Tuổi Quý Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Quý Sửu hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1973 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Quý Sửu là người đầu óc sáng suốt, thông minh, thấy việc mau hiểu. Rất chăm chỉ làm việc, khéo tay hay làm, nên nhà cửa thịnh vượng. Là người có chí tiến thủ cao, gặp hoàn cảnh khó khăn cũng có thể vượt qua được, rất thích lãnh đạo người khác. Nhìn đời một cách nghiêm túc, buồn vui rõ rệt, không thích vòng vo tam quốc. Tính tình hiền lành nhưng cứng cỏi kiên cường, ít khi nổi nóng, biết cách giữ mình.

Thông tin chung tuổi Quý Sửu

Những người sinh năm 1973, 2033 là tuổi Sửu (con Trâu),

Năm sinh âm lịch: Qúy Sửu

– Quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh

– Ngũ hành: Tang đố mộc (Gỗ cây dâu)

– Thiên can: Qúy

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Kỷ, Đinh

– Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Qúy Sửu hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Qúy Sửu:

+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Nữ mệnh Qúy Sửu:

+ Trong làm ăn:  Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Tuổi Qúy Sửu sinh năm 1973 hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Qúy Sửu:

+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Quý Hợi, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Nữ mệnh Qúy Sửu:

+ Trong làm ăn:  Quý Sửu, Ất Mão và Đinh Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Kỷ Mùi, Tân Dậu, Tân Hợi

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tuất, Canh Tuất

Tuổi làm ăn hợp tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Giáp Dần mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Giáp Dần nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Giáp Dần hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Giáp Dần hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

+ Với những người mệnh Thủy gồm Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu. Người sinh năm 1973 nên kết hợp làm ăn với các tuổi này là tốt nhất, sẽ đem lại lời lộc nhiều cho đời.

+ Với những người mênh Hỏa gồm Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi. Người tuổi Quý Sửu khi kết hợp làm ăn với các tuổi này cũng có thể làm ăn được, những thường sẽ bị thua thiệt, cho nên người tuổi Quý Sửu thường phải làm trợ lí hoặc cấp dưới của những người mệnh Hỏa thì mới thuận buồm xuôi gió.

+ Với những người mệnh Mộc gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu. Người tuổi Quý Sửu hợp làm ăn với tuổi trên, khi kết hợp làm ăn thì hai bên tương trợ nhau đắc lực, công việc ngày càng phát đạt.

+ Với những người mệnh Thổ gồm các tuổi: Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi. Tuy người tuổi Quý Sửu khắc chế với các tuổi trên nhưng nếu người tuổi Quý Sửu là cấp trên của các tuổi thì vẫn phát tài lộc.

+ Với những người mệnh Kim gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi thì người tuổi Quý Sửu không nên kết hợp làm ăn với các tuổi trên bởi sẽ gây phiền toán cho nhau, công việc làm ăn bị nhiều thua thiệt, nên tìm cách tránh trước thì hơn.

Tuổi Quý Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Quý Sửu của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Quý Sửu lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Quý Sửu

Nam tuổi Quý Sửu kết hôn với nữ tuổi Quý sửu (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dang, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Nhâm tý kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số tú đạt đạo, Đây là số vợ chồng làm ăn hay lo tính nhiều công việc được dễ dang, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tính hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Kỷ dậu kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, có số tạo giữ tiền tài, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Mậu thân kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, trong ngoài đều thuận ý, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Đinh mùi kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn thường có người giúp đỡ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình vợ chồng không được hợp nhau cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Ất tỵ kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may máy thì khá giả, trong ngoài sắp đặt đều thuận ý, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

Nam tuổi Giáp thìn kết hôn với nữ tuổi Quý Sửu (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm có tiền cũng sẽ tiêu hao, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng và cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Quý Sửu

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi quý Sửu (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dang, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi giáp dần (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo ngày sau sẽ ấm no.

Nam tuổi quý sủu kết hôn với nữ tuổi ất mão (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính nhiều công việc dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi bính thìn (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều công việc được thông suốt, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi đinh tỵ (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, có thêm quyền lực làm ăn càng thêm tốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi mậu ngọ (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều việc được thông suốt, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi kỷ mùi (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn cùng nhau chung lo sẽ dễ làm ăn.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi canh thân (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt cho lắm, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, tính tình hai vợ chồng cũng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi quý sửu kết hôn với nữ tuổi tân dậu (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thuận lợi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

Tuổi Quý Sửu hợp màu gì?

Nam mệnh Qúy Sửu

+ Màu tương hợp: Màu xanh lá cây, xanh lục (thuộc hành Mộc), đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa).

+ Màu tương khắc: Màu đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy).

Nữ mệnh Qúy Sửu

+ Màu tương hợp: Màu vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ), trắng, bạc, xám, ghi, kem (thuộc hành Kim).

+ Màu tương khắc: Màu đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa).

Tuổi Quý Sửu hợp với số nào?

- Nam mệnh: 3, 4, 9

- Nữ mệnh: 6, 7, 8

Tuổi Quý Sửu kỵ tuổi gì?

- Nhâm Tuất (1922 – 1982 – 2042)

- Canh Tuất (1910 – 1970 – 2030)

Với các tuổi: Nhâm Tuất, Canh Tuất không nên có tình cảm hay cộng tác làm ăn, vì mệnh của những tuổi này với bạn không hợp nhau, làm ăn chỉ có lụi bại, kết hôn dễ đứt gánh.

Nếu vẫn quyết tâm, đi đến hôn nhân với những người thuộc đại kỵ nên cúng sao giải hạn, đồng thời tích đức nhằm hóa giải những vận nạn sẽ gặp phải.

T/H.

Tin bài liên quan