Tuổi Tuất hợp với nghề gì và hướng nào theo phong thủy

Người tuổi Bính Tuất, Mậu Tuất, Canh Tuất, Nhâm Tuất, Giáp Tuất hợp với tuổi gì trong hôn nhân và làm ăn, hợp với màu gì, nghề gì, hướng nào, cây hoa gì theo phong thủy, hợp số nào?

Từ xưa đến nay việc xem tuổi hợp làm ăn, kết hôn, chọn nghề nghiệp, hướng hay màu sắc... theo phong thủy luôn được coi trọng. Mục đích của việc này là để mọi việc được tiến hành thuận lợi hơn, phát tài phát lộc...Vậy tuổi Tuất hợp với tuổi nào trong hôn nhân và làm ăn, nghề gì, màu gì, hướng nào, cây gì, số điện thoại nào,… mời bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để có những lựa chọn phù hợp với bản Tuất mình nhé.

Người tuổi Tuất hợp nghề gì đem lại thành công, sự nghiệp phát đạt

Sự trung thành, nhiệt tình của tuổi Tuất luôn được đề cao và đáng trân trọng. Người khác hoàn toàn có thể tin tưởng, bổ nhiệm họ vào những vị trí quan trọng mà không lo sợ bị phản bội, lừa gạt. Khi nhận một trọng trách nào đó, tuổi Tuất cố gắng hoàn thành tốt nhất để khiến người khác hài lòng về mình.

Với sự thông minh, hoạt bát và hiểu biết sâu rộng, tuổi Tuất phù hợp với nhiều công việc, ngành nghề trong những lĩnh vực của cuộc sống. Họ có thể trở thành một kĩ sư tài ba, nhà nghiên cứu khoa học hay một chuyên viên sửa chữa máy móc..

Lòng trung thành của tuổi Tuất đáng được tuyên dương, ngợi ca nhất trong số 12 con giáp. Họ luôn biết cách đối nhân xử thế, dĩ hòa vi quý, hòa hợp với mọi người trong cuộc sống. Khi làm việc, những người này tự lập và rất kiên định. Họ không dễ dàng thay đổi kế hoạch của mình vì bất cứ điều gì.

Tuổi Tuất cố gắng làm việc và cống hiến hết mình để đem lại lợi ích cho cộng đồng, tập thể. Tinh thần làm việc của họ rất cao đẹp, không màng vật chất, tài tài, địa vị. Phong cách sống thanh cao ấy không phải ai cũng có, bởi vậy tuổi Tuất được rất nhiều người yêu quý, ngưỡng mộ.

Tổng quan vận mệnh tuổi Tuất

Tuổi Tuất hay còn gọi là tuổi chó là dấu hiệu thứ mười một trong hệ tử vi chiêm tinh học phương Đông. Trung thành và trung thực là phẩm chất không thể thiếu của người cầm tinh tuổi tuất. Họ mang nhiều phẩm chất với chú chó trung thành. Người tuổi Tuất có một ý thức mạnh mẽ về công lý và công bằng. Thành thật và khiêm tốn, họ có sức quyến rũ và lôi cuốn, họ thụ động và khá thực tế.

Người mang tuổi Tuất khá nhạy cảm và dễ bị kích thích, thường thì không mấy lịch sự và thích tranh luận, đa phần họ đều là những người có nguyên tắc. Họ cũng là người hay lo ngại, thậm chí luôn lo lắng về gia đình và những người mà họ yêu thương.

Một ấn tượng đầu tiên của chúng là một người dễ tính và thân thiện với bình thường, vẻ đẹp thoải mái. Điều này là đúng sự thật. Họ có thể trở nên bướng bỉnh, và làm cho bản án snap, nhưng điều này có thể không được rõ ràng lúc đầu. Chó giống như các hoạt động ngoài trời và có vui vẻ với bạn bè. Họ đang hợp tác xã và dễ dàng đi nhiều thời gian.

Người tuổi Tuất đa phần là những người bạn bè trung thành tuyệt vời. Đơn giản và trực tiếp, họ coi trọng tính toàn vẹn cá nhân và có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Họ là người có cá tính hay phán xét. Mọi người hoặc trung thanh với họ hoặc chống đối họ. Giống như chú chó luôn có tâm niệm phải bảo vệ nhà của họ, người tuổi Tuất có khả năng đánh giá người khác. Tuy nhiên họ cũng là người hay nghi ngờ. Họ sẽ bảo vệ quyền lợi của một người bạn như thể là của riêng họ nếu bạn thực sự tận tâm với họ.

Những người tuổi Tuất thường là những người rất tốt bụng, họ luôn nghĩ cho người khác hơn là nghĩ cho bản thân. Họ là những người vị tha, luôn sẵn sàng che chở, an ủi, động viên người khác. Tính cách gắn liền với người tuổi Tuất là sự thẳng thắn, trung thực, công bằng, hào hiệp, dũng cảm cần cù, hiếu học, có tinh thần cộng đồng cao, luôn đặt lợi ích chung trên lợi ích cá nhân, không chú trọng đến tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền. Họ không phải là người theo chủ nghĩa thực dụng, vật chất, họ luôn dung hòa được hai sự việc sự vật mâu thuẫn, đối lập nhau, trong bất kì việc gì, họ vẫn vừa có thể thực hiện lí tưởng vừa có thể thu hoạch lợi ích vật chất.

Người tuổi Tuất là người biết kiềm chế mình, điều này khiến họ luôn đạt được thành công trong các công việc như cố vấn, nhà tâm lý hoặc mục sư. Họ có thể đảm nhận được mọi công việc trong quân đội, có thể trở thành nhà quản lý ngành vận tải, bác sĩ, chánh án, luật sư hay giáo sư ưu tú. Hơn thế họ còn thích hợp với những công việc yêu cầu tính kiên nhẫn cao như nhân viên công vụ, nhân viên lắp đặt máy tính.

Trong 12 con giáp, không một tuổi nào có được sự trung thành và đáng tin cậy như người tuổi Tuất. Đó là những người luôn đề cao chữ tín, tận tụy với nhiệm vụ được giao và vì vậy mà họ được rất nhiều người tôn trọng, quý mến. Họ thường cư xử với mọi người rất đúng mực, sống chân thành, hết mình vì bạn bè, đồng nghiệp. Sự cần cù và nỗ lực trong công việc của họ được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Nhờ vậy, con đường sự nghiệp của họ rất thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tuất hợp với màu gì?

Trong phong thủy, màu sắc có vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương của mỗi người. Vì vậy việc xem màu hợp tuổi để mua xe, sơn nhà, hay chọn màu trang phục, trang sức, đá phong thủy là việc nên làm để kích tài lộc, tương trợ bản mệnh. Việc lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cũng mang đến nhiều may mắn, tài lộc dành cho người tuổi Sửu.

  • Tuổi Bính Tuất (1946, 2006) hợp với màu đỏ, cam, tím, vàng và nâu
  • Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) hợp với màu đen, xanh dương và xanh lá cây
  • Tuổi Canh Tuất (1970) hợp với màu vàng, nâu và trắng
  • Tuổi Nhâm Tuất (1982) hợp với màu đen, xanh dương và trắng
  • Tuổi Giáp Tuất (1994) hợp với màu đỏ, cam, tím và xanh lá cây

Tuổi Tuất hợp với hướng nào?

Những người tuổi Tuất khi muốn mua nhà nên chọn hướng nhà như thế nào là tốt, không phải ai cũng có đủ những kiến thức về phong thủy để có thể tự lựa chọn hướng nhà tốt cho mình. Sau đây là những thông tin cơ bản về cách chọn hướng nhà của tuổi Tuất.

Tuổi Bính Tuất (1946, 2006) hợp với hướng:

- Hướng Đông: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Bắc: Hòa hợp các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

- Hướng Đông Nam: Sức khỏe viên mãn, trường thọ

- Hướng Nam: Tăng sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản Tuất, may mắn trong học tập thi cử.

Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) hợp với hướng:

- Hướng Tây Nam: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

- Hướng Tây: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Tây Bắc: May mắn trong thi cử, củng cố sức mạnh tinh thần, đem lại sự tiến bộ của bản Tuất.

- Hướng Đông Bắc: Cải thiện sức khỏe, trường thọ.

Tuổi Canh Tuất (1970) hợp với hướng:

- Hướng Đông: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Bắc: Hòa hợp các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

- Hướng Đông Nam: Sức khỏe viên mãn, trường thọ

- Hướng Nam: Tăng sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản Tuất, may mắn trong học tập thi cử.

Tuổi Nhâm Tuất (1982) hợp với hướng:

- Hướng Đông: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Bắc: Hòa hợp các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

- Hướng Đông Nam: Sức khỏe viên mãn, trường thọ

- Hướng Nam: Tăng sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản Tuất, may mắn trong học tập thi cử.

Tuổi Giáp Tuất (1994) hợp với hướng:

- Hướng Tây Nam: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

- Hướng Tây: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.

- Hướng Tây Bắc: May mắn trong thi cử, củng cố sức mạnh tinh thần, đem lại sự tiến bộ của bản Tuất.

- Hướng Đông Bắc: Cải thiện sức khỏe, trường thọ.

Tuổi Tuất hợp với cây gì?

Người tuổi tuất trong 12 con giáp là người có bản tính thông minh, thật thà và sống rất chân thành. Người tuổi tuất là những người luôn thích giúp đỡ người khác và chống lại bất công. Tuy nhiên người tuổi tuất không giỏi giao tiếp, họ khó làm quen với người lạ và hiếm khi tỏa sáng ở chỗ đông người. Chính vì thế để gia tăng đường tài vận cho họ thì nên trồng trong nhà những loại cây cảnh hợp phong thủy. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một số loại cây cảnh hợp với tuổi tuất để trồng trong nhà và nơi làm việc làm gia tăng may mắn tài lộc.

Tuổi Bính Tuất (1946, 2008) - Mệnh Thổ

Những người tuổi Bính Tuất – mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ và Mộc khắc Thổ, cho nên không phù hợp với trồng cây cảnh có quá nhiều màu xanh lá cây và chỉ hợp trồng một số cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu.

Một số cây phong thủy người tuổi Bính Tuất có thể chọn mua và trang trí nhà cửa để hút tài, hút lộc như: Cây sen đá, cây vạn lộc, sống đời, hồng môn, hoa đào, đồng tiên, hoa giấy, hoa hồng, hoa trạng nguyên, hoa sứ,...

Tuổi Mậu Tuất (1958, 2018) - Mệnh Mộc

Người tuổi Mậu Tuất – mệnh Mộc, theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu nâu, màu xanh nước biển, xám, màu đen. Trong đó hợp nhất là màu nâu gỗ, yếu tố đại diện cho Mộc

Ngoài ra gia chủ cần tránh chọn những loại cây cảnh có màu trắng, đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Kim và Hỏa vì Kim khắc Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ không tốt cho vận khí của gia đình.

Một số cây cảnh phù hợp với người tuổi Mậu Tuất giúp gia đình đón nhận thật nhiều điều may mắn và tài lộc đó là: cây phát tài, thiên tuế, vạn tuế, kim ngân, ngọc ngân, cây tình yêu, tùng la hán, thanh tâm, cây cau cảnh, cây đế vương, cây ngọc bích, hoa lan, sâm cảnh, vạn niên thanh, cây kim tiền, các loại cọ dừa…

Tuổi Canh Tuất (1970) - Mệnh Kim

Người tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim vì thế người tuổi này chỉ nên chọn những cây cảnh có màu nâu (do Thổ sinh Kim) hoặc trắng (Kim hợp Kim) và tránh cần tránh chọn những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím (Hỏa khắc Kim, hoặc xanh dương nếu không tiền bạc không cánh mà bay.

Một số loại cây cảnh hiện nay phù hợp với tuổi và mệnh lại giúp gia đình bạn phát tài, phát lộc cho bạn lựa chọn đó là: Cây trúc phát tài, cây may mắn, cây ngọc ngân, kim đế vương, cây kim phát tài, cây búp sen, cây cau nhật, cây phát tài, cây cọ nhật...

Tuổi Nhâm Tuất (1982) - Mệnh Thủy

Người tuổi Nhâm Tuất thuộc mệnh Thủy, theo ngũ hành Kim sinh Thủy, do đó người tuổi này nên chọn những loại cây có màu trắng, xanh dương. Lại thêm Thổ khắc Thủy nên tránh mua những loại cây có màu nâu để vượng khí gia đình không bị lụi bại.

Như vậy để gia đình luôn an khang và thịnh vượng, người tuổi Nhâm Tuất nên mua những loại cây: Cọ nhật, lan mầm xanh, lan chi, phái tài, vạn niên tùng, lộc nhung, sung, lộc vừng, vạn tuế, thiên tuế, thanh lâm, hoa lan…

Tuổi Giáp Tuất (1994) - Mệnh Hỏa

Tuổi Tuất trồng cây gì cho hợp mệnh, nếu người đó tuổi Giáp Tuất – mệnh Hỏa thì nên mua cây cảnh có màu xanh lá cây hoặc cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím tuy nhiên không nên mua các loại cây có màu xanh dương, đen, nâu để tránh thất thoát tiền bạc.

Hiện nay có một số loại cây phù hợp mệnh và tuổi giúp mang lại may mắn và tài lộc đó là: Cây phát tài, phát lộc, hoa trang nguyên, tùng, lộc vừng, kim tiền, bạch mã hoàng tử, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, tre cảnh, trúc cảnh…

Tuổi Tuất hợp với số nào?

Trong ngũ hành, tuổi Tuất thuộc hành Mộc, vì Thủy sinh Mộc nên người tuổi Tuất sẽ hợp các con số thuộc hành Mộc và Thủy. Lựa chọn biển số nhà, biển số xe hay số điện thoại cho người tuổi Tuất thì nên chứa các số 0, 9, 3 và 4, sẽ đem lại may mắn và thành công cho bạn.

T/H.

Tin bài liên quan