Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân

Người tuổi Mão sinh ra đã có tính hiếu động và hoạt bát vô cùng. Tuy nhiên những người tuổi này khó có thể tự mình gây dựng sự nghiệp. Tuy họ rất giỏi giao tiếp và lạc quan nhưng kinh doanh và thương trường vốn không hề đơn giản. Vậy nên tuổi Mão cần có đối tượng để luôn giám sát và chỉ dẫn lối đi cho mình. Người tuổi Mão tính tình nhu hòa, ham yên vui nếu trong công việc có nhiều cố gắng thì hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên người tuổi Mão không thích hợp với việc kinh doanh, buôn bán. Vậy nên tuổi Mão nên kết hợp làm ăn với tuổi nào để sự nghiệp thành công mỹ mãn.

Tuy nhiên, những người này đa số hay bảo hủ, cố chấp, không nghe theo mệnh lệnh,lời khuyên của bất kì ai. Nhờ vào sự khéo léo trong giao tiếp mà tuổi Mão xây dựng được mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. Họ đa số là những người làm việc trong các lĩnh vực như hội họa, thiết kế, sáng tác âm nhạc hay trở thành những bác sĩ, y tá, nhà tâm lý học. Dù làm việc gì thì những người này vẫn luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu. Với tính cách ôn hòa, dịu dàng, tuổi Mão thường có cuộc sống an nhàn, bình yên.

Người tuổi Mão rất cẩn trọng với cuộc sống hôn nhân hiện thực nhưng họ sẽ có được cuộc sống hôn nhân còn tốt cả trong tưởng tượng. Những người phụ nữ tuổi Mão cũng luôn biết cách để trở thành một người vợ lý tưởng, một người mẹ hiền, luôn tận tụy lo lắng cho con cái.

Người tuổi Mão tốt nhất nên kết hôn với người có thể hiểu và giải tỏa được áp lực tâm lý. Những người phụ nữ tuổi Mão thường không thích chỉ làm nội tướng trong gia đình sau khi kết hôn. Họ sẽ cố gắng vận dụng khả năng thiên bẩm của mình, học tập thêm nhiều kiến thức mới để có được một việc làm phù hợp và luôn cảm thấy vui vẻ.

Tuy người tuổi Mão thường có nhiều thay đổi, nhiều cung bậc tình cảm khác nhau nhưng nếu đã chọn lựa kết hôn thì họ cũng sẽ tuân thủ những nguyên tắc của một cuộc sống hôn nhân bình thường. Họ sẽ chung thủy vối người chồng, người vợ của mình và cũng yêu cầu điều ngược lại từ phía bạn đời. Nếu cả hai người đều có nhiều dao động, thay đổi trong tình cảm thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Vì vậy, nam tuổi Mão nên chọn kết hôn với một người đa tài hoặc rất chung thủy trong tình cảm.

Nam tuổi Mão thường rất giỏi xã giao và cũng khá năng nổ, hoạt bát trong các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, họ lại không mấy coi trọng gia đình, đôi khi họ sẽ vì giúp đõ bạn bè một việc gì đó mà bỏ bê gia đình của mình. Nữ giới tuổi Mão lại thích vẻ đẹp long lanh bên ngoài. Họ tiến tới hôn nhân phần nhiều là do mai mối, giới thiệu.

Thường thì nữ tuổi Mão đều sẽ trở thành những người chủ gia đình rất giỏi, làm việc gì cũng đúng và cũng luôn đại lượng, hào phóng, khiến cho người chồng vô cùng tự hào và cũng khiến cho những người khác vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trên thực tế, người tuổi Mào lại có tính ỷ lại rất lớn. Họ cũng là những người yếu đuối trong tình cảm. Sau khi kết hôn, nữ giỏi tuổi Mão thường sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tình yêu mà họ dành cho gia đình cũng sẽ nhận được sự đền đáp tương tự như vậy bởi tất cả mọi người trong gia đình đều rất yêu quý họ. Vì tính cách hiền hoa, lại hay ỷ lại vào người khác nên nhược điểm mà những người phụ nữ tuổi Mão cần phải khắc phục chính là phải độc lập hơn, không nên dễ dàng rơi lệ vì bất cứ chuyện gì.

Tuổi Mão hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Tuổi Mão hợp nhất với tuổi Tuất, tiếp đó đến tuổi Hợi và tuổi Mùi. Nếu se duyên với 3 con giáp này, người tuổi Mão sẽ có được hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn. Tuổi Mão kị nhất với tuổi Dậu, 2 con giáp này tương xung. Còn với tuổi Tý và tuổi Thìn, tuổi Mão cũng tương hình và tương hại. Tốt nhất khi tìm bạn đời nên tránh 3 con giáp này, nếu không gia đình sẽ thường lục đục, gặp đủ chuyện tai ương, sự nghiệp cũng không thành, cả đời nghèo khổ.

Những người sinh năm Mão có tiếng là thanh lịch, nhã nhặn, có nét quý phái toát ra từ sâu bên trong. Đứng trước chuyện tình cảm, họ dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, thường động lòng vì những chuyện đơn giản, hay sinh tính dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. Tuy nhiên, họ cũng suy nghĩ rất sâu sắc, lại có tấm lòng ấm áp, chu đáo với mọi người. Con giáp này có thiên phú về ngôn ngữ, cũng rất biết cách giao tiếp với mọi người, được những người xung quanh yêu mến vô cùng. Vậy trong 12 con giáp, đâu mới là người thích hợp nhất để kết hôn với con giáp này?

Nữ tuổi Mão hợp nam tuổi nào?

Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Tuất => Lục hợp

Trong 12 con giáp, tuổi Mão hợp với tuổi Tuất nhất. Hai con giáp này đều là những người yêu cuộc sống, biết tận hưởng và có những mục tiêu theo đuổi tương tự nhau. Họ đều có khiếu xã giao, luôn xác định được mục tiêu rõ ràng, cũng rất độc lập tự chủ. Trong hôn nhân, họ luôn yêu thương nhau chân thành, có thể chia sẻ với nhau mọi suy nghĩ, song cũng rất khéo léo dành cho đối phương những khoảng trời riêng.

Đàn ông tuổi này là người hiểu rộng biết nhiều, khoan dung rộng lượng, còn phụ nữ tuổi Mão lại dịu dàng, lãng mạn, biết cách chăm sóc người khác. Đôi bên cùng thu hút lẫn nhau, sự hấp dẫn không bao giờ chấm dứt. Trong cuộc sống gia đình, họ thoải mái thể hiện cá tính của riêng mình, không gò bó hay chỉ trích đối phương, cùng nhau tạo không khí gia đình đầm ấm, vui vẻ.

Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Mùi => Tam hợp

Tuổi Mão và tuổi Mùi là một cặp đôi trời sinh. Họ luôn ngưỡng mộ lẫn nhau, tạo cho đối phương niềm vui trong cuộc sống, biết cách quan tâm và chăm sóc bạn đời. Về tính cách, hai người này cũng rất hòa hợp, cuộc sống gia đình hạnh phúc hạnh phúc dài lâu.

Người chồng có trái tim sôi nổi, nhiệt tình, xử lý công việc nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần quyết đoán, thông minh và lý trí. Người vợ lại đằm thắm dịu dàng, cực kì chu đáo với những người họ yêu thương. Cả hai rất thấu hiểu và thông cảm cho nhau, khéo léo giữ lửa cho tình yêu đôi lứa, chung vai sát cánh đối diện với mọi khó khăn trong đời.

Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Hợi => Tam hợp

Hai con giáp này rất ưng ý về đối phương, cả hai đều có tinh thần cống hiến vô tư, có thể bao dung và bỏ qua cho nhau những khiếm khuyết nhỏ, cũng sẵn sàng hy sinh vì hạnh phúc của người kia. Họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Đàn ông tuổi Hợi phóng khoáng, độ lượng, cô gái tuổi Mèo thông minh, hoạt bát. Đây quả thực là sự kết hợp hoàn hảo giữa thục nữ và quân tử. Người chồng luôn bị thu hút bởi nét yêu kiều, thanh nhã của vợ, còn người vợ luôn có cảm giác an toàn nhờ sự chân thành, khoan dung của chồng. Trong cuộc sống, họ giúp đỡ lẫn nhau, cùng phấn đấu vì gia đình và mục tiêu chung.

Nam tuổi Mão hợp nữ tuổi nào

Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Tuất => Lục hợp

Hai con giáp này là một cặp đôi giàu trí tuệ. Cả hai đều là người hiểu biết và thấu hiểu người khác, luôn hỗ trợ cho đối phương trong tất cả mọi chuyện, cũng nguyện dốc hết sức mình để thỏa mãn đối phương.

Đàn ông tuổi này có khả năng lĩnh ngộ cao, nhạy bén, ưa tư duy, có thể nhanh chóng nhìn thấu bản chất vấn đề và giải quyết một cách nhanh gọn, triệt để. Phụ nữ tuổi này hiền thục, dịu dàng, có khả năng phán đoán logic rất tốt. Nam tuổi Mão và nữ tuổi Tuất là cặp đôi có thể bổ trợ cho nhau trong cuộc sống. Người chồng rất cần sự hỗ trợ và khích lệ của vợ. Còn người vợ lại luôn say đắm vì sự thông minh và nho nhã của chồng. Hôn nhân giữa họ đầm ấm, viên mãn, hạnh phúc dài lâu.

Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Hợi => Tam hợp

Hai người này nếu kết đôi thì sẽ gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống sau này. Nam tuổi Mão và nữ tuổi Hợi đều là người thoải mái, phóng khoáng, không hay chấp nhặt, biết khích lệ và cổ vũ đối phương. Họ có thể đem đến cho nhau cảm giác thư thái, tự do, không chút gò bó.

Người tuổi Mão hợp với tuổi nào? Đàn ông tuổi Mão tài trí hơn người, giỏi giang thành đạt. Còn phụ nữ tuổi Hợi hiền lành, vô tư, lại rất mực chung thủy. Người chồng thỏa mãn với cảm giác được vợ dựa dẫm, thích thú với việc nuông chiều vợ, còn người vợ thì bị quyến rũ bởi nét thâm trầm mà không kém phần lịch lãm của chồng, luôn coi trọng chồng hơn hết thảy mọi thứ trên đời.

Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Mùi => Tam hợp

Đây là cặp đôi hòa hợp với nhau về mọi mặt. Đôi bên đều là người lãng mạn, có tính cách thân thiện, dễ gần, biết cách xóa tan những cảm xúc tiêu cực của đối phương. Cuộc sống gia đình sẽ đem lại cho họ cảm giác vui vẻ và thỏa mãn tới không ngờ.

Đàn ông tuổi Mão bị hút hồn bởi nét dịu dàng, lương thiện của cô nàng tuổi Mùi, còn cô nàng tuổi Mùi lại khâm phục trí tuệ và lòng quả cảm của đàn ông tuổi Mão. Tình yêu thương vô bờ bến của người vợ khiến cho chồng thêm tự tin và hãnh diện, ngược lại, người chồng cũng luôn lắng nghe, chia sẻ với vợ những nỗi niềm trong cuộc sống. Hai người sẽ có một cuộc hôn nhân tuyệt vời và bền vững.

Tình yêu hôn nhân của nam tuổi Mão với các tuổi khác

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Tý: Người chồng với bản tính thân thiện, thích giao tiếp thường hay lơ là gia đình và người vợ của mình. Người vợ tuổi Tý phải biết cách thích nghi với điều này và dần dần tạo ra những tình huống để người chồng nhận thức được trách nhiệm của mình với gia đình hơn.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Sửu: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, người chồng sẽ luôn chăm chú, vui vẻ lắng nghe vợ nói, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Dần: Tâm tính của người vợ tuổi Dần thường khá phức tạp còn người chồng thì lại khá hòa nhã. Nếu hai người ít khi trao đổi suy nghĩ của mình thì với 2 tính cách này sẽ tạo nên khoảng cách lớn. Ngược lại, nếu có thể hiểu biết lẫn nhau, đây cũng là một cặp đôi lý tưởng vì người này có thể bù đắp khuyết điểm cho người kia.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Mão: Cuộc sống hôn nhân của hai người tương đối lý tưởng, nhưng cả hai đều phải bớt đi những tư tưởng, suy nghĩ trẻ con và tập suy nghĩ theo kiểu người lớn thì mới mong có được một kết cục hoàn toàn tốt đẹp.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Thìn: Hai người có thể kết thành một đôi uyên ương đẹp, nhưng người vợ tuổi Thìn sẽ phải hy sinh khá nhiều và cần cố gắng làm tốt việc nhà mà không phàn nàn điều gì thì mới mong duy trì được hạnh phúc lâu bền.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Tỵ: Hai người có thể chung sống bên nhau, cả hai đều thích suy nghĩ, tìm tòi và khám phá lẫn nhau.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Ngọ: Sự tồn tại của tình yêu giữa hai người chủ yếu phụ thuộc vào người vợ. Với sự chủ động trong tình yêu thì người tuổi Ngọ luôn chiếm ưu thế và quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn người chồng tuổi Mão.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Mùi: Đây sẽ là một mối lương duyên và là một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Sự hoang tưởng của người con gái tuổi Mùi sẽ có sức hút rất lớn với một chàng trai tuổi Mão, hai người có thể chia sẻ cùng nhau những ước mơ, hoài bão trong nghệ thuật để tình cảm thêm nồng thắm.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Thân: Cuộc sống của hai người sẽ luôn luôn thú vì. Sự lạc quan của cả hai giúp họ luôn có được những tiếng cười đùa vui vẻ.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Dậu: Mối quan hệ trong gia đình khá phức tạp những cũng có nhiều sự thú vị. Cơ bản trong cuộc hôn nhân này là cả hai phải biết kiềm chế cái tôi cá nhân quá khá biệt của mình lại.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Tuất: Đây quả là một cặp trời sinh. Sự thành thực của người vợ tuổi Tuất khiến người chồng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hơn nữa, người chồng tuổi Mão cũng có thể bù đắp, bổ sung cho những thiếu hụt của vợ.

- Nam tuổi Mão với Nữ tuổi Hợi: Đây sẽ là một cặp đôi tuyệt vời nếu người vợ tuổi Hợi có thể chấp nhận được một cuộc sống bình lặng, yên phận bên chồng.

Tình yêu hôn nhân của nữ tuổi Mão với các tuổi khác

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Tý: Hai người thường hay có sự mâu thuẫn, trái ngược nhau khi mới kết hôn. Qua năm tháng, hiểu rõ tính cách của nhau hơn thì gia đình ngày càng êm đềm, hoan hỉ.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Sửu: Chỉ cần người chồng biết thông cảm hơn với vợ thì cuộc sống của họ cũng sẽ rất êm đềm.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Dần: Cuộc sống của hai người sẽ có đôi lúc không vui, nhưng chỉ cần đôi bên hiểu và thông cảm lẫn nhau thì cuộc hôn nhân của họ cũng sẽ tương đối hạnh phúc.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Mão: Chỉ cần suy nghĩ, tư tưởng của cả hai người chín chắn hơn thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân lý tưởng.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân khá mỹ mãn. Người vợ thông minh và giỏi giao tiếp, sẽ giúp đỡ được người chồng rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của mình.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Tỵ: Hai người có thể kết hợp lại, nhưng nếu người vợ có thể dùng “lạt mềm buộc chặt” để “trói chân” được người chồng thì cuộc sống của họ sẽ còn hạnh phúc hơn.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người vợ luôn biết cách làm cho không khí gia đình đầm ấm và hòa thuận hơn. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vô cùng vui vẻ, thoải mái.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Mùi: Hai người có thể chung sống với nhau nhưng phải chân thật với chính mình trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Thân: Hai người tương đối hợp nhau và có thể chung sức làm một công việc gì đó. Sự chung sức chung lòng đó cũng tạo cho họ những niềm vui trong cuộc sống. Họ sẽ có một gia đình hòa thuận, êm ấm.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Dậu: Nếu cả hai biết kiềm chế bản thân mình hơn thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Hãy biết lắng nghe ý kiến của đối phương và suy nghẫm về chúng trước khi bày tỏ ý kiến của mình một cách thẳng thắn.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Tuất: Cuộc sống hòa thuận, vui vầy, hai người tôn trọng, yêu thương và tin cậy lẫn nhau, gia đình hòa thuận, êm ấm.

- Nữ tuổi Mão với Nam tuổi Hợi: Nếu hai người sống bên nhau, cuộc sống của họ sẽ thật sự tốt đẹp, hạnh phúc. Nhưng người chồng cần cố gắng quan tâm hơn tới gia đình và người vợ cũng cần cố gắng để chấp nhận những khuyết điểm nhỏ nhưng đáng yêu của chồng.

T/H.

Tin bài liên quan