Tử vi tuần mới từ ngày 5/8 - 11/8/2019 của 12 con giáp

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp của bạn, dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 5/8 - 11/8/2019 giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc.

Tử vi tuổi Tý từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi tuần mới nói rằng tuổi Tý gặp hung vận khá lớn, con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, trở ngại trước mắt. Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều khúc mắc, nghi ngờ khiến cho bản mệnh không khỏi buồn phiền khi nhận ra những điều tình cảm mà mình trân trọng bấy lâu nay lại bị lừa dối.

Vận trình tài lộc thăng trầm bất ổn, có tiền nhưng không giữa được, bản mệnh phải giải quyết một số vấn đề liên quan đến tài chính. Con giáp này cũng được nhắc nhở chớ nên chủ quan cho rằng mình kiếm được tiền mà cho phép bản thân chi tiêu hoang phí, nếu không thì bao nhiêu tiền cũng đều sẽ cạn kiệt.

Công việc không thuận lợi cho lắm, tinh thần làm việc của bản mệnh ngày càng trở nên sa sút. Con giáp này không tìm thấy niềm vui, sự hứng thú trong công việc, thiếu tập trung thay vào đó là có nhiều mối quan tâm khác, chính vì thế mà hiệu suất cũng giảm đi đáng kể, các kế hoạch đều dở dang. Có lẽ bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại bản thân mình ngay.

May mắn là những ngày cuối tuần, cát tinh xuất hiện và thức tỉnh con giáp này đúng lúc kịp thời. Bản mệnh nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng. Dù người tuổi Tý còn nhiều thiếu sót nhưng với sự quyết tâm và tinh thần làm việc hết mình thì những khó khăn trong công việc rồi cũng sẽ vượt qua được.

Tử vi tuổi Sửu từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi phương Đông hàng tuần 12 con giáp, vận trình của người tuổi Sửu có phần khởi sắc hơn, đường tình duyên không còn là nỗi lo luôn thường trực trong lòng nữa vì con giáp này đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, thậm chí là có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời. Đời sống vợ chồng hòa thuận, yên bình và hạnh phúc.

Những kế hoạch, dự định quan trọng trong công việc thì con giáp này nên tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí vượng sẽ giúp cho bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn. Về những ngày cuối tuần, con giáp này sẽ khá bận rộn, lo lắng nhiều chuyện riêng tư mà có phần thiếu tập trung, xao lãng trong công việc.

Vận trình tài lộc trong tuần cực kì dồi dào, tiền hết rồi lại có, con giáp này được quý nhân tạo ra những cơ may tài chính lớn đến bất ngờ. Bản mệnh giữ được tâm thế bình tĩnh và tỉnh táo nên không mắc sai lầm, để tiền bạc của mình vào tay người khác. Những người đang kinh doanh nhận được nhiều nguồn đầu tư và doanh thu khá lý tưởng.

Tuy nhiên thời điểm này hung tinh vẫn luôn rình rập, đe dọa, bản mệnh cần chú ý trong chuyện đầu tư chớ nên mạo hiểm làm điều gì đó bởi có thể thất bại, dễ bị cuốn theo. Hơn thế nữa, con giáp này cũng không tùy tiện cho người khác vay tiền hay vay tiền người khác để tránh bị tiểu nhân lừa gạt.

Tử vi tuổi Dần từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo vận trình tình duyên của tuổi Dần có phần kém sắc, có thể sẽ phải đối mặt với những quyết định quan trọng. Giữa bản mệnh và người ấy tồn tại nhiều khúc mắc, mâu thuẫn chưa thể giải quyết được ngay, hai người cùng để cao cái tôi của mình thay vì suy nghĩ cho tình cảm đôi bên. Đây là lúc mà con giáp này cần phải dùng cả trái tim và lí trí.

Tình hình tài chính rất vượng vào đầu tuần, quý nhân nâng đỡ cho bản mệnh tìm thấy vận may kiếm tiền. Con giáp này không bỏ qua bất kì cơ hội nào vì thế mà túi tiền đầy lên trông thấy. Tuy nhiên hung tinh có thể khiến cho người tuổi Dần phải chi tiêu đủ thứ phát sinh ngoài kế hoạch, tiền nhiều mà tiêu cũng nhiều.

Có lẽ cuối tuần là thời điểm mà họa phá tài ghé thăm, con giáp này cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch mua sắm cụ thể, rõ ràng những thứ không thực sự cần thiết thì đừng tốn tiền vào nó kẻo hối hận cũng không kịp. Chỉ cần cố gắng điều chỉnh một chút thì mọi thứ cũng sẽ ổn định thôi.

Công việc trong tuần này khá tồi tệ, con giáp này bị hung vận ngáng trở, khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ sốc nổi, thiếu sáng suốt. Không tuân thủ theo quy định đề ra, chính tuổi Dần là người tự tay cản trở con đường thăng tiến phía trước của mình. Muốn có vận trình sự nghiệp tốt đẹp không chỉ dựa vào năng lực mà còn cần có tác phong và thái độ chuẩn mực.

Tử vi tuổi Mão từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có lẽ phải đón nhiều tin không được vui cho lắm. Con đường công danh sự nghiệp gập ghềnh, nhiều khó khăn, trở ngại khiến con giáp này khó bề tự giải quyết. Hơn thế nữa hung tinh kéo theo họa tiểu nhân quấy phá, khiến cho bản mệnh chẳng phút nào yên, phải gánh chịu những hậu quả nặng nề.

Cũng may có quý nhân xuất đúng thời điểm, giữ cho tình hình không quá rối ren. Con giáp này cố gắng để bù đắp những sai lầm và sự bất cẩn của mình gây ra, cũng may tinh thần làm việc hăng say và nhiệt tình của bản mệnh nên được cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận tốt. Hãy cố gắng làm nhiệm vụ được giao của mình thật tốt.

Về phương diện tài lộc trong tuần này chủ yếu đến từ nghề tay trái hoặc kinh doanh, công việc chính không mang lại nhiều nguồn thu tốt cho con giáp này lắm. Những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh thuận lợi bất ngờ, làm gì cũng dễ dàng thành công, đây cũng là cơ hội để tuổi Mão cải thiện tình hình tài chính của mình.

Tuy nhiên đường tình duyên kém sắc, vận đào hoa không thấy đâu. Nếu con giáp này còn độc thân cũng khó có thể tìm được một nửa phù hợp cho mình khi mà bản mệnh đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn, trong khi đó tình yêu lại thường nhìn vào cảm xúc và sự chân thành. Tình yêu đôi lứa gặp một vài bất đồng trong quan điểm, không ai chịu nhường nhịn.

Tử vi tuổi Thìn từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi hàng tuần cho thấy tuổi Thìn gặp được quý nhân phù trợ cho nên vận trình tài lộc khá vượng. Cát tinh xuất hiện giúp cho con giáp này tìm thấy cơ hội kiếm tiền mới từ lúc mọi người còn chưa có suy nghĩ gì về việc đó. Bản mệnh không chần chừ mà nhanh chóng chủ động nắm bắt thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt mình.

Nguồn thu chính và phụ đều ổn định, dồi dào con giáp này được biết cách cân đối thời gian để không làm ảnh hưởng đến công việc chính mà vẫn kiếm được nguồn lợi từ nghề tay trái của mình. Vì thế mà chuyện tiền bạc bây giờ không phải nỗi lo của bản mệnh nữa, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái mà không phải nghĩ ngợi, đắn đo gì nhiều.

Tuy vậy, vận trình tình duyên lại không có dấu hiệu tích cực. Con giáp này thiếu sự tinh tế, khéo léo trong chuyện tình cảm của mình, luôn muốn nắm thế chủ động, có phần áp đặt và không để cho người ấy có tiếng nói trong mối quan hệ giữa hai người nên tình cảm ngày càng nhiều mâu thuẫn, tranh cãi hơn, thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông.

Nếu có dự định thực hiện các kế hoạch công viên quan trọng trong tuần thì tốt nhất nên thực hiện ngay vào thời điểm đầu tuần. Lúc này sẽ có quý nhân nâng đỡ, che chở nên khả năng thành công là khá cao, và bảo vệ cho người tuổi Thìn khỏi những rắc rối do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại.

Tử vi tuổi Tị từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng tuổi Tị vận trình tuần này hung cát đan xen, đối với chuyện tình cảm thì không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm. Có lẽ một phần là vì công việc của con giáp này quá bận rộn, nhiều vấn đề trục trặc, rắc rối bởi sự bất cẩn gây ra nên bản mệnh phải giải quyết. Chẳng có thời gian dành cho nhau vì thế mà tình cảm của hai người cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bên cạnh đó, cũng chính vì lý do công việc mà con giáp này phải di chuyển, đi lại nhiều nơi, có khả năng phải đi xuất hành đi xa. Công việc bộn bề, vất vả, đến thời gian để bản mệnh chăm sóc bản thân còn không có thì càng khó nói đến chuyện quan tâm, chăm lo chu đáo đến tình yêu của mình.

Có lẽ vì những điều đó mà mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có xuất hiện những vết rạn nứt. Con giáp này cũng không đủ thời gian để giải thích cho nhau về những khó khăn, khúc mắc mình đang gặp phải, cố gắng bù đắp cho người ấy nhưng khi tình cảm phai nhạt thì bù có đắp thế nào cũng không đủ.

Bù lại phương diện tài lộc của ngưởi tuổi Tị trong tuần rất vượng, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Con giáp này cần phải có kế hoạch tài chính hợp lí để không bị một vài phút choáng ngợp mà đưa ra những quyết định sai lầm liên quan đến tiền bạc. Đây là lúc mà bản mệnh cần phải giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Tử vi tuổi Ngọ từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ đường công danh bất ổn, thăng trầm. Có nhiều khó khăn, thử thách cản trở khiến cho con giáp này không thể đạt được những mục tiêu mình đã đề ra, cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kị mà hãm hại. Vì thế mà bản mệnh không nên có quyết định mạo hiểm hay làm việc lớn trong thời điểm này.

Tuy nhiên, con giáp này cũng không cần quá lo lắng bởi cát tinh vẫn đang ở bên cạnh, giúp cho con giáp này vượt qua những sóng gió, gian nan đó. Quý nhân xuất hiện chỉ cho người tuổi Ngọ con đường phù hợp và thuận lợi phía trước. Bản mệnh chỉ cần luôn giữ được tinh thần quyết tâm và cố gắng hết mình thì mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đó thôi.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được như mong đợi. Người ấy thiếu thông cảm cho những vất vả, khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua, lại nảy sinh nghi ngờ những mối quan hệ đơn giản chỉ là công việc. Đối phương gây ra không ít chuyện rắc rối khiến con giáp này không khỏi mệt mỏi, chán nản và thậm chí tranh cãi đến kịch liệt.

Thời điểm đầu tuần tài lộc khá dồi dào, nguồn thu của con giáp này tương đối ổn định, công việc làm thêm cũng có tín hiệu gia tăng. Tuy nhiên, càng về cuối tuần thì vận trình có phần giảm sút, bản mệnh cần phải thận trọng bởi có điềm báo họa phá tài sẽ xảy ra nếu bản mệnh không biết suy tính kĩ việc chi tiêu sao cho hợp lí.

Tử vi tuổi Mùi từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Theo tử vi tuần mới này, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi không có nhiều biến động. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy dù ở mức trên tình bạn nhưng lại chưa tới tình yêu. Con giáp này có cảm giác thiếu an toàn khi ở bên cạnh đối phương và có lẽ sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thật kĩ để tránh đưa ra những quyết định tổn thương nhau.

Đầu tuần công việc của con giáp này khá hanh thông, suôn sẻ khi được quý nhân dẫn đường chỉ lối, bản mệnh không mắc phải sai lầm gì. Nhưng càng về những ngày cuối tuần thì khả năng tập trung của người tuổi Mùi càng giảm đi, nếu không nhanh chóng điều chỉnh lại thì hiệu quả làm việc cũng sẽ sa sút, tiến độ công việc cũng bị trì trệ.

Hung tinh xuất hiện và nhắc nhở con giáp này không nên xuất hành xa trong tuần, có điềm báo những chuyện xui xẻo có thể đến một cách bất ngờ. Con giáp này nên hạn chế những chuyến đi xa không cần thiết trong thời gian này để bảo đảm sự an toàn cho chính bản thân mình bởi đây cũng tháng cô hồn mang đến nhiều điều đen đủi.

Tình hình tài chính ổn định, mang lại cho con giáp này vận trình tuần vô cùng tươi sáng. Bản mệnh có thể thoải mái làm những việc mình muốn bởi nguồn ngân sách vững vàng sẽ là chỗ dựa cho bản mệnh trong bất cứ tình huống nào. Tuy nhiên chớ vì vậy mà chủ quan, vẫn nên tích lũy để có khoản tiền phòng cho những lúc khốn khó.

Tử vi tuổi Thân từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Vận đào hoa của người tuổi Thân khá vượng, đường tình duyên rộng mở, hanh thông vô cùng. Con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ những người khác phái, sau thời gian tìm hiểu thấy được sự đồng điệu về mặt tâm hồn lẫn tính cách, thậm chí có thể nhanh chóng thành một đôi và tận hưởng chuyện tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc.

Những người đã có đôi có cặp cũng hóa giải những hiểu lầm, giải quyết mâu thuẫn còn đang tồn đọng trước đó và tìm lại sự bình yên khi ở bên nhau. Đã lâu rồi con giáp này mới thấy nhẹ nhõm đến thế, những cảm xúc yêu đương mặn nồng như quay về như thuở ban đầu. Bản mệnh và người ấy trải qua bao nhiêu sóng gió càng trân trọng nhau hơn.

Đầu tuần họa tài kéo đến, con giáp này có đủ thứ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính hào phóng đến phung phí và thiếu tiết kiệm nên dù là những đồng tiền cuối cùng cũng chẳng hề run tay. May mắn là vẫn còn chút vận may, tiền hết rồi lại có, tuổi Thân kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình.

Nhìn chung là công việc trong tuần duy trì ổn định, có những khó khăn xuất hiện cản trở đến thành công song con giáp này đã thuận xử lý gọn gàng, có được cơ hội thăng tiến trong tương lai. Đây cũng là tín hiệu tích cực xứng đáng cho những công sức và nỗ lực của bản mệnh suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tử vi tuổi Dậu từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Dậu có đường tình duyên tươi sáng, dễ tìm được người tâm đầu hợp ý với mình. Có thể những người bản mệnh gặp trong thời gian này sẽ là người đi cùng tới cuối cuộc đời, hãy đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu và vun vén nhé. Nhờ đó mà con giáp này có được những trải nghiệm thú vị.

Công việc trong tuần có quý nhân nâng đỡ nên cực kì hanh thông, thuận lợi, bản mệnh tìm được nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình và đạt được những bước tiến khá quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp phía trước. Con giáp này cũng được cấp trên giao cho nhiều trọng trách mới và tin tưởng.

Tuy nhiên, những người thành công thường dễ bị đố kị, ghen ghét vì thế mà người tuổi Dậu cần phải đề phòng những âm mưu, kế bẩn mà kẻ tiểu nhân gây ra. Nên thận trọng trong từng hành động cũng như lời ăn tiếng nói để tránh tai họa thị phi đến với mình. Hãy tập trung làm tốt công việc của mình, hạn chế tham gia chuyện bao đồng.

Đầu tuần sẽ có nhiều khoản phải chi tiêu, song con giáp này phải thận trọng bởi hung tinh vẫn luôn rình rập đe dọa mất mát tiền bạc. Nguồn thu của bản mệnh trong tuần chủ yếu là đến từ công việc chính, cho nên chớ tham công tiếc việc, ôm đồm quá nhiều mà nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình thì hơn.

Tử vi tuổi Tuất từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng tuổi Tuất có điềm báo được quý nhân trợ mệnh, thế nên dù vận trình không được tươi sáng cho lắm thì vẫn có thể thấy được những tia sáng may mắn khi rơi vào cảnh khốn cùng. Những ngày đầu tuần công việc diễn ra khá trôi chảy, có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này vẫn giữ vững ý chí và quyết tâm của mình.

Hơn thế nữa lại có cát tính ở bên nâng đỡ nên khó khăn nào thì bản mệnh cũng sẽ vượt qua, mà còn nhận được sự tín nhiệm của cấp trên nữa. Đây cũng là cơ hội để con giáp này phát huy được tất cả khả năng, trí tuệ và sự linh hoạt của mình. Nhờ những thử thách này mà người tuổi Tuất thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Về phương diện tình duyên không có nhiều biến động. Bản mệnh và người ấy vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu và chưa có ý định tiến xa hơn. Hai người còn đang cân nhắc nhiều vấn đề và không thấy chắc chắn cho lắm về tương lai phía trước. Con giáp này không muốn vì vội vàng mà không có được kết quả tốt đẹp.

Vận trình tài lộc trong tuần này của tuổi Tuất khá vượng. Bản mệnh dù làm công ăn lương hay theo lĩnh vực kinh doanh buôn bán thì đều đón nhận nhiều vận may tài lộc lớn, tiền bạc không phải là vấn đề với con giáp này. Tuổi Tuất quyết định chiều chuộng sở thích của bản thân một chút.

Tử vi tuổi Hợi từ ngày 5/8 đến 11/8/2019

Tử vi tuần của người tuổi Hợi dự báo trong khoảng thời gian này khó được như ý trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất, khi nghĩ lại chính con giáp này cũng không hiểu tại sao mình lại vô lý và cố chấp đến thế. Có nhiều cách giải quyết nhẹ nhàng nhưng lại khiến mối quan hệ trở nên bế tắc.

Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng được nhắc nhở chớ nên quyết định điều gì khi tâm trạng bất ổn, không có được sự tỉnh táo và sáng suốt, cũng đừng lao ra đường để giải tỏa tâm lý. Hung tinh có thể gây ra tai họa bất ngờ, bản mệnh có khả năng bị tai nạn giao thông hoặc va chạm với người khác nếu không cẩn thận.

Đầu tuần là thời điểm tốt để thực hiện việc cầu tài, mang đến nhiều cơ may tài lộc cho con giáp này. Nhưng càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, lúc này bản mệnh nên tính đến việc tiết kiệm hay đầu tư xoay vòng để giữ tiền trong tay. Ngoài ra không nên tiêu xài hoang phí những thứ không cần thiết.

Vận trình công việc của người tuổi Hợi trong tuần hung cát đan xen. Có điềm báo thăng tiến vào thời điểm giữa tuần nhưng bản mệnh có thể sẽ để lỡ vì bị hung vận làm ảnh hưởng, thiếu tập trung vào công việc gây ra những sai lầm và rắc rối không đáng có, thậm chí là để lại hậu quả nghiêm trọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan