Tử vi tuần mới từ ngày 17/8/2020 - 23/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 17 tháng 8 năm 2020 đến ngày 23 tháng 8 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên ích kỷ hơn trong chuyện tình cảm, thích mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Một số người tỏ ra không quan tâm tới cảm xúc của đối phương, tạo ấn tượng không tốt đến một nửa yêu thương.

Công việc khá thuận lợi, bạn có thể học hỏi được rất nhiều cộng thêm kinh nghiệm tích lũy từ trước đây mang lại cho bạn cơ hội vượt trội. Đặc biệt là những người đang làm việc về lĩnh vực giáo dục đạt được rất nhiều thành quả, có một ngày trọn vẹn hạnh phúc. Tuy nhiên, những ai đang đi tìm công việc mới không được may mắn.

Trong các buổi phỏng vấn bạn cảm thấy nặng nề, áp lực. Tình hình tài chính có dấu hiệu giảm sút mặc dù bạn tìm kiếm được thêm nguồn thu nhập khá tốt nhưng trên thực tế bạn tiêu nhiều hơn kiếm được, nhiều người còn vung tay quá trán, lãng phí tiền bạc vào những thứ không thực sự cần thiết.

Sức khỏe nhìn chung khá ổn định, nhưng đôi khi bạn cảm thấy áp lực, lo lắng. Vì thế, chòm sao này nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hơn nữa. Lời khuyên tuần này cho bạn là đôi khi cần bước chậm lại, xác định xem điều mình thực sự cần và mong muốn là gì rồi mới tiếp tục tiến lên.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu còn độc thân không có mấy hứng thú với chuyện yêu đương, vì vậy nên dù có người tiếp cận, bạn cũng tìm cách từ chối khéo. Nếu đã có nửa kia, bạn nên dành nhiều thời gian để quan tâm và trò chuyện với người ta hơn, nếu không nửa kia sẽ cảm thấy bạn quá lạnh lùng đấy.

Trong tuần này nhờ việc giỏi ngoại giao đã hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Bạn biết làm thế nào để chăm sóc, đáp ứng nhu cầu của người khác, vì thế, những người khác sẽ rất sẵn sàng để giúp đỡ cho bạn. Bên cạnh đó, đôi lúc bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, vì thế chỉ cần kiểm soát bản thân một chút thì mọi việc sẽ suôn sẻ.

Dù cố gắng tiết kiệm nhưng cung hoàng đạo này vẫn phải chi tiền cho khá nhiều khoản trong khoảng thời gian này như những bữa tiệc, bạn tiêu nhiều tiền hơn và thậm chí có người còn lâm vào tình trạng nợ nần. Chính vì thế hãy lên kế hoạch chi tiêu sao cho rõ ràng và hợp lý nhé.

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn cần lưu ý rằng có thể vì rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng cá. Bắp chân, đùi của bạn cũng thường xuyên có cảm giác khó chịu. Nên để ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng quên tập thể dục với mục đích tăng cường sức khỏe, bảo vệ chính mình.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Trong tuần này công việc của Song Tử nhìn chung không xấu nhưng vì tính cách bốc đồng nên bạn tạo ra khá nhiều rắc rối. Có khi bạn còn đổ lỗi cho người khác khiến họ không hài lòng về bạn. Tuy nhiên, cho dù không được mọi người ủng hộ nhưng cấp trên vẫn tỏ ra hài lòng về những gì bạn làm được.

Về phương diện tài chính không được suôn sẻ, nhiều người sẽ cảm thấy rất khó chịu khi nhắc tới tiền bạc, đa số các khía cạnh sinh đôi trong tuần này tiền không chảy thu nhập sẽ có nhiều chướng ngại vật, quá sẽ dễ dàng để kiếm đủ, nhiều người cũng cần phải làm rất nhiều chi tiêu vào các cá nhân.

Chuyện tình cảm trong tuần này nhìn chung khá thuận lợi. Những bạn còn độc thân khá chăm chỉ mở rộng mối quan hệ với bạn khác giới, vì thế mà cơ hội tìm được nửa kia cũng khá cao. Nếu đã có nửa kia, đôi bên có thể lập một vài kế hoạch vui chơi và du lịch, giúp tình cảm của hai người càng thêm sâu sắc.

TÌnh trạng sức khỏe không được ổn định, chòm sao này cần lưu ý khi cơ thể có dấu hiệu bất thường. Bạn phải trải qua cảm giác tức giận, tinh thần nặng nề, thiếu bình tĩnh. Có thể bạn chịu nhiều tác động từ bên ngoài khiến cơ thể mệt mỏi. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Tử vi nói rằng công việc của Cự Giải không được như mong đợi vì mặc dù bạn vẫn muốn hoàn thành công việc tốt, nhưng không thể tập trung tinh thần. Dường như bạn không thể tìm được cảm hứng trong công việc, chỉ là yêu cầu cần làm và bạn phải cố hoàn thành theo thời hạn đã định.

Bạn nên biết lắng nghe thêm ý kiến của mọi người, điều này không có nghĩa là quyết định của bạn là sai mà cơ bản là nên tập hợp nhiều ý kiến trước khi quyết định giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần có dấu hiệu suy giảm rõ rệt.

Bạn tốn khá nhiều chi phí trong việc chăm sóc sức khỏe, có người còn phải nhập viện nên không tránh việc phải chi tiền nhiều trong hoàn cảnh này. Bạn không quan tâm tới vấn đề này và đây là nguyên nhân khiến tinh thần đi xuống, cơ thể như không có sức sống. Tình trạng thể chất không ổn định, lúc lên lúc xuống.

Về phương diện tình cảm, người độc thân tuy nhận được thiện cảm của những người khác giới nhưng bạn vẫn chẳng thấy rung động với bất cứ ai. Nếu đã có nửa kia, bạn là một người yêu dịu dàng và tinh tế, biết đặt mình vào vị trí của nửa kia, nhờ thế mà mối quan hệ của hai bạn rất tốt đẹp.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Công việc của Sư Tử trong tuần này tương đối ổn định nhưng bạn đừng quên tư kiểm soát cảm xúc của mình. Mặc dù có những vấn đề bạn cảm thấy không thuyết phục nhưng đó là quyết định của cả nhóm thì nên cố gắng hoàn tất phần việc của mình hơn là chứng minh người khác đang sai.

Về phương diện tài chính có phần sa sút, cung hoàng đạo này thu vượt chi vì mua quá nhiều món đồ đắt tiền, vì thế. Bạn cần phải có thái độ cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng có hứng lên là vung tay quá trán tránh những khoản chi khiến bạn cảm thấy hối tiếc về sau. Nếu không chẳng mấy chốc bạn sẽ chẳng còn xu nào dính túi.

Các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mong muốn của mình. Bạn đã không còn thái độ trốn tránh việc yêu đương như trước. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vài chuyện nhỏ nhặt, may mà cuối cùng thì vấn đề cũng được giải quyết nhanh gọn.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt, chòm sao này nên lưu ý những vấn đề liên quan tới bộ phận tiêu hóa, nhiều người có thể mất cảm giác ngon miệng, kén ăn, có thể là chịu ảnh hưởng của áp lực, stress trong công việc cũng như cuộc sống.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Công việc của Xử Nữ trong tuần không được rõ ràng, mọi thứ khá chung chung. Dường như các nhiệm vụ được giao phải hoàn thành mỗi lúc một nhiều nên bạn rối trí, dễ dẫn đến sai sót do bất cẩn, chủ quan. Chỉ cần bạn tập trung hơn một chút sẽ tránh được nhừng lời than phiền của người khác.

Về phương diện tình cảm, nếu chăm chỉ tham gia những buổi tụ tập, giao lưu với bạn bè, bạn sẽ phát hiện ra được một người rất phù hợp với hình mẫu của mình. Nếu đã có nửa kia, bạn có thể đưa ra nhiều lời khuyên và ý kiến có ích giúp nửa kia. Hai người càng ngày càng thấu hiểu và tin tưởng nhau.

Về cơ bản tình hình tài chính sẽ có sự suy giảm, bạn phải kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình khi thói quen chi tiêu tùy ý. Nếu bạn không nghĩ tới những khỏa tiết kiệm thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn rất lớn khi về già đấy, vì thế nên thức tỉnh trong cách sử dụng tiền trước khi quá muộn.

Những áp lực diễn ra khiến bạn cảm thấy khó ngủ, có thể gặp các vấn đề liên quan tới bộ phận tiêu hóa như rối loạn. Bạn nên xem lại cách làm việc của bản thân, nếu nhận thấy mình không thể đảm đương được nhiều việc nên chia sẻ với người khác nếu không những áp lực này sẽ dần dần khiến bạn hao mòn sức lực.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy trong công việc, Thiên Bình gặp người đối đầu với ý kiến của mình. Bạn có thể muốn làm mọi thứ theo cách riêng và theo hiểu biết của bản thân nhưng thực tế luôn có người đi theo làm phiền bạn. Song nhờ tính cách ôn hòa, khéo léo bạn đã giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng, êm đẹp.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần đã được cải thiện nhưng thực ra vẫn chưa được tốt như kỳ vọng. Mặc dù tổng nguồn thu nhập khá tốt nhưng bạn phải trả cho những khoản chi tiêu quá tay trước đây nên không có cảm giác là người dư dả tiền bạc cho lắm.

Về phương diện sức khỏe của bạn khá tốt, chòm sao này đã dành thời gian cho việc chăm sóc thể chất cho bản thân, chủ động tới bệnh biện để kiểm tra định kì nên không còn cảm thấy áp lực gì nữa về vấn đề này. Một phần cũng nhờ việc xây dựng chế độ sinh hoạt khoa học, lành mạnh nữa.

Những người còn độc thân chẳng thích thú gì cảm giác trói buộc với một người, vì thế nên bạn chẳng cho bất cứ ai cơ hội cả. Trong khi đó chuyện tình cảm của các cặp đôi vô cùng êm đẹp. Cả hai bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về tương lai. Đây hẳn là bước phát triển rất rõ ràng trong mối quan hệ của hai người.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Bọ Cạp còn độc thân khá mơ hồ trong chuyện tình cảm, bạn không nhận ra được trái tim đang dành tình cảm cho ai. Người đã có đôi có cặp nảy sinh chút tranh cãi, giận hờn, vì bạn hay ghen tuông nên chỉ cần người ấy mỉm cười, nói chuyện với ai thôi là bạn cũng thấy khó chịu rồi.

Công việc là vấn đề bạn tập trung trong tuần này. Có thể nói mọi thứ khá thuận lợi vì hiệu suất công việc cải thiện rõ rệt với sự hỗ trợ của cấp trên. Bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và vượt trội hơn hẳn so với bạn bè, đồng nghiệp. Làm gì cũng nên tự tin với khả năng của mình, đừng để ý kiến của người khác tác động tới cuộc sống của bạn.

Về phương diện tài chính của chòm sao này có dấu hiệu hao hụt đáng kể, nguồn thu bị thiếu hụt, nếu ai đang vay tiền còn đối mặt với rắc rối như nợ nần hoặc tình huống bất ngờ phát sinh phải chi quá nhiều tiền. Tuần này không hề phù hợp cho những khoản đầu tư kinh doanh đâu.

Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt, có người có thể có viêm amidan, các triệu chứng khá rõ rệt, trong khi đó có người gặp vấn đề tuần hoàn máu. Nguyên nhân chủ yếu ở đây là bạn thiếu quan tâm tới thân thể của mình nên không nhận ra những dấu hiệu của chúng từ sớm.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết công việc của Nhân Mã không được thuận lợi như mong đợi, bạn phải rất kiên nhẫn mới mong không gặp trở ngại, thử thách lớn hơn. Bạn nên lắng nghe nhu cầu của người khác để cân nhắc những giải pháp hợp lý. Hãy cố gắng, nỗ lực và tập trung để hoàn thành mọi việc nhé.

Cung hoàng đạo này có lòng nhân ái, giàu tình yêu, tuy nhiên trong khi hỗ trợ người khác bạn vẫn đang đối mặt với tình hình tài chính cực kỳ khó khăn của mình. Bạn phải chi tiêu nhiều hơn và thường xuyên là những khoản chi khá bốc đồng, thiếu kiểm soát nên gần như túi tiền lúc nào cũng cạn kiệt

Về phương diện tình cảm, những người còn độc thân trải qua một tuần khá bình lặng, bạn không gặp được người bạn khác giới nào ưng ý. Nếu đã có nửa kia, chòm sao này và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt. Hãy bình tĩnh trao đổi trước khi đổ lỗi cho đối phương nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong tuần này được cải thiện, hãy duy trì tốt tình trạng hiện tại bằng chế độ ăn uống thanh đạm và phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên hạn chế tối đa đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ nguội, thức ăn nhanh bởi chúng không tốt cho cơ thể chút nào đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết khá nhiệt huyết trong việc hoàn thành công việc, tuy nhiên, mặt khác bạn nên chú ý đến các mối quan hệ và đồng nghiệp hoặc cấp dưới có thể bất đồng. Bạn trải qua một tuần tâm trạng không được tốt, hay bộc lộ cảm xúc nhất thời và đây là lý do cản trở bạn tới thành công.

Bạn cần phải học cách để làm hài lòng chính mình mới mong có được hạnh phúc. Tình hình chung cho thấy bạn may mắn trong vấn đề liên quan đến tiền bạc. Không những bạn không phải chi nhiều tiền cho các khoản mua sắm mà còn có những nguồn thu nhập nhỏ giúp trang trải cuộc sống.

Cung hoàng đạo này còn độc thân có vẻ khá e dè với các đối tượng có ý định tiếp cận mình, vì thế bạn khó có cơ hội tìm được người như ý. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy có một vài mâu thuẫn, bất đồng nho nhỏ, đôi bên cần phải dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết ổn thỏa nhé.

Sức khỏe của bạn không được tốt, bạn làm việc quá nhiều mà bỏ quên luôn việc chăm sóc sức khỏe. Tình trạng thiếu ngủ khiến cơ thể bạn không có sức sống, trông lúc nào cũng uể oải, mệt mỏi. Hãy giữ tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái trong suốt tuần này, bạn nên để bản thân mình thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình tuần này làm việc rất cẩn thận, bạn có nhiều suy nghĩ về vấn đề công việc và thậm chí tâm trạng ảnh hưởng đến công việc. Bạn cần lưu ý cách kết nối với các cá nhân, đề cao sự tôn trọng, đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt nhưng hữu ích.

Tình hình tài chính có dấu hiệu đi xuống, có thể lý do là vì bạn đi du lịch nhiều hơn và đây là khi phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc. Nhìn chung mặc dù không phải là một vấn đề lớn, nhưng sẽ giảm dần khoản tiền tiết kiệm mà bạn đang có vì bạn cũng không lưu tâm tới chuyện này lắm.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, chòm sao này còn độc thân trở nên khá đào hoa vào thời điểm này, bạn có thể tìm được người vừa ý thông qua các buổi giới thiệu. Nếu đã có nửa kia, hai người càng lúc càng thấu hiểu và ăn ý với nhau hơn, khi ở bên nhau, hai người có rất nhiều điều để chia sẻ.

Sức khỏe không quá tốt vì bạn có đôi khi hay căng thẳng, chịu ảnh hưởng của tình trạng rối loạn nội tiết. Thực ra chỉ cần dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi sẽ có những biểu hiện thay đổi theo chiều hướng tích cực. Lời khuyên cho bạn là hãy tiếp tục theo đuổi đam mê của mình, không để những tác động xung quanh ảnh hưởng.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 17/8/2020 đến 23/8/2020

Song Ngư có quá nhiều cơ hội trong công việc yêu cầu khả năng giao tiếp. Bạn nên nhớ cẩn thận, chú ý bàn giao công việc, nhớ phải xem xét một vài lần trước khi chuyển giao việc cho bất cứ ai để tránh sai sót và gánh chịu hậu quả không phải do mình. Ngoài ra, bạn cũng có rất nhiều ý tưởng sáng tạo.

Người độc thân dễ nhận được sự chú ý của những người khác giới nhờ có tính cách dịu dàng và chu đáo của mình. Nhìn chung chuyện tình cảm hài hòa, êm đẹp. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn sẵn sàng thay đổi những tính xấu của mình vì người ấy, vậy nên người ấy càng yêu thương và trân trọng bạn hơn.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần khá tốt đẹp, nhờ vào khả năng của mình, bạn biết cách để gia tăng được nguồn thu nhập cho bản thân. Có rất nhiều người sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình không hề gặp khó khăn về tiền bạc, thoái mái chi tiêu mà không cần lo lắng.

Căn mắc bệnh mãn tính ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe tổng thể của bạn, có thể bạn sẽ bị đau đầu, chóng mặt. Tuần này bạn cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, có thể bạn gặp điều không mong muốn khiến bạn càng trở nên bướng bỉnh, cứng đầu nhưng như thế không làm cải thiện được tình hình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan