Tử vi tuần mới từ ngày 27/3/2022 - 2/4/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 27 tháng 3 năm 2023 đến ngày 2 tháng 4 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng vận trình tổng thể của Bạch Dương cần phải học cách làm việc có kế hoạch hơn trong tuần mới. Bạn không nên làm việc vô tổ chức theo ý thức của mình, nếu không mọi việc sẽ chẳng đâu vào đâu cả.

Về phương diện tình cảm của các bạn độc thân chưa có biến chuyển gì rõ rệt trong tuần này. Có lẽ người ấy vẫn chưa nhận ra được cảm xúc của bạn. Nếu đã có đôi có cặp, bạn cảm thấy buồn bã vì không nhận được sự tin tưởng của người ấy, do đó mối quan hệ bị rạn nứt hơn.

Trong phương diện công việc, chòm sao này nên chú ý vào công việc, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc phải lỗi sai đấy. Bạn không muốn tốn thêm thời gian để khắc phục sai lầm đâu nhỉ? 

Tình hình tài chính của chòm sao này không mấy khả quan trong tuần này, do đó hãy chịu khó giảm bớt chi tiêu đi một chút nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu cần ghi chú lại để không quên thực hiện. Đừng để tính đãng trí gây ra cho bạn những phiền phức không đáng có, khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân có vẻ khá dè dặt khi tiếp xúc với người mà mình thầm mến. Có lẽ còn rất lâu nữa hai bạn mới trở nên thân thuộc với nhau. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai sẽ có vẻ không còn thân thiết với nhau như trước nữa. Kim Ngưu mong muốn có không gian riêng tư chứ không muốn ở bên nửa kia cả ngày.

Trong vấn đề công việc, chòm sao này sẽ cần chuẩn bị tài liệu cẩn thận trước những buổi họp, đừng sơ suất gây ra lỗi, khiến lãnh đạo, đồng nghiệp hoặc đối tác có ấn tượng xấu.

Tuy rằng thu nhập tuần này hữu hạn, tuy nhiên chòm sao này vẫn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc cha mẹ mình.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử nên học cách chấp nhận sự thật và thay đổi bản thân trong khoảng thời gian này. Hãy thay đổi để thích nghi với từng tình huống khác nhau, không nên quá cố chấp với điều gì.

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn đang độc thân trở nên rất hấp dẫn trong mắt người khác giới. Số người bày tỏ tình cảm với bạn cũng tăng lên rõ rệt. Bạn cần tìm ra người chân thành với mình. Nếu đã có đôi có cặp, cả hai nên bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện để giải quyết khúc mắc đấy nhé.

Về phương diện công việc, chòm sao này đang cảm thấy công việc tiến triển một cách vô cùng suôn sẻ. Những thử thách bạn lo ngại sẽ xảy ra hóa ra lại không khó khăn như bạn tưởng.

Tốt nhất hãy quản lý tiền bạc cho kỹ trong tuần này, đây không phải là thời điểm thích hợp để cho Song Tử có thể đưa ra quyết định đầu tư đâu.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tuần mới tinh thần của Cự Giải nên học hỏi thêm những kiến thức mới hoặc chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn không nên dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, làm biếng.

Về mặt tình cảm, Cự Giải còn đang độc thân có vẻ khá tự phụ khi cho rằng người khác không xứng với mình. Bạn kén cá chọn canh nên khó có thể tìm ra người phù hợp với yêu cầu. Nếu đã tìm được người ấy, cung hoàng đạo này cũng sẽ cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi nửa kia đáp ứng mọi yêu cầu của mình.

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ không nên dễ dàng hài lòng với thực tế. Nếu bạn “giậm chân tại chỗ”, đối thủ hoặc bạn bè, đồng nghiệp sẽ nhanh chóng vượt qua bạn.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này sẽ có thể trả được hết các khoản vay nợ trong thời gian trước đây, vì thế bạn cũng thấy tâm trạng của mình nhẹ nhàng và tự tin hơn trước nhiều.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tuần này, Sư Tử nên dũng cảm để trải nghiệm và thử thách bản thân, như vậy bạn mới biết được điểm mạnh của mình nằm ở đâu, bạn cũng sẽ không phải tiếc nuối khi mình đã bỏ lỡ cơ hội.

Về mặt tình cảm, những bạn vẫn còn đang độc thân cần nghiêm túc và tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm. Hãy tránh xa những đối tượng làm quen với mình chỉ vì vẻ ngoài hoặc chỉ muốn vui chơi qua đường. Nếu đã có đôi có cặp, quan hệ của hai bạn đang dần ổn định hơn.

Về phương diện công việc, chòm sao này đang cảm thấy khá lo lắng khi nghĩ đến việc người khác sẽ vượt qua mình. Hãy có hành động thực tế để khẳng định bản thân, bạn không nên chỉ lo lắng suông.

Tài chính của cung hoàng đạo này sẽ bị tổn thất một khoản kha khá cho các hoạt động tụ tập, vui chơi, may mà bạn đã xác định sẵn tinh thần và có khoản dự phòng.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tuần mới Xử Nữ không nên quá so đo, tính toán trong mọi việc. Hãy suy nghĩ thoáng hơn để tinh thần luôn được thoải mái, bạn cũng sẽ thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn độc thân có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới. Nếu đó là người bạn có thiện cảm thì hãy cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn. Nếu đã có đôi có cặp, bạn không nên quá dựa dẫm vào người ấy.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ cần nghiêm túc hơn trong các cuộc họp, đặc biệt không nên đến muộn, khiến lãnh đạo không hài lòng.

Chòm sao này sẽ có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư đáng giá trong thời điểm này, thế nhưng đừng quá tham lam mà đầu tư tất cả tiền bạc vào đó nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình hãy luôn tìm cơ hội để làm giàu vốn kiến thức cho mình, đừng vội thỏa mãn với những gì mà mình đang có. Người hiểu biết sẽ luôn nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người.

Về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu trong tuần này, vì thế mà bạn nên cẩn thận, đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của người chưa hiểu rõ. Người đã có đôi có cặp không nên quá hiếu thắng trong mỗi lần tranh cãi với nửa kia.

Về phương diện công việc, bạn sẽ không sợ vất vả vì bạn tìm được đam mê với công việc mình đang làm. Thành tích bạn gặt hái được cũng nâng cao đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn được duy trì ở mức khá ổn định, thậm chí, bạn còn có cơ hội nhận được một vài khoản tiền thưởng nữa cơ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp sẽ gặp được nhiều cơ hội đáng quý. Đừng quá để tâm đến lời bàn ra tán vào của người ngoài, hãy làm việc bạn cho là đúng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nếu còn đang độc thân nên bày tỏ tình cảm của mình với người mà bạn thầm mến. Hãy dũng cảm lên, bởi khả năng người ấy đồng ý với bạn là khá cao đấy. Nếu đã có đôi có cặp thì cả hai đang trong một mối quan hệ rất nồng ấm.

Về phương diện công việc, có vẻ như bạn đang tiếp nối tử vi tuần trước, do đó chòm sao này sẽ chủ động hỏi mọi người những điều mà mình chưa biết. Thái độ khiêm tốn và cầu tiến sẽ giúp bạn phát triển rất nhanh.

Về phương diện tài chính, chòm sao này sẽ có cơ hội đầu tư trước mắt thì bạn nên chủ động nắm bắt ngay, nếu không để cơ hội trôi qua rồi thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tuần mới Nhân Mã trở thành một người khoan dung trong tuần này, như vậy thì rất nhiều phiền phức sẽ giảm bớt. Bạn cũng sẽ xây dựng được quan hệ tốt đẹp với mọi người.

Về mặt tình cảm, những bạn còn độc thân cảm thấy khá bất an khi nghĩ về tình cảm của mình. Bạn không dám bày tỏ với đối phương vì sợ sẽ mất đi một người bạn tốt. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy sẽ có những buổi hẹn hò lãng mạn, chính nhờ thế mà mối quan hệ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Về phương diện công việc chòm sao này sẽ có cách cư xử phù hợp với mọi người trong những tình huống khác nhau, nhờ vậy mà bạn được nhiều người yêu mến.

Tuần mới bạn có thể sẽ phải rất vất vả mới kiếm được tiền do đó chòm sao này không nên quá tiêu hoang phí mà hãy học cách tiết kiệm hơn nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết thường không thích cạnh tranh với người khác bởi bạn muốn có một cuộc sống yên bình. Tuy nhiên, khi thách thức xuất hiện, bạn nên dũng cảm đối mặt chứ đừng trốn tránh nhé.

Về phương diện tình cảm, nếu như bạn đã tìm được nửa kia, bạn nên tỏ thái độ tôn trọng mọi người, không nên có những bình luận không đúng mực về người này người khác, như vậy mới được mọi người yêu mến. Nếu có đôi có cặp thì cả hai nên dành nhiều thời gian cho nhau nhiều hơn nữa nhé.

Về phương diện công việc, chòm sao này nên chú ý trao đổi với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Quá trình giao lưu sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng quý để áp dụng vào công việc.

Tình hinh tài chính của bạn đang có những sự khởi sắc đáng kể trong tuần mới này, bạn có thể tiêu tiền khá thoải mái cho những sở thích của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình cần học cách giao lưu, trò chuyện với mọi người để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Có nhiều mối quan hệ, bạn làm gì cũng dễ dàng hơn.

Về phương diện tình cảm, với những bạn còn đang độc thân có thể nảy sinh tình cảm với bạn bè của mình. Đôi bên đều có cảm xúc như nhau thì ngại gì mà không phát triển mối quan hệ này nhỉ? Các cặp đôi có cặp thường xuyên dẫn người ấy về thăm gia đình, do đó mối quan hệ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Về phương diện công việc, bạn hãy nên tránh xa những người gây chuyện thị phi. Hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình chứ đừng dành quá nhiều thời gian để tán dóc.

Chòm sao này sẽ có thể nhận được một vài khoản thu nhập phụ từ những công việc làm thêm. Số tiền này có thể giúp các bạn chi tiêu thoải mái suốt cả tuần.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 27/3/2023 đến 2/4/2023

Tuần mới, Song Ngư cần có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý trong tuần này, đừng dành quá nhiều thời gian cho một việc gì đó. Hãy làm việc chăm chỉ nhưng vẫn chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Về phương diện tình cảm, các bạn còn độc thân dần dần tiến đến gần hơn với người mà bạn thầm mến. Chòm sao này cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc nên ngày nào cũng tràn đầy động lực. Nếu đã tìm được nửa kia của mình, cả hai bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau. Đôi bên không can thiệp quá nhiều vào việc riêng của đối phương.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư có vẻ như không được tốt cho lắm, bạn cần chú ý đến cơ thể của mình nhiều hơn nữa đấy nhé. Bạn đừng vì thấy mình còn trẻ mà lại bỏ bê sức khỏe của mình đâu đấy nhé.

Sang tuần mới, bạn sẽ có thể nhận được một khoản tiền thưởng, bởi vì sự cố gắng trong công việc của mình. Đây chính là lời khích lệ của cấp trên dành cho một nhân viên gương mẫu đấy.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan