Tử vi tuần mới từ ngày 14/10 - 20/10/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 20 tháng 10 năm 2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. Dậu có mối tình lãng mạn, Ngọ tự tin, Tý thay đổi phong cách. Dậu thành công trong nghệ thuật.

1. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Tý

Cố gắng phát triển sức mạnh tàì chính của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để chuẩn bị và thay đổi các kế hoạch mà bạn đã vạch ra trướcđó.

Bạn gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nhưng tử vi tuần mới 14-20/10/2019 khuyên Tý đừng giữ một thái độ lạnh nhạt, không quan tâm đến mọi thứ. Hãy tạo mối hoà hợp với đồng nghiệp, vì công việc của bạn sẽ nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tình cảm có sự thay đổi bất ngờ khi bạn có xu hướng đưa ra những điều không thể đối với người yêu. Nếu đây là những qui tắc của bạn thì nó cần sửa đổi.

2. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Sửu

Bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, và những cuộc chinh phục đầy mê hoặc của bạn sẽ làm đối phương phải luôn suy nghĩ về bạn. Một tuần đầy thú vị trong mối quan hệ của 2 bạn.

Tránh chi phí không đáng kể để tiết kiệm ngân sách của bạn. Không mua những món hàng xa xỉ, phải dự phòng nguồn tiền cho những việc bất ngờ xảy đến.

Sửu cần đề phòng với một số đồng nghiệp, có sự ganh tỵ từ đồng nghiệp. Họ luôn cố gắng làm tổn thương danh tiếng của bạn.

Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 khuyên Sửu đừng làm việc quá sức, nên cân bằng giữa công việc và thư giãn. 

3. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Dần

Bạn có xu hướng nhìn thấy mọi thứ tiêu cực trong công việc. Trong khi thực tế không có gì để bạn lo lắng. Đừng suy nghĩ quá nhiều về điều đó.

Bạn luôn nổ lực với các kế hoạch tài chính. Điều đó sẽ mang lại thành công cho bạn. Bạn có sự giúp đỡ về việc đầu tư, nhưng cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm.

Coi chừng xảy ra những bất đồng với người phối ngẫu của bạn. Có thể dẫn đến cuộc khủng hoảng tình cảm nghiêm trọng.

4. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Mão

Mão đang tiêu xài hoang phí, hãy cẩn thận với tài chính của bạn. Các hoá đơn phát sinh sẽ là nguyên nhân làm thủng túi tiền của bạn.

Tình trạng đau thận có thể xảy đến với bạn. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ khi cần thiết. Tránh làm việc quá sức.

Người thân của bạn và một số bạn bè sẽ không ngừng can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn. Hãy chứng tỏ cho họ thấy bạn đã đủ trưởng thành để lo cho cuộc sống tương lai. 

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp khá tốt. Vì bạn nhận thấy rằng làm việc cùng nhóm sẽ có hiệu quả tốt nhất.

5. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Thìn

Trong chuyện tình yêu, bạn dễ bi quan và dễ thay đổi những suy nghĩ. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 khuyên Thìn nên cẩn thận lời nói, nếu không hôn nhân sẽ bùng nổ.

Thật vô ích khi muốn có một gia tài nhanh chóng bằng cách nướng tiền tiết kiệm vào cờ bạc. Hãy kiếm  tiền bằng công sức lao động của mình. Điều này sẽ bền vững cho tương lai của bạn.

Dòng chảy tinh tế hiện tại sẽ giúp bạn trong công việc. Lý luận rõ ràng và chính xác của bạn sẽ dễ dàng thuyết phục được đồng nghiệp và các đối tác trong kinh doanh.

6. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Tỵ

Bạn đang cảm thấy bực bội vì thái độ thờ ơ của người yêu. Điều này rất dễ tạo bầu không khí căng thẳng trong mối quan hệ. Nhưng hãy nhớ rằng đây chỉ là cảm xúc tạm thời. Hãy kiềm chế chính bản thân mình.

Sức khỏe tốt, cần duy trì chế độ ăn, uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 cho rằng Tỵ có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Nhưng vào khoản giữa tuần những trở ngại đó sẽ được khắc phục. Nên kiên nhẫn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Không có khó khăn nào có thể cản trở bạn. Bạn luôn cân nhắc trong việc chi tiêu, vì thế tài chính ổn định và không gặp trở ngại.

7. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Ngọ

Ngọ có sự tự tin trong mối quan hệ tình cảm. Nhưng đừng hành động theo lời trái tim mà hãy xử dụng lý trí để bạn có thể nhìn nhận vấn đề một cách tốt nhất.

Sở thích hảo ngọt của bạn sẽ tăng lên, hãy cẩn thận để tránh thừa đường.

Thận trọng với các khoản đầu tư tài chính kém. Bạn cần cân nhắc kỹ lượng và tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, để không bị tổn thất nặng nề.

Những bất đồng trong công việc tạo sự căng thẳng cho bạn và đồng nghiệp. Nguyên nhân từ những lời nói không kiểm soát của bạn. Cố gắng giải quyết những rắc rối này bằng một thái độ hòa giải.

8. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Mùi

Bạn có vài cuộc cãi vã với đồng nghiệp. Hãy giải quyết vấn đề này. Đừng để mọi chuyện vượt quá khả năng của bạn.

Có một chút tự ti trong mối quan hệ. Mùi hãy chia sẽ lo lắng này với người yêu. Họ sẽ giúp bạn thoát khỏi nó và lạc quan hơn.

Bạn nên bắt đầu một kế hoạch tiết kiệm quyết liệt. Đừng chống lại điều này, mặc dù vấn đề mua hàng luôn thôi thúc bạn.

9. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Thân

Dù kế hoạch hay mục tiêu của bạn là gì, chúng sẽ là nguyên nhân cho những trở ngại nghiêm trọng. Đừng nản lòng, thành công luôn ở phía trước..

Đừng chờ đợi hạnh phúc. Hãy ra ngoài tìm kiếm và tận hưởng từng khoảnh khắc mới lạ trong cuộc sống.

Bạn nên tập trung vào công việc để hoàn thành tất cả nhiệm vụ được giao. Nhưng luôn nhớ rằng làm việc nhóm sẽ tốt hơn nhiều so với cá nhân bạn.

10. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 cho rằng, tuần này Dậu sẽ có cuộc sống tốt. Bạn sẽ bắt đầu với một mối tình lãng mạn. Cách mà 2 bạn tạo ra sẽ mang lại niềm vui và hạnh phúc lâu dài.

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật thì chúc mừng bạn, đây là tuần sẽ thành công rực rỡ. Nếu các lĩnh vực khác thì bạn cũng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Nên kiểm tra vấn đề lưu thông máu của bạn. Dừng coi thường vấn đề này.

Một tuần tốt để thực hiện một giao dịch bất động sản quan trọng. Lợi nhuận từ dòng chảy tài chính sẽ mang lại khoản thu nhập lớn vào ngân sách của bạn.

11. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Tuất

Bạn có cơ hội đầu tư cùng người khác. Một liên minh trong kinh doanh sẽ có lợi trong thời gian này. Đừng chần chờ sẽ làm lỡ cơ hội tốt của bạn.

Bạn cảm thấy sự cô đơn đang đè nặng hoặc một sự lo lắng đang ngự trị trong tâm trí của bạn. Hãy trò chuyện với đối tác về những gì bạn đang cảm nhận. Điều này sẽ giải toả được căng thẳng trong bạn.

Đừng để tâm trạng bực bội ảnh hưởng đến công việc của bạn. Cố gắng giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp. Vì bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ họ.

12. Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 tuổi Hợi

Trong công việc, bạn nhận ra rằng làm việc theo nhóm sẽ tốt hơn là một mình.

Hãy cẩn thận với những sự cố tài chính bất ngờ xảy đến. Cần dự trữ tốt nguồn tiền để giải quyết những khó khăn bất ngờ.

Tử vi tuần mới 14-20/10/2019 cho rằng Hợi có nhiều việc xảy ra với gia đình bạn. Hãy tìm một thái độ tích cực để giải quyết mọi thứ, cần lắng nghe mọi thứ để có giải pháp tốt nhất.

Sức khỏe của bạn có thể kém hơn một chút. Bạn sẽ dễ cảm lạnh, thấp khớp và tiếp xúc nhiều hơn với ô nhiễm, vi khuẩn và vi rút.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan