Tướng phụ nữ càng lấy chồng muộn càng sướng, sung túc một đời, không lo thiếu tiền bạc

Nếu có những nét tướng này thì đừng vội vàng lấy chồng sớm nhé, sẽ không được sướng như khi lấy chồng muộn đâu.

GÒ MÁ CAO

Người có tướng gò má cao thường là những người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, tự lập, họ không thích cuộc sống của mình bị người khác quản thúc quá đà và phụ thuộc vào ai hết. Thế nên khi trưởng thành, người phụ nữ này đã có xu hướng tự kiếm tiền, tự lo cho mình, tự làm gì. Khi có một số tài sản nhất định trong tay họ mới tính chuyện lấy chồng.

Kinh tế vững chắc là nền tảng khiến cho tương lai, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc hơn những người khác. Với bản tính tự lập, họ cũng không thích bước chân vào hôn nhân chịu sự ràng buộc sớm. Thế nên lấy chồng muộn chính là lựa chọn chính đáng của những người phụ nữ có nét tướng này.

NGƯỜI CÓ TƯỚNG ĐÀN ÔNG

Tướng đàn ông ở phụ nữ tức là người mạnh mẽ, dũng cảm, luôn tỏ ra ga lăng với bạn bè kể cả nữ hay nam giới. Điều này biểu hiện ở việc rất thích tranh trả tiền trong các cuộc vui, thoáng tính, họ không thích đàn ông làm chủ mà bản thân mình cũng phải có vai trò quan trọng.

Chung quy lại những người phụ nữ như vậy thường thích tự do, ưa chơi bời, tụ tập, chán cảnh ràng buộc và thường không hợp với hôn nhân nghiêm túc khi còn trẻ.

Chỉ khi nào họ cảm thấy xung quanh mình không còn người để chơi hợp cạ nữa, họ sẽ tự nghĩ đến chuyện phải lấy chồng.

SƠN CĂN CÓ NẾP NHĂN DỌC

Theo nhân tướng học, sơn căn chỉ vị trí nằm giữa hai mắt của chúng ta. Người con gái có nếp nhăn dọc ở khu vực này là người cuộc đời truân chuyên, có thể sẽ dính thị phi hôn nhân, tan nát gia đình nếu kết hôn sớm. Tình yêu đối với họ không dễ dàng gì, có thể sẽ gặp trắc trở, chông gai. Người này không giỏi giữ chồng cũng không thích phải giữ ai đó vì họ thích tự do, phóng khoáng.

Thế nên kết hôn muộn chính là lựa chọn hàng đầu của người phụ nữ có tướng này. Đừng dại mà lấy ai đó sớm, rồi hôn nhân cũng sẽ tan như bọt bèo.

Một cuộc hôn nhân muộn để cho bạn hiểu cái gì cần trân trọng và thứ bạn đang có thực sự đã quá muộn rồi, không thể từ bỏ vì nếu từ bỏ làm lại sẽ vô cùng vất vả. Bạn sẽ có ý thức hơn với tuổi tác và trách nhiệm của mình ở thời kì trung niên.

NGÓN TAY CÁI CONG MỀM

Ngón cái của phụ nữ cong, mềm, có thể uốn cong chính là tướng người phụ nữ nhẹ dạ cả tin, mềm yếu, sống nội tâm. Người này thường hay bị lừa dối, lợi dụng tình cảm vì họ quá coi trọng tình cảm, yêu ai thì hết lòng si mê.

Nếu kết hôn sớm, họ chưa đủ chín chắn để nhận ra đâu là sự chân thành và cũng không tự lo toan được cho mình. Hãy là người kết hôn muộn vì khi đó bạn đủ trải để nhận thức được người nào đối đãi với bạn thật lòng và có quyết tâm hơn trong hôn nhân nhé.

Tin bài liên quan