Tử vi tuần mới từ ngày 27/9/2021 - 3/10/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 27 tháng 9 năm 2021 đến ngày 3 tháng 10 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ cần đến sự ủng hộ, và giúp đỡ rất lớn của người khác để có thể thêm vững tin trên con đường mà bản thân đã lựa chọn. Tuy đã có rất ý kiến khác nhau, tuy nhiên chòm sao này hãy nên có thái độ học hỏi chứ không nên chống đối hay phản bác ý kiến như vậy.

Các bạn đang độc thân sẽ có quan điểm hết sức tích cực về phương diện tình cảm, dù hiện tại bạn vẫn cô đơn lẻ bóng. Sự tự tin giúp cho Bạch Dương có thể tỏa sáng ở mọi nơi và điều đó sẽ giúp cho bạn sẽ nhận được những lời tỏ tình từ một ai đó. Còn đã có nửa kia rồi, thì cả hai bạn sẽ cần phải ngồi xuống nói chuyện để có thể giải quyết được những khúc mắc trước đó.

Bạch Dương có một tuần mới sẽ vướng phải những rắc rối khi có bất đồng quan điểm với đồng nghiệp và căng thẳng là hai bên không ai chịu nhường nhịn đối phương. Để giải quyết tình hình hình này thì sẽ cần đến bên thứ ba để giúp hòa giải thì mới mọi chuyện mới êm xuôi được.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này sẽ chào đón một tuần mới với một năng lượng rất tích cực đấy. Việc chòm sao này thường xuyên thể dục và ăn uống một cách khá là điều độ sẽ khiến giúp cho bạn sẽ có một cơ thể rất khỏe mạnh. Chính vì vậy, mà mọi hoạt động trong tuần này của Bạch Dương sẽ đều rất nhiệt tình và hăng hái tham gia.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu sẽ cần phải tìm ra cho những phương hướng để giải quyết áp lực, cũng như các vấn đề vẫn đang đè nặng trong đầu. Lời khuyên cho bạn không nên quá khắt khe với bản thân vì bạn đã làm rất tốt rồi.

Các bạn đang độc thân sẽ hiểu ra được rằng nếu như buông tay và quên đi mới chính là liều thuốc tốt nhất cho bạn lúc này đó. Như thế thì cả hai bạn mới có thể tìm thấy được hạnh phúc của bản thân, cũng là vừa để giúp cho bạn và người ấy sẽ không còn ngại ngùng hay lúng túng gì nữa.

Trong tuần mới này, Kim Ngưu cần phải xem xét để có thể thay đổi thói quen chi tiêu của mình, từ đó mới cải thiện được tình hình tài chính suy giảm. Cung hoàng đạo này hãy lập ra cho bản thân kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm nhất, và hãy nên ghi chép để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát tình hình mua sắm của mình nhé.

Trong tình trạng sức khỏe trong tuần mới này của chòm sao này sẽ không được tốt cho lắm, vì dường như là thời gian bạn dành cho nghỉ ngơi và chăm sóc mình lại dùng vào việc tham gia những hoạt động khác. Bạn nên quan tâm và chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử nên hiểu thật kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé, nếu không thì sẽ gây ra ảnh hưởng đến những mối quan hệ xung quanh đấy. Chòm sao này sẽ cần phải đặt mình vào vị trí của người khác để có thể cảm nhận được suy nghĩ cho họ.

Chòm sao này tuần mới nếu còn đang độc thân thì sẽ luôn muốn chứng tỏ mình để nhận được sự chú ý của người ấy. Song Tử hy vọng rằng ấn tượng mà bạn thể hiện sẽ có thể chạm tới trái tim đối phương và khiến cho họ cảm động mà đáp lại tình cảm đó của bạn.

Song Tử luôn có thái độ nhiệt tình và tích cực trong tất cả các nhiệm vụ được giao phó. Nó giúp cho chòm sao này luôn nhận được những lời nhận xét, đánh giá rất cao từ phía cấp trên. Chòm sao này sẽ có bước đột phá khi liên tục nhận được tin vui về đường tài lộc trong tuần này.

Có vẻ như chính sự căng thẳng và mệt mỏi khi phải hoàn thành công việc, mà chính thời gian ăn uống, hay nghỉ ngơi của bạn cũng đều xáo trộn hết. Bạn nên cố gắng có được một chế độ dinh dưỡng và luyện tập thích hợp hơn nữa, có thế thì cơ thể mới không bị suy nhược và thể trạng tốt được.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tuần mới Cự Giải không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng cho lắm. Có lẽ chòm sao này sẽ nên cần tìm ra cho bản thân một vài điều thú vị hơn, để cuộc sống bớt tẻ nhạt hơn đấy. Bạn không nên lúc nào cũng chọn vùng an toàn và tạo khoảng cách như thế.

Trong phương diện tình cảm, cả hai người hãy nên dành nhiều thời gian cho nhau để quan tâm và chăm sóc người ấy. Vào tuần mới này, rất có thể bạn sẽ đón nhận được những điều bất ngờ từ nửa kia nữa đấy. Hãy chuẩn bị tinh thần để chờ đón niềm vui và hạnh phúc ngập tràn đó nhé.

Về vấn đề công việc, cung hoàng đạo này sẽ được cấp trên giao cho việc là xử lý các rắc rối đang phát sinh trong hợp đồng hay là bản báo cáo quan trọng nào đó. Chính với sự cẩn trọng của mình mà bạn đã có thể nhanh chóng tìm ra được phương hướng để giải quyết chúng một cách rất êm xuôi và thuận lợi nhất.

Tình trạng sức khỏe trong tuần mới cho Cự Giải sẽ không có gì đáng lo lắng cả. Hiện tại, thì bạn nên duy trì chế độ luyện tập và ăn uống như hiện giờ thì có thể bạn sẽ không gặp phải gặp bất cứ  lo lắng nào về bệnh tật cả.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tuần này, Sư Tử cần phải học cách kiên trì, và cố gắng, không nên từ bỏ khi mọi thứ khi đang có thể khả năng cứu vãn được như thế. Cung hoàng đạo này phải hiểu rằng chính với sự kiên nhẫn và quyết tâm của mình, thì cuối cùng Sư Tử mới có thể đạt được những mục tiêu và định hướng của bản thân.

Nếu Sư Tử đã có nửa kia rồi thì trong tuần này có lẽ cả hai bạn đã rất tập trung cho công việc của bản thân mà đã quên dành thời gian cho đối phương. Tình cảm nguội lạnh sẽ vì vậy mà nảy sinh, hãy cố gắng hâm nóng mối quan hệ này sớm nhất có thể nhé.

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ cần phải chú ý vào công việc hơn để có thể cải thiện hiệu suất công việc của mình. Bạn không nên cứ mãi khăng khăng làm mọi việc theo ý mình khi mà đang làm việc theo đội nhóm như vậy. 

Trong tuần này, tài lộc của Sư Tử sẽ có nhiều những tín hiệu rất khả quan vì bạn biết cách đầu tư và kinh doanh đúng lúc và đúng chỗ. Thu nhập của chòm sao này trong thời gian tới chủ yếu đến từ nghề tay trái, bạn cũng đừng nên quên để dành một ra khoản tiết kiệm hợp lý cho tương lai nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tuần mới, Xử Nữ cần phải học cách thư giãn vì sự  tập trung quá nhiều sức lực vào những hoạt động thời gian vừa qua sẽ khiến cho bạn càng bị căng thẳng, và mệt mỏi hơn nhiều đấy. Hãy nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn nữa, để có được cơ thể khỏe mạnh nhé.

Rất có thể lý do khiến Xử Nữ hãy bị stress vì sang tuần mới này bạn sẽ được giao thêm một số công việc khác nữa. Điều đó sẽ làm cho khối lượng công việc của bạn sẽ phải hoàn thành cũng vì vậy mà tăng cao. Do đó, hãy thật sự bình tĩnh khi giải quyết bất cứ công việc nào nhé.

Tình hình tài chính của Xử Nữ sẽ có thể bị đe dọa, khi mà bạn đang quá tin tưởng người ấy  để ra quyết định đầu tư cùng với họ. Thế nhưng, vẫn còn có thể cứu vãn được nếu như mà chòm sao này sáng suốt và sớm thức tỉnh để bước ra cuộc đầu tư này.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ nhận ra bản thân được chú ý và quan tâm từ một ai đó thú vị. Còn nếu đã có người ấy rồi, chòm sao này cần có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người ấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cần phải chú ý nhiều hơn đến những chi tiết, đừng làm mọi chuyện một cách qua loa hoặc là quá hời hợt, kẻo bạn sẽ phải trả giá bởi vì sự chểnh mảng của bản thân. Vì chính điều này sẽ khiến cho Thiên Bình phải chịu hậu quả lớn đấy.

Trong vấn đề công việc, cung hoàng đạo này sẽ cần phải chuyên tâm hơn đến các dự án và kế hoạch mà mình đang thực hiện nhé, không nên quá sa đà vào những vòng xoáy của các mối quan hệ nếu không sẽ gây ra ảnh hưởng đến danh tiếng của chính mình đó.

Những bạn độc thân sẽ có cơ hội tốt đẹp để gặp được đối tượng phù hợp, bạn hãy tranh thủ thể hiện mình và lựa chọn cho mình một người ưng ý nhất đế phát triển mối quan hệ này nhé. Nếu đã có nửa kia rồi, thì bạn phải hiểu là khi yêu là cả hai sẽ cần nhường nhịn lẫn nhau thì mối quan hệ mới phát triển hơn được.

Bạn bè sẽ mang đến cho Thiên Bình những cơ hội đầu tư tài chính rất tốt, nhưng bạn cũng cần phải phân biệt đúng và sai, thiệt hơn để cân nhắc kỹ lưỡng khi muốn đưa ra quyết định đầu tư vào bất kỳ một lĩnh vực nào nhé. Nếu không chòm sao này sẽ phải chịu thiệt hại số tiền lớn đấy.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần học cách kiên nhẫn và giữ thái độ bình tĩnh hơn nữa trong mọi chuyện. Dù cho có gặp những vấn đề nào quá lớn cũng không được đánh mất niềm tin và ý chí tỉnh táo để giải quyết ổn thỏa mọi chuyện nhé. Mọi vấn đề rồi sẽ đều sẽ qua mà thôi.

Trong tuần này vấn đề công việc của Bọ Cạp sẽ có khả năng nắm bắt mọi việc một cách dễ dàng. Các ý tưởng sẽ được nảy sinh bất chợt khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mới mẻ và muốn bắt tay luôn vào công việc. Tuần này bạn cần để tâm hơn đến sự hợp tác với đồng nghiệp.

Chòm sao này nếu vẫn còn đang độc thân sẽ nhận ra ngày càng có nhiều người vây xung quanh và chú ý, có tình cảm với bạn đấy. Nếu đã có nửa kia rồi, hai người sẽ đều nghiêm túc nghĩ về tương lai với một thái độ tích cực nhất. Hy vọng cả hai sẽ sớm về chung dưới một mái nhà nhé.

Tình hình tài chính trong tuần mới của bạn sẽ có thể tốn một khoản tiền không nhỏ cho việc chi tiêu trong các hạng mục không hề thiết thực chút nào, đó có thể là đầu tư một cách rất mù quáng mà có lẽ rằng bạn nên tránh xa ra.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tuần mới, Nhân Mã rất nóng nảy và khó giữ được sự bình tĩnh. Điều tốt nhất cho Nhân Mã lúc này là hãy học cách kiểm soát tốt cho cảm xúc của mình để tránh hành động một cách quá cảm tính những khi bản thân đang trong trạng thái tinh thần bất ổn nhé.

Trong phương diện công việc chòm sao này có mối quan hệ với đồng nghiệp khá thuận lợi và tốt đẹp, cả hai bên sẽ đều rất chân thành và không so đo được mất nên sẽ càng thân thiết và gắn bó hơn. Điều này là tốt khi các bạn được hợp tác làm việc nhóm cùng nhau đấy.

Những ai còn đang độc thân cũng vì bạn đã quá đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương. Cho nên khi mà chưa tìm được người có thể đáp ứng được những tiêu chí đó, thì cung hoàng đạo này sẽ không muốn tùy tiện bước vào một mối quan hệ gì cả.

Trong phương diện tài chính của bạn trong tuần mới này, thì bạn sẽ cần biết phương hướng để có thể giải quyết dứt điểm những món nợ còn đang tồn đọng của bản thân, có như thế thì tình hình tài chính của bạn trong tương lai mới được cải thiện tốt hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết phải đưa ra cái nhìn sâu sắc và thiết thực hơn ở những việc mà bản thân đang làm để tránh khỏi những rủi ro không bất ngờ có thể xảy ra. Nếu làm được điều đó, thì chính Ma Kết cũng sẽ rất ngạc nhiên về những kết quả mà mình đạt được đấy.

Trong phương diện công việc của Ma Kết sẽ có vẻ hơi bị lộn xộn. Đây sẽ là lúc bạn thể hiện khả năng sắp xếp công việc một cách đầy sự tỉ mỉ và thể hiện năng lực giải quyết vấn đề của mình đấy. Lời khuyên cho chòm sao này nên chu đáo và cẩn thận hơn nữa với các quyết định mà mình đưa ra.

Về mặt tình cảm, đã đến lúc những bạn độc thân cần thẳng thắn đối diện với tình cảm của bản thân. Đừng lúc nào cứ vội vàng tìm cách để trốn tránh khi cảm thấy lựa chọn của mình lại khó khăn đến vậy, vì dường như bạn sẽ gây tổn thương cho không chỉ một người đâu nhé.

Theo tử vi tuần mới, chòm sao này sẽ có thể đối mặt với họa phá tài, do đó bạn cần hết sức chú ý đấy. Lời khuyên cho Ma Kết sẽ không nên quá trầm mê vào những dự án đầu tư, để rồi gặp sai sót trong quá trình tính toán, và phải chịu tổn thất nặng nề nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình phải khiêm tốn hơn và cần có tác phong nghiêm chỉnh hơn nữa. Chòm sao này sẽ phải nhìn nhận về vị trí của bản thân để có cách cư xử sự cho hợp lý trong các tình huống khác nhau. Đừng nên tùy hứng, để rồi cứ thích làm gì làm nấy, gây ra ảnh hưởng cho chính mình nhé.

Chòm sao này vào trong tuần mới sẽ cần phải phân tích, và đánh giá rõ ràng về nhiệm vụ của bản thân để có hướng giải quyết tối ưu nhất nhé. Thay vì cứ mù quáng thực hiện công việc một cách bộc phát, bạn cần cân nhắc và suy nghĩ thật kỹ lưỡng mọi chuyện nhẽ.

Trong mặt tình cảm, cung hoàng đạo này nếu đang độc thân sẽ thiếu đi sự chân thành khi mà theo đuổi đối phương nên sẽ rất khó để cho trái tim đối phương có thể rung động trước tình cảm của bạn. Tình yêu sẽ không có chỗ cho sự trêu đùa, bạn phải thật nghiêm túc với người ấy thì mới có cơ hội chiếm lấy được tình cảm của họ.

Về phương diện tài chính, những khoản chi tiêu bất hợp lý  ngoài kế hoạch chi tiêu của bạn sẽ khiến bạn phải rút tiền ra chi tiêu liên tục trong thời gian này. Đã lúc bạn nên xem xét lại ví tiền của mình rồi đấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 27/9/2021 đến 3/10/2021

Tuần mới, Song Ngư phải thay đổi tư duy đổi mới và học cách thích ứng dụng nhanh chóng, thì mới là chìa khóa tốt nhất mang tới sự thành công và may mắn cho bạn vào trong tuần mới này. Do đó, đừng vội vàng mà bỏ cuộc khi gặp khó khăn nhé.

Trong tuần mới này, thì Song Ngư sẽ cần phải thật tinh tế và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Đôi lúc, bạn hãy dành thời gian chú tâm tới mọi người xung quanh mình, đừng cứ chăm chăm vào mỗi công việc của bản thân như vậy. Vì đôi lúc những mối quan hệ xã giao trong công việc cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này có lẽ đang ghi điểm với đối phương bằng những nét cá tính của mình. Song Ngu sẽ không cần phải học theo ai hoặc là phải cố tỏ ra bản thân thế này hay thế nọ, hãy cứ tự tin là chính mình nhé. Nếu có người yêu rồi thì chòm sao này dành thời gian để để hâm nóng mối quan hệ tình cảm này hơn nữa nhé.

Sự hậu thuẫn tài chính của bạn tích cực hơn nhờ vào gia đình, chòm sao này đang rất cần đến sự đầu tư sinh lời, tuy nhiên đây sẽ chưa phải là thời điểm thích hợp. Những rủi ro vẫn đang rất tiềm ẩn, bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng khi quyết định đầu tư.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan