tài năng của bản thân, họ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, đem lại niềm vẻ vang cho dòng tộc. Về cuộc sống hôn nhân thì vợ chồng hòa thuận, tài lộc đủ đầy.

Người tuổi Mão sinh ngày 29: Những ai sinh vào ngày này thì có số cát tường, nam là người có diện mạo bắt mắt, dễ gây ấn tượng tốt với mọi người, sự nghiệp phát triển thuận lợi, vẻ vang trong xã hội.

Nữ có tính cách thông minh lương thiện, sau khi lập gia đình ắt sẽ trở thành một người vợ đảm, mẹ hiền.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ngày mùng 1: Những người cầm tinh con giáp này mà lại sinh vào ngày mùng 1 thì cát tường, trời sinh đã có số làm quan trong tương lai, hoạn lộ cả đời bằng phẳng thuận lợi, tính cách chính trực, hòa đồng nên ít bị người ganh ghét, hãm hại sau lưng.

Gia đình hòa thuận, vợ/chồng sẽ là hậu phương vững chắc cho họ tập trung vào sự nghiệp. 

Người tuổi Thìn sinh ngày 16: Họ là những người gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Từ nhỏ đã thể hiện mình là người thông minh, nhạy cảm, biết nắm bắt thời thế hơn nhiều người. 

Là người cần cù, hiếu học, không sợ vất vả, vì thế họ tất sẽ gây dựng được sự nghiệp của riêng mình, cộng vào đó là gia đình hòa thuận, phúc lộc dư dật, không bao giờ phải ưu phiền chuyện tiền nong.

6. Tuổi Tị

Người tuổi Tị sinh ngày mùng 1: Cả nam và nữ sinh vào ngày này đều là người hạnh phúc, sống ở đời gặp được nhiều chuyện may mắn, khi đã bắt tay vào giải quyết việc gì thì thường vạn sự hanh thông, dù có gặp trở ngại nhưng chỉ mang tính nhất thời, lúc nào cũng có người sẵn lòng giúp đỡ.

Họ có số gặp quý nhân nâng đỡ, không cần phấn đấu quá nhiều cũng có thể nắm trong tay chức vị.

Người tuổi Tị sinh ngày 23 : Sinh vào ngày này cho dù là nam hay nữ cũng có mệnh Thượng Cát, làm giàu dựa vào sự thông minh, tri thức và lòng dũng cảm hơn người.

Họ thường không ngại là người thử cái mới, khi bắt tay vào làm việc gì cũng không sợ khó khăn, thất bại, dù có thất bại cũng không ngại đứng lên bắt đầu lại.

Cả đời họ lập nghiệp một cách chính đáng, không tham ô, hối lộ, vì thế nhận được sự kính trọng của mọi người. Gia đình hạnh phúc cũng khiến họ trở nên nở mặt nở mày trong xã hội.

 7. Tuổi Ngọ

Sinh ngày mùng 5 :Những người sinh vào ngày này cũng khá may mắn. Họ là người tài hoa, vừa có tri thức vừa có khả năng nghệ thuật, lúc nào cũng ở trạng thái cố gắng không ngừng, tiến bộ không ngừng.

Trong sự nghiệp, họ là những người tham vọng và có chí tiến thủ, vì thế sau này ắt sẽ được giữ một vị trí lớn trong xã hội. Nhờ có sự nghiệp và quyền lực ổn định, thuận theo ý muốn nên họ trải qua một cuộc đời mãn nguyện, êm ấm.

Người tuổi Ngọ sinh ngày 20: Cho dù là nam hay nữ thì cũng là những người có phúc tướng trời sinh, đặc biệt là ở trên phương diện cuộc sống gia đình.

Họ có nhiều con nhiều cháu, gia đình hòa hợp, có tiền có thế, nhiều phúc nhiều thọ nhưng không phải là người hợm hĩnh, mà tính cách hiền hòa trời sinh, thích giúp đỡ mọi người.

Trong sự nghiệp, họ cũng được nhiều người nâng đỡ, hoàn thành công việc thuận lợi trong nhiệm vụ, quyền hạn của mình. 

8. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh ngày mùng 7: Cho dù là nam hay nữ thì sinh vào ngày này thường có tính cách hiền hòa, khoan dung, không hay so đo tính toán với mọi người, cũng không thích để bụng những chuyện đã qua.

Họ thường tạo dựng được thanh danh của mình trong những lúc không hề ngờ đến. Nhờ có mối nhân duyên tốt đẹp và gia đình hòa thuận mà tài vận cả đời đều ở mức ổn định, có ăn có tiêu, không cần phải tiết kiệm hay cố gắng quá nhiều,.

Người tuổi Mùi sinh ngày 20: Cả nam và nữ tuổi này sinh vào ngày 20 đều có số gặp nhiều may mắn, trời sinh phú cho họ khả năng lao động chăm chỉ, cần cù, không biết mệt mỏi, vì thế mà tài lộc luôn đến với họ không ngớt.

Nếu sinh trong gia đình có điều kiện kinh tế không mấy khá giả thì họ có khả năng làm nên vinh quang cho gia đình, còn nếu sinh trong gia đình giàu có thì họ sẽ giúp phát triển hơn sự nghiệp của gia đình, khả năng vượt qua cha mẹ, bề trên.

Các con giáp sinh vào ngày này sẽ hưởng trọn vinh hoa, phú quý?

9. Tuổi Thân

Người tuổi Thân sinh ngày 14: Họ là những người sinh ra đã may mắn hơn nhiều người, nhờ có phúc đức của tổ tiên phù trợ cũng như cha mẹ lại là những người tài giỏi, có thể giúp đỡ được họ nhiều trong cuộc sống sau này.

Khi trưởng thành, họ thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, vì thế công việc thuận lợi, mọi sự đều như ý, cát tường, cả đời đều sống phú quý.

Gia đình của họ hòa thuận, không xảy ra nhiều tranh cãi, vợ chồng tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau chia sẻ những niềm vui cũng như khi khó khăn, vất vả.

Người tuổi Thân sinh ngày 28: Cả nam và nữ nếu sinh ra vào ngày này thì tức là có số làm quan, trời sinh đã là người có trí tuệ và tầm nhìn xa trông rộng, có khả năng lãnh đạo và hiệu triệu mọi người.

Nhờ năng lực của chính bản thân, họ có nhiều khả năng sẽ thành công lớn trong sự nghiệp, là người chức cao vọng trọng, nhận được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của tất cả mọi người.

 10. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh ngày mùng 4: Người cầm tinh con giáp này sinh vào ngày mùng 4 có mệnh Đại Cát, vốn là những người có tính cách trung hậu, thật thà, nhận được sự quý mến của mọi người.

Ngay từ khi còn trẻ, họ đã là những người thành công trong xã hội, được giữ những chức vụ quan trọng trong công ty, đơn vị. Con đường tài vận cũng phát triển không ngừng, một khi đã bắt đầu vào việc gì thì sẽ vô cùng thuận lợi, ít gặp trở ngại.

Người tuổi Dậu sinh ngày 26: Những ai sinh vào ngày này có thiên phú trong lĩnh vực kinh doanh, vì thế mà tài lộ luôn bằng phẳng, rộng mở.

Ngay từ khi còn nhỏ họ đã tỏ ra có hứng thú buôn bán, kinh doanh, có khả năng tích lũy tài sản ngay từ khi còn trẻ, nhờ mối quan hệ rộng nên có nhiều nguồn hỗ trợ. Nếu lựa chọn khởi nghiệp, họ chắc chắn sẽ thành ông chủ lớn sau này.

Sau khi kết hôn, gia đình hòa thuận là động lực để họ không ngừng phấn đấu cho sự nghiệp. Sau rằm tháng Giêng đón Thần Tài, con giáp này tiền chất như núi trong nhà.

11. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh ngày mùng 7: Mệnh chủ dù là nam hay nữ cũng được trời phú cho sức khỏe dồi dào, về già ắt sẽ là những người trường thọ, dù có mắc bệnh cũng chỉ là nhất thời, rồi sẽ tai qua nạn khỏi.

Họ còn là những người có số phú quý, được hưởng vinh hoa, trong công việc dễ được nhận những chức vụ có lương cao, nhiều cơ hội thăng tiến, vì thế chẳng bao giờ phải nghĩ đến những chuyện cơm áo gạo tiền.

Người tuổi Tuất sinh ngày 28: Những người sinh vào ngày này có đầu óc, trí tuệ minh mẫn hơn người thường. Nhờ có tài trí và khả năng nắm bắt cơ hội, họ ắt sẽ có quyền lực và địa vị trong tương lai, nhận được sự tôn trọng và kính phục của mọi người. 

12. Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh ngày 17: Nam và nữ sinh vào ngày này được trời ban số mệnh cát tường, vừa có trí tuệ lại vừa có lòng can đảm, vì thế dễ gây dựng nên nghiệp lớn.

Sau khi tại vị, nhờ có bản tính hiền hòa, tốt bụng, thích giúp đỡ mọi người mà họ nổi tiếng là người có tài, có đức, danh lợi theo cả đời.

Sau khi kết hôn, họ sẽ có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng chung thủy, con cái ngoan ngoãn, không có nhiều ưu phiền, chính là một trong số những người may mắn hiếm hoi trong xã hội. 

Người tuổi Hợi sinh ngày 24: Trong tương lai, họ sẽ là những người đức cao vọng trọng, nhờ có tài năng trời phú, họ có thể dựa vào khả năng đặc biệt của riêng mình mà tự gây dựng nên sự nghiệp, ngoài ra còn có thể giúp đỡ được rất nhiều người.

Thanh danh vang xa, con giáp sinh vào ngày này sẽ nhận được sự tôn trọng của mọi người, là người có tiền có thế. Về già, họ có thể an tâm tận hưởng cuộc sống, con cháu kề bên luôn có thể chia sẻ, tâm sự với họ, nhờ thế mà đời sống tinh thần cũng luôn luôn phong phú.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan