Tử vi tuần mới từ ngày 24/9 đến 30/9/2018 của 12 con giáp

Tử vi tuần mới từ ngày 24/9 đến 30/9/2018 của 12 con giáp dự báo những điều gì đặc biệt liên quan đến công việc, gia đình, tình yêu?

Tử vi tuần mới (24/9 - 30/9/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 4 và 9

Màu sắc may mắn: Trắng

Hướng phát tài: Tây

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Nếu tuần này người tuổi Tý bỗng thấy cuộc sống xung quanh thuận lợi, công việc suôn sẻ thì cũng đừng quá bất ngờ, bởi tử vi tuần mới cho thấy bạn có quý nhân phù trợ. Tạm thời tuần này người tuổi Tý sẽ có thời gian ổn định và mỹ mãn, ngoài ra cũng cần chuẩn bị tâm lý cho một số sự kiện trọng đại. Bạn cần hỏi bản thân mình rằng, sẽ mang lại lợi ích gì không nếu bạn mãi cứ bị động như thế. Tâm thế chủ động, tự tin là điều cần có trong tuần này. Công việc nói chung suôn sẻ, có nhiều cơ hội, nên nắm bắt thời cơ và tin vào quý nhân.

Tuổi Tý cần cẩn trọng trong các giao dịch văn bản trước khi đặt bút kí, phòng bút sa gà chết. Cũng trong tuần này, con giáp này mất một hợp đồng béo bở tưởng như đã vào tận tay. Tuổi Tý làm kinh doanh bị người cùng phường ganh ghét bày mưu, tung tin đồn nhảm. Phải hết sức cẩn trọng trong công việc.

Tử vi tuần mới cũng dự báo người tuổi Tý độc thân nếu tham gia vào các cuộc hội họp, có thể sẽ “chạm trán” người yêu tương lai của mình.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng không ổn lắm, bản mệnh vừa có hi vọng sẽ được thăng chức tăng lương thì bỗng nhiên bị tiểu nhân cướp mất cơ hộ,i rất khó có thể đạt được những điều mình muốn.

Thời gian này tuổi Tý cảm thấy chán nản và muốn buông xuôi, vì đã cố gắng nỗ lực bao nhiêu mà cũng không đạt được thành quả như mong đợi. Tuy nhiên bạn đừng vội bỏ cuộc bởi người chiến thắng mới là người cười sau cùng, hơn nữa bạn vẫn có người giúp đỡ, chỉ cần đầu tư thêm thời gian và công sức thì tất đạt được thành quả.

Điểm sáng nhất trong tuần là đường tài lộc, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng, chứng tỏ rằng khả năng kiếm tiền của tuổi Tý rất tốt. Công việc chính và công việc phụ bên ngoài đều mang lại nguồn thu đáng kể, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhé.
 

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2 và 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Hướng phát tài: Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Điều đáng buồn là tuần này người tuổi Sửu gặp nhiều thất bại, làm việc gì cũng không thành, tâm trạng rối bời và dễ rơi vào trạng thái chán nản, bi quan. Nhưng đừng tự thu mình lại, không bao giờ là quá muộn để tâm sự hoặc nhờ sự giúp đỡ từ người khác.

Tuổi Sửu làm ăn cầm chừng, ôm hàng kinh doanh nhiều nhưng lượng bán ra chưa được như mong đợi. Con giáp này ở công sở cũng đang mong ngóng lương về, các khoản phụ thu ở ngoài không đáng là bao. Hơn nữa, vị trí công việc không cao không thấp khiến tuổi Sửu có đôi chút bất mãn với bản thân nhưng đành học cách chấp nhận.

Vận trình tài lộc không ổn khi mà con giáp này vừa thu tiền về tay thì lại gặp phải họa hao tài, khiến cho tiền bạc trong nhà cứ thế đội nón ra đi. Tuần này bạn khó lòng có được một khoản tiền lớn để tiết kiệm hay đầu tư.

Ngoài ra, tử vi tuần mới dự đoán người tuổi Sửu dễ gặp chuyện thị phi tuần này, có thể bị người khác chỉ trích, nhận xét bằng những lời không hay. Tốt nhất nên tránh không tham gia thảo luận và cũng không đưa ra ý kiến đánh giá bất cứ ai.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Tuần này tuổi Dần mơ mộng nhiều và điều này thật chẳng giống với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và thực tế của người tuổi Dần. Hãy sớm trở lại với bản chất của mình, có như thế mọi chuyện mới diễn tiến bình thường và suôn sẻ. Ngoài ra tuần này cần cẩn trọng với tất cả mọi người, vì có thể trong số đó có kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn sơ hở để tìm cách hãm hại. Về chuyện tình cảm, cần sự tiết chế cảm xúc và nhẹ nhàng hơn với đối phương, nếu không họ sẽ thấy ngột ngạt và sớm rời xa bạn đấy.

Tuổi Dần tuần này có nhiều đầu việc đột xuất từ quý nhân, tuy nhiên phải rất vất vả với có thể hoàn thành. Dần công sở gặp nhiều áp lực và stress nặng nề từ nhiều phía. Do bản tính bộc trực và không khéo léo, tuần này tuổi Dần thường là đề tài đàm tiếu của cấp trên.

Tình hình tài chính khởi sắc, con giáp này có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, bản thân bạn cũng không để lỡ một thời cơ nào khi liên tiếp giành được ưu thế về mình. Tuy nhiên vì vẫn có điềm báo hao tài nên cần thận trọng hơn trong chi tiêu hàng ngày, tránh tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm không mấy êm ả, ngay từ những ngày đầu tuần tuổi Dần đã phải mệt mỏi vì nhiều chuyện không như ý. Giữa bạn và người ấy xảy ra hiểu lầm nên không ngừng tranh cãi tới khi cả hai cùng chán nản, chẳng buồn nói chuyện gì với nhau.
 

Tuổi Mão

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tuần này là tuần người tuổi Mão có cơ hội thể hiện sự thông minh, lanh lẹ của mình trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Nhờ tài khéo léo nhưng không giả tạo mà chân thật, bạn vừa được lòng người khác lại vừa được việc cho mình.

Tuổi Mão công sở có những giận hờn vô cớ với đồng nghiệp trong khi sự việc chẳng đáng phải mâu thuẫn. Sự nhạy cảm quá mức của con giáp này khiến những người đồng nghiệp dần rời xa bạn, bởi họ không nợ bạn điều gì, cho nên họ không có lí do phải kết bạn với một người có tâm lí bất ổn như tuổi Mão trong tuần này. Người làm kinh doanh cẩn thận trong phát ngôn, nhất là ở chốn công cộng hoặc với bạn bè lâu năm kẻo mất lòng nhau.

Đường tài lộc khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Bạn có khá nhiều cơ may tài lộc tuy nhiên có thể vì ham mê quá mà cảm thấy mệt mỏi ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cần giữ bình tĩnh, vào lúc nóng giận chớ nên quyết định bất cứ điều gì vì khả năng mất kiểm soát cao, bạn sẽ đánh mất lý trí và đưa ra những quyết định sai lầm, đến sau này khi nhìn lại bạn sẽ cảm thấy hối hận và ước rằng mình không làm như vậy.
 

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Nhờ vào sự từng trải và trí tuệ sẵn có, tuần này người tuổi Thìn nhận được nhiều lời ngợi khen về kỹ năng giao tiếp tài tình và thu hút. Hãy tận dụng lợi thế này để các vấn đề trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Trong công việc cũng vậy, cấp trên cũng sẽ sẵn lòng tha thứ cho một số lỗi của bạn nếu bạn thể hiện mình là người có trách nhiệm và thẳng thắn nhận sai. Tuần này nói chung mọi việc diễn ra với tiến độ nhanh, gấp gáp nhưng may mắn là suôn sẻ do có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Thìn thời gian này cảm thấy áp lực công việc ngày một tăng, bạn chỉ muốn vứt bỏ tất cả để nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó thư giãn nhưng hàng loạt deadline, các mối quan hệ công việc chồng chéo khiến con giáp này có muốn nằm xuống cũng phải nhấc người dậy để đến văn phòng.

Tài lộc đầu tuần khá vượng, tuổi Thìn làm đâu được đó, chuyện kinh doanh buôn bán vượng phát. Song bạn vẫn lên lưu ý tới các khoản chi tiêu, cần hạn chế mua sắmhoang phí kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu.

Đối với những bạn còn độc thân thì hoàn toàn có thể hi vọng về cơ hội tìm thấy ý trung nhân cho mình, đặc biệt là nữ mạng sẽ may mắn hơn vì vậy các bạn nữ nên chú ý những người mà mình tiếp xúc trong tuần này, có thể một trong số họ chính là nhân duyên trời định của bạn.

Về phương diện công việc gặp phải khá nhiều vấn đề là do con giáp này bị mất kiểm soát cảm xúc, thiếu thận trọng trong khi làm việc, vì lơ là thiếu tập trung nên có thể tuổi Thìn sẽ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và chất lượng công việc.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá mạ

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bước vào một tuần mới trong tâm thế chưa sẵn sàng, thiếu sự chuẩn bị. Các công việc liên tiếp ập đến khiến tuổi Tỵ bận rộn hơn bao giờ. Ngoài công việc, tuần này tuổi Tỵ cũng bận rộn với những mối quan hệ, các cuộc gặp gỡ diễn ra liên miên. Điểm sáng là bạn vẫn giữ được quan hệ tốt với mọi người. Tuần này thích hợp cho người tuổi Tý đi kiểm tra sức khỏe tổng quát. Ngoài ra, lời khuyên là đừng nhìn vào mặt nổi của vấn đề, mọi chuyện cần có thời gian để tìm hiểu và đánh giá, dù ở khía cạnh công việc hay tình cảm.

Tuổi Tỵ thăng hoa trong công việc tuy nhiên tuần này con giáp này vẫn chưa biết cách sắp xếp các đầu việc cho khoa học, hợp lí, vì vậy mà mọi việc vẫn cứ rối tung. Sự mông lung và bất an vẫn thường trực với người tuổi Tỵ. Tuổi Tỵ kinh doanh tài lộc tăng trưởng tuy nhiên tiền chi ra để đầu tư cũng không ít, cho nên hoà vốn cũng là may.

Đường công danh sự nghiệp nhờ đi xa mà vượng phát, tuổi Tỵ nên cân nhắc kỹ nếu có ý định từ chối cơ hội này. Tất nhiên bạn làm gì cũng sẽ có người trợ giúp, dễ dàng đạt được điều mình muốn, chỉ là sẽ phải tốn thêm thời gian và công sức nữa thôi.

Tình hình tài chính của con giáp này không tốt cho lắm, đầu tuần có một vài chuyện không đâu xảy ra khiến bạn không tiêu tốn không ít tiền bạc. Tuy nhiên phần trình sẽ khởi sắc vào cuối tuần, chỉ cần bạn làm việc chăm chỉ thì sẽ có được điều mình muốn.
 

tu vi tuan moi 249 3092018 cua 12 con giap tuoi suu that bai tuoi hoi lo lang

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Vàng

Hướng phát tài: Đông Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Ngọ cần nhớ những những chuyện đã qua là chuyện của quá khứ, nếu “đào bới” lại, người tổn thương là bạn chứ không phải ai khác. Hãy để quá khứ ngủ yên và tập trung sống cho ngày hôm nay, cho hiện tại. Nếu cứ mãi giữ “thói quen xấu” này, có ngày bạn sẽ bị quá khứ “nhấn chìm” thôi.

Tuổi Ngọ kết thúc công việc trong tháng hoàn hảo, điều này khiến bạn luôn tự hào về mình. Trong khoảng thời gian đi làm, bạn luôn là người hoàn thành công việc ổn, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên tin cậy. Con giáp Ngọ làm tự do tuần này có nhiều ý tưởng sáng tạo và bạn khao khát biến nó thành hiện thực. Theo dự đoán tử vi 12 con giáp về công danh sự nghiệp tuần này tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc khá suôn sẻ.

Với những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì còn gặp phải họa hao tài, tốn của ngay từ đầu tuần nên cũng chẳng được rủng rỉnh cho lắm. Người làm công ăn lương vẫn có thu nhập đều đặn, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong thời gian này.

Riêng về chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không gặp may mắn, nếu còn độc thân bạn sẽ thấy thực sự cô đơn khi xung quanh bạn bè đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân bạn cũng muốn được yêu thương nhưng lại không vượt qua được rào cản trong lòng mình.

Tuổi Ngọ nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì có thể giành được hạnh phúc cho mình, nếu đã có đối tượng ưng ý bạn nên tạo cơ hội để hai người được nói chuyện riêng với nhau, tìm kiếm những chủ đề chung để cả hai cùng cảm thấy thoải mái.
 

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuần này người tuổi Mùi hướng tới sự lãng mạn, tình cảm và mong mọi thứ diễn ra trong êm đềm và nhẹ nhàng. Tuổi Mùi tuần này có năng lượng tích cực, tràn đầy sáng tạo, muốn cống hiến hết mình cho cả công việc và chuyện tình yêu. Tràn đầy năng lượng là điều tốt, nhưng bạn chắc chắn chẳng thể chu toàn mọi thứ. Hãy thư giãn hơn, vẫn giữ “lửa” nhưng cũng đừng quá nghiêm khắc với bản thân, nếu không bạn sẽ “đứt dây đàn” đấy.

Những mâu thuẫn trong công sở khiến tuổi Mùi cảm thấy bị tổn thương cho dù ngoài mặt vẫn tỏ vẻ không có gì. Không những thế, bạn còn nhận ra rất nhiều bộ mặt thật của các cộng sự, đồng nghiệp vốn tung hô mình nay lại chính là những người nói xấu sau lưng.

Công việc vào đầu tuần không được tốt lắm, một phần là do tuổi Mùi quá mải mê với chuyện tình cảm nên xao nhãng trong công việc. Tuy nhiên rất may bạn đã lấy lại được sự tập trung và bắt đầu điều hướng mọi sự đi đúng guồng quay của nó.

Trong thời gian này tuổi Mùi vẫn lên chú ý vì có điềm báo sẽ gặp phải chuyện bất trắc. Do phải làm việc căng thẳng nên bản mệnh không đủ tỉnh táo dẫn đến những quyết định sai lầm, bạn nên theo dõi tử vi hàng ngày để nhận những dự báo chi tiết, cụ thể hơn.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 3 và 8

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Hướng phát tài: Đông

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn cùng sức mạnh nội lực sẽ mang đến một tuần nhiều thành công cho người tuổi Thân. Mặc dù có một số rắc rối nhỏ khiến bạn phiền lòng và cảm thấy cô đơn, nhưng sự quyết đoán của bạn được thể hiện đúng chỗ và khiến những rắc rối đó trở thành trải nghiệm để bạn trưởng thành hơn. Tuần này chỉ cần nhớ kiềm chế cảm xúc và lời nói, thì mọi chuyện sẽ mỹ mãn hoàn toàn.

Công việc có sự thăng tiến, bạn đã quen dần với các đầu việc trong ngày tuy nhiên tuổi Thân thiếu đi sự sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa. Sự dè chừng quá mức và quan sát người khác khiến tuổi Thân lại chính là người bị người khác quan sát bình phẩm. Hãy tự tin và mạnh dạn đề xuất ý kiến hơn nữa.

Đường tài lộc khởi phát mang đến những tin vui cho bản mệnh. Nhìn chung mọi việc đều diễn ra thuận lợi, nhất là công việc buôn bán kinh doanh có được lợi nhuận khá cao, người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội kiếm thêm thu nhập bên ngoài bằng nghề tay trái.

Về phương diện tình cảm có phần kém sắc, nguyên nhân chính là do tuổi Thân vẫn còn lưu luyến nhiều chuyện trong quá khứ mà chưa thực sự mở lòng mình đón nhận tình cảm mới nên bạn cũng chưa thể có được hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Màu ghi

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuần này là một tuần xảy ra nhiều tranh cãi, thảo luận, xung đột. Có một số đàm phán đi đến kết quả như mong muốn nhưng cũng có những dự án thất bại hoàn toàn. Nói chung nhờ sự cầu tiến và chăm chỉ, nên công việc của tuổi Dần tuần này khá thuận lợi.

Tuổi Dậu tuần này vận trình công việc đều đều, các mối quan hệ đồng nghiệp không có gì nổi bật. Sự điềm tĩnh của bạn làm cho người khác phải e dè và đây là điểm mạnh nên phát huy của con giáp Dậu. Quyết định này chẳng ai có thể giúp bạn, những người xung quanh chỉ có thể cho lời khuyên, còn làm như thế nào là do chính bạn.

Tuy nhiên tuổi Dậu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn mới mong giành được phần thắng về mình. Đầu tuần đường tài lộc khá vượng, khi cả nguồn thu chính và phụ đều gia tăng. Tuy nhiên càng về cuối tuần thì tài vận càng sa sút, con giáp này nên đề phòng bị người khác lừa gạt, chớ nên quá tin người mà đánh mất tiền bạc.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu trong tuần không may mắn cho lắm, đường tình duyên của bạn khá lận đận, người độc thân chưa thể tìm được một nửa cho mình. Bạn nên tự tin hơn vì vào những ưu điểm mình có để sẵn sàng đón nhận tình yêu mới đến với mình.
 

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2 và 7

Màu sắc may mắn: Đỏ

Hướng phát tài: Nam

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuần này người tuổi Tuất sẽ gặp xung đột nhỏ, chủ yếu do lời ăn tiếng nói và do hai bên không hiểu nhau. Khi bạn đưa ra nhận xét hay chỉ trích, hãy nhớ chỉ tập trung vào hành động của đối phương, tuyệt đối đừng chê bai nhân cách của họ. Nếu không xung đột nhỏ sẽ hóa rắc rối lớn và mất nhiều thời gian để giải quyết.

Tuổi Tuất làm việc không tập trung, mất thời gian tham gia mạng xã hội quá nhiều mà không nhằm phục vụ mục đích cho công việc. Sự nhiệt tình trên mạng xã hội của bạn khiến đồng nghiệp và những người xung quanh đánh giá là vô bổ.

Tuy nhiên khi giải quyết được mọi rắc rối kia thì cũng là lúc mà tuổi Tuất đón vận may đến với mình, cấp trên đã nhìn thấy những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn nên qua lần này đã tin tưởng hơn và trao thêm trọng trách quan trọng.

Mặc dù tuổi Tuất kiếm được không ít tiền bạc nhưng vì có nhiều sự cố nảy sinh bất ngờ khiến tài lộc hao tán. Thời gian này bạn nên tập trung chú ý để phát hiện ra những chỗ bất ổn, nhanh chóng giải quyết triệt để trước khi tiền bạc bị hao hụt.

Riêng về chuyện tình cảm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi chuyện đang diễn ra rất tốt đẹp. Bạn đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ đúng như mong ước của bản thân, hãy giữ lấy hạnh phúc mà mình đang có nhé.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5 và 0

Màu sắc may mắn: Vàng

Hướng phát tài: Không có, hạn chế di chuyển

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Hợi

Đây là một tuần nhiều lo lắng với người tuổi Hợi. Có sự nhầm lẫn giữa thành tựu bạn đạt được hiện tại và những công việc trước đó bạn thực hiện. Những lo lắng về công việc lan sang cả đời sống cá nhân. Tuần này nếu làm chủ được cảm xúc và phân biệt rạch ròi giữa công việc và chuyện riêng tư, bạn sẽ tránh được cảnh mệt mỏi, u sầu.

Những căng thẳng liên tiếp trong công việc khiến con giáp này mất bình tĩnh trong phát ngôn và dễ làm mất lòng người khác. Tuy nhiên vì tuổi Hợi không có ác ý nên câu chuyện cũng không đi quá xa. Con giáp làm tự do cẩn thận trong phát ngôn của mình kẻo mang vạ vào thân, nhất là những việc công cộng hoặc trên mạng internet.

Vì hung vận trong tuần khá lớn nên con giáp này dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo, trong đó đáng kể nhất là công việc. Dù có điềm báo thăng tiến nhưng tia hy vọng lại nhanh chóng vụt tắt khi bị tiểu nhân lợi dụng và cướp hết cơ hội về mình.

Ngoài ra bản mệnh cùng phải đề phòng những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống, có vẻ như cuộc sống không dễ dàng cho lắm, nhưng bạn vẫn phải lạc quan lên, đừng vì một vài thất bại mà bỏ cuộc, chán chường hay có những hành động thiếu suy nghĩ gây nguy hiểm cho bản thân.

Bù lại vận trình tài lộc khá sáng, tuổi Hợi không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc vì các nguồn thu đồng loạt tăng lên. Kiến nghị con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tiết kiệm, đầu tư đúng chỗ để không khiến tiền bạc nằm chết một chỗ mà nhanh chóng sinh sôi nảy nở.
 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan