Tử vi tuần mới từ ngày 4/7/2022 - 10/7/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những biến động trong cuộc sống tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4 tháng 7 năm 2022 đến ngày 10 tháng 7 năm 2022 xem vận trình tài lộc và giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

1. Tử vi tuổi Tý từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới, tuổi Tý cảm thấy rất vui khi vô tình gặp được người mà mình có tình cảm, thậm chí bạn còn cố tình tạo ra cơ hội cho cả việc này để có thể gặp người ấy nhiều hơn. Những cặp đôi hứa hẹn có chuyến đi chơi thú vị để hàn gắn tình cảm trong tuần này.

Tuần mới mọi việc khá ổn định, đây cũng là lúc cần phải quản lý lại nhân sự trong đội nhóm của mình. Một dự án lớn sẽ cần bạn xử lý trong tuần này nên hãy tìm cho mình những người cộng sự thật sự đáng tin cậy.

Ảnh hưởng của Đại hao, có khả năng bạn sẽ chi tiêu một khoản tiền kha khá để đáp ứng cho nhu cầu của bản thân lẫn gia đình. Hãy cố gắng tiết kiệm hơn, bởi vì đây là một tuần rủi ro về tài chính, nhất là khi việc cho bạn bè vay mượn có thể thành món nợ khó đòi.

Tiền bạc sẽ về với con giáp tuổi Tý vào những ngày cuối tuần khi Thiên Tài ghé thăm nhưng đừng vì muốn thể hiện hay giải tỏa cơn nóng giận mà bạn tiêu quá nhiều tiền cho những việc vô nghĩa bạn nhé. Cố gắng để dành nhiều hơn vì thời gian này không phải ai cũng có cơ hội kiếm tiền đâu.

2. Tử vi tuổi Sửu từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới, chuyện lứa đôi tuần này, con giáp tuổi Sửu đang có cảm nhận rõ tình cảm giữa bạn và nửa kia không còn mặn nồng như trước. Thế nhưng, trước khi vội vàng đi đến kết luận, hãy thử nói chuyện thẳng thắn với đối phương để tìm được khúc mắc hiện tại.

Trong tuần lễ mới, bản mệnh cảm thấy khó khăn trong việc phân định, có thể  sẽ bị bối rối trước nhiều lựa chọn. Vì thế mà thay vì làm các công việc thường ngày, bạn lại chọn những phần việc thú vị hơn, khiến trật tự mọi thứ bị xáo trộn.

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên bạn thường xuyên phải mua sắm, dù là những món đồ cơ bản, cần thiết trong gia đình nhưng nếu cộng tổng cả tuần đó cũng là một khoản lớn đấy. Nếu mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn từ trước thì dù sao cũng không phải lo lắng gì nhiều.

Kiếp Tài xuất hiện vào những ngày cuối tuần có thể gây ra rắc rối cho bản mệnh, do đó đừng vội thay đổi điều gì vào lúc này vì mọi thứ đang diễn ra bất lợi cho bạn. Trong mọi hoạt động, đừng quên việc hợp tác có thể đem lại cho bạn sự hài lòng, vui vẻ, đặc biệt trong các mối quan hệ.

3. Tử vi tuổi Dần từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi hàng tuần dự báo cảm nhận những khoảng trống, những rào cản, những cơ hội tưởng chừng tốt đẹp lại mờ dần đi. Điều này có thể gây cho bạn nỗi thất vọng, sự chán nản. Nếu bạn đang kinh doanh, nên tuân thủ đúng quy định, pháp luật, tránh để bị sờ gáy vì những sai lầm không đáng có.

Có khả năng giữa con giáp tuổi Dần và nửa kia hoặc những thành viên trong gia đình sẽ xảy ra xung đột. Song, lý do dẫn đến những trận cãi vã này đều không chính đáng nên bạn không cần phải quá bận tâm về chúng.

Ngũ Quỷ Hung tinh có thể có điềm tiểu nhân quấy phá, gây hại sức khỏe, công việc. Bạn sẽ cảm thấy sức khỏe bất ổn do ảnh hưởng của mùa, dẫn đến cảm giác bất an, thiếu ổn định.

Đầu tuần có vẻ có nhiều khó khăn nhưng Chính Quan ở giữa tuần mang lại may mắn cho bạn nhận được nguồn cảm hứng và tràn đầy nhiệt huyết để thực hiện công việc của mình. Thế nhưng, hãy cẩn thận vì sự năng nổ này có thể làm chệch đi sự cân bằng trong cuộc sống của bạn.

4. Tử vi tuổi Mão từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi 12 con giáp cho rằng người độc thân không vui khi không có tiến triển lắm trong đời sống tình cảm, những cuộc hẹn hò thưa dần và bạn muốn có cuộc sống khép kín hơn. Những cặp đôi lúc này có cơ hội hiểu thêm về một nửa của mình, tuy nhiên, đừng vì chuyện quá khứ của họ mà buồn phiền bạn nhé, hãy sống cho hiện tại của hai người.

Công việc của bạn có tính chất lặp đi lặp lại, thậm chí bạn không dễ dàng giải quyết ổn thỏa những gì được giao. Hãy cố gắng dành thời gian xem xét, giải quyết những vấn đề đó cho ổn thỏa. Vì lý do công việc, bạn cũng có thể trở nên xa cách hơn với bạn đời, hãy cố gắng dành nhiều thời gian chất lượng hơn cho họ nhé. 

Thái Âm cát tinh trợ mệnh để giúp bạn giải thoát bản thân khỏi những khó khăn, chướng ngại về tinh thần. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn sắp xếp lại các ưu tiên trong cuộc sống của mình.

Khó khăn trong tuần không đáng ngại khi cuối tuần Thiên Tài mang lại tiền bạc cho bạn. Khi có tiền bạn có thể xử lý được rất nhiều vấn đề đang tồn đọng trong cuộc sống, tâm trạng bạn lúc này cũng đã thoải mái hơn.

5. Tử vi tuổi Thìn từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới cho biết đừng quá nuôi hi vọng vào điều gì quá viển vông vào lúc này nhé con giáp tuổi Thìn vì tình cảm của hai người mới giai đoạn tìm hiểu mà thôi, nếu bạn thúc đẩy giai đoạn này quá nhanh cũng không hề tốt lắm đâu. Những cặp đôi hãy tìm cách để ngồi xuống trò chuyện với nhau, cùng tìm cách tháo gỡ những vướng mắc trước đây.

Tuần mới mang lại nhiều thay đổi tích cực cho đời sống cho bạn cơ hội có nhiều thời gian hơn bên gia đình, bạn bè, người thân. Suy nghĩ tích cực cũng giúp bạn có hiệu quả cao trong công việc, đồng thời nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, cấp trên.

Ảnh hưởng của Dịch Mã nên nếu không có cơ hội di chuyển, đi lại trong thời gian đang dịch bệnh như thế này con giáp tuổi Thìn phải cố gắng làm mới cuộc sống, công việc của mình. Thử sáng tạo ra điều gì đó hay ho để tối ưu hóa các giải pháp cho công việc hiện tại cũng là cách hay.

Thực Thần xuất hiện giữa tuần mang tới cơ hội để có những bước tiến tích cực, giúp bạn nắm bắt lấy những thời cơ thuận lợi trong đời sống cá nhân lẫn công việc. Nhờ thế, bạn có thể cải thiện tinh thần và làm những việc mà mình muốn. Nhưng sau đó bạn cũng phải đối mặt không ít khó khăn.

6. Tử vi tuổi Tị từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần này Đào hoa ghé thăm con giáp tuổi Tỵ nên người độc thân trở nên đa tình và dễ nảy sinh tình cảm với người khác. Song, bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ về đối phương, không nên quá vội vàng tiến tới. Những cặp đôi hứa hẹn có buổi hẹn hò riêng tư, lãng mạn.

Những người tuổi Tỵ làm ăn, kinh doanh có thể thành công hơn, trong khi những người thi cử, học hành đạt được kết quả cao. Nên cố gắng học hỏi và cải thiện kỹ năng, nếu bạn muốn có được sự công nhận và thăng tiến.

Thái Dương Cát tinh mang lại góc nhìn tích cực hơn cho bản mệnh, điều tích cực của tuần này là bạn nhận ra rằng đời sống thật quan trọng và có vô vàn những điều mới mẻ để bạn học tập và làm mới mình.

Đầu tuần dễ vướng rắc rối nhưng bạn hãy đối mặt và đợi Thiên Ấn xuất hiện giữa tuần, bạn cảm thấy mình may mắn hơn khi đang có những cơ hội, những điều kiện sống tốt hơn rất nhiều người khác. Điều này cũng giúp cho tinh thần bạn tích cực hơn rất nhiều.

7. Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới, có những cơ hội để tuổi Ngọ có những bước tiến tích cực, giúp bạn nắm bắt lấy những thời cơ thuận lợi trong đời sống cá nhân lẫn công việc. Nhờ thế, bạn có thể cải thiện tinh thần và làm những việc mà mình muốn.

Đôi ba người tán tỉnh qua lại cũng đủ mang lại cho con giáp tuổi Ngọ cảm thấy vui vẻ hơn trong những ngày này. Bạn vẫn chưa thực sự rung cảm với tình cảm của ai nên bạn vẫn trì hoãn khi ai đó hỏi dò ý kiến của bạn. Những cặp vợ chồng hứa hẹn sẽ đón tin vui trong tuần này đấy nhé.

Thái Tuế Hung tinh khuyên bản mệnh để tránh rắc rối thì không nên di chuyển xa, nhất là thời kỳ dịch bệnh này rất nhạy cảm. Nếu việc không quá gấp gáp thì bạn nên hạn chế việc di chuyển quá thường xuyên.

Đây là tuần thuận lợi cho việc đầu tư, vì thế hãy tính toán thật kỹ trước các khoản đầu tư của bạn. Nhưng vẫn có dấu hiệu tiền hao hụt trong tuần này vì liên quan đến yếu tố sức khỏe của bản thân hay người trong gia đình. Thận trọng trong chi tiêu là điều cần thiết, đừng quên điều đó.

8. Tử vi tuổi Mùi từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới nói rằng, những chuyện buồn trong chuyện tình cảm mà con giáp tuổi Mùi không biết bày tỏ cùng ai. Không những thế, còn phải đối mặt với những cuộc tranh cãi với đối tác hoặc thậm chí là các thành viên trong gia đình. Khi đó, hãy giữ vững lập trường của mình và bảo vệ bản thân bạn khỏi bất kỳ lời cáo buộc nào mà bạn thấy không đúng.

Trong tuần này, đa phần những việc bạn làm đều diễn ra suôn sẻ. Bạn cũng thích mọi chuyện diễn ra một cách thú vị và bất ngờ nhưng vẫn không vượt quá tầm kiểm soát để bạn có thể đưa chúng “vào guồng” khi cần thiết.

Ảnh hưởng của Bách Việt nên người tuổi Mùi trở nên hấp dẫn đến kỳ lạ, trong số người đang "tấn công" bạn có người mà bạn rất thích, hãy bật đèn xanh với người ấy vì có thể họ đang có chút ngại ngùng. Những cặp vợ chồng nên đề phòng với sự xuất hiện người thứ 3 ảnh hưởng cuộc sống gia đình bạn.

Sự trợ giúp của bạn bè sẽ giúp ích đáng kể, đặc biệt trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu trong tuần này, tuy nhiên đừng nên tham gia quá nhiều vào các hoạt động không quan trọng, có thể gây hại cho hiệu quả công việc của bạn.

9. Tử vi tuổi Thân từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tuần mới nơi công sở, một điều gì đó xảy ra khiến bạn không hài lòng về vị trí của mình và mong muốn thay đổi công việc, nhưng đừng vì thế mà sao nhãng những trách nhiệm đang được giao phó. Một người bạn cũ nào đó có thể sẽ liên lạc với bạn trong tuần này.

Người tuổi Thân và một nửa của mình dễ có những hiểu nhầm, bất đồng ý kiến trong tuần này, cả hai đang thiếu sự lắng nghe lẫn nhau. Thậm chí khi nghe lời chỉ trích hai người cảm thấy tổn thương và bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tin, trong tuần này sẽ phải thực sự cẩn thận với những gì mình nói, vì những gì bạn cho là những lời góp ý bình thường có thể bị coi là thiếu tế nhị. Trong công việc, nếu như đang bị bế tắc trong một nhiệm vụ nào đó,hãy thử dừng lại và lên một kế hoạch hoàn toàn mới.

Chính Tài giúp cho tiền bạc của bạn dồi dào vào giữa tuần nhưng không ít cạm bẫy vào cuối tuần đòi hỏi bạn phải thực sự đề phòng. Khi có tiền trong tay hãy nghĩ cách để giữ và bảo vệ trước đã nhé, còn việc chi tiêu nên lên kế hoạch đã rồi mới mua sắm gì thì tiến hành sau.

10. Tử vi tuổi Dậu từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi tuần mới cho thấy, mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, nhưng đó cũng thể là một con dao hai lưỡi nếu bạn không sử dụng nguồn năng lượng mình có một cách tích cực. Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng quá vồ vập bạn nhé.

Người tuổi Dậu càng mong chờ sự quan tâm của người ta thì bạn càng cảm thấy thất vọng, khi tình yêu đã phai nhạt bạn níu kéo cũng là điều rất khó. Nếu hai người không còn tình cảm thì chia ly là điều dễ đoán. Thế nhưng cũng đừng vì thế mà từ bỏ cơ hội khi ngồi lại trò chuyện, tìm cách cùng cải thiện xem sao đã nhé.

Dường như đây sẽ là một tuần khó khăn đối với bạn. Các vấn đề trong sự nghiệp cũng sẽ xuất hiện, đem lại cho bạn tâm trạng bất an. Thực ra, đây là dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi. Đôi khi những ý tưởng đột phá nhất sẽ xuất hiện khi bạn chấp nhận từ bỏ lối đi cũ và xây dựng mọi thứ lại từ đầu.

Thiên Đức hỗ trợ để bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, bạn cũng rất mong muốn tìm kiếm cơ hội mới để tăng thu nhập nhưng hãy cứ từ tốn, tuy nhiên tốt nhất là đừng đưa ra các quyết định và bốc đồng, dựa trên cảm tính, đặc biệt là thời gian cuối tuần. 

11. Tử vi tuổi Tuất từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Theo tử vi tuần mới con giáp tuổi Tuất khá lơ là trong chuyện tình cảm. Đây có thể là một tuần khó khăn với bạn khi mà công việc lẫn gia đình đều đòi hỏi phải bỏ ra nhiều thời gian. Thế nhưng, bạn không cần phải hối hả chạy theo yêu cầu của tất cả mọi người mà hãy thả lỏng bản thân.

Đây là tuần mà thu nhập của bạn chỉ ở mức trung bình, những khoản thưởng, ưu đãi có thể không xuất hiện như bạn mong đợi. Điều may mắn là bạn vẫn duy trì được thu chi trong tuần này hoàn toàn ổn định.

Bạch Hổ Hung tinh mang điềm báo tai họa, ảnh hưởng sức khỏe. Giấc ngủ của bạn có thể bị xáo trộn do khối lượng công việc và những căng thẳng quá mức. Thiền và yoga sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, khiến tinh thần bạn dễ chịu hơn. 

12. Tử vi tuổi Hợi từ ngày 4/7/2022 đến 10/7/2022

Tử vi hằng tuần dự báo, vận trình tình cảm chưa có cơ hội cải thiện bạn lại còn phải chứng kiến những điều tiêu cực về đời sống hôn nhân của ai đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không nên can thiệp vào vấn đề của người khác, nếu không bạn có thể rơi vào tình huống khó xử.

Tuần này con giáp tuổi Hợi hãy mạnh dạn đề xuất các giải pháp cho cả đội và đưa mọi thứ trở về đúng quỹ đạo của nó. Lúc này, có thể sẽ phải đối mặt với một vài ý kiến trái chiều, nhưng đừng để chúng chen ngang vào kế hoạch của bạn.

Cát Tinh trợ lực nên con giáp tuổi Hợi tỉnh táo hơn trong việc giải quyết vấn đề, có những quyết định sáng suốt liên quan đến tiền bạc có thể giúp bạn cải thiện tình hình tài chính trong tương lai. Nhìn chung, tài lộc của bạn đang cải thiện từng ngày.

Bên cạnh đó, cũng nên tận dụng khoảng thời gian này để xem xét và loại bỏ bớt những thứ không còn giá trị trong cuộc sống của bạn, như các mối quan hệ độc hại hay những niềm tin đang giới hạn bản thân.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan