Tử vi tuổi Tân Dậu 1981: Kết thúc hành trình 3 năm đầy chông gai, năm 2022 từ gà con hóa phượng hoàng, sải cánh tới vạch đích

Năm 2022 là thời điểm Tân Dậu 1981 từ gà chiến hóa thành phượng hoàng, bay lên và tỏa sáng. Bản mệnh này đã nhìn thấy vạch đích ở phía trước, những gì đã gieo cũng bắt đầu đơm hoa kết trái.

Tân Dậu 1981 hay còn gọi là Long Tàng Chi Kê, tức là con gà ở trong lồng. Tân Dậu 1981 mang mệnh Thạch Lựu Mộc, tức là gỗ cây lựu. Có thể thấy bản mệnh này là người hiền lành, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm nhưng lại mang nhiều tâm tư rối bời.

1. Tính cách tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Tân Dậu 1981 là người mạnh mẽ, quyết đoán. Dù là nam mạng hay nữ mạng thì bản mệnh này cũng sống rất kiên cường và máu lửa. Là người cầm tinh con gà nên Tân Dậu 1981 cũng là người hiền lành, không bao giờ gây sự với người khác, nếu không ai động đến họ thì họ cũng sẽ chẳng động đến ai.

Thêm nữa, vì mang mệnh Mộc nên bản tính của Tân Dậu 1981 cũng rất dẻo dai, bền bỉ. Bởi thế mà Tân Dậu không ngại đối mặt với khó khăn, đối đầu với thử thách. Nói thế cũng có thể thấy người tuổi này sẽ phải đối mặt với lắm chông gai, vất vả trong đời.

Dù vậy, Tân Dậu 1981 luôn giữ mọi thứ trong lòng, chẳng chịu chia sẻ với bất cứ ai. Bản mệnh này lắm lúc cảm thấy buồn lòng, mệt tâm nhưng lại không biết phải đem chuyện đó đi kể với ai. Thế nên dòng đời ném xuống nhiều tình huống khó khăn, Tân Dậu cứ tự mình loay hoay mà xử lý.

Nhưng chỉ như thế Tân Dậu 1981 mới có thể phát huy được hết nội lực của bản thân, khai thác hết tiềm năng của chính mình.

Bản mệnh này có cái tôi khá lớn, vì thế mà hiếm khi họ nhận sai về bản thân mình. Thêm  nữa, Tân Dậu 1981 dám nghĩ dám làm, cứng rắn và luôn kiên định với lý tưởng sống của mình. 

Tân Dậu 1981 sống hiên ngang, không sợ trời không sợ đất. Nhưng đôi khi lại rất sợ cô đơn. Vậy mà Tân Dậu lại luôn khép mình, không dám thể hiện bản thân. Bởi vậy mà tình duyên của Tân Dậu 1981 thường đến muộn hơn người khác.

Bên cạnh đó, Tân Dậu 1981 cũng là người ưa tranh luận. Họ thích tìm ra những chủ đề để cùng trò chuyện với người khác. Bởi lẽ một phần Tân Dậu 1981 là người học sâu hiểu rộng nên cũng muốn khoe khoang điều đó một chút.

2. Vận trình cuộc đời của tuổi Tân Dậu 1981

Đời Tân Dậu 1981 không ít lần lên đỉnh rồi lại xuống dốc, lúc thăng lúc trầm, tưởng có rồi mà lại mất, tưởng hợp rồi mà lại tan.

Trong cuộc đời, Tân Dậu 1981 cũng không hiếm lần phạm phải sai lầm, hay đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Điều đó khiến Tân Dậu phải đón nhiều gió lớn, bão to. 

Thêm nữa, là người phải mang nhiều trách nhiệm, gánh nhiều lo toan nên cuộc đời Tân Dậu 1981 hiếm khi nào thực sự bình an hay nhẹ nhõm.

Vận may của Tân Dậu 1981 thường được dồn về phía cuối. Trong độ tuổi 35-37 chính là thời điểm tập trung nhiều vất vả, lo toan với Tân Dậu nhất. Tuy nhiên, từ 38 tuổi trở đi là lúc bản mệnh này sẽ đứng trước nhiều ngã rẽ cuộc đời, đón nhận nhiều cơ hội mới, tìm ra được những con đường phát triển mới.

Dù cuộc đời cũng đã bắt đầu nhìn thấy hoa thơm trái ngọt, nhưng ba năm qua, từ 2019 - 2021 là một cuộc hành trình đầy chông gai với Tân Dậu 1981. Đó là 3 năm thử thách, nhưng cũng là 3 năm để Tân Dậu lột xác. Đó là 3 năm nhiều sóng gió nhưng cũng là 3 năm rất sôi động, nhiều màu sắc nhất.

Giờ đây, Tân Dậu 1981 đã kiên cường lại càng cứng cỏi thêm nữa. Từ đây về sau sẽ có cuộc đời vô cùng ngoạn mục và rực rỡ. 

3. Năm 2022 của tuổi Tân Dậu 1981: Giờ là lúc hóa thân thành phượng hoàng

Những năm tháng khó khăn đã tôi luyện Tân Dậu 1981 từ chú gà con thành một chú gà chiến, dám đứng lên để chiến đấu và bảo vệ lợi ích của mình. Bản mệnh này đã luôn kiên trì, nhẫn nại, không chịu đầu hàng trước số phận.

Năm 2022 là thời điểm Tân Dậu 1981 từ gà chiến hóa thành phượng hoàng, bay lên và tỏa sáng. Bản mệnh này đã nhìn thấy vạch đích ở phía trước, những gì đã gieo cũng bắt đầu đơm hoa kết trái.

Chỉ mong Tân Dậu 1981 đang làm gì hãy cứ tiếp tục làm, chịu khó thêm một tí, ngày vang danh đã ở rất gần rồi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Tin bài liên quan