Tử vi tuần mới từ ngày 28/11/2022 - 4/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 28 tháng 11 năm 2022 đến ngày 4 tháng 12 năm 2022, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nhìn chung là tốt. Mấu chốt cho tài vận tuần tới là sự hài hước. Bạch Dương nào duy trì được khiếu hài hước có thể điều hòa không khí cuộc sống rất tốt. Mọi người sẽ ngày càng thích khiếu hài hước của bạn và cảm thấy điều đó gắn kết họ với bạn.

Vận trình công việc của Bạch Dương nhìn chung ở mức chấp nhận được, những người bạn cũ có thể trợ giúp cho công việc của bạn. Những mối liên hệ của cha mẹ với người ngoài sẽ giúp bạn rất nhiều. Bạn nên chọn cách chủ động giao tiếp, khi gặp vấn đề chưa hiểu thì nên hỏi ngay và luôn, nhờ vậy mà hiệu suất công việc mới có thể nâng cao.

Tình duyên của Bạch Dương trong tuần tới rất bình thường. Bạch Dương độc thân không nên khoe khoang chuyện mình đang được ai đó tán tỉnh.  Bạch Dương đã có đôi nên chăm chỉ gặp mặt nhau nhiều hơn. Nếu không hẹn hò trong một thời gian dài, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên lạnh nhạt và cần được hâm nóng ngay lập tức.

Tuần tới, tài vận của Cừu nhìn chung khá ổn định. Nhưng việc đặt hết tiền kiếm được vào tay người khác quản lý là điều không tốt, nhất là những Bạch Dương muốn chơi chứng khoán. Đầu tư đa dạng có thể giảm thiểu rủi ro nhưng bạn không thể đầu tư hết tiền vào một dự án.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu đừng níu kéo quá khứ, đừng chỉ nhớ đến lỗi lầm của người khác. Tuần tới, Kim Ngưu nên học cách tha thứ cho người khác và hãy buông bỏ những điều khó chịu thì mọi thứ mới có được hạnh phúc thực sự.

Công việc tuần tới của Ngưu ở mức tạm chấp nhận được, việc của đồng nghiệp dễ khiến việc riêng của bạn bị trì hoãn. Bạn cần thận trọng, tốt nhất đừng nên tọc mạch hay nhiệt tình giúp đỡ việc của đồng nghiệp trong khi việc của bạn còn làm chưa xong kẻo bị sếp phê bình.

Kim Ngưu độc thân sẽ có vận trình tình duyên khá tốt trong tuần tới, từ lần tiếp xúc hẹn hò ban đầu cho đến lúc thực sự nắm tay nhau đi đến tình yêu đích thực. Những người đã có một nửa sẽ truyền cho người bạn đời của họ sự lạc quan, ít xảy ra xung đột trong chuyện tình cảm và có thể giúp đỡ lẫn nhau trong nhiều mặt của cuộc sống.

Kim Ngưu tự tin rằng tuần tới có thể giải quyết được vấn đề nợ nần. Sau khi giải quyết xong vấn đề nợ nần, Kim Ngưu sẽ biết cách trân trọng tiền bạc.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới cho biết, mấu chốt của vận may trong tuần này là phải trả tiền. Chờ người khác trả tiền trước thường không có kết quả tốt. Song Tử hãy chủ động trả tiền cho những thứ phù hợp và những người xứng đáng..

Vận trình công việc của Song Tử đang đi làm khá ổn. Lưu ý là bạn không nên làm việc cá nhân trong giờ làm. Tin vui là bạn sẽ được khen ngợi vì những ý tưởng tốt. Vận trình học tập của Song Tử trong tuần tới cho thấy bạn sẽ tìm lý do và bào chữa cho sự lười nhác của mình để không phải học. 

Song Tử độc thân trong tuần tới vẫn ế như tuần cũ, bạn bè không giúp được gì nhiều cho bạn, hãy tự dựa vào chính mình. Người đang yêu hoặc kết hôn rồi thì không thể trốn tránh trách nhiệm. Làm như vậy sẽ khiến đối phương thất vọng và lạnh nhạt. Nhận trách nhiệm là điều cơ bản nhất để duy trì hạnh phúc.

Túi tiền của Song Tử cẩn thận bị lừa gạt. Đừng vội vàng hấp tấp khi thấy người ta rủ rê đầu tư làm ăn có lãi cao, trước khi vung tiền hãy xác minh cẩn thân. Người có tiền cũng cần đề phòng và thận trọng khi đối mặt với vấn đề tài chính, đâu đâu cũng có khủng hoảng nổ ra, nhất định không được thả lỏng.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần mới Cự Giải trong tuần rất dễ bỏ qua lời khuyên của người khác. Bạn tỏ ra hơi thận trọng và cảm thấy người khác ghen tị với mình thay vì thực sự muốn giúp đỡ mình nên không thèm nghe lời họ. 

Lòng tốt của bạn bị lợi dụng, nơi làm việc xuất hiện nhiều đồng nghiệp có động cơ thầm kín muốn hại bạn. Những người đang tìm việc sẽ mất cơ hội tốt nếu quá khắt khe và kén cá chọn canh trong thời điểm này. Cự Giải đang ngồi trên ghế nhà trường có tâm lý khủng hoảng, sợ mình bị vượt mặt hoặc thụt lùi nếu không chăm chỉ.

Hội độc thân sẽ từ chối một buổi hẹn hò mù quáng do bố mẹ sắp đặt vì họ chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới. Những người đã có bạn đời nên để bạn bè can thiệp ít hơn vào đời sống tình cảm của mình, và sẽ tốt hơn nếu bạn tự giải quyết vấn đề của 2 người, đừng tham khảo ý kiến bạn bè.

Cơ hội hợp tác đã đến nhưng giai đoạn đầu có thể không đem lại thu hoạch tốt. Bạn cần nhiều thời gian hơn để trau dồi kiến thức ngoại giao. Thương trường là chiến trường, làm ăn đòi hỏi sự thấu hiểu ngầm, nó đủ để giúp Cự Giải có thêm thu nhập.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần này, dù là tình yêu hay công việc đều cần có may mắn. Mỗi người đều có tính cách và thói quen riêng, dù không thích thú về việc tiếp xúc nhiều với người khác cho lắm nhưng bạn cũng đừng thui thủi chơi một mình sẽ gây bất lợi cho bản thân.

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, vận trình công việc của Sư Tử tuần tới khá tốt, phải yêu công việc thì mới nghiêm túc làm việc. Người tìm việc không sợ thất nghiệp, họ chỉ mong muốn có được công việc phù hợp với mình, không muốn tìm việc tùy tiện.

Tốt hơn hết là bạn nên bớt cam kết, hứa hẹn, đặc biệt là Sư Tử đang trong giai đoạn theo đuổi ai đó, bớt hứa lại, đừng để bản thân trở thành một kẻ tùy tiện. Người bạn đời của Sư Tử sẽ tuân theo những gì bạn nói, bạn chiếm ưu thế về mặt cảm xúc.

Sự xuất hiện của các đối thủ cạnh tranh giúp Sư Tử có động lực kiếm tiền, không còn lười biếng nữa mà bắt đầu lên kế hoạch và hành động theo kế hoạch. Ý thức về việc kiếm tiền của Leo đã được cải thiện và bạn bắt đầu có những ý tưởng hay để làm việc hoặc trở thành ông chủ của chính mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần mới Xử Nữ càng keo kiệt sẽ càng gặp khó khăn, người hào phóng sẽ gặp may mắn. Bạn dễ bị ghen tị, dù sống thế nào thì Xử cũng đừng quan tâm đến cuộc sống của người khác, vì cái tính hơn thua sẽ làm hại bạn.

Tính chủ động trong công việc của bạn tuần mới rất thấp, không thích thân cận với lãnh đạo, ngay cả công việc báo cáo cũng phải nhờ người khác làm, có khả năng bị cướp công. Xử Nữ đang đi tìm việc sẽ bị từ chối vì thiếu kinh nghiệm, đáng tiếc là có một số nơi nhận nhưng bạn cố chấp, kén chọn cứ đòi tìm chỗ như ý mình.

Nói là yêu nhưng không phải là yêu thật lòng, Xử Nữ thường theo đuổi người khác phái vì ngoại cảnh, vì nhàn rỗi nên tán cho vui thôi. Trong tình yêu, mọi thứ phải rõ ràng, bạn càng thật thà minh bạch thì người ấy càng thương bạn nhiều hơn, đặc biệt là các bạn nam.

Mua sắm tài sản lớn sẽ tiêu tốn nhiều tiền, nhưng tài sản cố định như đất đai, nhà cửa, xe cộ có thể mang lại nhiều lợi ích tốt cho Xử Nữ. Tình hình kinh tế của bạn sẽ có nhiều thay đổi trong tuần tới.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình giỏi giang. Cuộc sống có khó khăn nhưng chỉ cần chăm chỉ rèn luyện sẽ khiến bạn phát triển và tiến bộ hơn để bắt kịp thời đại. Bạn nên chủ động trau dồi bản thân, nâng cao dũng khí thì dần dần sẽ trở nên xuất sắc.

Vận trình công việc của Thiên Bình nhìn chung ở mức tạm chấp nhận được, khi bị yêu cầu làm thêm giờ thì bạn khó chịu, hình như bạn đang không thích công việc hiện tại. Thiên Bình đang tìm việc vẫn đang trong giai đoạn mò mẫm, lời khuyên cho bạn là bỏ ra một số tiền để học thêm kỹ năng mới, thay đổi được năng lực hiện tại cũng rất đáng giá.

Nhìn nhận đúng đắn về tình cảm giúp bản thân tránh xa những tranh chấp tình cảm, tuần tới bạn sẽ biết cách từ chối những lời tán tỉnh đào hoa. Thiên Bình khi yêu rất dễ rung động, người ấy khiến bạn cảm động từ những điều nhỏ nhặt trong đời sống, cảm giác an toàn ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Ham muốn tiền bạc tương đối cao, tuần tới sẽ có người chủ động hợp tác với Thiên Bình và đánh giá cao khả năng kiếm tiền của bạn. Những ai không đủ vốn có thể bắt đầu bằng việc hợp tác và đầu tư với những người quen biết từ lâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần có phong độ ổn định trong những tình huống rất quan trọng. Chỉ khi lấy được lòng tin của người khác thì Hổ Cáp mới có thể dễ dàng phát triển. Trong tuần tới không phải lúc nào cũng có thể đùa được đâu, hình tượng ổn định, nhã nhặn là rất quan trọng.

Vận trình công việc của Hổ Cáp trong tuần tới sẽ tốt khi bạn làm việc nghiêm túc. Bởi phong cách làm việc như vậy sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào khả năng của bạn, có như thế thì mới ký được hợp đồng. Tin vui là những ai đang thất nghiệp sẽ tìm được việc làm trong tuần mới, bạn cần giữ thái độ niềm nở và thân thiện trong ngày đầu tiên đi làm.

Hổ Cáp độc thân trong tuần tới sẽ gây được ấn tượng với người đối diện, nhưng đừng có nói suông, lời nói phải đi kèm với hành động thực tế. Người đã có nửa kia mong muốn được chúc phúc, trạng thái cảm xúc của tình yêu sẽ thay đổi. Bạn muốn có một mối quan hệ công bằng, người ấy sẽ nghĩ rằng bạn ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình.

Thời gian phải được sử dụng một cách khôn ngoan, Bọ Cạp có khả năng kiếm tiền giỏi và không muốn lãng phí thời gian chút nào. Đối với bạn, thời gian thực sự là tiền bạc, bạn phải chú ý quản lý chặt chẽ thời gian nếu muốn kiếm tiền trong tuần tới.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần mới Nhân Mã để tâm trạng không tốt thì bạn sẽ gặp khó khăn khi đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống, những chuyện như vậy sẽ khiến bạn đau đầu, hay nghĩ linh tinh. Bạn cần điều chỉnh lại trạng thái của mình trong tuần tới, không ai có thể ở bên cạnh mình suốt cả, cuộc chia ly dù buồn nhưng bạn vẫn phải đối mặt với nó.

Nếu có thể giúp được người khác thì hãy giúp đỡ nhiều hơn nhé, đừng gây khó dễ cho đồng nghiệp ở nơi làm việc. Mã Nhi rất sợ những thứ như thi cử, dù bạn đã chuẩn bị đầy đủ nhưng không có sự tự tin thì khả năng làm bài thi cũng không được tốt cho lắm, chủ yếu là do bệnh tâm lý.

Nhân Mã độc thân trong tuần tới dễ bị phân tâm khi đối mặt với những người đang tán tỉnh mình. Hãy nghe theo trái tim mách bảo nhé, đừng mập mờ, nếu sẵn sàng cho chuyện yêu đương thì chỉ nên tập trung vào một người thôi.

Sẽ không có đối tác vĩnh viễn và cũng không có kẻ thù vĩnh viễn. Để kiếm tiền trong tuần tới, Nhân Mã cần phải linh hoạt. Các dự án kiếm tiền khác nhau đòi hỏi sự hợp tác khác nhau. Đối thủ cạnh tranh trong quá khứ có thể trở thành đối tác hợp tác với bạn.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết có tính tò mò có thể thay đổi hoàn cảnh cuộc sống của họ. Ma Kết quá hiền lành, ù lì, không muốn đòi hỏi bất cứ điều gì sẽ khó đạt được sự tiến bộ. Xã hội ngày càng tiến bộ, lúc này bạn cũng cần phải có chí tiến thủ, nếu bằng lòng với hiện trạng thì sẽ bị thiệt thòi.

Chỉ cần chịu khó nỗ lực hơn một chút là có thể xong việc rồi, việc gì cũng phải làm nên không thể trì hoãn, đừng cằn nhằn nữa. Ma Kết dễ gặp thất bại trong quá trình tìm việc, lúc rảnh rỗi bạn cần nâng cao khả năng làm việc của mình. Tử vi học tập của Ma Kết khá bình thường, bạn không được nói chuyện riêng trong lớp vì sẽ ảnh hưởng đến việc học của những người xung quanh.

Ma Kết độc thân sẽ có vận trình tình duyên bình thường trong tuần tới. Tuy chưa ở bên nhau nhưng Ma Kết đã ghen tuông và không muốn họ tiếp xúc với người khác phái. Ai đã có người yêu không nên từ chối lời mời đi ăn của người ấy, việc hẹn hò có thể thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

Kết Kết nếu thấy người khác hỏi vay tiền mình từ sáng sớm thì phải từ chối. Bạn dễ bị người khác làm ảnh hưởng đến tình hình tài chính của mình, tiền cho vay có thể không thu về được, đừng ngây thơ khi nghĩ rằng điều này có thể duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, cho vay là mất cả tình lẫn tiền.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình có góc suy nghĩ khác, góc nhìn vấn đề thay đổi nên mâu thuẫn, khó khăn cũng thay đổi theo. Tuần sau, Bảo Bình đừng cứng đầu, hãy nhìn mọi người và sự việc trước mắt ở góc độ khác nhau, mâu thuẫn có thể tan biến, đôi khi lỗi không nằm ở con người mà ở hoàn cảnh.

Vận trình công việc khá tốt, sẽ có những lúc vui vẻ cũng như khó chịu ở nơi làm việc nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Sau buổi phỏng vấn xin việc, một số bạn sẽ cảm thấy cáu kỉnh, bồn chồn, điều này cho thấy Bảo Bình đang có nhu cầu công việc rất gấp gáp.

Chòm sao này đang độc thân sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên diễn ra suôn sẻ, bắt đầu nảy sinh tình ý với nhau, tiến đến một mối quan hệ nào đó thân thiết hơn. Người đang yêu sẽ để ý việc chăm sóc cảm xúc của đối phương, điều này sẽ khiến đối phương rất cảm động và mối quan hệ có thể phát triển.

Ý tưởng khởi nghiệp không cần nói cho tất cả mọi người xung quanh. Bạn có thể nói với bố mẹ và bạn bè nhưng đừng nói với đồng nghiệp của mình. Những người ghen tị với khả năng kiếm tiền của Bảo Bình rất nhiều, hãy cẩn thận. Bảo Bình nên che giấu những kế hoạch và ý tưởng kiếm tiền của riêng mình.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 28/11/2022 đến 4/12/2022

Tuần mới, Song Ngư biết cách tự động viên bản thân hãy duy trì một thái độ lạc quan để mọi thứ được trôi chảy. Bạn bớt lắng nghe người khác và tự mình cảm nhận nhiều hơn. Sự tự tin là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Hãy luôn khuyến khích bản thân để nâng cao sự tự tin.

Song Ngư có vận trình công việc khá hanh thông, giải quyết công việc một cách suôn sẻ, biết thể hiện năng lực thì bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Trong công cuộc tìm việc, bạn không sợ thất bại, biết cách nhìn nhận công ty ra sao nên có thể sẽ tìm được việc tốt trong tuần tới.

Người độc thân có vận trình tình duyên ở mức bình thường. Hãy cẩn thận vì sự xuất hiện của người yêu cũ, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối với người yêu cũ, nên nhớ gương vỡ thì không bao giờ lành lại được. Người đang yêu không thích những cuộc cãi vã nhưng lại không biết cách giải quyết xung đột trong mối quan hệ của mình.

Kiếm tiền là một điều thú vị, Song Ngư có thể tìm thấy niềm vui từ việc kiếm tiền. Thu nhập của những Song Ngư có công việc bán thời gian trong tuần tới tương đối cao. Công việc bán thời gian mang lại nhiều hạnh phúc mà không phải chịu áp lực mà thu nhập thì được cải thiện, tâm trạng phấn chấn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan