Tử vi tuần mới từ ngày 6/2/2022 - 12/2/2023 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo từ ngày 6 tháng 2 năm 2023 đến ngày 12 tháng 2 năm 2023, dự báo tuần mới của Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải,...

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương đón tuần mới khá thoải mái khi mới vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết dài ngày. Nhìn chung ở thời điểm này bạn cũng chưa có gì phải vội vàng nên tinh thần cũng rất thảnh thơi.

Chuyện tình cảm của các bạn độc thân trong tuần này có nhiều tín hiệu đáng mừng, người mà khiến trái tim bạn rung động và mong chờ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện. Các bạn đã có đôi vẫn đang duy trì mối quan hệ của mình khá tốt. Cả hai cùng cố gắng rất nhiều cho tình yêu này nên đều đặn lòng yêu thương đối phương nhiều hơn.

Công việc của những chú Cừu có dấu hiệu khởi sắc đáng kể, những ngày nghỉ xả hơi vừa qua dường như đã giúp bạn vực lại tinh thần, sẵn sàng với những thử thách mới. Chỉ cần dành tâm huyết vào nhiệm vụ thì bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

Mới ra Tết nên tài lộc của bạn vẫn khá dư dả. Bạn cũng chưa có kế hoạch chi tiêu nào vào thời điểm này nên tiền vẫn nguyên trong túi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Dự báo tử vi tuần mới Kim Ngưu tiếp tục duy trì sự tham vọng. Và nó ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong các việc bạn làm.

Người độc thân tuy chưa có nhiều cải thiện ở thời điểm này nhưng bạn cũng không quá lo lắng vì chòm sao này vẫn tin rằng duyên sẽ tới vào thời điểm thích hợp. Chuyện tình cảm của các cặp đôi về cơ bản là khá ổn định. Bạn và người ấy dần trở nên thấu hiểu nhau hơn khi luôn chia sẻ suy nghĩ, cùng nhau bàn bạc, thảo luận về kế hoạch tương lai của cả hai người.

Mới vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết dài ngày nhưng Ngưu Nhi nhanh chóng lấy lại nhịp độ làm việc. Biểu hiện của bạn nhận được sự đánh giá cao từ cả đồng nghiệp lẫn cấp trên. Mọi việc vẫn đang khá thuận lợi với chòm sao này.

Các bạn học sinh vẫn duy trì được sự chăm chỉ và cố gắng của mình, không vì nghỉ Tết mà xao nhãng việc học hành. Thành tích của bạn nhờ vậy cũng được duy trì ổn định.

Tài lộc tuần này của bạn khá tốt nhờ các khoản tích góp từ trước Tết. Hơn nữa, nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn cũng luôn tự nhủ phải nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc.

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tử vi tuần mới cho biết, Song Tử đón khá nhiều tin tích cực ở nhiều phương diện. Đầu năm may mắn như vậy nên bạn cũng mong cả năm này của mình sẽ luôn thuận lợi. 

Nếu vẫn đang độc thân, chòm sao này có cơ hội làm quen với những người bạn khác phái mới, nhưng bạn nên chú ý thái độ thể hiện của mình. Đừng tỏ ra quá chủ động kẻo đối phương sẽ nghĩ bạn là người vồ vập. Nếu đã có đôi, Song Tử và người ấy không gặp phải bất cứ khúc mắc nào trong thời gian bên nhau bởi tình yêu của hai bạn được xây dựng trên sự tin tưởng và thấu hiểu.

Chòm sao này đang hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ của mình, bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức cũng có thể giải quyết êm đẹp các vấn đề thuộc đúng chuyên môn của mình. Nếu vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, cung hoàng đạo này đôi lúc còn khá mải chơi do dư âm ngày Tết vẫn còn.

Tin vui còn đến với Song Song ở phương diện tiền bạc. Tuần này tình hình tài chính của chòm sao này cải thiện đáng kể, bạn lên kế hoạch hợp lý cho các kế hoạch tài chính của mình. Thời điểm này bạn nên tìm hiểu đầu tư kinh doanh, tập trung vào nguồn thu nhập ổn định có được từ các khoản đầu tư đó.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tuần mới Cự Giải đón nhận một tuần mới vô cùng tích cực và suôn sẻ. Tuy nhiên, khi gặp bất kỳ việc gì bạn cũng nên chủ động đối mặt, có như vậy mới có thể bộc lộ khả năng của mình.

Với những bạn còn độc thân, nếu cơ hội sẵn có để tiếp cận người mà bạn thầm mến không nhiều, bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cơ hội cho bản thân. Đừng mãi trông chờ vào ý trời. Người đã có đôi có cặp nên chú ý đến cảm xúc của đối phương nhiều hơn. Dù yêu lâu đến đâu cũng vẫn có thể tổn thương vì những lời khó bâng quơ đấy.

Công việc của những chú Cua ở thời điểm này chưa có vấn đề nào khiến bạn phải quá bận tâm, song điều đó không có nghĩa bạn được phép chểnh mảng bởi sai sót có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Các bạn học sinh khá tự tin với kiến thức của mình, vì thế chẳng hề lo lắng khi đứng trước những kì thi cử hoặc kiểm tra diễn ra vào lúc này. 

Tuần này bạn có thu nhập đáng kể từ nghề tay trái hoặc các công việc làm thêm là chủ yếu. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lên kế hoạch cho việc chi tiêu và bắt đầu tiết kiệm để phòng cho những trường hợp cấp bách.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tuần này, Sư Tử phải dứt tâm trí khỏi những kế hoạch vui chơi cho dịp Tết để quay về với công việc và cuộc sống thường nhật.

Người độc thân khá thu hút ánh nhìn của những đối tượng khác giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng chân thành với bạn. Vậy nên hãy có cái nhìn tỉnh táo và sáng suốt hơn. Vận trình tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu đi xuống, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản một chút cho dù đã cố gắng để hàn gắn mối quan hệ nhưng vô ích.

Vẫn còn một khối lượng công việc nhất định từ trước Tết đang chờ chòm sao này. Một khi chưa thể xử lý chúng gọn gàng, bạn vẫn không thể nào sa đà vào các hoạt động tiệc tùng đâu nhé. Các bạn học sinh không mấy hăng hái khi nghĩ đến chuyện thi cử, kiểm tra vì tâm trí vẫn còn ở những ngày nghỉ Tết. Bạn cần phải có người đốc thúc mới chịu ngồi vào bàn học.

Nếu đang có sẵn một khoản tích góp cho làm ăn nhưng bạn không biết nên đầu tư vào việc gì, bạn có thể thử tìm hiểu một vài lĩnh vực yêu thích và đừng ngại xin lời khuyên từ những người đi trước.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tuần mới Xử Nữ biết rằng mình có nhiều việc phải triển khai ngay nhưng bạn vẫn tỏ ra khá đủng đỉnh vì biết có vội vàng cũng không giải quyết được điều gì.

Người độc thân tự do hưởng thụ cuộc sống của mình, bạn không mấy quan tâm đến sự theo đuổi của những người khác phái vì chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ ràng buộc. Bạn có mâu thuẫn nhỏ với một nửa của mình nhưng đừng để những mâu thuẫn kéo dài và khiến tâm trạng của hại người càng ngày càng khó chịu thêm.

Công việc của bạn xảy ra một vài sự cố bất ngờ. Có thể lúc đầu bạn cảm thấy một chút lo sợ, bối rối nhưng nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp và cấp trên nên vấn đề đều được giải quyết. Các bạn học sinh đôi lúc còn khá chủ quan với việc học hành. Nếu giữ tinh thần này khi bước vào kỳ thi, bạn có thể gặp rắc rối lớn đấy.

Trong tuần này, nguồn thu và chi của chòm sao này tương đối cân bằng và ổn định. Bạn cảm thấy khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Thiên Bình cảm thấy thật khó để tập trung hoàn toàn sức lực hay tinh thần vào bất cứ việc gì. Nguyên nhân là do những hoạt động tụ họp vui vẻ, náo nhiệt liên tục diễn ra và tinh thần của bạn cứ lâng lâng trên cả mức phấn chấn.

Người độc thân có thể sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn lâu năm, thậm chí là họ ngỏ lời tìm hiểu bạn. Nếu cũng có ấn tượng tốt về đối phương thì hãy cứ chấp thuận, coi nó như một cơ hội tốt để tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình. Nếu đã có đôi, chòm sao này cần dành cho đối phương những lời khích lệ, động viên.

Trong công việc, bạn phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ mới. Điềm báo cho biết khối lượng công việc ngày càng gia tăng, bạn phải làm thêm giờ nhưng cũng là cơ hội để bạn phát huy năng lực của mình. Các bạn học sinh có tinh thần học tập tự giác, bạn tìm cách khắc phục những môn học mình còn yếu bằng cách tham khảo bạn bè và mạnh dạn hỏi thầy cô.

Tuần này, bạn có thể phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho các mục đích chi tiêu, mua sắm cho bản thân. Tuy nhiên mọi chuyện diễn ra đều trong tầm kiểm soát của bạn nên cũng không có gì phải quá lo lắng.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Bước sang tuần mới, Bọ Cạp khá ổn định. Các phương diện đều tiến triển thuận lợi khiến nụ cười dường như luôn thường trực trên môi. Sự lạc quan của bạn cũng lây sang cả những người xung quanh.

Các bạn độc thân có thể nhận được vài cử chỉ lấy lòng, ngầm bày tỏ tình cảm của một người bạn khác phái đang cố tìm hiểu nhiều hơn về bạn. Nhân cơ hội này hãy thử mở lòng mình, biết đâu cơ hội thoát ế của bạn chính là đây. Nếu đã có đôi, chòm sao này mặc dù có chút tranh cãi với nửa kia nhưng nhanh chóng giải quyết êm đẹp, bạn chủ động làm hòa với người ấy nên giữ được mối quan hệ tốt đẹp.

Kỳ nghỉ Tết vừa qua như một dịp để bạn tái tạo năng lượng cho bản thân. Nhờ được nghỉ ngơi thoải mái nên bạn đã rất sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần làm việc tập trung và say sưa hơn bao giờ hết. Kết quả công việc nhờ vậy mà cải thiện đáng kể. Các bạn học sinh vẫn đang cho thấy khả năng tiếp thu kiến thức khá nhanh của mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này nhìn chung khá tốt, bạn có nhiều ý tưởng mới cho công việc, hãy tìm hiểu một lĩnh vực yêu thích nào đó để đầu tư sinh lời vì đó chính là cơ hội giúp bạn để tăng thu nhập của mình.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tuần mới Nhân Mã có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng cũng như chứng tỏ khả năng của mình.

Người độc thân dường như vẫn chưa thể vượt qua quá khứ nên bạn chưa muốn hành động vội vàng ở thời điểm này. Bạn không muốn thứ tình cảm tạm bợ hay hời hợt với một ai đó. Các cặp đôi nên hâm nóng tình cảm với người ấy bằng các buổi hẹn hò đúng nghĩa. Sự lạnh nhạt sẽ khiến đôi hai trái tim ngày càng xa nhau.

Công việc tiến triển đều đều. Nếu bạn muốn có cơ hội thăng tiến dễ dàng hơn, bạn cần phải chứng tỏ về khả năng của bản thân với những người xung quanh qua những cuộc nói chuyện và trình bày kế hoạch của mình. Các bạn học sinh có được sự tự tin vừa đủ để không trở nên kiêu ngạo. Tinh thần học tập của bạn ở thời điểm này không có gì phải phàn nàn.

Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong tuần này là hãy cẩn thận và cực kỳ tập trung với những vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc tài chính để tránh thất thoát hoặc mất mát. Có những việc không đơn giản như những gì bạn nhìn từ bên ngoài đâu.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết vốn không phải là người ham chơi hay không phân biệt rõ ràng giữa thời gian dành cho việc nghỉ ngơi với công việc nên không có gì lạ khi quay trở lại cuộc sống thường nhật sau Tết, bạn bắt nhịp khá nhanh.

Các bạn độc thân đang ngày càng tìm ra nhiều đề tài chung để nói chuyện với đối tượng mà bạn đang tìm hiểu. Hy vọng sự ăn ý của cả hai sẽ mang đến một chuyện tình thật đẹp. Các cặp đôi duy trì được sự ăn ý cao độ. Những con đường khó khăn, thử thách mà bạn đã đi qua luôn có sự đồng hành của người ấy. Đối phương tiếp thêm cho bạn rất nhiều sức mạnh.

Công việc ở tuần sau Tết này đang dần trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết khi các dự án diễn ra khá trơn tru và không hề có trở ngại nào quá lớn. Không những thế, có nhiều người bày tỏ muốn hỗ trợ, giúp đỡ bạn trong công việc để đẩy nhanh tiến độ.

Các bạn học sinh nên dành thời gian tổng kết những kiến thức cơ bản thành một hệ thống chi tiết, làm vậy thì khi ôn tập, bạn sẽ thấy đơn giản hơn nhiều và cũng thuận tiện để nắm được trọng tâm.

Những bạn đang theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội lớn nhận được những dự án tốt, công việc khá thuận lợi. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp về sau cho bạn.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tử vi hàng tuần cho biết Bảo Bình ở thời điểm này là bạn càng sớm xác định được mục tiêu trong cuộc sống của mình bao nhiêu, mọi thứ càng trở nên rõ ràng hơn. Bởi nếu không có mục đích thì cuộc sống sẽ không có điểm đến.

Người độc thân đừng quá tự ti nếu hiện tại vẫn chưa có ai bên cạnh. Cơ hội vẫn còn rất nhiều, vì thế, hãy cứ tự tin lên vì vào đúng thời điểm thích hợp, một nửa của bạn sẽ xuất hiện thôi. Với người đã có đôi, tin không vui là tình cảm của hai bạn ngày một xa cách, lạnh nhạt.

Công việc của Bảo Bảo về cơ bản không đến nỗi nào, về cơ bản bạn không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn lớn nào. Có thể bạn sẽ nhận được cơ hội tốt giúp thể hiện năng lực của bản thân, vì vậy hãy nắm bắt nó ngay. Các bạn học sinh chớ nên coi thường những kiến thức cơ bản, bởi phải nắm vững cơ bản thì bạn mới có thể giải quyết được những bài tập nâng cao.

Thời gian này nếu muốn hợp tác làm ăn, kinh doanh chưa thực sự thuận lợi. Chính vì thế bạn nên cẩn trọng, suy nghĩ thấu đáo trước mỗi quyết định.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 6/2/2023 đến 12/2/2023

Tuần mới, Song Ngư cứ mạnh dạn triển khai một kế hoạch táo bạo mà bạn đã ấp ủ lâu nay. Thành hay bại phụ thuộc vào thái độ nghiêm túc của bạn đến đâu.

Chuyện tình cảm trong tuần khá êm đẹp. Vận đào hoa của những bạn độc thân trong tuần này khá rực rỡ. Bên cạnh có không ít người thầm mến bạn từ lâu và đang lên kế hoạch theo đuổi bạn. 

Công việc tiến triển khá tốt, bạn từng bước hoàn thành từng nhiệm vụ được giao vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với mọi người. Các bạn học sinh có một tuần học tập khá lý tưởng. Nếu phải tham gia thi cử ở thời điểm này, chắc chắn bạn cũng sẽ đạt được thành tích như ý.

Tình hình tài chính tuần này của bạn khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản bạn phải chi ngoài dự kiến, nhưng bạn đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì tình trạng tài chính ổn định cho bạn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan