Tử vi tuần này từ ngày 23/7 đến 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng tuần mới nhất từ ngày 23/7 đến 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Sư Tử, Thiên Bình, Bảo Bình, Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Bạch Dương trong tuần này ngoài chuyện tình cảm đôi lứa bạn còn muốn có thêm những trải nghiệm mới bên bạn bè, người thân. Bạn sẽ cùng họ tham gia các hoạt động vui chơi giải trí thú vị nhưng đừng vì ham vui quá mà dành ít thời gian cho một nửa của mình, nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương nhiều hơn mới mong duy trì được tình cảm tốt đẹp giữa hai người.

Những người độc thân cũng có cơ hội để gặp gỡ, làm quen nhiều người nhưng bạn vẫn còn phải cân nhắc rất nhiều trước khi chọn ai là người đi cùng mình tới cuối cuộc đời.

Bạch Dương rất năng động trong công việc và bạn hoàn tất mọi thứ một cách nhanh nhẹn, hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều khi vội vàng quá cũng không tốt, vì thế có những lúc bạn cần kiểm soát lại tốc độ, kiên nhẫn hơn thì kết quả cũng sẽ cải thiện đáng kể.

Tình hình tài chính của Bạch Dương khá tốt, tuy không có nhiều nguồn thu mới nhưng có thể có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ bạn về mặt tiền bạc. Gần như không chịu áp lực gì liên quan đến tiền nhưng nhớ kiểm soát chi tiêu vì có vẻ bạn đang bắt đầu tiên quá số tiền mà mình có.

Sức khỏe của bạn bình ổn, không có gì đáng lo lắng nhưng bạn vẫn cảm giác không thoải mái. Ngoài ra, bạn nên chú ý hơn đến cơ quan nội tạng có thể do ngã, va chạm nên bị đau, tổn thương.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết, tuần này tình yêu của Kim Ngưu khiến ai cũng phải ghen tị khi hai người cùng trải qua những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. Sự hòa hợp, thấu hiểu giữa bạn và người ấy được hình thành sau một thời gian dài tìm hiểu. Đã đến lúc bàn chuyện trăm năm, ra mắt hai gia đình, tuần này thích hợp để hai người bàn chuyện hỉ, không nên để quá lâu.

\Công việc đổ dồn về trong tuần này khiến Kim Ngưu trở nên bận rộn hơn và đây là nguyên nhân làm bạn khó chịu. Bạn cần phải kiên nhẫn và giữ thái độ hòa nhã để tất cả mọi người cảm thấy bớt căng thẳng, cùng nhau hợp sức hoàn thành công việc. Kết thúc các nhiệm vụ một cách êm đẹp, bạn được đánh giá rất cao vì sự siêng năng, chăm chỉ.

Với những Kim Ngưu đang đi tìm việc thì không gặp may cho lắm vì toàn những công việc nghe tên bạn đã không thấy phù hợp với mình. Bạn nên kiên nhẫn chờ thêm thời gian nữa. Rồi may mắn sẽ sớm gõ cửa.

Về mặt tiền bạc của bạn không được lý tưởng như trước, có thể có khủng hoảng tiềm ẩn, tiền bạc có sự dao động do bạn chi tiêu không hợp lý và có những việc phát sinh ngoài dự tính.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt, bạn có thể bị ngứa rát cổ họng, ăn uống không đủ chất, một số người còn cảm thấy dạ dày khó chịu.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Tử vi tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử không có gì quá lo lắng. Bạn có chút muốn kiểm soát đối phương nhưng nên để ý đến cảm xúc của họ chứ không nên muốn gì là phải đạt được ngay. Ngoài ra, bạn nên mềm mỏng, yêu chiều đối phương hơn khi dạo gần đây họ đang gặp khó khăn nên dễ tổn thương hơn.

Nhìn chung trong tuần này, công việc của Song Tư suôn sẻ, tiến độ công việc đều đều. Để kiếm nhiều tiền hơn, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và đó là động lực để bạn hành động quyết liệt hơn. Tuy có chút vướng mắc nhưng tất cả đã nhanh chóng qua đi khi bạn bỗ lực giải quyết.

Song Tử không gặp may trong vấn đề liên quan tới tiền bạc vì thế đừng chi tiêu quá nhiều hay đổ dồn tiền để đầu tư gì đó vì có thể có một số cuộc khủng hoảng tiềm ẩn. Sắp tới bạn phải tiết kiệm tiền không phải để đi du lịch mà để trang trải cho các khoản nợ.

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu suy giảm vì bạn không dành đủ thời gian cho việc nghỉ ngơi. Nên nhớ rằng giấc ngủ rất quan trọng, nên chú ý nếu không bạn sẽ rất dễ đối mặt với bệnh tật khi tình trạng thiếu ngủ kéo dài.

Lời khuyên cho bạn là trong giao tiếp phải chú ý kiểm soát cơn giận, không hành động bốc đồng quá và không quên trách nhiệm của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Trong tuần này, vận trình tình duyên của Cự Giải không được tốt đẹp như mong đợi. Bạn có cảm giác thiếu an toàn khiến bạn trở nên lo lắng, hoang mang. Bạn nhận ra rõ trách nhiệm của mình trong mối quan hệ này và đang cố gắng thay đổi thái độ, lời ăn tiếng nói để cải thiện chuyện tình cảm của mình.

Nếu không muốn gặp rắc rối trong công việc thì tốt hơn hết Cự Giải phải chú ý hơn đến lời nói và hành động của mình. Trước một vấn đề nào đó, bạn nên tĩnh lặng hơn để có cái nhìn thấu đáo, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Tình hình tài chính được cải thiện, doanh thu tăng đáng kể, một số Cự Giải còn được người trong gia đình hỗ trợ tiền bạc. Tuy số tiền không quá lớn nhưng đủ bạn cảm thấy nguồn thu dồi dào, đủ mua những món đồ bạn yêu thích.

Trong tuần này, sức khỏe của bạn không được tốt, đặc biệt là những người đang có chức vụ sẽ đối mặt với tình trạng đau đầu, chóng mặt, rối lại nội tiết…

Lời khuyên cho bạn tuần này nên giữ kỷ luật với bản thân để giữ được tinh thần ổn định, sự thoải mái trong tâm hồn.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Vận đào hoa ghé thăm nên chuyện tình cảm của Sư Tử hanh thông. Hai người quan tâm chăm sóc nhau rất chu đáo khiến ai cũng phải ghen tị. Nếu có thể nên sắp xếp đi nghỉ cùng người ấy hoặc nếu không có điều kiện thì thay vì nấu nướng ở nhà hãy cùng nhau đi ăn ở một quán sang trọng, đi xem bộ phim mới để tình cảm thêm gắn kết.

Nhìn chung, vận trình công danh của Sư Tử khá tốt, trong tuần này bạn thể hiện sự tháo vát, nhiệt huyết và những người đồng nghiệp truyền cho bạn nhiều cảm hứng. Họ đánh giá cao sự chăm chỉ của bạn và đây là ưu thế của bạn so với mọi người góp phần cho sự trưởng thành của bạn trong công việc.

Tình hình tài chính của Sư Tư có dấu hiệu giảm sút. Đừng vì cố tỏ ra sĩ diện mà vung tay chi tiêu quá nhiều khiến bạn phải gánh hậu quá không hay. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân và lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu càng sớm càng tốt.

Sức khỏe của bạn về tổng thể đã phục hồi tốt hơn so với tuần trước nhưng không nên bỏ qua những dấu hiệu tiềm ẩn khác vì cơ thể của bạn vẫn có thể bất ngờ đổi chiều bất cứ lúc nào bạn không hay.

Những gì bạn cần là cẩn thận hơn trong giao tiếp, học cách hiểu được cảm xúc của người khác chứ không phải chỉ tìm cách để đối phương làm theo điều bạn muốn.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Dù có người yêu nhưng Xử Nữ rất độc lập vì bạn mong muốn đối phương luôn tôn trọng mình. Tuy nhiên, mặt khác bạn vẫn muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc nhưng không biết bày tỏ và ngại nói ra. Cách bạn thể hiện ra bên ngoài là sự lạnh lùng nên họ có cảm giác bạn khó gần, thiếu cảm xúc.

Nhìn chung công việc của bạn diễn ra khá tốt trong tuần này, bạn sẽ phát huy đầy đủ khả năng trong công việc, có khả năng thể hiện sức sáng tạo, cơ hội để phát triển khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Tuần này những ai đang tìm kiếm việc làm sẽ gặp vấn đề khó khăn trước những thông tin quá nhiều và có chút bị loạn vì thế bạn cần phải kiên nhẫn hơn, hiểu rõ hơn nữa về khả năng của mình và yêu cầu của công việc.

Tiền bạc của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống, bạn tốn khá nhiều tiền cho việc vui chơi, giải trí, bạn chi tiêu tiền không có mục đích cụ thể. Bạn nên kiểm soát hơn về vấn đề thu chi nhất là những người làm việc nơi công sở nguồn thu chủ yếu từ lương tháng ít ỏi.

Sức khỏe đã cải thiện rõ rệt, bạn tràn đầy sức sống, nên tham gia các hoạt động ngoài trời vừa để thay đổi trạng thái và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Tử vi tuần này từ ngày 23/7 đến 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Vận trình tình duyên của Thiên Bình không được tốt nhất là những ai sống thiên về tình cảm quá sẽ đối mặt với khủng hoảng về tinh thần, cảm giác vô cùng khó chịu. Lý do có thể là xuất hiện người thứ ba làm ngăn trở chuyện tình cảm của hai bạn. Dù sao cũng nên giữ sự bình tĩnh trước mọi tình huống nếu không muốn sự việc diễn ra càng lúc càng tệ đi.

Thiên Bình gặp may trong công việc, tinh thần trở nên hứng khởi hơn khi bạn vượt qua được một số thử thách mới. Bạn luôn chủ động trong công việc và không ngừng nỗ lực nên dù khó khăn thế nào bạn vẫn sẵn lòng đón nhận. Đó là điều rất đáng khen của bạn trong tuần này.

Thiên Bình nhận được khoản tiền khác lớn trong tuần này nhờ vận may mang tới tuy nhiên tiền dễ kiếm cũng dễ đi, bạn lãng phí khá nhiều tiền bạc cho những việc không đâu hoặc chi tiền cho những việc quan trọng như đi khám bệnh, nằm viện…

Sức khỏe ổn định, tinh thần khá tốt nhưng cái khó là bạn phải cố gắng duy trì tình trạng sức khỏe này trước áp lực công việc. Nếu mắc bệnh thì bệnh đó liên quan đến cổ họng do bạn không giữ ấm cơ thể đúng mực trong phòng điều hòa quá lạnh.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Trong tuần này, dường như Bọ Cạp không quá hứng thú với thế giới xung quanh. Bạn không còn cảm thấy bị hấp dẫn đặc biệt bởi bất cứ điều gì. Thậm chí những ai độc thân cũng không có ý định tìm hiểu thêm người nào vì bạn đang muốn dành thời gian cho riêng mình, tìm về một chốn riêng để cảm thấy tĩnh tâm.

Dù nỗ lực nhưng không gặp may nên công việc vẫn không được như ý. Bạn mong muốn mọi thứ ổn định nhưng điều này không hề dễ dàng. Bạn bị ảnh hưởng hậu quả từ những công việc trước đây gây chậm trễ tiến độ hôm nay. Lúc này không nên phản kháng mà thái độ cầu tiến và kiên nhẫn mới là phù hợp với bạn trong tình huống này.

Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng làm cho tuần này của bạn trở nên rối ren bằng những suy diễn và bướng bình cùng quan điểm cực đoan của mình.

Tình hình tài chính cải thiện đáng kể, có dấu hiệu tăng lên nhưng có một số khoản chi liên quan tới việc giữ mối quan hệ cá nhân như mua quà khi sang thăm nhà bạn, mua quà cho người nhà về quê… khiến bạn tiêu tốn kha khá. Ngoài ra bạn khá bốc đồng trong chi tiêu tuy người khác thấy bạn phóng khoáng nhưng bạn nên cân nhắc nếu không đây là nguyên nhân khiến bạn bị thâm hụt tài chính.

Tuần này bạn rất sung sức nhưng tinh thần lúc lên lúc xuống và bạn bắt đầu nghĩ tới việc tới phòng tập để duy trì chế độ tập luyện đều đặn hơn. Để duy trì thói quen này rất cần sự kiên nhẫn nhưng bù lại là sức khỏe ổn định, tinh thần sảng khoái.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã trong tuần này có cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ, tươi mới trong cảm xúc. Người ấy bị thu hút bởi sự hài hước, đáng yêu và tràn trề sức sống của bạn. Đây là lúc tình yêu được thăng hoa và hai người lâng lâng trong sự hạnh phúc của tình yêu đôi lứa.

Trong tuần này, chỉ khi Nhân Mã có thái độ hợp tác với đồng nghiệp mới mong hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bạn gặp một số tình huống khiến bản thân cảm thấy lúng túng, khó xử trong việc giữ hòa khí với mọi người. Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua chút trở ngại về tâm lý là bạn có thể xử lý được những vấn đề khó khăn trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại, có thể bạn nhận được món quà nhỏ, được mời đi chơi. Tuy có chút ngại ngùng nhưng Nhân mã đừng từ chối lòng tốt của người khác. Bạn đón nhận với thái độ hồ hởi sẽ khiến đối phương cảm thấy vui lòng.

Tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định, đôi lúc bạn ăn không cảm thấy ngon miệng nhưng đó chỉ là ảnh hưởng của thời tiết chứ không phải vấn đề liên quan tới thể lực. Nhưng dù sao bạn cũng không nên chủ quan trong việc chăm sóc cơ thể. Chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp luôn là điều nên ưu tiên của bạn trong lúc này.

Tử vi tuần này từ ngày 23/7 đến 29/7/2018 của 12 cung hoàng đạo

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Tuần này, Ma Kết sẽ có một số dao động tình cảm, bạn có thể mong đợi những hành động lãng mạn hơn so với hiện tại nên cảm xúc không được thỏa mãn khi đối phương khá thờ ơ. Bạn dần nhận ra khoảng cách và sự khác biệt giữa hai người. Đơn giản đây là quá trình hai người cùng tìm hiểu nhau và chỉ đến khi vượt qua những sự khác biệt này, chấp nhận nó hai bạn mới thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Công việc trong tuần không thuận lợi khiến bạn khó thoát khỏi tâm trạng chán nản, công việc sẽ luôn có một số điều bất ngờ xảy ra, ảnh hưởng đến tiến độ chung của công việc. Đây là nguyên nhân làm bạn cảm thấy mệt mỏi, nếu bạn kịp thời điều chỉnh, xốc lại tinh thần thì mới thoải mái tiếp tục làm việc hiệu quả hơn.

Tình hình tài chính của bạn rất tốt, mới đầu có những trở ngại nhưng sau đó mọi thứ đã đi vào nền nếp. Tuy nhiên, tiền bạc sẽ không được ổn định như hiện tai và có thể phải tiêu tới tiền tiết kiệm nếu bạn cho ai đó vay tiền vì sắp tới có nhiều khoản chi ngoài dự tính.

Sức khỏe ảnh hưởng do công việc đối mặt với stress. Bạn cần lưu ý những vấn đề liên quan tới chân tay, có thể là đau nhức cơ bắp nhưng không quá nặng, bạn có thể phòng ngừa và dùng những biện pháp cơ bản để giảm đau nhức.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Tuần này Bảo Bình nên chú ý kiểm soát của bản thân, không nên tỏ ra quá xúc động trước những thay đổi trong chuyện tình cảm. Có thể vì bạn vui mừng nên tỏ ra thái quá khiến cho vấn đề đi quá xa so với bản chất. Niềm vui khó có thể kiềm chế nhưng đừng để những người xung quanh hiểu nhầm rằng bạn đang có thái độ chọc tức người khác.

Nếu đang độc thân thì lúc này Bảo Bình nên nghiêm túc nghĩ tới việc tìm một nửa đi vì lang thang mãi một mình như vậy bạn không thấy buồn sao?

Có thể nói, Bảo Bình có một tuần làm việc thực sự hiệu quả. Thái độ nghiêm túc và chỉn chu trong công việc nên bạn lần lượt hoàn tất nhiệm vụ với tinh thần thoải mái. Không những vậy bạn được ghi nhận và nhiều người khen ngợi, có người còn dành tặng bạn những lời khen có cánh.

Vấn đề tiền bạc của Bảo Bình trong tuần này cải thiện rõ rệt, có người còn nhận được một khoản thu lớn. Nhưng nên nhớ là không vì thế mà chi cho những khoản tiền xa hoa, tiền sẽ ra đi trong chớp mắt dù bạn nhọc công gom góp, kiếm tìm.

Sức khỏe không đáng lo ngại nhưng tâm lý không được tốt, có lúc cảm thấy chán nản do bạn bắt đầu lo lắng cho tương lai mơ hồ phía trước. Từ đây dẫn đến vấn đề mất ngủ, đêm trằn trọc do suy nghĩ quá nhiều.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) từ ngày 23/7 đến 29/7/2018

Tử vi tuần mới cho thấy về tổng thể Song Ngư khá tốt. Là tuần thăng hoa về cảm xúc khi đối phương bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy nhiên, khó khăn của bạn là không biết thể hiện, bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài. Nếu nói ra điều gì đó khó khăn thì bạn hãy thử nhắn tin hoặc đơn giản chỉ là một cái ôm thật chặt để người ấy hiểu rằng bạn cũng có tình cảm tương tự dành cho họ.

Những người đang độc thân hứa hẹn có một tuần vận đào hoa nở rộ nhưng đừng có kén chọn quá cơ hội sẽ vuột qua tay lúc nào không hay.

Tuần này công việc của bạn khá thuận lợi, bạn sẽ có thêm động lực để cố gắng, tự tin nhưng để đạt được những mục tiêu cao hơn bạn vẫn có nhiều hạn chế. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực vì chỉ có như thể năng lực của bạn mới dần được khám phá.

Lời khuyên đối với Song Ngư lúc này đó là cuộc sống cần thoải mái, suy nghĩ thoáng hơn đừng để những lối mòn tư duy bó hẹp bạn trong những bức tường ngăn cách vì những quan niệm cũ kỹ.

Tiền bạc của bạn trong tuần này khá ổn định, bạn dè dặt hơn khi chi tiêu, mua sắm vì biết giá trị đồng tiền, bạn đã tốn không ít mồ hôi, nước mắt mới có được như hiện tại. Tuy nhiên, tiết kiệm không có nghĩa là keo kiệt, đôi khi những khoản cần phải chi vẫn nên chi.

Tình hình sức khỏe của Song Ngư tuần này rất tốt miễn là bạn duy trì được thói quen tập thể dục như hiện tại. Sức khỏe rất quan trọng vì có thể bạn không nhận ra khi nó đóng góp cho những thành công mà bạn đã đạt được.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan