Tử vi tuần mới từ ngày 28/11/2022 - 4/12/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 28 tháng 11 năm 2022 đến ngày 4 tháng 12 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Tý đón một tuần với nhiều khởi sắc ở các phương diện. Trước hết phải nói đến chuyện tình cảm, nhờ có sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh, con giáp này có thể đón nhiều tin tức tích cực trong các mối quan hệ của mình. Đôi lứa có thể sẽ bàn tới chuyện trăm năm, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc trong thời gian tới.

Nếu vẫn còn độc thân, bản mệnh cũng có thể tận dụng cơ hội lần này để tìm kiếm một nửa phù hợp. Tuần này có thể bạn sẽ được ai đó ngỏ lời mời hẹn hò, lần này hãy thử cho đôi bên cơ hội tìm hiểu về nhau trước xem sao nhé. Đừng quá chú trọng đến những tiêu chuẩn xa rời thực tế mà hãy quan tâm đến sự chân thành và thái độ biểu hiện của đối phương khi ở bên cạnh bạn.

Tin vui tài lộc cũng sẽ đến ngay từ đầu tuần khi có Thực Thần che chở. Các nguồn thu cả chính và phụ đều tăng tiến. Nếu biết tận dụng tốt cơ hội thì bạn hoàn toàn có thể tăng ngân sách của mình lên nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, tài khí chưa thực sự ổn định nên bạn chớ nên mạo hiểm hay tiêu xài quá phung phí kẻo túi tiền sẽ hao tổn rất nhanh.

Công việc trong tuần cũng không có gì phải lo lắng. Kế hoạch đề xuất được cấp trên phê duyệt và đặt nhiều kỳ vọng. Bản mệnh được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên mọi sự diễn ra vô cùng thuận lợi.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong tuần hung vận lấn át cát vận thế này. Thiên Cẩu hung tinh cho thấy có kẻ tiểu nhân đang muốn ngáng đường bạn, nếu không cẩn thận bạn sẽ chịu thiệt hại lớn.

Nhiều hạng mục công việc chồng chất, lại đúng thời điểm cuối năm nên có thể con giáp này sẽ phải tất bật ngược xuôi tìm cách giải quyết, dễ bị hung tinh gây ảnh hưởng mà gặp chuyện không may. Chỉ một bất cẩn vào lúc này cũng có thể khiến công sức gây dựng từ trước tới nay của bạn đổ sông đổ biển.

Công việc sa sút thậm chí còn có thể kéo theo tài chính đi xuống. Bạn khó có khoản thu nào đáng kể trong thời gian này, đã vậy còn có nguy cơ phải bỏ tiền túi ra đền bù tổn thất trong công việc. Điều đó càng khiến tài khí hư hao, gây nhiều bất lợi cho bạn.

Vận xui còn khiến chuyện tình cảm của con giáp này tồn tại rất nhiều vấn đề đáng ngại. Bạn và người ấy không thể tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn ngày càng gia tăng khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, đã đến lúc cả hai nên ngồi lại và cùng tìm ra cách giải quyết cho vấn đề hiện tại.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi hàng tuần dự báo vận trình của người tuổi Dần có Thiên Đức cát tinh bảo trợ nên gặp khá nhiều điều thuận lợi. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong công việc khi được tạo cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình. Nhờ thế, bạn có thể đạt được thành công bước đầu nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của thân mình trong suốt thời gian vừa qua.

Ngay từ đầu tuần con giáp này đã có thể gặt hái tài lộc cho mình khi được cả Chính Tài và Thực Thần nâng đỡ. Lúc này sẽ có nhiều điều bất ngờ mà tuổi Dần chẳng thể ngờ được đâu. Bản mệnh hoàn toàn có thể chuyển mình đổi vận chỉ sau một đêm đó.

Với những kế hoạch làm những việc trọng đại như khai trương, mở cửa hàng, tốt hơn hết bạn cũng nên chọn những ngày đầu tuần, khi cát tinh vượng khí mang đến nhiều may mắn về tài lộc, kinh doanh thuận lợi và giúp cho bạn đạt được những mục tiêu mình đề ra.

Tuy nhiên, tuần này về phương diện tình cảm của những chú Hổ lại không được suôn sẻ cho lắm khi mà mối quan hệ của bạn gặp phải nhiều trở ngại, khó khăn. Những cặp đôi yêu nhau có nhiều khúc mắc chưa được giải quyết nhưng lại chọn cách chiến tranh lạnh nên mọi thứ gần như rơi vào tình trạng bế tắc.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng vận trình công việc của tuổi Mão có phần vất vả hơn bình thường. Bạn đang bước vào thời kỳ cao điểm cuối năm nên thường phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên. Hung tinh Bạch Hổ còn khiến bạn phải đi lại suốt để giải quyết công việc nhưng mọi thứ vẫn chưa đâu vào đâu.

Dường như mọi việc với con giáp này đang trở nên vất vả và bế tắc hơn những tuần trước rất nhiều. Lời khuyên cho bạn chính là bạn nên ưu tiên thực hiện các công việc quan trọng vào đầu tuần nhằm hạn chế sự trì trệ về sau.

Tài lộc có nhưng chưa nhiều, vận khí bấp bênh khiến tài chính cũng chưa thực sự ổn định. Dù vẫn có một vài cơ hội kiếm tiền vào ngày đầu tuần nhưng con giáp này phải tốn nhiều công sức hơn cả so với bình thường.

Vận trình tình cảm cũng không được như ý. Tình yêu không phải lúc nào cũng đi theo những viễn tưởng êm đẹp mà bản mệnh nghĩ. Hai bên có nhiều bất đồng trong cả suy nghĩ lẫn thói quen thường ngày, nếu không thỏa hiệp và tìm cách đồng nhất giữa hai người thì dễ dẫn đến rạn nứt trong mối quan hệ.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn được sao Tử Vi chiếu mệnh nên vận trình tuần này có nhiều tín hiệu khả quan hơn so với thời gian vừa qua. Công việc đang dần lại nhịp độ ổn định cần có. Mặc dù vẫn có nhiều rắc rối xảy ra, cũng may có cát tinh luôn ở bên nâng đỡ nên mới giúp được con giáp này hóa nguy thành an, gặp dữ hóa lành, thậm chí còn có cơ may thăng tiến.

Tài lộc có khởi sắc rõ rất vào giữa tuần. Bản mệnh may mắn tìm được hướng đi đúng đắn, biết cách đầu tư đúng chỗ đúng lúc nên lợi nhuận thu về rủng rỉnh. Nhưng những ngày cuối tuần, con giáp này cần chú ý hạn chế bớt các khoản chi tiêu, mua sắm không cần thiết nếu không muốn tài khí hư hao.

Tuy nhiên tuần này vận trình tình cảm của người độc thân có phần sa sút. Sau những lần thất bại trước đó, bạn không còn tâm trí nào để tìm kiếm tình yêu mà mình chờ đợi nữa. Bạn quyết định dồn hết tâm huyết và thời gian cho công việc hơn là chạy theo những thứ không thuộc về mình.

Tình yêu đôi lứa cũng có thể gặp phải rắc rối bởi sau một thời gian yêu, cảm giác yêu đương thuở đầu dần phai nhạt và biến mất hẳn lúc nào không hay. Dường như việc dành thời gian cho nhau cũng không còn là kế hoạch quan trọng trong ngày của bản mệnh và nửa kia, vì thế mà nhanh chóng tạo ra khoảng cách.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần này một tuần lễ đầy biến động đối với con giáp tuổi Tỵ. Đặc biệt là ở phương diện tài lộc, bản mệnh chịu tác động trực tiếp từ hung tinh Đại Hao chủ hao tài nên tiền bạc rất dễ thất thoát vì những nguyên nhân không mong muốn. Đây sẽ không phải thời điểm thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư tiền bạc trong kinh doanh nếu không muốn thua lỗ nặng.

Tuần này, chút lơ là trong công việc có thể làm bạn bị “mất điểm” với cấp trên. Không những thế, sự chểnh mảng của bạn còn gây ra vài sai sót đáng kể, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Do đó, bạn cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc.

Có vẻ như con giáp này đang mệt mỏi giữa một đống thứ bề bộn cần phải giải quyết, cái gì nên làm trước, cái gì nên làm sau khiến bạn vô cùng áp lực. Chỉ khi bạn có thể sắp xếp mọi thứ khoa học, bạn mới có thể giải quyết gọn gàng từng việc một.

Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, cả hai đang có chiến tranh lạnh và không chịu bày tỏ cùng nhau. Khoảng cách giữa cả hai cũng vì thế mà ngày càng lớn dần. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, đừng để mất đi rồi mới cảm thấy đáng tiếc bạn nhé.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Ngọ cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn lớn trong công việc. Áp lực từ sếp, đồng nghiệp lại thêm những chiêu trò ám hại từ tiểu nhân do Thiên Quan mang tới khiến tinh thần con giáp này mệt mỏi cực độ. Dù đã rất cố gắng nhưng mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩ.

Tình trạng trì trệ, ì ạch gần như kéo dài suốt cả tuần. Con giáp này nên tập trung giải quyết những việc dang dở hơn là ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc. Hãy cứ coi thách thức xảy ra trong thời gian này là cơ hội để rèn luyện khả năng chịu đựng và thích nghi của bạn. Một khi vượt qua được, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Tiểu Hao nhập cục, tài lộc không mấy khởi sắc. Do đó bạn cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, đừng tiêu xài lãng phí nếu không tài chính của bạn sẽ rơi vào tình trạng "đáng báo động" bởi trong tuần này bạn vẫn chưa nhận được các cơ hội tốt từ công việc, sự nghiệp hay các hoạt động đầu tư, kinh doanh.

Tuần này chuyện tình cảm của tuổi Ngọ lại vẫn đang tiến triển ổn định. Người ấy là chỗ dựa rất tuyệt vời cho bạn trong thời gian stress này, chỉ cần một cái ôm từ đối phương cũng giúp bạn sạc đầy năng lượng cho bản thân.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, hung vận tác động khá nhiều đến vận trình của người tuổi Mùi trong tuần mới, đặc biệt là ở phương diện sự nghiệp của con giáp này. Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện là điềm báo về những tin đồn, chuyện thị phi có thể sẽ làm ảnh hưởng khá nhiều đến hình ảnh và khả năng thăng tiến của con giáp này trong tương lai gần.

Bản mệnh cần phải thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình và hạn chế tham gia vào những câu chuyện tán gẫu bao đồng. Tốt nhất là hãy cứ tập trung làm tốt bổn phận của mình, dù có bị bất cứ điều gì tác động cũng đừng dễ dàng lung lay. Tuổi Mùi cần phải giữ được thái độ bình tĩnh để đưa ra những quyết định tỉnh táo và sáng suốt.

Giữa tuần là thời điểm tốt để con giáp này thực hiện các kế hoạch cầu tài lộc. Không chỉ người làm ăn kinh doanh có được lợi trong việc này mà ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được cơ hội kiếm tiền nhiều hơn. Dù rằng bản mệnh có phần vất vả hơn nhưng thành quả mang lại thì vô cùng xứng đáng.

Chuyện tình cảm khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa mà vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa. Tuy nhiên về lâu dài cả hai sẽ thấy chán nản nếu như tình cảm mãi chững lại tại chỗ, bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò bất ngờ để cả hai thêm gắn bó với nhau hơn.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần mới sao Thái Âm che chở, vận trình tình cảm của tuổi Thân trong tuần mới có nhiều niềm vui bất ngờ, đặc biệt nữ mệnh sẽ gặp may mắn hơn cả. Đường tình duyên khởi sắc, những người đã có đôi có cặp tìm lại được tiếng nói chung. Bầu không khí yêu đương vô cùng ấm áp, khi ở bên nhau mà không cần phải lo lắng quá nhiều vấn đề như trước nữa.

Người độc thân dù vẫn chưa tìm được người đồng hành nhưng tâm lý không vì thế mà bị ảnh hưởng tiêu cực. Thay vào đó, bạn dành thêm thời gian cho gia đình cũng như tập trung hoàn thiện bản thân, tự kiếm tìm niềm vui hàng ngày cho mình.

Tuy nhiên, có vẻ như đỏ tình thì đen bạc, tài lộc của Thân không quá vượng trong tuần này. Thậm chí ngay đầu tuần bạn đã có thể gặp bất lợi khi Kiếp Tài cản trở. Điềm báo cho thấy có kẻ muốn lừa gạt, chiếm đoạt tài sản. Bản mệnh được nhắc nhở cần phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ xã giao, đừng tùy tiện tin người mà tiền mất tật mang.

Công danh sự nghiệp trong tuần rất tốt. Con giáp này gây dựng được nhiều thành quả bằng chính sức lực của mình, được cấp trên tín nhiệm giao thêm nhiều trọng trách mới và có ý định nâng đỡ lên vị trí cao hơn. Chỉ cần bản mệnh cố gắng và nỗ lực thì cuối năm sẽ giành được mục tiêu như mong muốn.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, chịu tác động từ sao Dịch Mã, người tuổi Dậu có thể sẽ phải rất tất bật để giải quyết khối lượng công việc không nhỏ. Càng những lúc như vậy, bạn càng phải giữ bình tĩnh để có thể xử lý ổn thỏa mọi thứ, không vì luống cuống mà để xảy ra sơ suất. Việc được giao nhiều trọng trách cũng cho thấy mức độ tín nhiệm mà cấp trên dành cho bạn.

Đừng quá lo lắng, bên cạnh bạn vẫn có những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ bạn một tay bất cứ lúc nào. Cũng bởi thường ngày con giáp này cũng hay hăng hái giúp đỡ mọi người nên xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp tại nơi làm việc.

Tài lộc phải đợi tới cuối tuần mới thực sự khởi sắc rõ rệt. Được cả Thiên Tài và Chính Tài cùng nâng đỡ, lợi nhuận thu về rất khả quan. Bạn nên thực hiện các kế hoạch cầu tài vào lúc này để tăng xác suất thành công bởi đầu tuần không quá thuận lợi.

Phương diện tình cảm cũng vẫn bình ổn. Dù bạn và người ấy đều bận bịu với công việc riêng mình nhưng cả hai vẫn dành thời gian để quan tâm và vun vén tình cảm. Tình yêu của hai bạn ngày càng bền chặt cũng nhờ cách yêu như vậy.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Theo tử vi tuần mới tuổi Tuất sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm nhờ có Thái Dương cát tinh hỗ trợ. Càng về cuối năm bạn càng có tinh thần làm việc, điều này nhận được đánh giá cao từ phía cấp trên. Nam mệnh có thể sẽ phát huy mạnh mẽ hơn nữ mệnh, cũng đạt được nhiều bước tiến lớn.

Bạn càng tỏa sáng đồng nghĩa cũng sẽ dễ rơi vào tầm ngắm của tiểu nhân. Sẽ có một vài kẻ ghen ăn tức ở với bạn nhưng không sao cả, cứ chú tâm làm việc của mình thôi. Sự thật là không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người, nên bạn không cần phải để ý quá nhiều đến cái nhìn của người khác.

Tài lộc trong tuần khá tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Tranh thủ thời gian này bạn có thể đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh trong tương lai, hoặc đầu tư thêm một vài lĩnh vực mới. Tuy nhiên, Tuất cũng cần chú ý đến một chút trong khoản chi tiêu, cứ mua sắm những gì mình thì sẽ rất nhanh rỗng túi đó.

Chuyện tình cảm giúp bạn thêm tràn đầy năng lượng cả một tuần dài. Người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn khi luôn thấu hiểu bạn. Chính vì vậy cả hai luôn hạnh phúc khi được ở bên nhau. Bạn có thể dẫn người ấy về ra mắt gia đình để cả hai có thể tính đến chuyện tương lai lâu dài.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, công việc của người tuổi Hợi có dấu hiệu trì trệ trong tuần này. Ở thời điểm cuối năm, đáng lẽ phải là giai đoạn nước rút nhưng mọi thứ lại diễn ra đều đều. Dù không gặp phải khó khăn nào quá đáng ngại song con giáp này vẫn chưa thể bứt phá khỏi vùng an toàn của mình. 

Vì lẽ đó mà bạn vẫn chỉ là một thành viên siêng năng nhưng chưa đủ để tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Nếu muốn đạt được những mục tiêu bản thân đã đặt ra, Hợi sẽ phải bỏ ra nhiều sự nỗ lực hơn cũng như không ngại xông pha.

Đầu tư tài chính trong tuần này chịu tác động của hung tinh Thái Tuế nên không mấy thuận lợi. Các kế hoạch dễ đổ vỡ ngay vào phút chót gây không ít tổn thất cho con giáp này. Do đó, bạn nên tính toán thận trọng để hạn chế rủi ro.

Vận trình tình cảm khá êm đềm. Con giáp này dần chín chắn và điềm tĩnh hơn, không còn nông nổi trong cách giải quyết vấn đề để cố gắng hàn gắn mâu thuẫn. Trong cuộc sống vợ chồng khó tránh khỏi lúc xung đột, bất đồng nhưng quan trọng là cách hai bạn giải quyết ra sao.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan