Tử vi tuần mới từ ngày 24/4/2022 - 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 24 tháng 4 năm 2023 đến ngày 30 tháng 4 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ sống tự do với con người thật của mình trong tuần này. Chỉ khi được tự do, chòm sao này mới có thể phát huy hết khả năng tiềm ẩn của mình. Họ sẽ nhận ra rằng vẫn còn nhiều điều khác mà họ có thể hoàn thành.

Các bạn đang độc thân trong chòm sao Bạch Dương có thể chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới, và dù có có cơ hội để gặp gỡ người mới, họ cũng có thể cố gắng từ chối. Nếu bạn đã tìm được người đặc biệt, hãy quan tâm đến công việc của họ hơn và tránh so sánh bản thân và công việc của họ với nhau.

Bạch Dương được đánh giá là rất nghiêm túc trong mọi hoạt động liên quan đến công việc, và chính thái độ này giúp cho công việc của họ được thực hiện trôi chảy và thuận lợi hơn rất nhiều. Chòm sao này thường nhận được sự tán dương và ca ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên vì khả năng làm việc đáng kinh ngạc của mình.

Trong tuần mới này, chòm sao này đang có những tín hiệu tích cực về tình hình tài chính. Bạch Dương sẽ có thể nhận được một khoản tiền lương và tiền thưởng xứng đáng với những nỗ lực mà bạn đã đổ ra.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu nên nhớ mình đã bỏ ra bao nhiêu công sức và biết trân trọng những gì mình đang có. Cung này cũng cần học cách tôn trọng những người xung quanh và không nghi ngờ năng lực của người khác. Đừng vội phán xét mọi người, Kim Ngưu.

Nếu bạn đang độc thân, hãy tránh giữ mối quan hệ không rõ ràng với nhiều người cùng lúc. Chỉ khi bạn đã có thái độ nghiêm túc trong tình cảm, bạn mới có thể tìm được một người yêu đích thực cho mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người mang chòm sao Kim Ngưu.

Để không bị áp lực khi đối mặt với một lượng công việc lớn, Kim Ngưu cũng cần quan tâm đến việc quản lý thời gian để sắp xếp công việc một cách hiệu quả trong lĩnh vực làm việc của mình.

Trong tuần tới, không có nhiều thay đổi về tình hình tài chính của chòm sao này. Tuy nhiên, nếu ai đang cân nhắc vay tiền, Kim Ngưu sẽ phải xác định tính đáng tin cậy của đối tượng trước khi quyết định cho vay hay không.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử cần tập trung vào nhiệm vụ của mình trong tuần này và tránh để bị xao lãng bởi những yếu tố bên ngoài. Trong tuần này, có thể chòm sao này sẽ đối mặt với những đối thủ cạnh tranh nặng nề, và do đó, càng cần phải cố gắng hơn nữa để vượt qua khó khăn.

Từ góc độ cảm xúc, những người độc thân sẽ không cảm thấy thực sự hạnh phúc khi ở bên cạnh người khác, do đó Song Tử thường có xu hướng chấm dứt các cuộc hẹn hò sớm hơn bình thường. Nếu họ tìm thấy người đặc biệt, họ sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đón nhận những ý kiến khác nhau từ đối phương.

Nếu nhìn từ góc độ nghề nghiệp, không nên xem thường các vấn đề nhỏ xuất hiện trong công việc của cung hoàng đạo này. Đôi khi, những chi tiết nhỏ đó có thể quyết định thành công hay thất bại của Song Tử.

Trong tuần này, Song Tử đang đối mặt với áp lực lớn về kinh tế trên nhiều lĩnh vực, vì vậy chúng ta nên hạn chế việc chi tiêu quá đà. Trước khi quyết định mua bất kỳ món đồ nào, hãy cân nhắc kỹ xem liệu chúng ta thực sự cần nó hay không.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tuần mới tinh thần của Cự Giải để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có, người mang chòm sao Cự Giải cần giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Không nên bộc phát quá mức, hay hành động theo cảm xúc nóng nảy. Thay vào đó, hãy suy nghĩ kỹ trước khi ra quyết định và hành động. Việc này sẽ giúp bạn đạt được thành công hơn và tránh được những sai lầm không đáng có.

Trong tuần mới, những người đang sống độc thân có vẻ tiến triển tốt trong tình cảm. Có dấu hiệu rằng người mà thuộc chòm sao này thầm mến có thể đang có cảm tình với bạn. Để tạo cơ hội cho tình cảm này được thể hiện, người thuộc chòm sao cần cố gắng tìm kiếm cơ hội thích hợp. Điều này có thể dẫn đến sự phát triển của mối quan hệ đáng kể.

Về mặt nghề nghiệp, khi đối mặt với một lượng công việc không quá gánh nặng, chòm sao này sẽ cảm thấy tinh thần khá thoải mái. Họ có thể tìm kiếm cơ hội học hỏi thêm các kiến thức mới để bổ sung cho bản thân.

Cự Giải đã trở nên độc lập trong việc kiếm tiền, vì vậy mọi thứ dường như suôn sẻ hơn nhiều. Cung hoàng đạo này có thể khám phá những hướng kinh doanh mới phù hợp cho mình.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tuần này, Sư Tử cần tập trung nhiều hơn vào cảm hứng khi làm việc vì đó là yếu tố quan trọng. Cảm hứng sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mà không hứng thú một cách nhanh chóng hơn rất nhiều. Khi đó, hiệu suất làm việc của bạn sẽ được nâng cao đáng kể.

Đối với mặt tình cảm, những người độc thân cần thay đổi cách tiếp cận đối tượng mà họ thích. Không phải lúc nào xuất hiện trước mặt đối tượng cũng là thời điểm thích hợp để tiếp cận. Thay vào đó, bạn nên tôn trọng không gian cá nhân của đối phương. Nếu bạn đã tìm được người đặc biệt, hãy cùng nhau tạo ra một không gian cởi mở hơn và chia sẻ nhiều hơn với nhau.

Để tránh gặp rắc rối không đáng có trong công việc, chòm sao này nên hạn chế can thiệp vào công việc của cấp trên hoặc đồng nghiệp. Nếu tuân thủ nguyên tắc này, có thể giảm thiểu các khó khăn có thể gặp phải.

Dấu hiệu cho thấy chòm sao này đang có mức thu nhập ổn định trong tuần này, tuy nhiên Sử Tử cần suy nghĩ kỹ trước khi chi tiêu quá đà. Thường xuyên để dành một khoản tiền để tiết kiệm cho các kế hoạch tương lai đã trở thành thói quen của chòm sao này.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tuần mới Xử Nữ để đạt được những mục tiêu mà bản thân mong muốn, cung hoàng đạo này cần phải nỗ lực hết sức trong tuần mới sắp sang. Thành công không đến với những người chỉ nghĩ đến việc đợi chờ may mắn, mà nó chỉ đến với những ai dốc hết sức mình và không ngừng cố gắng. Vì vậy, đừng nên nghĩ đến việc dễ dàng có được thành công, hãy nỗ lực từng ngày để thành công sẽ tìm đến bạn.

Trong tuần này, những người độc thân có thể hy vọng vào khía cạnh tình cảm của mình, với những cuộc gặp gỡ tiềm năng có thể giúp họ tìm được người phù hợp. Nếu đang trong một mối quan hệ, Xử Nữ cần chú ý đến vẻ bề 

ngoài của mình. Thỉnh thoảng, việc ăn mặc có thể trở thành điều quan trọng để gây ấn tượng với đối tác.

Chòm sao Xử Nữ sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ đồng nghiệp và cấp trên trong việc làm. Tuy nhiên, Xử Nữ không nên suy nghĩ đến việc rút lui, vì đó chính là cơ hội để họ có thể thể hiện bản thân và khẳng định mình trong công việc.

Xử Nữ hiện tại đang đối mặt với ít vấn đề tài chính đáng lo ngại và đang quản lý chi tiêu một cách thông minh. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc thiếu tiền để tiêu trong tương lai.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần học cách vượt qua mâu thuẫn với những người xung quanh và không nên mãi nghĩ về những khó khăn đã qua. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chòm sao này sẽ trở nên mệt mỏi. Thay vào đó, Thiên Bình nên tỏ ra rộng lượng hơn với những người xung quanh để có thể sống vui vẻ hơn.

Các bạn độc thân thường nhận được sự quan tâm và chú ý từ mọi người xung quanh. Nếu Thiên Bình có thể, họ nên cân nhắc một mối quan hệ nghiêm túc với một người đối tác thích hợp, thay vì lãng phí thời gian với chuyện chơi bời. Khi đưa người yêu đến gặp gia đình, sự ủng hộ của mọi người sẽ giúp củng cố tình cảm của hai người.

Để hoàn thành công việc hiệu quả, Thiên Bình cần sắp xếp tài liệu và dụng cụ của mình một cách khoa học và gọn gàng hơn. Nếu như bỏ linh tinh bừa bãi, chòm sao này sẽ khó tìm kiếm được đồ cần thiết cho công việc của mình.

Đối với Thiên Bình, lúc này không nên quá vội vàng đầu tư. Thay vào đó, họ nên dành thời gian để tăng cường kiến thức và kinh nghiệm cá nhân trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch đầu tư.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần nâng cao tính chủ động trong việc hỗ trợ người khác. Bên cạnh việc mang lại sự trợ giúp cho người khác, việc này cũng giúp cho chòm sao này tìm thấy niềm vui và xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn. Đồng thời, khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống, Bọ Cạp cũng sẽ dần học được cách suy nghĩ từ góc độ của người khác.

Những người đang sống độc thân đang dần học cách đánh giá cao những người thật sự quan tâm và yêu thương họ. Người thuộc chòm sao này nhận ra rằng sự quan tâm và chăm sóc từ một nửa kia sẽ mang lại hạnh phúc cho họ. Nếu đã tìm được đối tác, người thuộc chòm sao Bọ Cạp cũng học cách thấu hiểu và thích nghi với đối phương. Họ không còn tỏ ra kiêu ngạo và cũng không ép buộc đối tác phải luôn làm theo ý mình.

Với tài năng dẫn dắt và thúc đẩy đồng nghiệp, Bọ Cạp là một người có khả năng mang lại thành công cho công việc. Chính vì điều này, Bọ Cạp có thể thu hút sự chú ý của các nhà lãnh đạo và có cơ hội để tiến thêm bước trong sự nghiệp.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tuần mới Nhân Mã cần tập trung hơn vào giao tiếp với mọi người, như đã tiên đoán trong tử vi phương Tây. Thông qua việc trò chuyện và trao đổi, các hiểu lầm có thể được xóa bỏ và giải quyết vấn đề khúc mắc sẽ được tìm thấy nhanh chóng.

Trong vấn đề tình cảm, những người độc thân nên tránh suy nghĩ về việc tìm kiếm nhiều lựa chọn, ngay cả khi họ chưa bước vào một mối quan hệ chính thức. Thay vào đó, họ nên đối mặt với những cảm xúc của mình và cùng với đối phương, họ nên thể hiện sự nghiêm túc và trân trọng trong mối quan hệ.

Dù bận rộn đến đâu, Nhân Mã cũng không nên xao nhãng việc học, vì nhiệm vụ chính của họ là học tập. Nếu lơ là chút ít, thành tích của họ sẽ giảm sút đáng kể.

Nhân Mã có thể nhận được một số tiền thưởng hoặc lãi suất nhỏ, nhưng số tiền đó sẽ không đủ để chi tiêu phung phí. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên coi số tiền đó như tiền tiết kiệm để dành.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết đang cảm thấy hài lòng với những gì mình đang sở hữu, vì vậy bạn không nên liên tục theo đuổi những thứ quá xa xôi. Nếu biết hài lòng với hiện tại, chòm sao này sẽ cảm thấy thoải mái và có động lực để cố gắng phấn đấu hơn nữa.

Nếu bạn đang độc thân, hành vi nghiêm túc của người Ma Kết có thể tạo ấn tượng tích cực với người kia. Có thể một người sẽ xuất hiện và muốn bắt đầu một mối quan hệ với bạn. Nếu bạn đã tìm được người đó, hai người sẽ dần chấm dứt giai đoạn xung đột và tình cảm sẽ trở nên rõ ràng hơn so với trước đây.

Đối với lĩnh vực công việc, các tác vụ mà chòm sao này đang đảm nhiệm đang tiến gần đến giai đoạn hoàn thành. Các hoạt động sẽ được thực hiện một cách suôn sẻ và có trật tự. Điều quan trọng là bạn phải tập trung và chú ý tối đa trong thời gian này.

Với quyết tâm kiếm tiền mãnh liệt, người thuộc cung Ma Kết sẽ được đền đáp xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà họ đã dành cho công việc của mình. Nếu tiếp tục đầu tư khoản tiền đó, họ có thể thu về những khoản tiền lãi lớn hơn nữa, đem lại lợi ích và tiền bạc cho bản thân.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình nên thể hiện thái độ khiêm tốn hơn và chú ý quan sát kỹ những người xung quanh. Điều này sẽ giúp cho cung hoàng đạo này nhận ra những khuyết điểm của bản thân mình. Bên cạnh đó, để phát triển mở rộng tầm nhìn, Bảo Bình cần sớm thoát khỏi "thế giới riêng" của mình và tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.

Trước khi quyết định tiếp tục hoặc kết thúc mối quan hệ, những người độc thân nên thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình với đối tác. Đừng để những hiểu lầm nhỏ có thể dẫn đến kết thúc của mối quan hệ trước khi nó bắt đầu. Nếu bạn đã tìm thấy người đặc biệt của mình, hãy trò chuyện để có được sự hiểu biết sâu hơn về nhau.

Bảo Bình đang dần bỏ bớt những thói quen không tốt trong công việc của mình, và vì vậy hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này đang tăng lên rõ rệt.

Để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có, Bảo Bình cần thận trọng khi đưa ra các quyết định quan trọng về việc hợp tác với đối tác triển vọng của mình. Trước khi ra quyết định, bạn cần thực hiện một cuộc trao đổi kỹ lưỡng với đối phương để đảm bảo rằng các thông tin và ý kiến của hai bên được thống nhất và hiểu rõ nhất có thể.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 24/4/2023 đến 30/4/2023

Tuần mới, Song Ngư cần học cách giữ cân bằng trong cuộc sống, mặc dù điều này không phải là việc dễ dàng. Đừng quá tập trung vào một việc mà lại bỏ qua tất cả những việc xung quanh. Khi gặp khó khăn, hãy tránh quá lo lắng và thất vọng, bởi điều này chỉ khiến bạn trở nên rối rắm hơn thôi.

Nếu bạn đang độc thân, hãy tìm kiếm cơ hội thích hợp để chia sẻ với người mà bạn thích. Đừng suy đoán cảm xúc của họ, hãy tập trung vào việc thể hiện tình cảm của mình và cho đối phương biết.

Chòm sao này sẽ đối mặt với những thách thức mới và liên tục gặp gỡ khách hàng mới. Với khả năng thuyết phục của mình, họ sẽ cố gắng thuyết phục khách hàng để đồng ý với các dự án hoặc sản phẩm mà họ đang quảng bá. Mặc dù có nhiều áp lực, nhưng đó cũng là cơ hội để các cá nhân trong chòm sao tích lũy được nhiều kỹ năng quý giá cho bản thân.

Trong tuần này, Song Ngư sẽ gặp khó khăn khi kiếm tiền và cần phải cẩn trọng khi đưa ra các quyết định đầu tư để tránh rơi vào các bẫy lừa đảo không đáng tin cậy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan