Tuổi đại hạn của 12 con giáp, ai cũng cần biết để đề phòng

Theo tử vi, mỗi con giáp sẽ có những thời điểm nhất định mà sự nghiệp, công việc cũng như tiền tài đều khó khăn, trắc trở.

Tuổi Tý

Tuổi Tý thuộc Thủy, tương khắc với tuổi Ngọ và Mùi nên 30 và 31 tuổi là hai thời điểm gặp đại hạn của con giáp này. Vì tương khắc Thái tuế nên vào năm đó, công việc của người tuổi Tý gặp nhiều trắc trở, tiền của tiêu tán.

Con giáp này còn gặp đại hạn vào năm tuổi của mình vì năm bản mệnh tự thân. Tuy nhiên, vào những năm hạn này, nếu được sự trợ giúp của quý nhân tuổi Sửu, Thìn, Thân, người tuổi Tý sẽ bớt lận đận.

Tuổi Sửu

Sửu thuộc Thổ, tương khắc với tuổi Thìn và Ngọ nên tuổi 27 và 29 sẽ là những năm con giáp này gặp nhiều trở ngại lớn trong sự nghiệp. Trong các mối quan hệ với người thân, tuổi Sửu cũng dễ xung đột, thậm chí có thể có sự chia ly. Người tuổi Dậu, Tý và Tỵ sẽ giúp tuổi Sửu đỡ phần vận hạn trong những năm tuổi này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần thuộc Mộc, tương khắc với tuổi Tỵ và Thân. Con giáp này có hai mốc thời gian mà rất dễ hao tài tốn của, tình cảm dễ rạn nứt đó là năm 36 tuổi và 39 tuổi. Vận hạn sẽ được giảm thiểu phần nào nếu tuổi Dần được sự trợ giúp của người tuổi Ngọ hoặc Tuất. Ngoài hai năm tuổi đại hạn trên, tuổi Dần còn cần chú ý vào các năm Hợi, Thân, Tỵ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thuộc Mộc, tương khắc với tuổi Thìn và Dậu nên vào hai năm này, tuổi Mão cần hết sức thận trọng. Đặc biệt, khi 30 và 37 tuổi, sức khỏe, sự nghiệp cũng như tình cảm của con giáp này đều không tốt. Nếu có quý nhân phù trợ là tuổi Tuất và Hợi thì tuổi Mão sẽ vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn.

Tuổi Thìn

Năm đại hạn của tuổi Thìn chính là năm tuổi. Vào chính năm Thìn, con giáp này từ công việc tới tiền tài đều hao tổn, không có sự thăng tiến. Do tương khắc với Tuất và Sửu nên năm 30 và 33 tuổi, vận thế của họ đặc biệt xấu, nhẹ thì mất tiền của, nặng thì có thể gặp tai nạn.

Tuổi Tỵ

21 tuổi và 39 tuổi là thời gian tuổi Tỵ dễ gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp. Vào năm Thân, vận tài của con giáp này đặc biệt kém còn vào năm Hợi và Dần, sự nghiệp dễ bị lụi bại. Tuổi Tỵ nên tích cực kết thân với người tuổi Sửu và Dậu.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ khi trẻ khá an nhàn, song về trung vận lại xuất hiện nhiều lận đận, trong đó năm 42 và 43 tuổi là những khoảng thời gian khó khăn nhất. Tình cảm rạn nứt, dự nghiệp không có cơ hội thăng tiến thậm chí có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân phá hoại. Nếu may mắn gặp người tuổi Dần, Mùi và Tuất giúp đỡ, vận hạn sẽ phần nào nhẹ hơn.  

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tương khắc với tuổi Sửu và Tý nên gặp hai năm này sự nghiệp dễ thất bại, vận tình cảm gập ghềnh. Năm 32 và 40 tuổi, sự nghiệp dễ dính họa tiểu nhân, gặp nhiều tổn thất cả về tài của lẫn sức khỏe. Kết thân với tuổi Mão, Ngọ, Hợi, mệnh chủ có thể giảm nhẹ nguy cơ từ vận kiếp đem tới.

Tuổi Thân

Tuổi Thân thuộc Kim, tương khắc với tuổi Hợi và Dần nên dễ gặp nhiều bất lợi vào hai năm này. Đặc biệt người tuổi Thân cần đặc biệt thận trọng vào năm 39 và 42 tuổi. Vào thời điểm này, họ dễ gặp nhiều đại họa song nếu cố gắng vượt qua, vận mệnh sẽ có nhiều điểm sáng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thuộc Kim, tương khắc với tuổi Thìn, Mão, Tuất. Trong 3 năm này, người tuổi Dậu vận tài kém, sự nghiệp dễ thất bại, có họa tiểu nhân. Cần đặc biệt chú ý năm 30 và 37 tuổi bởi đây sẽ là thời điểm khó khăn công việc không hanh thông, xuất hiện người vì ganh ghét đố kỵ mà đâm đằng sau. Song nếu được người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ phù trợ, vận hạn sẽ giảm đi nhiều.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tương khắc với tuổi Mão, Thìn, Dậu nên vận tình cảm thường gập ghềnh, sự nghiệp dễ lụi bại. Sự nghiệp dễ dính họa tiểu nhân, bản thân thường gặp bất lợi. Năm 33 và 35 tuổi, người tuổi Tuất gặp nhiều bất lợi trong cả công việc lẫn cuộc sống, hôn nhân cũng dễ có nhiều trắc trở, nên kết thân người tuổi Dần, Mão, Ngọ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thuộc Thủy, tương khắc với tuổi Dần, Tỵ, Thân. Năm 42 và 45 tuổi, vận kiếp người tuổi Hợi khó khăn trùng trùng, gia tài tiêu tán. Tuy nhiên, vận hạn sẽ có nhiều cải thiện khi có người tuổi Mùi và Mão giúp đỡ.

*Thông tin trong bài mang tính chất chiêm nghiệm.

Tin bài liên quan