Tuổi Mậu Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Mậu Tý hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1948, 2008 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Mậu Tý mang mệnh Hỏa, có số trường tồn tuy cuộc đời của họ không gặp nhiều may mắn lắm. Tuy nhiên họ vẫn giữ vị trí trung bình trong xã hội. Những người tuổi này sẽ có được một cuộc sống khả dĩ, đời sống êm ấm về mặt cá nhân. Họ thích những cái mới lạ, bản thân hay chạy theo những tư tưởng mới. Suốt cuộc đời của họ không có những nét sôi động đặc biệt về phần danh vọng tuy có nhưng vẫn ở trong sự trầm lặng và từ từ hơn là những sôi nổi để chiếm hữu.

Thông tin chung tuổi Mậu Tý

- Sinh năm 2008, 1948 là tuổi con Chuột

- Năm sinh âm lịch: Mậu Tý

- Mệnh: Hỏa - Tích Lịch Hỏa - Lửa sấm sét

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Quý

+ Tương hình: Nhâm, Giáp

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Mậu Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

 + Trong làm ăn: Nhâm Tý, Kỷ Sửu và Quý Tỵ

 + Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Đinh Hợi,  Đinh Dậu, Ất Mùi để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

 + Tuổi kỵ: Tân Mão và Quý Mão.

- Nữ mạng:

 + Trong làm ăn: Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Tỵ.

 + Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Kỷ Sửu, Ất Mùi, Quý Tỵ, Đinh Hợi, Đinh Dậu, Ất Dậu.

 + Tuổi kỵ: Tân Mão và Quý Mão.

Chọn tuổi kết hôn cho tuổi Mậu tý

- Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Mậu tý của mình hợp với tuổi nào, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Mậu tý lấy vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo ở dưới đây nhé.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Mậu Tý (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, được nhiều người xung quanh yêu mến, lo tính nhiều công việc được dễ dàng tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Canh dần (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, qua hạn mới dễ làm ăn hơn, tính tình của hai vợ chồng không được hòa hợp lắm, ở chung với nhau nên nhẫn nhịn, chịu khó làm ăn về sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Nhâm thìn (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được thuận lợi, tính tình của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống hạnh phúc yên vui.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi quý tỵ (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, vợ chồng có danh giá, được nhiều người yêu mến, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Giáp ngọ (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được thông suốt, tính tình của hai vợ chồng không được hòa hợp, ở với nhau nên biết nhường nhịn và chịu khó làm ăn thì ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Ất mùi (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng đặng có địa vị trong xã hội, được nhiều người yêu mến, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Bính thân (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh bần hàn trong một thời gian, qua hạn mới dễ làm ăn, người vợ có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình của hai vợ chồng ít hòa hợp, chung sống với nhau nên nhường nhịn, ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi Mậu tý kết hôn với nữ tuổi Đinh dậu (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, tính tình của hai vợ chồng có phần hòa hợp, ở với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc yên vui.

Tuổi Mậu Tý hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Khảm, hành Thủy hợp với các màu tương sinh thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu tương hợp thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu chế khắc được thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím.

Kỵ với các màu Vàng, Nâu thuộc hành Thổ vì Thổ khắc Thủy; không nên dùng màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc vì Thủy sinh Mộc, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Tuổi Mậu Tý hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2008, tuổi Mậu Tý vì là mệnh cung Thủy (Khảm), nên hợp với số: 1, 6, 7, 8

- Nữ mệnh sinh năm 2008, tuổi Mậu Tý vì là mệnh cung Thổ (Cấn), nên hợp với số: 1, 6, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Tý

Những tuổi khắc với tuổi Mậu Tý là tuổi Tân Mão và Quý Mão. Gặp hai tuổi trên chẳng những không gây dựng được sự nghiệp mà còn gây ra bao nhiêu điều khó nhọc, chết chóc bất ngờ, việc lương duyên nếu gặp sẽ không được lâu bền, và sẽ có thể có một người chết trong hai.

Cách hóa giải lương duyên: nếu lỡ yêu thương nhau thì nên làm: Người con gái tự nhiên đến ở nhà người trai. Không nên tổ chức cưới hỏi, tiệc tùng ra mắt bà con. Đại kỵ nhất là có mâm trầu. Nếu có sự cưới hỏi, tiệc tùng hay ra mắt gặp giờ khắc, tháng khắc, một trong hai người sẽ chết bất đắc kỳ tử  trong khoảng một năm sau đó.

T/H.

Tin bài liên quan