Tử vi tuần mới từ ngày 13/4 - 19/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 13 tháng 4 năm 2020 đến ngày 19 tháng 4 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đã biết cách xử lý công việc hơn, giải quyết triệt để những vấn đề trong quá khứ và tập trung hơn vào việc thiết lập các mục tiêu khác. Bạn cảm thấy tự tin khi phải đối mặt với bất cứ sự cố nào có thể xảy ra.

Cũng nhờ vậy mà tình hình tài chính được cải thiện một cách rõ rêt, bạn cũng có ý thức tiết kiệm, qua một thời gian số tiền tích lũy được ngày càng tăng mang đến niềm vui không nhỏ. Hơn thế nữa chòm sao này cũng không quên tìm kiếm thêm cơ hội để gia tăng thu nhập cho bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này kiềm chế cảm xúc tốt hơn, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người chứ không để cho sự bốc đồng, nóng vội làm hỏng những gì mà bạn và người ấy đã gắng công xây dựng. Nhìn chung Bạch Dương trải qua một tuần khá êm đềm.

Song cũng vì chăm chăm cày kéo và xử lí các mối quan hệ nên bạn cảm thấy stress và mệt mỏi, cơ thể cũng dần kiệt sức. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tạm gác lại mọi việc và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn bởi bạn xứng đáng được nhận những phút giây thư giãn sau nhiều ngày chăm chỉ làm việc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc của Kim Ngưu tiến triển đều đặn, chỉ cần bạn điều chỉnh một chút không để cảm xúc ảnh hưởng tới những việc đang làm thì sẽ không gặp phải vấn đề gì. Nên nhớ giờ nào việc đó, đừng để chuyện tình cảm ngắt mạch suy nghĩ của mình.

Sự nghiệp thuận lợi kéo theo đó là tài chính ổn định, chòm sao này này cũng bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư kinh doanh mới để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. Tuy nhiên trước khi bỏ tiền vào nơi nào đó, bạn cần tìm hiểu rõ nhất và xác định thông tin chính xác nhất.

Chuyện tình cảm thực sự thăng hoa khi hai người không ngại bày tỏ những cảm xúc nhớ nhung, mong muốn được gần gũi nhau hơn. Có thể nói bạn đang có một mối quan hệ đáng mơ ước và không ít người ghen tị, tuy nhiên cũng không nên khoe khoang quá nhiều vì sẽ có người không ưa muốn phá hạnh phúc của bạn đấy.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này nên thỉnh thoảng đứng lên và tập những bài thể dục đơn giản ngay tại nơi làm việc. Điều này sẽ tránh cho bạn phải đối diện với nguy cơ mắc các bệnh nghề nghiệp sau này. Cuối tuần là thời gian để Kim Ngưu làm những điều tích cực hay có thểm trải nghiệm bổ ích.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Dù Song Tử không mong cầu gì nhiều về tình cảm nhưng vẫn luôn trân trọng, giữ gìn những hạnh phúc mà mình đang có với nửa kia. Bạn nhận ra rằng sự khác biệt chính là điều nuôi dưỡng tình cảm hai ngườ và tin rằng quá trình tìm hiểu và thông cảm cho đối phương là yếu tố giúp tình yêu ngày càng khăng khít, bền chặt theo thời gian.

Tuy nhiên trong công việc cung hoàng đạo này gặp phải những áp lực khó giải tỏa, vì phải nín nhịn nhiều điều nên cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Nếu không muốn tình trạng ngày càng tồi tệ hơn, hãy nhanh chóng tìm cách giải tỏa hoặc đối mặt trực tiếp với vấn đề mình đang gặp để tháo gỡ khó khăn.

Về phương diện tài chính thì Song Tử không phải lo lắng gì nhiều. Các nguồn thu vẫn duy trì đều đặn, chỉ vậy thôi cũng đáng mừng rồi. Chòm sao này vẫn còn nhiều tham vọng ấp ủ, nhưng hãy tạm hài lòng với những gì mình đang có rồi bạn sẽ sớm tìm ra cách để cải thiện thu nhập cho mình.

Thời điểm cuối tuần của bạn có thể sẽ rất bận rộn, thế nhưng bạn nên tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc mệt nhọc và rèn luyện thể chất. Đây cũng là thời gian mà Song Tử nên tăng cường những mối quan hệ hữu ích của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Tử vi nói rằng Cự Giải gặp vấn đề nhỏ trong chuyện tình cảm, tuy nhiên nếu bạn xử lý sớm thì sẽ không có gì quá nghiêm trọng. Đầu tuần các mối quan hệ không được tốt, cuối tuần tình hình cải thiện hơn, chỉ cần bạn tránh nói những lời phũ phàng khiến người ấy cảm thấy chạnh lòng nhé.

Công việc cũng mang đến cho chòm sao này nhiều niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa, thân thiện. Không những vậy bạn còn nhận được khá nhiều sự hỗ trợ trong công việc nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Về tài chính, bạn có những khoản thu bất ngờ khiến ví căng hơn và bạn cũng có cảm hứng để mua tặng mình những món đồ mà bạn thích đã lâu. Một vài người có thể trúng thưởng, trúng vé số, nhìn chung tiền bạc vô cùng dồi dào. Cung hoàng đạo này hãy chớp lấy thời cơ mà hưởng thụ nhé.

Cuối tuần, Cự Giải nên dành thời gian để nuông chiều bản thân một chút vì bạn hoàn toàn xứng đáng với điều đó sau một tuần dài làm việc không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, cùng ngồi ăn và trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Sư Tử chìm trong mâu thuẫn tự thân, các vấn đề khúc mắc trong chuyện tình cảm luôn làm bạn phải suy nghĩ. Dường như bạn luôn yêu cầu quá cao ở bản thân cũng như đối phương nên cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, có bao giờ bạn nghĩ hài lòng với hiện tại chính là chìa khóa của hạnh phúc hay không.

Đầu tuần là thời điểm tốt để cung hoàng đạo này phân tích những thành công cũng như thất bại trước đây của mình để rút ra những bài học thực quý giá. Đây có thể là yếu tố quan trọng giúp con đường sự nghiệp hiện tại mà bạn đang theo đuổi có được kết quả như ý.

Tuần mới này con đường thăng tiến, sự nghiệp cũng thuận lợi, có cơ hội tỏa sáng và khẳng định bản thân. Dù chòm sao này gặp không ít áp lực nhưng với sự giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp nên bạn vẫn có được những khoảng thời gian vui vẻ. Hãy cố gắng bảo vệ thành quả của mình một cách tốt nhất.

Công việc thuận lợi kéo theo tình hình tài chính khả quan, đây là cơ hội hiếm có để bạn làm bất cứ thứ gì mình thích. Song nếu bạn không biết cách quản lý tiền bạc mà chi tiêu hoang phí, không suy nghĩ kĩ càng thì cuối tuần lại đâu vào đó cả thôi, thậm chí có thể rơi vào cảnh cháy túi đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Xử Nữ sẽ được bạn bè quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, thần may mắn cũng ưu ái chuyện tình cảm của bạn nên mọi thứ ngày càng tốt hơn. Song giữa cung hoàng đạo này và người ấy vẫn có thể xảy ra chút hiểu lầm, bạn cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói của mình kẻo khiến đối phương tổn thương.

Chòm sao này có năng suất lao động tăng lên bất ngờ vào đầu tuần. Trong khi hầu hết mọi người còn đang loay hoay với công việc của mình thì bạn có thể ngồi rung đùi vì đã giải quyết gọn gàng mọi chuyện. Hãy tận dụng năng lượng này để bứt phá vào những ngày còn lại trong tuần.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đánh giá lại những mục tiêu của mình trong tuần này. Mục tiêu cao thì cũng tốt thôi, những cần cân nhắc cả những mục tiêu khả thi và mang lại thành quả trong thời gian ngắn nữa. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những gì đã làm được vào cuối tuần.

Tình hình tài chính của bạn đang khá dồi dào, thế nhưng Xử Nữ vẫn cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực đầu tư, quan hệ đối tác, tìm kiếm việc làm, thỏa thuận chế độ lương thưởng, đàm phán hay giao dịch.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy tuần mới của Thiên Bình vô cùng tươi sáng, bạn chìm đắm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn, đó là một buổi hẹn hò với bữa tối lãng mạn, có ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương. Người độc thân bắt đầu mối quan hệ mới, có thể là đối tượng để bạn cân nhắc việc hẹn hò, tìm hiểu nghiêm túc.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này có những người vẫn luôn sát cánh giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng với mục tiêu đã hướng tới. Những cố gắng hôm nay đều tích lũy cho ngày mai, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, cân bằng cuộc sống để bạn vượt qua khó khăn trước mắt.

Vào cuối tuần, chòm sao này có thể sẽ phải thắt chặt chi tiêu đôi chút để dồn lực cho những dự án sắp tới của mình. Mọi thứ diễn ra khá thuận lợi và bạn sẽ đạt được những tiến bộ lớn. Đầu tư tài chính đúng chỗ và đúng thời điểm thì chắc chắn sẽ mang lại kết quả như mong muốn mà thôi nên đừng lo lắng quá nhé.

Thiên Bình có thể tham gia vào một lớp học nào đó như tập gym, yoga, khiêu vũ… cũng là cách để xua tan áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống rất hiệu quả đấy. Bạn cũng nên để ý tới việc giảm cân bằng cách thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Mọi phương diện của Bọ Cạp đều khá thuận lợi, công việc tiến triển suôn sẻ nên không phải lo lắng quá nhiều. Ngay cả bản thân bạn cũng phải ngạc nhiên vì khả năng xử lý công việc của mình trong thời gian này. Dường như tất cả nhiệm vụ đều nhanh chóng hoàn thành nhanh chóng, vì thế bạn cũng cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình làm được.

Hãy đảm bảo rằng trong tay bạn đã có những kế hoạch dài hạn cho một tương lai mới. Nếu cung hoàng dạo này nào chưa tìm được việc làm, gia đình sẽ giúp đỡ bạn tự đứng ra làm chủ, đừng ngại mạo hiểm. Con đường phía trước còn rất rộng mở, chỉ cần bạn tự tin và mạnh dạn tiến lên mà thôi.

Tình hình tài chính trong tuần khá tốt, công việc hiện tại mang đến cho chòm sao này nguồn thu nhập nhất định đủ để tận hưởng cuộc sống tương lai gần. Tuy nhiên để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi hơn, bạn cần phải tìm cách cải thiện thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau, nên tìm thêm cơ hội cho mình.

Chuyện tình cảm cũng rất êm đẹp, người độc thân tuy không có nhiều vệ tinh vây quanh nhưng Bọ Cạp có cảm xúc với người đã ở bên mình từ lâu, bạn đang chờ xem phản ứng của đối phương như thế nào thôi. Các cặp đôi chìm đắm trong mật ngọt tình yêu, hai người quấn quýt không rời.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết Nhân Mã có thể thực hiện những dự án, ý tưởng mới ngày từ đầu tuần. Thành công của bạn chính là kết quả hợp tác với tất cả các thành viên trong nhóm. Đừng để những suy nghĩ vẩn vơ khiến bạn phân tâm, ảnh hưởng đến công việc của mình.

May mắn tiền bạc sẽ đến với bạn vào cuối tuần này. Thu nhập tăng lên nhờ đầu tư đúng hướng, các mối quan hệ xã hội, đồng nghiệp và người trong cùng ngành mang lại cho bạn không ít cơ hội kiếm tiền. Nhờ thế mà chòm sao này không phải bận tâm hay lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Thời gian này bạn có thể ngồi lại, suy nghĩ, cân nhắc về những điều quan trọng hơn, một số viẹc tuy đã qua nhưng không quá muộn để suy nghĩ lại. Bạn nên có kế hoạch riêng cho cuộc sống của mình, suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn muốn làm để nỗ lực hoàn thành mục tiêu mỗi ngày.

Về phương diện tình cảm, mọi thứ vẫn rất êm đềm. Tuần này, Nhân Mã hãy cố gắng duy trì sự lãng mạn khi hai người bên nhau, bên cạnh đó cũng dành tình cảm nhiều hơn cho bạn bè và mở rộng thêm quan hệ mới. Điều này sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp của bạn trong tương lai đó.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ gặp phải chút trở ngại trong chuyện tình cảm ở tuần này. Bạn và người ấy tranh cãi chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt, chỉ cần đôi bên chịu ngồi xuống lắng nghe hoặc một trong hai chủ động làm lành trước thì mọi vướng mắc đều có cách tháo gỡ.

Chòm sao này đang phát triển công việc khá tốt, tuy rằng phúc lợi cùng thu nhập vẫn chưa thực sự làm bạn hài lòng nhưng cơ hội phát triển không tệ, cố gắng chăm chỉ có thể tiến xa hơn. Quan trọng nhất là bạn không được nóng vội, dục tốc bất đạt càng nhanh nhảu càng dễ hỏng việc, cứ bình tĩnh mà làm.

Ma Kết cũng có thêm nghề tay trái nên tình hình tài chính có dấu hiệu gia tăng đáng kể. Bằng chứng rõ ràng nhất là bạn sẽ có khả năng mua được rất nhiều thứ giá trị mà mình yêu thích trong tuần này. Nếu cần thêm tiền đầu tư, gia đình sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cần bạn mở lời mà thôi.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này ổn định, nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống điều độ mà hệ miễn dịch được cải thiện, trạng thái tinh thần hàng ngày rất tốt. Hãy tiếp tục duy trì thói quen tốt này bạn sẽ không phải hối hận vì nỗ lực của mình đâu, hơn nữa còn mang lại kết quả bất ngờ đấy.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình suy nghĩ tích cực và lạc quan, luôn duy trì sự vui tươi hứng khởi, không ngại thử thách chính mình. Nhưng đừng vì thế mà tự tin kiêu ngạo, chèn ép người khác quá, lúc tranh luận nên hạ giọng một chút kẻo khiến bản thân bị cô lập thì không tốt đâu.

Nếu cung hoàng đạo này học được cách khiêm tốn, thái độ hòa nhã, thân thiện với mọi người xung quanh thì sự nghiệp sẽ rất tiến triển tốt. Đừng gây sự vừa phiền phức lại phải chịu thiệt thòi, thay vào đó bạn nên tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên thì mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều.

Chuyện tình cảm trong tuần không được như ý. Bảo Bình chớ nên đổ lỗi cho công việc quá bận rộn hay bận bịu với những mối quan hệ xã giao, bạn quá vô tâm mà bỏ bê nửa kia của mình lâu quá rồi. Hãy hâm nóng mối quan hệ càng sớm càng tốt nếu không muốn nó trở nên nghiêm trọng hơn.

Tài chính của chòm sao này khá dồi dào, bạn dành nhiều thời gian và công sức để kiếm thêm tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Khi thấy rõ được giá trị đồng tiền, bạn quý trọng từng đồng tiền mà mình kiếm ra và có ngay một kế hoạch hợp lý, tiết kiệm thực sự thông minh.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 13/4 đến 19/4/2020

Các mối quan hệ tình cảm của Song Ngư đều phát triển theo hướng tốt. Người độc thân có thể tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp. Trong khi đó các cặp đôi đang yêu vô cùng hạnh phúc, bạn nhận được những quan tâm, chăm sóc chu đáo từ người ấy, dường như bạn đang tận hưởng thời gian yêu mặn nồng như lúc ban đầu vậy.

Cung hoàng đạo này đang đứng trước cơ hội tạo bước đột phá trong công việc, đó có thể là một vị trí mới, môi trường mới tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp của bạn. Thời điểm này rất thích hợp để bạn khởi động một dự án mới, Song Ngư có đủ tự tin mình đủ khả năng để thực hiện.

Tình hình tài chính của chòm sao này hao hụt đáng kể. Tâm trạng vui vẻ nên bạn có xu hướng chi tiêu khá mạnh tay, mua sắm giải trí không ngừng nghỉ để tự thưởng cho bản thân sau những nỗ lực và cố gắng. Thế nhưng bạn cần dừng ngay hành động ngày lại nếu không muốn chưa hết tháng đã phải rỗng túi.

Về phương diện sức khỏe của bạn trong tuần này khá tốt, bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, không để bản thân quá mệt mỏi. Khi đi tới những nơi có nhiều người, Song Ngư đừng xuề xòa quá, hãy chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình bởi đó cũng là cách giúp bạn có được ấn tượng tốt với mọi người.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan