Tử vi tuần mới từ ngày 27/4 - 3/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 27 tháng 4 năm 2020 đến ngày 3 tháng 5 năm 2020, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một tuần mọi thứ diễn ra khá ổn định. Bạn hầu như sẽ đạt được tất cả những gì mình mong muốn. Công việc suôn sẻ, tình duyên tròn đầy là dự báo cho bảy ngày tới của bạn.

Đầu tuần, não bộ của bạn sẽ tràn đầy những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ và táo bạo. Bạn khéo léo dẫn dắt các đồng nghiệp đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sự chủ động của bạn sẽ chinh phục được cấp trên. Từ giữa tuần trở đi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người để đưa được những sáng kiến đó vào thực tế.

Chòm sao này còn độc thân, các bạn sẽ trở nên khá đào hoa trong suốt tuần này, bạn dành nhiều sự để ý đến những đối tượng khác giới có tính hài hước và thân thiện. Trong khi đó, cá cặp đôi sẽ có chút tranh cãi nho nhỏ, may mà cuối cùng mọi chuyện cũng có thể giải quyết êm đẹp. Bạn và người ấy dường như còn thấu hiểu nhau hơn trước nữa.

Về phương diện tài chính, bạn đã bắt đầu chú ý hơn đến việc quản lý tiền bạc hơn trong tuần này, nhờ đó mà Bạch Dương không rơi vào cảnh túng thiếu. Ngoài ra sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, bạn có thể bị bệnh do ảnh hưởng của thời tiết nhưng đó hoàn toàn không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy ngay từ đầu tuần Kim Ngưu đã phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc. Vấn đề nảy sinh lại không xuất phát từ chính bạn mà vì đồng nghiệp bất cẩn nên bạn cũng chịu liên lụy theo. May mắn là giữa tuần mọi việc trở lại êm đẹp, không còn gì đáng lo ngại.

Về phương diện tài chính đã có những dấu hiệu khả quan hơn, bạn thực tế hơn khi ngắm món đồ thật kỹ mới quyết định mua chứ không phải tùy hứng mua như trước nữa. Nếu duy trì tốt tình trạng này bạn sẽ có được một ít tiền nhàn rỗi cho những kế hoạch của bản thân trong tương lai.

Cung hoàng đạo này còn độc thân có nhiều dấu hiệu tích cực tuy nhiên bạn vẫn còn phải nghĩ ngợi khá nhiều có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không. Người đã có đôi có cặp chợt nhận ra một số điều về đối phương mà mình chưa từng biết. Nếu càng thấy hiểu thì hai người sẽ càng yêu thương nhau hơn.

Sức khỏe của Kim Ngưu này đã được cải thiện nhưng cũng chớ có chủ quan. Khi mệt mỏi vì công việc nên nhớ dành thời gian nghỉ ngơi, đừng tranh thủ thời gian nhàn rỗi của mình chỉ để vùi mình vào công việc. Thay vào đó hãy ra ngoài đi dạo hay gặp gỡ bạn bè hay người mình yêu để hâm nóng lại tình cảm.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tuần mới của Song Tử bắt đầu với những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, bạn chưa lấy lại được tinh thần sau những ngày làm việc vất vả thì đã phải đối mặt với núi công việc khác. Bạn không biết đến bao giờ bạn mới kết thúc được những ngày làm việc không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Cả tuần, bạn làm việc quần quật mà vẫn thấy thiếu thời gian.

Cung hoàng đạo này luôn cảm thấy mệt mỏi vì dường như công việc không bao giờ hết. Cứ giải quyết xong việc này thì việc khác lại nảy sinh, bạn mệt mỏi vì phải đau đầu nghĩ cách tuồn đống công việc này đi mà không biết nhờ đến ai. Đã thế, đồng lương chưa thực sự xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Khi có được chút tiền không nên tiêu tốn vào những khoản không thực sự cần thiết, thậm chí đó là số tiền lớn. Ngoài ra, đừng bao giờ than thở cuộc sống không công bằng, nên biết mở lòng, trò chuyện nhiều hơn với mọi người để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh.

Người độc thân được nhiều đối tượng khác giới bày tỏ tình cảm, nhưng dường như bạn không quan tâm, bởi đây không phải là lúc bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không có cảm giác an toàn, sự nhạy cảm mang lại cho bạn những cảm nhận không được tốt về đối phương cho lắm.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi nói rằng chuyện tình cảm của Cự Giải trong tuần này không thực sự tốt. Bạn và người ấy đang rơi vào mức độ nghiêm trọng, cả hai không thực sự hiểu nhau nên đã hết lần này đến lần khác cãi vã và lần này thì một trong hai muốn chia tay. Nếu bạn không chịu nhường nhịn thì rất có thể mối quan hệ này sẽ rất dễ đổ vỡ.

Công việc có nhiều biến chuyển tích cực, bạn bắt đầu tự mình tìm hiểu vấn đề để có được niềm tin vào những việc người khác đang thực hiện cho mình. Bạn chủ động hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội đầu tư, chuẩn bị cả kiến thức lẫn giao lưu để có được những thông tin xác thực trước khi quyết định đặt số tiền của mình vào đó.

Tuần này của bạn không được tốt đâu, điều bạn cần làm là nên chững lại một chút, không nên vội vàng để tránh có những quyết định sai. Nếu căng thẳng nên dành chút thời gian nghỉ ngơi, tĩnh lặng trong tâm hồn. Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa, đừng quá lo lắng mà thay vào đó luôn giữ sự tích cực, lạc quan.

Cuối tuần này bạn hãy rủ bạn bè hoặc một nửa của mình đi chơi đâu đó, ví dụ như đi dã ngoại hoặc cùng tham gia hoạt động nào đó. Tuy nhiên trước khi đi nên lựa chọn phương tiện giao thông thật kĩ lưỡng đảm bảo an toàn. Mọi chuyến đi hoặc sự thay đổi mới sẽ đều đem đến cho bạn một cảm giác mới mẻ.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Sư Tử sẽ khá bận rộn vì công việc, bạn có nhiều kế hoạch cần xử lí. Nếu cảm thấy không thể hoàn thành kịp thời hạn thì hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp. Thời gian này bạn liên tục chạy dự án nên n dường như không có thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống cũng thất thường, vì thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Chuyện tình cảm của người còn độc thân tuần này khá lý tưởng, chòm soa này đã tìm được đối tượng mà mình cảm thấy thoải mái khi hẹn hò và mang lại niềm vui đơn giản. Những cặp đang yêu đã bắt đầu giao thiệp nhiều hơn với bạn bè, các thành viên trong gia đình của đối phương để thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm của hai người.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không được tốt cho lắm, bạn nên có kế hoạch cụ thể cho cuộc sống của mình, rèn luyện thòi quen tập thể dục mỗi ngày cơ thể được cải thiện. Nếu cố gắng duy trì chế độ này bạn sẽ không hề cảm thấy hối hận với nỗ lực này của bản thân đâu.

Tuần mới bạn nhận ra một số khái niệm mới và cố gắng thoát khỏi sự hạn chế của bản thân để cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Việc mở rộng mối quan hệ của mình và cư xử một cách chân thành với tất cả mọi người bạn sẽ nhận về rất nhiều niềm vui và những khoảnh khắc ý nghĩa.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Xử Nữ tuần này bớt căng thẳng, bạn tận hưởng cuộc sống dễ dàng hơn, cảm thấy thư giãn khi đối mặt với bất cứ việc gì. Nơi công sở, có thể bạn phải đối mặt với một số khác biệt về quan điểm với đồng nghiệp. Bạn cần bày tỏ ý tưởng của mình một cách hợp lý để cho mọi người hiểu và đừng nổi nóng.

Công việc khá bận rộn nhưng đừng vì thế mà khước từ bất cứ mối quan hệ nào. Sếp có yêu thương bạn thì mới giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng và nặng nề như vậy, chứng tỏ bạn được đánh giá rất cao. Đừng lo lắng cuối năm rồi khoản thưởng cũng sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra mà thôi.

Bên cạnh đó cần cẩn thận hơn với những chi phí bất ngờ phát sinh, dù sao thì bạn cũng nên đề cao kế hoạch tiết kiệm của bản thân hơn. Chòm sao này nên nghĩ đến việc sắp xếp thời gian trong tuần để dọn dẹp lại căn phòng của mình. Đừng để cho nơi bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần lại toàn bụi bặm nhé.

Cung hoàng đạo này còn độc thân trong tuần cũng trở nên khá cởi mở, bạn thoải mái trò chuyện về sở thích cá nhân và vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ ai đó. Chuyện tình cảm của các cặp đôi đang yêu sẽ chậm lại, tuần này có thể Xử Nữ được tận hưởng một bầu không khí tình yêu ấm áp và an lành.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình nên kiệm lời, tốt nhất nên tránh tham gia vào chuyện thị phi, những người không ưa bạn. Có thể bất cứ câu nói nào của bạn cũng bị bắt bẻ và châm chọc. Hãy cứ vui vẻ, hoạt bát, mặc kệ lời gièm pha. Người ta thích nói sao thì nói, chỉ cần mình làm đúng với mình là được.

Cung hoàng đạo này còn độc thân kết giao được với khá nhiều người có khả năng mang lại cho bạn những mối nhân duyên tốt đẹp về sau. Những người đã có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm và thấu hiểu nửa kia của mình, sự chân thành của bạn sẽ được đánh giá cao đấy.

Công việc của bạn trong tuần khá tốt, một số dự án kết thúc và bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân. Tài chính không có dấu hiệu thăng tiến, lương không tăng mà thưởng cũng chẳng có một chút nào, nhưng vì có khả năng quản lí tốt nên bạn hoàn toàn có thể kiếm tiết kiệm cho tương lai.

Về phương diện đề sức khỏe, mọi thứ cũng không có gì đáng lo ngại ngoài việc bạn nên hạn chế ăn uống quá nhiều các loại đồ ngọt như trà sữa, cà phê, sô cô la, bởi nó sẽ gây ra bệnh béo phì. Bên cạnh đó việc ngủ đủ giấc sẽ khiến cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng hiệu quả trong khi làm việc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Bọ Cạp khá bận rộn với công việc, không có gì mới mẻ. Bạn vẫn chăm chỉ làm việc, không chút lơ là với mỗi kế hoạch hay nhiệm vụ cũng đều tập trung cao độ và cẩn thận với từng chi tiết. Kết quả bạn sẽ nhận ra năng lực của mình, hiệu suất đã cải thiện, việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành.

Người độc thân lúc này trở nên vô cùng quyến rũ để thu hút người khác giới, vận đào hoa đang nở rộ khiến bạn khó lòng lựa chọn. Tuy nhiên đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bước vào một mối quan hệ. Các cặp đôi có thể chia sẻ cảm xúc nhiều hơn và nhờ đó mối quan hệ ngày càng mặn nồng, gắn bó.

Cho dù công việc có không được như mong đợi thì cung hoàng đạo này chớ phiền lòng vì những khó khăn cũng chỉ là tạm thời. Để sẵn sàng xử lý vấn đề trong cuộc sống, bạn cần phải thật khỏe mạnh, vì thế hãy quan tâm tới sức khỏe của mình trước khi mọi thứ chuyển biến xấu đi.

Trong tuần có những tin vui trong chuyện tiền bạc. Bọ Cạp không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, mặc dù số tiền trong tài khoản không quá lớn nhưng đó là dấu hiệu tích cực để bạn tự tin hơn với những kế hoạch trong tương lai và bạn cũng đã thoát khỏi được những thói quen xấu trong việc chi tiêu.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Xem tử vi phương Tây cho biết công việc bộn bề khiến cho Nhân Mã cảm thấy kiệt sức. Nhưng bạn cũng thường gặp may trong công việc bạn hiểu rõ điểm mạnh của bản thân và tập trung vào đó nên không phải nỗ lực quá nhiều. Thế nhưng hãy cố gắng lên nhé, thành quả nhận được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra thôi.

Dù chòm sao này độc thân chưa thể tìm ngày được một nửa phù hợp nhưng đã có những thay đổi tích cực khi bạn mở lòng mình hơn. Bạn đã có được sự thoải mái và an toàn khi tiếp xúc với đối phương. Đối với người đã có đôi có cặp, nếu xảy ra những vấn đề bất đồng với nửa kia của mình thì hãy cùng ngồi lại nghiêm túc chia sẻ, đừng để trong lòng quá lâu.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã không được tốt cho lắm. Một vài biểu hiện của bệnh đau dạ dày xuất hiện, do đó bạn cần chú ý hơn. Có lẽ chế độ ăn uống của bạn chưa thục sự hợp lí. Bạn nên hạn chế sử dụng nhiều đồ ăn nhanh, hay những món nhiều dầu mỡ, cay nóng… nhé.

Tình hình tài chính có nhiều dấu hiệu bất ổn, trong khi các khoản thu thì ít mà chi thì nhiều. Chòm sao này không nên quá sa đà vào việc mua sắm kẻo sẽ ởi vào hoàn cảnh thiếu trước hụt sau. Bên cạnh đó, nếu có ý định đầu tư thì cũng nên suy nghĩ và quan sát thật kỹ lưỡng trước khi ra quyết định.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi tuần mới nói rằng công việc ổn định chưa chắc đã tốt, chúng tạo cho Ma Kết cảm giác nhàm chán khi việc cứ lặp đi lặp lại ngày qua ngày. Bạn muốn thử điều gì đó mới lạ thì đừng ngại thử thách, xuất hiện những khó khăn bạn mới có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của mình, dù kết quả cuối cùng có thể không được như ý muốn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này chịu không nhỏ những áp lực từ gia đình, bạn bè, đến lúc này bạn cũng không thể nào giải thích được tình trạng mà mình đang vướng phải. Những người đã có đôi không có nhiều thời gian cho nửa kia, hai người ít trò chuyện hơn vì quá bận rộn. Nếu không điều chỉnh sớm thì tình cảm sẽ dần phai nhạt.

Tuần này bạn đã trưởng thành hơn, bạn sẽ có sự thay đổi khá lớn. Nếu trước kia bạn vẫn thường cho mình là trung tâm và luôn muốn mọi người làm theo ý mình thì giờ đây bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ. Nhờ thế mà các mối quan hệ của bạn cũng được cải thiện hơn nhiều.

Ma Kết là người hết lòng và vô cùng trách nhiệm đối với công việc. Bạn đang vì quá ham mê mà bỏ bê mất gia đình. Lời khuyên dành cho bạn là sau khi kết thúc giờ làm việc, hãy về nhà quây quần cùng với gia đình. Hay bạn có thể mua món quà gì đó tặng người thân để thể hiện tình cảm của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo chỉ ra Bảo Bình không nên làm việc một mình mà nên tích cực làm việc theo nhóm, bởi khi làm cùng đồng nghiệp thì những thiếu sót của bạn sẽ được bù trừ. Ngoài ra, bạn cũng đừng lo lắng quá vì sẽ được giúp đỡ, có thể bạn không thích công việc mới cho lắm nhưng còn hơn là thất nghiệp.

Công việc của bạn không thực sự tốt, chất lượng không hiệu quả, nhưng bạn không tìm ra nguyên nhân, đó là lý do bạn cảm thấy nản lòng. Bạn nên hỏi cấp trên hoặc những người làm cùng vị trí của bạn để trò chuyện, biết đâu bạn có thể tìm ra hướng đi phù hợp cho mình. Bạn cần nhiều thời gian hơn để tập trung hơn, hạn chế sai sót.

Cũng trong thời gian này Bảo Bình có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ tập cùng bạn bè nên cơ hội tìm được một nửa cho mình đang ở trước mắt. Nếu còn độc thân, hãy chủ động làm quen và bày tỏ với người mình có cảm tình, đừng nên chờ đợi quá lâu. Người có đôi tuần này tình cảm sẽ càng ngày càng mặn nồng.

Cách mà bạn và người ấy tôn trọng nhau khiến ai nấycũng cảm thấy ngưỡng mộ. Hãy lập kế hoạch đi du lịch nghỉ ngơi trong dịp lễ này thay vì ở nhà. Bạn đã nỗ lực và đã hoàn thành tốt công việc trong suốt thời gian qua thì tại sao không tự thưởng cho bản thân một chuyến đi chứ.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 27/4 đến 3/5/2020

Song Ngư sẽ khá bận rộn với công việc, một vài trở ngại xuất hiện nhưng nhờ bản lĩnh vững vàng cộng với năng lực tốt nên bạn đều có thể vượt qua được. Hãy thật tập trung. Bạn cần ngủ đủ giấc để đảm bảo hiệu suất công việc nếu không rất dễ gây ra sai sót trong tuần này.

Người yêu chưa có, gia đình thì bận rộn, lúc ốm đau ngoài tự lo thì cần có một người ở bên cạnh. Những lúc như vậy bạn sẽ cảm thấy cô đơn, nhưng đừng buồn giữa tuần sẽ có tin vui cho bạn. Có người thích bạn bấy lâu nay ngỏ ý với bạn. Bạn nên suy nghĩ nghiêm túc về điều này nhé, nếu có thể thì cho nhau một cơ hội tìm hiểu.

Vì khá bận rộn với công việc nên thời gian dành cho chuyện tình cảm trong tuần này sẽ ít đi. Song cung hoàng đạo này đừng bỏ qua cơ hội hâm nóng tình cảm khi nó tới, thời gian ở bên nhau ít nhưng không có nghĩa là hai người lạnh lùng với nhau, nói chuyện trực tiếp không được thì hãy gọi điện hay nhắn tin nhé.

Sức khỏe của bạn đã ổn định hơn khi bạn có thời gian để ngủ ngon. Những ảnh hưởng của việc ngủ muộn như mụn trứng cá hay khuôn mặc hốc hác đã được cải thiện rõ rệt. Song Ngư cố gắng duy trì chế độ ăn ngủ điều độ thì da dẻ sẽ tươi sáng hơn một cách rõ rệt đấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan