Tử vi tuần mới từ ngày 31/1/2022 - 6/2/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 31 tháng 1 năm 2022 đến ngày 6 tháng 2 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới tuổi Tý trong cát tàng hung, trong họa tàng phúc, khó đoán định. Công danh sự nghiệp những ngày Tết vẫn cứ thăng trầm bất định có thăng rồi lại trầm, trầm rồi lại thăng khiến bản mệnh luôn trong tình trạng quay cuồng, từ đó dễ sinh lòng chán nản, muốn bỏ cuộc.

Điểm sáng là trong tuần những chú Chuột được hưởng phúc sao Thái Dương chiếu mệnh nên con giáp này vô cùng tự tin vào khả năng của bản thân, tập trung sử dụng thế mạnh và kinh nghiệm mình đã tích lũy để đẩy nhanh tiến độ công việc, giải quyết không ít nhiệm vụ tồn đọng.

Tuy nhiên sự xuất hiện của Thương Quan có thể đảo lộn tất cả khi người tuổi Tý vẫn giữ tâm lý hiếu thắng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người khác. Điều này có thể khiến cho bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm khi chưa suy nghĩ được kĩ càng, hãy tham khảo ý kiến người bên cạnh nữa nhé.

Trong tuần này bản mệnh sẽ có nhiều may mắn về đường tài lộc khi được Thực Thần nâng đỡ. Tài khí có nhiều cơ hội tích tụ, lấy lại thế ổn định như mong muốn. Tuy nhiên, họa Kiếp Tài luôn rình rập nhắc nhở mệnh chủ nên có kế hoạch quản lý tài chính, chi tiêu hợp lý nhất là trong việc sắm sửa ăn Tết kẻo tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới, tuổi Sửu khó mà yên ổn trong một tuần nhiều sóng gió thế này. Hung vận lấn át cát vận là điềm báo cho thấy bạn mệnh khó có thể đạt được những điều mình mong muốn. Đặc biệt Thái Tuế hung tinh đang rình rập và tìm cơ hội kìm hãm bản mệnh.

Công việc đang trên đà tiến triển tốt đẹp khi được Ấn Quan hiệp sức giúp đỡ, những chú Trâu được tạo cơ hội tha hồ phát huy được năng lực của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, tiểu nhân Thiên Quan có thể sẽ phá hoại hết tất cả những nỗ lực mà bản mệnh gây dựng bấy lâu nay, thậm chí còn ngang nhiên cướp đoạt những thành công gần như đã thuộc về tay bạn.

Đường tài lộc phải đợi tới cuối tuần mới có khởi sắc rõ ràng. Cả người làm công ăn lương lẫn người kinh doanh đều có tài lộc dồi dào, tạm buông nỗi lo tiền bạc nhờ được cả Chính Tài và Thiên Tài nâng đỡ. Đây là thông tin vô cùng đáng mừng, báo hiệu Tết này bạn không còn gánh nặng tài chính nữa.

Chuyện tình cảm trong tuần cũng lên xuống khá thất thường, khi thì bình yên vui vẻ, lúc lại chập chùng sóng gió. Có lẽ cả bạn và người ấy đều cần một khoảng lặng để nhìn nhận lại mối quan hệ này xem điều trái tim mình mách bảo là gì. Hãy nghĩ về lý do ban đầu vì sao hai bạn lại bắt đầu và để đi tới ngày hôm nay cả hai đã cùng trải qua những gì, rồi sẽ sớm có câu trả lời thôi.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi hàng tuần dự báo hung vận quá lớn báo hiệu một tuần Tết khá khó khăn với người tuổi Dần. Dưới tác động của Thương Quan, tinh thần làm việc của những chú Hổ sa sút khá rõ, gây ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc chung. Người một nơi nhưng đầu óc cứ suy nghĩ vẩn vơ đâu đó, có thể là mải tính toán kế hoạch cho Tết nên bạn chưa thực sự chú tâm.

Đã vậy, bạn còn có xu hướng quá cố chấp khi không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người mà cứ một mực làm theo điều mình mong muốn. Chỉ tới khi vấp phải sai lầm bạn mới cảm nhận rõ về sự hấp tấp của mình. Nhưng nếu bản mệnh biết cố gắng thì vẫn có cơ hội gỡ gạc lại. Cuối tuần chớ vội nghỉ ngơi mà hãy dồn sức để bù đắp lại những sai lầm mình gây ra.

Tài lộc trong tuần khá vượng là niềm an ủi không nhỏ cho tuổi Dần sau những sóng gió trong công việc. Được cả Chính Tài và Thiên Tài phù trợ ngay từ đầu tuần, đây là thời điểm thích hợp để người làm ăn, kinh doanh mạnh tay tiến hành các kế hoạch đầu tư của mình. Nhờ vậy, tiền thu về đầy tay, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, Tết này tha hồ mà phát tài phát lộc.

Đường tình duyên tuần này cũng có nhiều tín hiệu đáng mừng khi Bách Việt trợ đào hoa luôn ở bên con giáp này. Dù bận rộn nhưng đôi lứa vẫn luôn dành cho đối phương sự quan tâm và sẻ chia kịp thời, trao nhau yêu thương, cố gắng tranh thủ chăm sóc chu đáo. Tình cảm xây nên từ sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau chắc chắn sẽ rất bền vững.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi 12 con giáp cho rằng Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện báo hiệu họa thị phi do kẻ tiểu nhân vây hãm khiến người tuổi Mão một phen lao đao trong tuần này. Điều tiếng có thể xảy ra bất cứ lúc nào, những chú Mèo cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, không nên lo chuyện bao đồng mà làm tốt việc của mình trước thì hơn. Tuần Tết này đừng tự gây khó khăn cho bản thân chỉ vì sự bất cẩn.

Trong công việc, hãy tập trung phát huy năng lực sẵn có, còn điều gì chưa rõ thì cứ thẳng thắn trao đổi lại với cấp trên. Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc và những đóng góp của bạn rồi sẽ tới ngày được ghi nhận. Đừng quá quan trọng chuyện thưởng phạt, cũng đừng lo sợ bị kẻ xấu chơi khăm, cấp trên đủ sáng suốt để phân biệt đúng sai, biết ai là người có thực lực.

Thật may khi đường tài lộc trong tuần khá vững vàng khi mà ngay đầu tuần đã có Chính Tài chiếu mệnh, giữa tuần lại có Thực Thần duy trì tài khí, đảm bảo cho con giáp này không cần phải chạy vạy ngược xuôi mà vẫn có đủ tiền bạc chi tiêu. Những vấn đề về tài chính dần dần được cải thiện nhờ óc kinh doanh nhạy bén cũng như đầu tư tích trữ của bản mệnh.

Về chuyện tình cảm, cơ hội đến nhiều hơn với người độc thân để bạn có thể nắm bắt lấy hạnh phúc của mình, tuy nhiên con giáp này lại chưa thực sự muốn bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc nên có thể sẽ vô tình bỏ qua người thật sự yêu thương mình.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn tuần này được Thiên Đức cát tinh độ mệnh nên sớm tìm ra bước ngoặt vượt mọi khó khăn. Chỉ cần bản mệnh giữ vững tinh thần quyết tâm, kiên trì đi theo con đường mình đã chọn thì sớm muộn gì cũng chạm tay tới mục tiêu mình đã chọn. Có thể nói, thành hay bại hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. 

Tuy nhiên, những bước tiến non nớt mà bản mệnh đang dần đạt được có nguy cơ đổ bể bất cứ khi nào khi kẻ tiểu nhân do Thiên Quan mang đến khiến bạn phải đối mặt với lòng đố kị, ghen ghét của kẻ đó. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứ tập trung làm tốt công việc của mình, đừng quá gay gắt với bất cứ ai, dĩ hòa vi quý vẫn là điều nên làm. 

Nhìn chung, tài lộc của những chú Rồng trong tuần này không thiếu nhưng phải chờ tới cuối tuần thì mới thực sự có tiền về tay. Thiên Tài cho thấy mệnh chủ sẽ được người quen giới thiệu cho không ít cơ hội để kiếm tiền, khả năng thành công là rất cao, song bản mệnh cần cân bằng thời gian hợp lý để không vì mải mê kiếm tiền mà ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình.

Chuyện tình cảm không quá vượng sắc nhưng cũng không gặp vấn đề nào đáng lo ngại. Chỉ có một chút xáo trộn nhỏ trong mối quan hệ của hai bạn nhưng chỉ cần bạn chủ động tìm cách hòa giải thì mọi việc sẽ lại diễn ra êm đềm như trước. Những ai độc thân đừng buồn khi Tết này vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý, duyên phận không thể cưỡng cầu.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tuần này Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tử vi tuần mới của người tuổi Tị báo hiệu những tai họa, sự cố ngoài ý muốn có thể ập đến với bản mệnh, nhất là họa huyết quang. Do đó, bạn cần hết sức tỉnh táo, chú ý giữ an toàn khi xuất hành, đi đường, làm việc… càng những ngày Tết càng cần tránh mang tinh thần bất ổn khi tham gia giao thông hay đụng đến vật sắc nhọn.

Công việc ngay từ đầu tuần đã đụng độ tiểu nhân Thiên Quan, lại thêm Thương Quan đeo bám ngay sau đó khiến những chú Rắn mệt mỏi đối phó với kẻ xấu. Có thể là những kẻ đó sẽ lợi dụng những sai lầm mà bạn mắc phải trong thời gian vừa qua để tranh đoạt lợi danh với con giáp này. Chỉ khi đủ tỉnh táo, nhanh chóng xốc lại tinh thần, bạn mới có thể thoát được kiếp nạn này. 

Tài khí tụ hội mạnh nhất ở thời điểm giữa tuần. Con giáp này được Thực Thần trao nhiều cơ hội kiếm tiền. Có cát thần chỉ lối dẫn đường, bản mệnh nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những điều thị trường đang cần. Lúc này, bạn có thể sẽ có thêm những ý tưởng về việc mở rộng quy mô kinh doanh, song cần chú ý không nên háo thắng mà làm những việc mình không có sẵn kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm của tuổi Tị chưa có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, mối quan hệ chỉ ở mức bình ổn không sóng gió nhưng cũng không còn ngọn lửa nồng nhiệt cần có giữa hai người đang yêu. Có lẽ cả bạn và người ấy đều cần nhìn nhận xem vấn đề nằm ở đâu để cùng giải quyết, chớ để tình trạng nhạt nhòa này kéo dài quá lâu.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới vận trình của người tuổi Ngọ trong tuần này đang có những bước tiến khá khả quan, tuy không phải đột phá mạnh mẽ và rõ ràng song chậm mà chắc, bản mệnh không quá vội vàng. Dưới sự che chở của Tử Vi cát tinh, bản mệnh sớm giải quyết được rắc rối đã làm khó mình bấy lâu. Mọi thứ dần đi vào quỹ đạo cần có. 

Đầu tuần công việc của con giáp này khá thuận lợi nhờ được Chính Quan nâng đỡ, song đôi khi những thành công đến quá sớm khiến cho người ta dễ lơ là cảnh giác và điều này quả thực đã xảy ra với tuổi Ngọ. Hậu quả của sự chủ quan này chính là những sai sót có thể xảy ra vào thời điểm cuối tuần khi có sự xuất hiện của Thương Quan. 

Về đường tài lộc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi kế hoạch đều tiến triển khá thuận khi cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, báo hiệu một cái Tết trước mắt đầy lộc lá, tiền bạc về đầy tay với bạn. Người kinh doanh có một tuần buôn bán phát tài, hàng hóa lưu thông tấp nập. 

Các cặp đôi dù đều bận rộn nhưng không quên dành thời gian hỏi han, quan tâm đối phương. Tranh thủ lúc tình cảm ổn định mau chóng giải quyết những khúc mắc tồn đọng đã lâu đi nhé, vấn đề không tự dưng bốc hơi đâu. Đừng để chúng như một quả bom nổ chậm đe dọa mối quan hệ của hai bạn bất cứ lúc nào.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới nói rằng, là thời điểm người tuổi Mùi đón nhiều tin vui trên đường công danh sự nghiệp khi được nhiều cát tinh trợ mệnh. Chính Ấn xuất hiện ngay từ đầu tuần cho thấy những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ của bạn đang được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Song đừng bao giờ thấy thế mà kiêu ngạo, càng khiêm tốn bạn càng dễ đạt được thành công.

Nhất là khi giữa tuần có hung tinh Thiên Quan rình rập là điềm báo thị phi, con giáp này có thể phải chịu điều tiếng từ những việc mình không làm. Có vẻ như hào quang bạn tỏa ra đang khiến những kẻ có ý đồ xấu khó mà ngồi yên, từ đó tìm mọi cách để ngáng trở bước đường bạn đang đi. Bài học lần này sẽ giúp cho tuổi Mùi là hãy cảnh giác hơn với những người xung quanh mình, học cách nhìn người để không dễ dàng mắc phải cạm bẫy của kẻ xấu xa. 

Tài lộc có dấu hiệu sa sút khó kiểm soát khi Đại Hao chủ hao tài nhập cục khiến tiền bạc tổn hao lúc nào chẳng hay. Hàng loạt kế hoạch chi tiêu, mua sắm cho Tết khiến cho con giáp này không thể không “móc ví” liên tục. Nhìn tiền trong túi cứ vơi dần khiến bản mệnh không khỏi sốt ruột, lòng như lửa đốt.

Nếu muốn cầu tài hay thực hiện kế hoạch tài chính, tốt nhất bạn nên đợi tới cuối tuần thẳng tiến hành để tranh thủ cát khí từ 2 tài tinh là Chính Tài và Thiên Tài. Lúc đó cơ hội thành công cũng sẽ cao hơn, lấy lại những gì đã mất từ đầu tuần.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tuần mới Tiểu Hao hung tinh nhắc nhở người tuổi Thân đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán cần thận trọng đầu tư trong thời điểm này, nếu không, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu, Tết rồi nên biết thu tay đúng lúc để bảo toàn những gì mình đã có nhé. 

Tỷ Kiên xuất hiện ngay đầu tuần là điềm báo tranh chấp, cãi vã có thể xảy ra với những chú Khỉ. Bạn rất dễ vướng vào các cuộc cãi vã với bạn bè, đồng nghiệp. Nguyên nhân gây mâu thuẫn có thể xuất phát từ lợi ích hoặc quan điểm trái chiều trong công việc, vì vậy, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, lắng nghe nhiều hơn để cùng trao đổi tìm ra tiếng nói chung.

Đến giữa tuần, sự nghiệp của bạn có dấu hiệu khởi sắc hơn. Bản mệnh dung hòa được hầu hết những mâu thuẫn trước đó, giúp cho các vấn đề nảy sinh bất ngờ được tháo gỡ một cách dễ dàng ngoài sức tưởng tượng. 

Chuyện tình cảm trong tuần chỉ có thể được duy trì ở mức độ bình ổn. Muốn có đột phá thì cả hai bạn đều cần cố gắng hâm nóng mối quan hệ, có thể là một kế hoạch đi chơi ngắn ngày hay buổi hẹn hò lãng mạn để tìm về cảm xúc ban đầu.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu bị Ngũ Quỷ hung tinh chiếu mệnh nên vận trình khó suôn sẻ như mong muốn. Càng những ngày Tết như này, bản mệnh càng nên chú ý để không mắc sai lầm trong công việc. Kẻ tiểu nhân đang ẩn mình chờ đợi, chỉ đợi tới lúc con giáp này bất cẩn là lập tức kéo bạn xuống bùn sâu và chiếm đoạt thành quả bạn làm ra.

Nếu đủ kiên trì, đợi tới giữa tuần có Chính Ấn nâng đỡ, bạn sẽ nhận về những hồi đáp xứng đáng. Những cố gắng của bạn chẳng bao giờ là uổng phí. Vì vậy, đừng bao giờ dễ dàng đầu hàng trước mọi khó khăn. Càng dũng cảm chấp nhận thử thách, bạn sẽ càng được tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn, không còn sợ hãi trước bất cứ sóng gió nào.

Tài lộc trong tuần khó bề tích tụ do chịu ảnh hưởng từ Kiếp Tài. Hung tinh này sẽ khiến cho bản mệnh mù quáng, không nhìn rõ cạm bẫy phía trước, ném tiền vào nơi không đáng tin cậy. Cuối tuần sẽ là lúc để bản mệnh làm lại từ đầu dưới sự hỗ trợ của Chính Tài, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Tuần này, những chú Gà còn khá đau đầu khi chuyện tình cảm chẳng được như ý. Mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng căng thẳng do một trong hai người đang có xu hướng áp đặt trong nhiều chuyện. Tết nhất đến nơi mà ai cũng mặt nặng mày nhẹ khiến bạn chẳng thể nào vui nổi.

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Theo tử vi tuần mới sao Thái Âm chiếu mệnh báo hiệu quý nhân có thể là nữ mệnh sẽ xuất hiện tương trợ rất nhiều cho người tuổi Tuất trong tuần này. Nhờ vậy dù gặp khó khăn gì bạn cũng sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để sớm vượt qua, tha hồ đón Tết an lành. Chính nhờ thế mà vận trình trong cả tuần luôn duy trì ở trạng thái tốt đẹp.

Lại thêm Ấn Quan nhập cục, dù trong quá trình thực hiện vẫn gặp không ít khó khăn song nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, con giáp này có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc. Tập trung vào việc mà mình có chuyên môn, có lợi thế, bản mệnh giành được những thành công nhất định và được cấp trên ghi nhận, đánh giá cao.

Tuần này còn có sự góp mặt của cả Chính Tài và Thiên Tài, người tuổi Tuất dễ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ về tài lộc. Bạn có thể tìm được những cơ hội hợp tác đầu tư vô cùng hứa hẹn. Hãy tự tin nắm bắt lấy cơ hội đang ở ngay trước mắt mình, đừng chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua sẽ rất đáng tiếc.

Chẳng những nâng đỡ vận trình công danh, sao Thái Âm còn giúp nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng tốt đẹp, đặc biệt là với nữ mệnh. Bạn có thể giữ quan hệ được với người chân thành và thẳng thắn, luôn quan tâm đến mình. Hãy thử cho đối phương cơ hội để tìm hiểu về bạn và biết đâu một tình yêu đẹp đang bắt đầu nảy nở đấy.

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 31/1/2022 đến 6/2/2021

Tử vi hằng tuần dự báo, Dịch Mã động tinh xuất hiện báo hiệu người tuổi Hợi sẽ phải di chuyển, đi lại khá nhiều trong tuần này. Đa phần đều nhằm mục đích xử lý công việc, đừng quá lo lắng, đây có thể là cơ hội để bạn thể hiện khả năng xử lý vấn đề của mình, bởi không phải ngẫu nhiên mà cấp trên lại lựa chọn bạn là người được đi. Hãy tranh thủ để “ghi điểm” với lãnh đạo đi nhé.

Tuy nhiên, bạn cần đề phòng họa Thương Quan đeo bám gây ra những tranh chấp trong quá trình đàm phán công việc của mình. Có những thời điểm bạn gần chỉ muốn xả hết cơn bực dọc ra ngoài nhưng may mắn là sau đó bạn đã kiểm soát được tình hình. Càng về cuối tuần tình hình càng "dễ thở" khi mọi thứ đều được bạn điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế. 

Đầu tuần có Thực Thần nâng đỡ nên việc làm ăn khá thuận lợi. Bạn có thể nhận thấy những kế hoạch kinh doanh mình đặt ra từ trước đó đều có những bước tiến triển rất đáng mừng. Nhưng tài lộc có dấu hiệu sa sút về cuối tuần do Kiếp Tài án ngữ, bạn nên tranh thủ cát khí ngay từ đầu tuần để mọi việc suôn sẻ hơn.

Đường tình duyên có nhiều khởi sắc, đào hoa rực rỡ, mệnh chủ được hưởng nhiều hạnh phúc ngọt ngào. Người còn độc thân nên nắm bắt cơ hội này để tìm người ưng ý, sớm ngày nên duyên cùng chung tay xây dựng gia đình mà trước mắt là Tết này có người dẫn về ra mắt gia đình nhé.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan