Tử vi tuần mới từ ngày 30/8/2021 - 5/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 30 tháng 8 năm 2021 đến ngày 5 tháng 9 năm 2021, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tương đối là ổn định, thế nhưng chòm sao này cũng phải nên phải hướng tới những hoạt động vận động liên quan đến cơ thể. Cung hoàng đạo này nên tìm ra lối thoát cho bản thân bằng cách là có thể giải tỏa cảm xúc, không nên kìm nén quá lâu nhé.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu đi lên trong tuần này. Nếu những ai vẫn đang độc thân thì hãy nên dũng cảm bày tỏ tình cảm, đừng giấu kín mọi cảm xúc của mình như thế. Những người đang yêu sẽ có chút khoảng cách và Bạch Dương đang rất mong muốn có thể có được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ người ấy.

Trong vấn đề công việc tuần mới của chòm sao này sẽ đều không có gì thay đổi và đều trong tầm kiểm soát của bạn, nếu như Bạch Dương muốn có cơ hội thăng tiến hơn thì hãy nên nắm bắt thời cơ đúng thời điểm. Hãy thể hiện hết khả năng của mình cho mọi người thấy được nhé.

Về mặt tài chính tuần mới của bạn, dù cho không có nhiều khởi sắc tuy nhưng cũng đủ ổn định đảm bảo cho Bạch Dương sẽ không cần phải quá lo lắng hoặc hoang mang khi suy nghĩ chi tiêu cho món đồ gì đó.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong tuần tới. Đồng thời bạn cũng sẽ có được những lời khuyên hữu ích từ những người xung quanh. Thời điểm này nếu như chòm sao này đã tìm hiểu thông tin một cách chắc chắn rồi thì các quyết định sẽ dễ dàng hơn rất nhiều đấy.

Về mặt tình cảm của chòm sao này đang có những dấu hiệu rất tích cực. Nếu cung hoàng đạo này vẫn còn đang độc thân thì sẽ có thể tạo ra được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong mắt người ấy. Còn với các cặp đôi đang thiếu đi sự kiên nhẫn và bao dung với đối phương trong tuần này.

Trong công việc của Kim Ngưu sẽ có nhiều cải thiện rõ rệt hơn. Vì chắc rằng chòm sao này đã quen và thích nghi được với mọi hoàn cảnh trong môi trường làm việc mới. Do đó, mà bạn có thể chủ động sắp xếp và phân bổ được mọi việc sao cho hợp lý, dễ dàng nhất, chính vì thế mà mọi chuyện đã đi vào quỹ đạo hơn nhiều rồi.

Tình hình tài chính của bạn đang có những chuyển biến tích cực, bởi vì ngoài những công việc chính thì bạn vẫn có một khoản tiền từ những công việc làm thêm ngoài. Chính điều đó làm cho tuần này của Kim Ngưu sẽ rất dư dả và thoải mái được trong việc chi tiêu của bản thân.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử sẽ có được những điều suôn sẻ, và thuận lợi nhất, vì sẽ không có rào cản hay khó khăn nào làm khó được chòm sao này. Cung hoàng đạo này sẽ có thể gặp may mắn trong các lĩnh vực khác nhau, thế nhưng bạn cũng không được chủ quan hoặc là tỏ ra quá tự tin vì nó sẽ gây ra cản trở cho bạn đấy.

Về phương tình cảm tuần này của bạn cũng tạm ổn. Hai người vẫn đang có niềm tin và hy vọng với đối phương. Những ai vẫn độc thân sẽ có thể thu hút được sự quan tâm của người khác giới. Những cặp đôi sẽ có thêm thật cơ hội dành ra nhiều thời gian quan tâm và thể hiện cử chỉ yêu thương dành cho nhau.

Trong công việc của bạn sẽ có những bước đáng mừng khi chòm sao này có thêm những ý tưởng sáng tạo độc đáo mà Song Tử bắt đầu muốn thực hiện để áp dụng nhiều hơn vào trong thực tế. Mọi nỗ lực của chòm sao này rất đáng quý trong thời điểm khó khăn, mọi việc đang diễn ra đình trệ, tuy nhiên bạn vẫn rất cố gắng và chăm chỉ.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này tuy không rực rỡ, tuy nhiên đủ đảm bảo cuộc sống được ổn định của vào trong thời gian này. Thế nhưng bạn cũng cần phải cẩn thận với việc cho vay mượn, bởi vì có thể sẽ là một khoản nợ khó đòi đấy nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tuần mới Cự Giải có thể gặp phải một vài khó khăn, rắc rối lớn. Dường như bạn có đủ năng lực, tuy nhiên lại không thể tìm được cách có thể để bày tỏ chúng một cách đúng đắn do đó sẽ có thể gây ra sự hiểu nhầm, nên tìm cơ hội khác để thực hiện. 

Trong tình cảm, bạn sẽ không có được tình yêu lâu dài nếu như chòm sao này không chấp nhận thực tế. Những người độc thân có rất nhiều người theo đuổi, tuy nhưng đều là những đối tượng bạn không thích, hơn thế bạn còn tỏ thái độ khó chịu khiến cho đối phương rất buồn đó.

Nếu như mà bạn muốn giảm bớt khó khăn hơn nữa trong công việc vào lúc này thì Cự Giải hãy thay đổi cách suy nghĩ của bản thân, và chấp nhận những thay đổi cần thiết, điều đó thể hiện sự hiểu biết của chòm sao này, và sẽ tránh được việc đổ dồn đống công việc một lúc.

Tình hình tài chính của Cự Giải tuy không đáng mơ ước như trước đây, tuy nhiên với những gì chòm sao này đang có như hiện nay cũng được đánh giá là tạm ổn, bạn không cần phải quá lo nghĩ nhiều nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tuần này, Sư Tử nên quyết đoán hơn nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn như trước nữa nhé. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng nên cân nhắc đến mọi ưu điểm và nhược điểm của mình, và nên ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất với bản thân nhé.

Trong vấn đề tình cảm của Sư Tử trong tuần mới sẽ có những dấu hiệu khởi sắc nhất định, liên quan đến tới quyết định của bạn khi đối xử với người ấy. Một số người khác không nên thể hiện sự mạnh mẽ, cứng cỏi sẽ làm mất cơ hội dành lấy được hạnh phúc cho mình.

Hiệu suất công việc của chòm sao này được cải thiện và có dấu hiệu khởi sắc tốt đẹp hơn trong tuần tới. Sư Tử cần phải thực hiện khá nhiều việc, do đó sẽ đòi hỏi sự tập trung cao độ, bạn không nên chủ quan. Hãy thể hiện hết năng lực của mình cho mọi người thấy nhé.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này nhìn chung cũng tưởng đối khả quan. Lời khuyên cho Sư Tử hãy cẩn thận hơn những hoạt động liên quan đến các vấn đề chuyển tiền, bởi vì khả năng sẽ có những sai sót xảy ra hoặc rắc rối lớn khiến cho bạn hao hụt một số tiền.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tuần mới, trong khi mọi người cảm thấy khó khăn thì tinh thần của chòm sao này vẫn rất lạc quan, do đó mà cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Hãy làm mọi việc thật cẩn thận nhất nhé, đồng thời chòm sao này cũng phải học cách tập trung hơn nữa để bản thân có được những cơ hội tốt nhất.

Tình yêu của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu khởi sắc hơn trong tuần mới, nhất là những ai còn đang độc thân nên trò chuyện với một người đáng tin cậy, việc giao tiếp một cách thường xuyên sẽ gia tăng cơ hội cho hai bạn hâm nóng tình cảm hơn đó.

Công việc trong tuần này của Xử Nữ sẽ có nhiều điều tiến triển tốt đẹp và thuận lợi hơn nhiều. Song bạn nên để ý tới cách giao tiếp nếu không sẽ có những tranh chấp lớn xảy ra đó. Bạn cần khéo léo hơn, có như thế Xử Nữ mới tránh được rủi ro về mình.

Tuần mới tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang nằm trong khả năng kiểm soát của bạn, Xử Nữ có thể làm việc chăm chỉ hơn để có thể cải thiện thu nhập và đang có rất nhiều cơ hội cho bản thân.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình có thiên hướng về những việc làm mang tính chất giải trí vui vẻ nhiều hơn, tránh sự nhàm chán để bạn có thể có động lực làm hơn.

Có thể thấy được công việc tuần này của bạn sẽ gặp được rất nhiều thuận lợi và thành công hơn đấy, và cụ thể là bạn sẽ có thể được sếp giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Cung hoàng đạo này sẽ cần tập trung hơn, không nên sao nhãng vì đây sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể thể hiện năng lực của bản thân cho mọi người thấy.

Về phương diện tình cảm của Thiên Bình nhìn chung không đáng lo ngại gì nhiều, tuy nhiên bạn không nên nói dối hay che diếm điều gì, vì nó sẽ gây ra sự mất lòng tin giữa hai người. Bạn nên nhớ niềm tin là điều cần thiết và quan trọng nhất trong tình yêu.

Tình hình tài chính của Thiên Bình đang tạm ổn định, thế nhưng bạn cũng không nên chủ quan, bởi vì sắp tới sẽ có khả năng gặp phải một số khó khăn xuất hiện. Để tránh rủi ro, bạn nên thận trọng khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp cần phải tập trung để có thay đổi mối quan hệ của mình, chòm sao này nên biết lắng nghe hơn nữa, bởi vì đó là cách để thấu hiểu người khác. Cung hoàng đạo này nên cố gắng nhìn vấn đề trong nhiều góc độ khác nhau, có như thế bạn mới tạo ra được nhiều lợi thế hơn cho bản thân đó. 

Về phương diện tình cảm của bạn đang gặp phải cảm thấy lo lắng nhiều hơn, nhất là những ai đang độc thân sẽ cảm thấy hoang mang về mối quan hệ mới, và sẽ không có vội vàng tiến xa hơn. Với các cặp đôi thì sẽ rất hạnh phúc và bao dung lẫn nhau để tình cảm được đong đầy hơn nữa.

Về phương diện công việc, Bọ Cạp sẽ có nhiều nhiều may mắn và suôn sẻ hơn, đặc biệt là kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, do đó sẽ không có sự căng thẳng khi trao đổi làm việc. Bên cạnh đó, đôi khi chòm sao này cũng cần đến những hỗ trợ của chuyên gia để ra quyết định chính xác hơn.

Tuần này, tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ có nhiều tiến triển tốt hơn so với tuần vừa qua, Hơn thế, có người sẽ có được may mắn đạt được những thành tựu lớn khi đầu tư kinh doanh thu hồi được một khoản lợi nhuận lớn lao.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tuần mới, Nhân Mã mong muốn cuộc sống được cải thiện hơn, công việc thuận lợi và chủ động hơn. Chòm sao này cũng sẽ cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ của bản thân trước khi có quyết định gì đó quan trọng. 

Trong vấn đề công việc cung hoàng đạo này cần phải có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc hơn nữa bởi vì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh, cũng như những nhiệm vụ và đòi hỏi chòm sao này cần phải khéo léo và chú trọng đầu tư suy nghĩ nhiều khi giải quyết.

Những ai còn đang độc thân cũng bởi vì sự yêu cầu quá cao của bạn về người đối phương trong tương lai. Do đó chừng nào còn chưa tìm được người đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và tiêu chuẩn đó, thì bạn cũng sẽ không tùy tiện bước vào một mối quan hệ nào cả.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới hãy nên biết cách để giải quyết dứt điểm các món nợ còn đang tồn đọng của mình, như thế thì tình hình tài chính của bạn mới có thể có dấu hiệu tích cực hơn được.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết cần phải thay đổi cách tư duy, suy nghĩ của bản thân trong thời gian tới, nhất là những thái độ tiêu cực hãy loại bỏ ra hoàn toàn để có cuộc sống được thoải mái và hạnh phúc. Chỉ có lạc quan thì bạn tỉnh táo để làm việc hiệu quả được mà thôi.

Về phương diện công việc trong tuần mới của chòm sao này mặc dù có thể xảy ra một số những sự cố, thế nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nếu cần, cung hoàng đạo này hãy nên thẳng thắn trao đổi với sếp để định hướng công việc chính xác hơn nhé.

Trong chuyện tình cảm của Ma Kết thì sẽ có được những tín hiệu đáng mừng, những ai còn đang độc thân sẽ cơ hội tìm được nửa kia ưng ý cho mình. Những cặp đôi đang yêu sẽ ngày càng cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm của người ấy dành cho mình.

Tuần này, Ma Kết sẽ có thể gây ra hao tốn rất nhiều tiền bạc, nếu như chòm sao này không biết kiềm chế mua sắm quá mức như hiện tại. Nếu chòm sao này không muốn để bản thân rơi vào tình cảnh khó khăn thì hãy nên bỏ thói quen chi tiêu hoang phí này đi nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình hãy tập trung hơn nữa để có thể cải thiện được mối quan hệ, và sắp xếp cho cuộc sống khoa học hơn nữa. Đồng thời, bạn nên có phương hướng giải quyết những vấn đề đang tồn đọng trong những mối quan hệ của bản thân nhé.

Hiệu suất trong công việc của Bảo Bình nhìn chung cũng tương đối tốt, bạn có thể tìm thấy được định hướng phù hợp để lấy đó làm động lực, khiến bản thân chăm chỉ, và tập trung hơn nữa.

Trong vấn đề tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này nên cẩn thận hơn với những người tìm hiểu bạn nhé. Sẽ có người với ý định không tốt tiếp cận bạn chỉ mới mục đích lợi dụng mà thôi. Còn các cặp đôi đang muốn cải thiện tình trạng hiện tại thì hãy nên dành nhiều thời gian hơn nữa cho nhau nhé.

Về mặt tài chính, bạn vẫn còn có những khoản chi tiêu không hợp lý, ngoài kế hoạch chi tiêu, khiến cho bạn phải đã chi tiêu quá mức cho phép trong tuần này. Đã đến lúc cung hoàng đạo này nên xem xét lại túi tiền của mình và thay đổi thói quan cho tiêu rồi nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 30/8/2021 đến 5/9/2021

Tuần mới, Song Ngư luôn thay đổi tâm trạng liên tục và không kiểm soát do đó có rất nhiều công việc bạn vất chồng đống lên và chưa kịp giải quyết. Cung hoàng đạo này nên tìm cách để có thể kiềm chế cảm xúc của mình, hãy lý trí khi đưa ra quyết định nhé.

Về phương diện công việc của bạn vẫn đang diễn ra suôn sẻ vào tuần này, không có trở ngại nhiều khiến cho bạn phải nghĩ ngợi cả, hơn thế nữa nếu như Song Ngư tận dụng được lợi thế đang thì sẽ có thể lấn sân sang các lĩnh vực khác để có cơ hội nhận được những cơ hội mới cho mình.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ được cải thiện hơn trong tuần này. Bởi vì bạn và người ấy đều biết lỗi sai của bản thân và chủ động tự nhắn tin làm hòa, nhận lỗi. Do đó, cả hai càng thêm thấu hiểu và trân trọng nhau hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính tuần mới của chòm sao này sẽ rất ổn định, không có gì thay đổi quá nhiều. Số tiền mà bạn chi tiêu cho những nhu yếu phẩm là hết sức cần thiết trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Chính vì thế, bạn không cần quá cân nhắc hay chi li quá nhé.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan