Tử vi tuần mới từ ngày 20/1 - 26/1/2020 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20 tháng 1 năm 2020 đến ngày 26 tháng 1 năm 2020 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý hung cát đan xen, có cả niềm vui xen lẫn với nỗi buồn. Vận trình tình cảm gặp nhiều trắc trở, sóng gió, không phải lúc nào người yêu nhau cũng có thể trở thành quen thuộc. Càng đặt nhiều tình cảm thì tổn thương lại càng sâu, nhưng mấy ai có thể xem nhẹ tựa lông hồng.

Tuy có nhiều điềm báo tình duyên kém thuận song bản mệnh lại được đào hoa che chở nên tới cuối cùng vẫn chưa đến nỗi tồi tệ. Mọi sự đều có thể tìm được cách giải quyết, chỉ cần bản mệnh và người ấy cùng tin tưởng và thông cảm cho nhau, chớ vội gục ngã trước giông gió bão táp cuộc đời.

Về phương diện tài lộc có phần khởi sắc vào dịp đầu tuần, nhưng cũng không thiếu những nguy cơ do Kiếp Tài đe dọa. Người tuổi Tý cần tỉnh táo trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Thắng không kiêu mà bại không nản, chớ thấy tiền bạc ùn ùn tới mà không còn kiểm soát bản thân.

Vận trình sự nghiệp tươi sáng thấy rõ, có thể nói đây là điểm sáng trong tuần của con giáp này. Tuổi Tý được Ấn Quan soi đường chỉ lối, dẫn dắt cho tìm thấy thời cơ. Song dù saođi nữa cũng cần phải tự mình nỗ lực và phấn đấu, bởi bản mệnh đóng vai trò rất lớn trong thành công của chính mình.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp cho thấy tuần mới của người tuổi Sửu không mấy tươi sáng khi mà vận hung lấn át, khiến cho cát khí khó lòng có thể phát huy tác dụng của mình. Con giáp này tuy có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp vào đầu tuần, nhưng qua thời cơ ấy, mọi sự lại trở nên ảm đạm, Chính Ấn chẳng thể gánh đỡ được cho vận trình cả tuần.

Thiên Quan rình rập, kẻ tiểu nhân bày mưu tính toán để bản mệnh sập bẫy, đánh mất những cơ hội cũng như vị trí mình đang có. Cũng may vẫn đang có cát tinh đi theo nâng đỡ vận trình nên tuổi Sửu còn giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt trong tình huống khó khăn này, thậm chí có khả năng hóa dữ thành an.

Vận trình tài lộc vượng phát, có thể nói tử vi tuần mới vô cùng ưu ái cho con giáp này khi mà cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều đang trên đà tăng tiến. Thần Tài gõ cửa, tiền bạc cứ thế đổ vào túi, con giáp này cần làm tốt việc quản lý tài chính của mình.

Đường tình duyên ảm đạm, cho dù tiền bạc đầy túi cũng khó có thể khiến cho tình đầy tim. Đào hoa kém sắc, tuổi Sửu không có được người mình yêu dù đã bỏ ra rất nhiều tình cảm và công sức. Cũng giống như cuộc đời vốn không công bằng, tình cảm cho đi cũng chưa chắc được nhận lại, bản mệnh cũng đành phải chấp nhận mà thôi.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuổi Dần có Thiên Đức cát tinh chủ về thăng quan tiến chức soi đường dẫn lối, bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, con giáp này nên nhớ rằng cơ hội không đến từ những gì dễ dàng, mà cần phải cố gắng hết sức mình thì mới có thể thành công.

Đầu tuần người tuổi Dần gặp chút rắc rối nhỏ, nếu bản mệnh biết điều chỉnh thái độ làm việc của mình thì mọi sự sẽ thêm phần suôn sẻ. Làm việc tùy tiện theo cảm hứng không phải là phong thái của một người thành công. Những chuyện tuy nhỏ nhưng có thể có sức ảnh hưởng vô cùng lớn đấy.

Vận trình tuần mới của con giáp này hung cát đan xen. Trái với vận may trong công việc, đường tình duyên của bản mệnh không được như ý. Người độc thân cần cố gắng mở rộng lòng mình, chớ nên sợ bị tổn thương, sợ hãi nhiều thứ mà từ chối mối lương duyên. Cuộc đời mỗi người cũng chỉ có một, chớ nên đong đếm quá nhiều.

Về phương diện tài lộc, đầu tuần có Chính Tài nâng đỡ, nguồn thu chính khá ổn định và dồi dào. Song tới cuối tuần có Kiếp Tài giáng họa, tuổi Dần cần cẩn trọng trong chi tiêu, tránh để cảm xúc lên quá cao mà không kiểm soát được hành vi của mình, dẫn đến tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão sẽ phải đón nhận những tin không được tốt lành cho lắm. Hung tinh ập đến dự báo có tai họa sắp giáng xuống đầu con giáp này. Tai họa này rất có thể liên quan đến các vấn đề tiền bạc không thể lường trước được. Bản mệnh cần phải để cao cảnh giác và thận trọng trong từng quyết định.

Mọi chuyện đang rất ổn thỏa vào đầu tuần, thu nhập của con giáp này cũng không đến nỗi nào khi được Thực Thần và Thiên Tài cùng hiệp lực. Những người làm nghề tay trái hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán dễ có được thành công. Song tai họa có thể sẽ đến từ ngay những giây phút mà tuổi Mão lơ là cảnh giác, không còn giữ cho mình đủ tỉnh táo và sáng suốt.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến động, về cơ bản thì công việc của con giáp này khá suôn sẻ. Tuy có vài khúc mắc vào đầu tuần nhưng cuối cùng đều được giải quyết. Tuổi Mão nhận được những đánh giá cao từ cấp trên và có lẽ sẽ sớm tới ngày được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn.

Nhưng có lẽ tình duyên không phải là niềm vui mừng của con giáp này. Nhân duyên không mấy hanh thông, đôi lứa nảy sinh khá nhiều mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Tuy đều xuất phát từ ý tốt nhưng sự nóng nảy đã che mờ đôi mắt, khiến cho bản mệnh và người ấy không thể nhường nhịn và cảm thông cho nhau.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn bị hung vận đeo bám khá sát trong tử vi tuần mới này. Vận trình công danh sự nghiệp có Thiên Quan ngáng trở. Dù có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân nhưng con giáp này có thể làm tốt công việc của mình, dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Tai họa có thể ập tới, song nhờ có cát tinh chuyên giải ách trừ hung nên bản mệnh không cần quá lo lắng. Người tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ tìm ra phương hướng giải quyết khó khăn. Nếu vượt qua được thử thách đó thì chắc chắn thành công đang chờ con giáp này ở ngay phía trước.

Song dường như vận trình tình cảm lại chẳng có được may mắn như vậy. Hết trở ngại này đến trở ngại khác xuất hiện. Có những chuyện khách quan, nhưng có những chuyện do chính bản mệnh và người ấy gây sự với nhau. Tuy không đến mức chia tay song những lần tranh cãi nảy lửa cũng có thể khiến cho tình cảm bị rạn nứt phần nào.

Về phương diện tài chính, thu nhập chính và phụ đều tăng, nhưng có lẽ tuần này là khoảng thời gian may mắn của tuổi Thìn theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Thời cơ hiếm có, không phải ai cũng gặp được nhưng bản mệnh đã làm được điều đó và nắm chặt nó trong tay. Tiền bạc cứ thế đổ vào túi, không cần phải lo lắng gì nhiều.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng người tuổi Tị cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Người ta thường hay nói trước cơn bão, trời vô cùng trong xanh. Với con giáp này, đầu tuần là thời gian mà vận may tài lộc tới dồn dập, không ngừng nghỉ khiến bản mệnh không khỏi bất ngờ.

Tuy nhiên hung tinh vẫn đang rình rập, đe dọa cướp đi những gì mà con giáp này đang sở hữu. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư, mở rộng kinh doanh, bởi rất có thể những điều tuổi Tị đang trông thấy chỉ là bề nổi, cuốn hút bằng ánh sáng lấp lánh, thế nhưng khi đến gần sẽ bị tổn hao nghiêm trọng.

Vận khí trong tuần không được tốt lắm, đường tình duyên cũng không như ý. Con giáp này và người ấy có thể nảy sinh nhiều tranh cãi, mà vào thời điểm này khả năng cao là do những vấn đề về tài chính. Quan điểm trái ngược, không ai chịu lắng nghe đối phương và tiếp thu ý kiến, khiến cho mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm.

Có lẽ điều an ủi người tuổi Tị chính là vận trình sự nghiệp ổn định. Chính Quan đại diện cho tinh thần trách nhiệm của con giáp này. Dù tâm trạng không được tốt nhưng không vì thế mà bản mệnh làm việc tùy hứng, không coi trọng hiệu quả công việc, ngược lại còn dồn hết tâm sức vào đó nữa.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ không có nhiều may mắn trong tuần này. Bản mệnh bị hung vận hoàn toàn lấn át, nhiều chuyện xui xẻo bất ngờ xảy ra mà con giáp này không thể nào kiểm soát được. Trong tình huống này cần phải thực sự tỉnh táo và bình tĩnh nếu không muốn mọi sự tồi tệ hơn.

Thêm vào đó, Thiên Hình hung tinh báo hiệu rằng con giáp này cần kiềm chế mình hơn nữa. Nóng nảy và không chịu tiếp thu ý kiến, chẳng những đường công danh của người tuổi Ngọ khó bề tăng tiến mà ngay cả những cơ hội đến bên mình cũng có thể sẽ bỏ qua trong tiếc nuối vì đặt sự nghiệp không phải ở vị trí ưu tiên.

Tuy nhiên, cái gì cũng có giá của nó, cũng giống như vận tình tài lộc của bản mệnh. Làm chủ bản thân, một tuần với thu nhập dồi dào đang chờ đón tuổi Ngọ. Cả Chính Tài và Thực Thần cùng xuất hiện, các cát thần này bảo trợ cho chuyện kiếm tiền của con giáp này diễn ra suôn sẻ và thuận lợi.

Về phươn diện tình cảm lúc này đã khởi sắc, những người độc thân có tia hi vọng mới, con giáp này bước qua được những quan niệm cũ để mở lòng mình hơn. Những cặp đang yêu rất hạnh phúc, thậm chí hai người còn lên kế hoạch đi du lịch trong thời gian tới để tình cảm khăng khít hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Theo tử vi tuần mới này, tuổi Mùi không nhiều may mắn khi mà Ngũ Quỷ hung tinh ngáng trở ngay trên vận trình. Mặc dù quý nhân đã ra sức giúp đỡ con giáp này để công việc được suôn sẻ, thuận lợi nhưng sức mạnh của hung tinh quá lớn, phiền phức vẫn không thể tránh được.

Điềm báo tiểu nhân quấy phá rất rõ trong tuần này. Người tuổi Mùi cố gắng rất nhiều để đạt được mục đích của mình nhưng không được như ý. Nhiều vấn đề nảy sinh khi mà chỉ còn một chút ít nữa là người bản mệnh sẽ đạt được mục đích với thành quả đáng trông đợi, khiến cho mọi chuyện đổ bể dễ dàng.

Đầu tuần vận trình tài lộc không được tốt cho lắm do bị Kiếp Tài ngáng đường, tuy nhiên nhờ sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, con giáp này cũng chiến thắng được số phận. Chính Tài và Thiên Tài hợp lực, dù có làm công việc văn phòng hay theo nghiệp kinh doanh, bản mệnh tiền bạc cũng rủng rỉnh chi tiêu.

Vận trình tình cảm khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa. Khi hai con tim cùng chung nhịp đập, tuổi Mùi cảm thấy thời khắc đó đã đến và không luyến tiếc rũ bỏ đời độc thân để lật cuốn sách cuộc đời sang một trang mới.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tuổi Thân hãy chuẩn bị đón nhận những tin vui cát lành đang tới, một tuần với nhiều may mắn ngập tràn xứng đáng để con giáp này mong chờ. Ấn Quan gặp gỡ, quý nhân che chở, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh đang vô cùng thuận lợi, báo hiệu những cơ hội thăng tiến có lẽ sẽ chẳng còn xa nữa.

Tuy nhiên hung tinh lại là địch thủ mà con giáp này cần phải chiến thắng nếu muốn có được mục tiêu mình hướng đến. Người tuổi Thân cần giữ cho mình tỉnh táo và thoải mái, chớ sân si nghi hoặc quá nhiều, bởi đó chính là lý do khiến bản mệnh dễ bị kẻ tiểu nhân quấn chân, tìm cách hãm hại để trả thù.

Vận trình tình cảm lại vô cùng tươi sáng, không có gì ngáng trở trên con đường tình yêu của con giáp này. Dường như người ấy muốn dành cho tuổi Thân tất cả những gì tốt đẹp nhất, và bản mệnh cũng muốn cho nỗi buồn không bao giờ vương trên mắt đối phương. Đôi bên cùng nâng niu và trân trọng tình cảm dành tặng cho nhau.

Cuối tuần có điềm báo tài lộc đến, con giáp này cần giữ vững quan điểm của mình, chớ để bản thân bị lung lay. Cả thu nhập chính và thu nhập phụ cũng sẽ tăng tiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là tín hiệu vui. Có nhiều cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh có thể lựa chọn cho mình thời cơ thực sự phù hợp.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu đường tài lộc rộng mở vô cùng. Không có điều gì xấu có thể cản trở bản mệnh mang kiếm tiền bạc về túi. Tài lộc hanh thông, con giáp này có thể nhận được những cơ hội phát triển mới trong tương lai.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng đang trên đà tăng tiến. Ấn Quan hiệp lực, giúp đỡ tuổi Dậu vượt qua những khoảng lặng khó khăn. Tuy nhiên, trong tuần sẽ rất vất vả, con giáp này phải chạy ngược xuôi vì công việc, thành quả có được chẳng dễ dàng chút nào.

Vận trình tình duyên rộng mở, đào hoa nở rộ, có lẽ đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để con giáp này kết thúc đời độc thân của mình. Khi mà vận tình cảm lên cao, nếu đã có người trong mộng thì nên tìm cơ hội bày tỏ tình cảm của mình, nói cho người ấy biết những điều mình cảm nhận được.

Đối với những người đã có đôi thì mọi sự đơn giản hơn nhiều. Tình cảm được vun đắp bền chặt, những kỉ niệm đong đầy theo năm tháng. Bản mệnh và người ấy có những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, tưởng chừng chẳng gì có thể chia lìa, chẳng gì có thể khiến hai người chia xa.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng vận trình của người tuổi Tuất bị đám mây đen hung họa che bóng, những chuyện không may nhiều hơn chuyện may mắn. Công việc trong tuần khi tốt khi xấu, vận trình không mấy ổn định, càng khó có thể nói đến thành công khi mà mọi sự phập phù như vậy.

Cả Thiên Quan và Thương Quan cùng xuất hiện, cho thấy vận trình sự nghiệp của con giáp này đang bị đe dọa bởi thù trong giặc ngoài. Chính bản thân tuổi Tuất cũng tự cản trở con đường đường tiến thân của mình khi mà để cho bản thân sống buông thả, không theo đúng quy tắc.

Đường tình duyên có cát tinh chủ về đào hoa trợ mệnh. Dù tài hoa có thừa, không biết bao người yêu mến nhưng không vì thế mà con giáp này dễ dàng có được người mình thương. Cuộc sống phong lưu là do bản mệnh sợ cô đơn, nhưng không lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.

Về phương diện tài lộc khá thuận, không có gì đáng ngại. Con giáp này chỉ cần làm tốt những gì có trong kế hoạch là sẽ đạt được thành quả tốt đẹp cho mình. Thu nhập chính ổn định, nguồn thu phụ cũng đang trên đà tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh giúp tuổi Tuất thoải mái chi tiêu.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 20/1 đến 26/1/2020

Người tuổi Hợi hung cát đan xen, có cả chuyện buồn và niềm vui. Đây là một tuần với những bước thăng tiến chủ đạo về công việc. Nhiều cơ hội bày ra trước mắt, chỉ chờ con giáp này chọn thứ phù hợp với mình. Song cuộc đời vốn có lúc thăng cũng có lúc trầm nên không có thành công nào là đến dễ dàng.

Bản mệnh có lòng kiên định và ý chí rất lớn để thực hiện tham vọng của mình. Tuy nhiên, trong tuần có Thái Tuế sát bên, có thể căng thẳng dễ khiến cho tuổi Hợi gặp phải nguy hiểm. Con giáp này cần phải nghỉ ngơi hợp lý để không phạm phải những sai lầm khó có thể cứu chữa được.

Đường tài lộc không được tốt cho lắm. Bản thân con giáp này không có khái niệm tiền bạc rõ ràng nên dễ khiến cho tài lộc thất thoát, tiền bạc hư hao. Lại thêm Kiếp Tài cố tìm những cơ hội để cướp đi những thứ mà tuổi Hợi đang có nên rất khó để có thể tích tài tụ lộc, khiến cho tiền bạc sinh sôi.

Vận trình tình cảm cũng đang đi vào khoảng chững. Bản mệnh và người ấy chợt cảm thấy tình cảm trước đó có phần mông lung, muốn bước chậm lại để không mắc sai lầm. Nhưng đôi khi điều đó khiến cho ngọn lửa tình yêu nguội lạnh và vô tình đánh mất nhau giữa dòng đường đời tấp nập ngược xuôi này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan