Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Người tuổi Dần luôn mang lại cảm giác dũng mãnh, mạnh mẽ, thái độ quyết đoán. Người tuổi Dần cũng tài đức vẹn toàn, trong việc kinh doanh cũng có thể tự lập nhưng nếu kết hợp với người tài trí nữa thì thành công đạt được sẽ cao hơn. Người tuổi Dần trong tình yêu dù có trầm lắng hay sóng gió thì cuộc hôn nhân sau này của họ thường sẽ bình yên hơn những tuổi khác. Khi đã yên bề gia thất thì tuổi Dần sẽ rất có trách nhiệm với gia đình. Luôn biết cách chăm lo và bảo vệ mái ấm của mình.

Người tuổi Dần thường không coi trọng việc thể hiện tình cảm của họ ra bên ngoài với người bạn đời. Họ cho rằng, việc hai người yêu nhau chân thành, tha thiết và muốn gắn bó với nhau còn quan trọng hơn. Nếu người bạn đời hiểu được tính cách này của họ và khéo léo giúp họ cải thiện được lối suy nghĩ "mộc mạc" đó thì họ sẽ nhận được nhiều bất ngờ, xúc động từ người vợ/chồng tuổi Dần.

Tuổi Dần hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Trong cuộc sống gia đình, những người chồng tuổi Dần thường có khuynh hướng gia trưởng khá rõ rệt, họ thích vợ nhất nhất làm theo ý kiến của mình trong tất cả mọi việc. Nhưng sống lâu với người chồng đó, người vợ sẽ dần nhận ra bản tính lương thiện, tốt đẹp của chồng. Đôi lúc, người chồng có thể giận dữ nhưng chỉ cần người vợ biết cách xoa dịu đôi chút là cơn giận sẽ nhanh chóng qua đi.

Người tuổi Dần rất mạnh mẽ, nhạy cảm và quyến rũ song lại bướng bỉnh, cố chấp và hay nghi ngờ người khác. Trong hôn nhân tình yêu, tuổi Dần hợp với tuổi nào? Nên chọn đối tượng ra sao để cuộc sống hòa hợp và hạnh phúc?

Tính cách người tuổi Dần mạnh mẽ, chính trực, luôn coi trọng chính nghĩa. Đàn ông tuổi này bề ngoài cương nghị nhưng nội tâm ấm áp, còn phụ nữ thì ngược lại, trông dịu dàng, yếu đuối nhưng kì thực lại là người mạnh mẽ, độc lập.  Người sinh năm Dần thông minh, có tài lãnh đạo, suy nghĩ sáng tạo, độc đáo, làm việc nhiệt tình, công tâm. Theo quan niệm dân gian, người tuổi Dần thường cao số, lận đận chuyện tình duyên. Có người cho rằng, quá thông minh và mạnh mẽ chính là lý do khiến tuổi Dần cao số. Vậy trong 12 con giáp, tuổi Dần hợp với tuổi nào? Đâu mới là đối tượng kết hôn hoàn hảo của con giáp này?

Người tuổi Dần hợp nhất với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi. Ba con giáp này là bạn đời lý tưởng của người cầm tinh con Hổ, hôn nhân giữa họ cực kì mỹ mãn, đại cát đại lợi, sự nghiệp thành công, phúc lộc đầy tràn.

Tuổi Dần không nên kết hôn với tuổi Tị, tuổi Thân, nếu không vợ chồng tương khắc, gia đình bất hòa, ảnh hưởng đến tâm tình và sức khỏe, có thể vì buồn chán, cô đơn mà suy nhược, thậm chí đoản mệnh vì bệnh tật.

Nữ tuổi Dần hợp nam tuổi nào?

Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Hợi => Lục hợp

Cặp đôi này rất biết cách thu hút đối phương, hiểu rõ làm thế nào để tạo được niềm vui cho một nửa của mình. Khi ở bên nhau, giữa họ toát ra tình yêu thương nồng nàn, cháy bỏng không thể che giấu nổi. Tình cảm của nữ tuổi Dần và nam tuổi Hợi có nền tảng rất vững chắc, họ sẽ vì mục tiêu chung mà dốc sức phấn đấu, không quá để tâm đến khuyết điểm của đối phương.

Đàn ông tuổi Hợi thẳng thắn, chân thành, thường khi nguy cấp lại càng thể hiện bản lĩnh vững vàng, hữu dũng hữu mưu. Cô nàng tuổi Dần vui vẻ, phóng khoáng, nhanh nhẹn, đảm đang. Người chồng luôn bình tĩnh trước những cơn sóng tình cảm dội lên bất ngờ của vợ, biết lấy bất biến ứng vạn biến, không làm những chuyện xốc nổi, thiếu lý trí, vì thế luôn giành được sự khâm phục và ngưỡng mộ của người bạn đời.

Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Tuất => Tam hợp

Đây quả đúng là cặp đôi trời sinh. Họ đều là những người bẩm sinh theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn nhiệt tình, lạc quan, có trái tim lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nếu đến với nhau, hai con giáp này sẽ có cuộc sống khá là mỹ mãn. Hai người có thể chung sống hạnh phúc mà vẫn được tự do thư thái, tận hưởng sự bình an trong tâm hồn.

Người tuổi Dần hợp với tuổi nào? Phụ nữ tuổi này tính tình sôi nổi, sự vui vẻ, lạc quan của họ có thể lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong tổ ấm gia đình. Còn đàn ông tuổi Tuất lại có phần xốc nổi, tuy nhiên lại rất biết cách ăn nói, có thể khéo léo an ủi, khuyên nhủ bạn đời mà không làm tổn thương đến đối phương. Nét quyến rũ, đáng yêu của phụ nữ tuổi Dần cũng là điều luôn hấp dẫn, thu hút bạn đời.

Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Ngọ => Tam hợp

Hai con giáp này có rất nhiều điểm chung, có thể hỗ trợ nhau về nhiều mặt trong cuộc sống. Sự nhiệt tình và thành công của cả hai sẽ giúp cho cặp đôi thêm vững bước tiến về phía trước. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng luôn tràn ngập niềm vui.

Đàn ông tuổi Ngọ chín chắn, dày dạn kinh nghiệm, cũng rất tự tin, cô nàng tuổi Dần thì sôi nổi hoạt bát, xinh xắn đáng yêu. Trong cuộc sống gia đình, 2 con giáp này đều rất có trách nhiệm, cũng phối hợp rất ăn ý trong mọi chuyện. Người chồng vì hạnh phúc gia đình mà làm việc không biết mệt mỏi, còn người vợ lại khéo léo vun vén tổ ấm lứa đôi, là một bà chủ gia đình xinh đẹp, đảm đang, luôn khiến chồng được hãnh diện với mọi người.

Nam tuổi Dần hợp nữ tuổi nào

Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Hợi => Lục hợp

Cặp đôi này luôn động viên, khích lệ nhau trong cuộc sống, sẵn sàng hy sinh vì đối phương. Hai người đều là mẫu người năng động, tràn trề nhựa sống, song luôn coi trọng đối phương hơn hết thảy mọi thứ trên đời. Họ có thể vì mục tiêu chung mà phấn đấu hết mình, cũng vì hạnh phúc gia đình mà bỏ qua cho nhau những điều khác biệt về tính cách. Khi ở bên nhau, hai con giáp này sẽ cảm thấy cực kì tự do tự tại, họ cũng cực kì hợp nhau trong chuyện phòng the. Tuổi Dần và tuổi Hợi kết đôi sẽ có hạnh phúc dài lâu.

Đàn ông tuổi Dần rất có trách nhiệm, luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho gia đình và sự nghiệp. Phụ nữ tuổi Hợi thì hết lòng vì chồng vì con, lại chăm chỉ đảm đang, luôn tạo điều kiện cho chồng phát triển sự nghiệp. Đôi bên tin tưởng, ngưỡng mộ lẫn nhau, chung tay góp sức vì mục tiêu chung là hạnh phúc gia đình.

Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Tuất => Tam hợp

Đây là cặp đôi cực kì tình cảm, luôn sẵn sàng thể hiện tình yêu thương với đối phương. Họ đều có tính cách thân thiện, nhẹ nhàng, lại vô cùng quyến rũ. Đôi bên luôn suy nghĩ cho nhau, biết cách thỏa mãn đối phương mà vẫn để cho nhau có không gian riêng. Đây quả thực là cặp đôi hoàn hảo.

Đàn ông tuổi này giỏi giao tiếp, tuy nhiên tính tình có phần nóng nảy, bộp chộp. Tình cảm nồng nàn, cháy bỏng của con giáp này dành cho một nửa của mình đôi lúc cũng khiến cho đối phương sợ hãi, đó có thể là một trong những lý do vì sao mẹ dặn "không yêu" người tuổi Dần chăng? Cô gái tuổi Tuất lại dịu dàng, hiền thục, thấu hiểu lòng người, nhiệt tình giúp đỡ người khác, vừa hay bù đắp cho những khuyết thiếu của tuổi Dần. Người chồng ngưỡng mộ sự phóng khoáng, thông thái của vợ, còn người vợ lại biết khéo léo đối xử, giúp chồng không vì cơn nóng giận mà phạm phải sai lầm

Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Ngọ => Tam hợp

Hai con giáp này cùng có tính cách sôi nổi, hoạt bát, cũng rất hòa nhã, thân thiện. Họ là những người giỏi giao tiếp, trong mối quan hệ vợ chồng cũng rất linh hoạt, biết tự tìm thú vui khác cho mình trong cuộc sống, không quá chiếm hữu đối phương, luôn để cho đối phương có không gian riêng.

Chàng trai tuổi Dần nhiệt tình, lương thiện, tính tình trầm ổn, tạo cảm giác tin cậy cho mọi người. Còn cô gái tuổi Ngọ lại hiền thục, dịu dàng, thông minh lanh lợi. Cả hai đều là những người có hoài bão và luôn phấn đấu vì mục tiêu đã định. Người chồng sẽ dồn hết tâm sức để làm việc, hết mình vì sự nghiệp và gia đình. Người vợ thì bao dung cho những khiếm khuyết của chồng, khéo léo hài hòa sức mạnh của cả hai người để đôi bên có thể cùng nhau vững bước trên đường đời và chung tay xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

 

Người tuổi Dần thường có cảm xúc khá phong phú, họ mong muốn có sự thử thách trong tình yêu, thích sự trắc trở, gập ghềnh, kỳ lạ và nhiều khám phá hơn nữa. Sự chín chắn và luôn vươn lên trong mọi hoàn cảnh thường giúp tuổi Dần gây thiện cảm với người khác giới. Điều này thường xuyên tạo điều kiện cho họ tạo dựng được những mối quan hệ mới một cách nhanh chóng.

Đường tình yêu hôn nhân của nam giới tuổi Dần với các tuổi khác

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Tý: Hai người có thể sống bên nhau nhưng người vợ tuổi Tý sẽ phải là một người khoan dung, vì người chồng sẽ đó nhiều lúc mắc sai lầm trong cuộc sống.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Sửu: Với tính cách của hai tuổi này rất dễ làm tổn thương lẫn nhau dù vô tình hay cố ý. Chỉ khi nào thực sự hiểu rõ nhau và tình yêu là chân thành không vụ lợi thì cặp đôi này mới có được cuộc hôn nhân bền lâu.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Dần: Hai người có thể sống bên nhau nhưng sẽ có khá nhiều bất đồng bởi cả hai người đều mạnh mẽ và thích được làm chủ. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình vẫn tương đối ổn định, hai người không có sự khác biệt về nguyên tắc sống.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Mão: Đây sẽ là đối tượng khá phù hợp với người tuổi Dần. Tuy còn nhiều mâu thuẫn nhưng cả hai người đều biết thông cảm, tha thứ cho nhau. Hơn nữa người tuổi Mão cũng biết cách để trở thành một người vợ tốt, một người mẹ hiền.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Cả hai người đều có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và đều có thể giúp đỡ được cho người bạn đời của mình. Đặc biệt, người vợ sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Tỵ: Cuộc sống hôn nhân đôi lúc sẽ không được như ý muốn, vì hai bên không hiểu và thông cảm được cho nhau. Gia đình sẽ có một số mâu thuẫn nhưng nhìn chung vẫn sẽ được duy trì ổn định.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Ngọ: Cuộc sống gia đình tương đối hạnh phúc. Người chồng vừa có ý chí xây dựng sự nghiệp vừa có ý thức vun đắp gia đình nên người vợ luôn thấy thoải mái, hài lòng và vẫn có thể đảm bảo được sự tự lập của mình.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Mùi: Hai người thường không hiểu nhau lắm, thường xuyên cãi cọ, tranh luận và tình yêu chỉ được tiếp tục khi sự giận dữ của họ đã lắng dịu xuống.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Thân: Cuộc sống gia đình tương đối thú vị. Khi chung sống với nhau sau một thời gian dài, người vợ sẽ gặp phải khá nhiều áp lực. Nhưng một khi ngươi chồng đi đâu đó xa nhà là người vợ sẽ không thể chịu đựng nổi và sẽ tìm mọi cách để gọi chồng quay về.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Dậu: Người chồng tuổi Dần sẽ tỏa sáng như diễn viên chính trên sân khấu nên dễ làm lu mờ những cống hiến của người vợ đối với người chồng và gia đình. Người tuổi Dần nên biết dung hòa, công nhận công sức của người vợ và tạo điều kiện cho người vợ thể hiện bản thân.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Tuất: Hai người có thể kết thành một đôi, cuộc sống hòa thuận. Cả hai cũng có cùng mục tiêu, có thể giúp đõ nhau trong sự nghiệp nhưng cần chú ý duy trì tình cảm vợ chồng.

- Nam tuổi Dần với Nữ tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau. Tuy người chồng tuổi Dần đôi lúc sẽ đả kích, châm chọc người vợ, khiến người vợ cảm thấy bất an, nhưng người vợ lại rất hiểu biết và khiêm nhường và có đủ nảng lực để chăm lo cho gia đình mình.

Đường tình yêu hôn nhân của nữ giới tuổi Dần với các tuổi khác

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Tý: Hai người có những mong muốn và ý kiến khá tách biệt nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn cũng như lời ăn tiếng nói với nhau. Nếu một trong hai người biết cách lùi lại một bước để người kia tiến lên thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Sửu: Khi yêu có thể người này bỏ qua những khuyết điểm của người kia nhưng sau khi đến với nhau, thành gia lập thất thì cả hai người nên biết cách tôn trọng nhau, tạo điều kiện và thời gian cho người kia hoàn thiện mình.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Dần: Trong cuộc sống thường nhật cặp đôi này cũng không ít tranh cãi, mâu thuẫn. Nhưng cả hai vẫn có thể sống bên nhau, thời gian xa cách sẽ khiến cả hai hiểu thêm về đối phương và biết trân trọng tình cảm của mình hơn.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Mão: Đây có thể là một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn. Tính cách của người tuổi Dần thường rất phức tạp, còn người tuổi Mão lại yếu đuối, mỏng manh. Hai người kết hợp lại sẽ là một cặp đôi hoàn hảo.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy vẫn có một số trục trặc nhưng người chồng rất hiểu tính cách và tình cảm của vợ và người vợ cũng biết cách điều chỉnh cảm xúc của mình để cả hai đều cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Tỵ: Sự cố chấp và không chịu thua người kia thường là nguyên nhân chủ yêu dẫn đến những mâu thuẫn không có đường thoát của cặp đôi này. Nếu một trong hai người hiểu được và nhường nhịn người kia, cuộc sống sau này sẽ ngày càng tốt đẹp.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cặp đôi tương đối hòa hợp, nhưng người vợ cần hiểu để có thể chia sẻ những tâm tư, tình cảm của người chồng thì cuộc sống của cả hai mới bình lặng và hạnh phúc thật sự.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Mùi: Người vợ thường khiến chồng phải lo lắng nhưng người chồng thì lại không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của vợ mình.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Thân: Người vợ tuổi Dần nên bộc bạch những suy nghĩ của mình cho người chồng để cùng nhau chia sẽ và gánh vác công việc. Nếu chỉ im lặng và chịu đựng, người vợ tuổi Dần sẽ đến lúc mệt mỏi và chán nản. Khi đó mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Dậu: Những mâu thuẫn và tranh cãi thường bộc lộ hết những suy nghĩ và tâm can của hai người. Nếu thực sự yêu nhau, họ sẽ hiểu ra con người thực của đối phương. Biết thông cảm và chấp nhận, cuộc hôn nhân của họ sẽ dài lâu.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Tuất: Hai người có thể sống bên nhau nhưng cũng sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Cả hai người đều có khá nhiều ảo tưởng, xa rời thực tế.

- Nữ tuổi Dần với Nam tuổi Hợi: Hai người có thể sống bên nhau, với điều kiện hai người phải thực sự chân thật với nhau, không dối lừa và ảo tưởng về nhau.

T/H.

Tin bài liên quan