Tướng tay đặc biệt của người giàu sang phú quý

Cho dù chỉ tay của mọi người không giống nhau, nhưng những dấu hiệu đặc biệt cho thấy sự giàu sang phú quý thì không khó để phát hiện.

1. Ngón tay giữa tương đối dài

Người ngón tay giữa tương đối dài có lòng ham muốn rất mạnh với quyền lực và sự giàu có, họ rất hy vọng bản thân có thể đứng trên người khác, sống trong cuộc sống phú quý vinh hoa. Do đó những người này sẽ thiết lập những mục tiêu dài hạn cho bản thân và nỗ lực rất nhiều để đạt được.

Hơn nữa những người này cũng rất có đầu óc, làm việc lớn không câu nệ tiểu tiết, không bận lòng chỉ vì chút lợi ích nhỏ mà gây ra phán đoán sai lầm, do đó kiểu người như vậy rất dễ dàng trở nên giàu có.

2. Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Trên đốt thứ hai của ngón tay cái bất kể là vạch ngang hay vạch dọc thì người ấy đều rất giỏi tích lũy tiền bạc, đường chỉ càng nhiều chứng tỏ khả năng tích lũy của cải càng nhiều và những người này phần lớn dựa vào sự cần cù tiết kiệm của mình mà trở nên giàu có.

3. Lòng bàn tay dầy dặn và linh hoạt

Người lòng bàn tay dày dặn và linh hoạt có cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, nên nền tảng sự nghiệp và tài vận tốt, cho dù trong cuộc sống hay công việc đều tràn đầy hăng hái, cố gắng tiến tới và họ có bản năng kiếm tiền nhất.

Người này có đầu óc thông minh và trí tuệ linh hoạt trong việc tìm kiếm sự giàu có, vì thực hiện lý tưởng của bản thân mà kiên trì không mệt mỏi, do vậy người có đặc điểm này cực kỳ dễ giàu có.

4. Gò Mộc tinh phát triển

 

 

Trong thuật xem tướng tay, vị trí gốc ngón tay trỏ được gọi là gò Mộc tinh, nếu như nơi này nhô lên đầy đặn, phình ra, lại có khí sắc hồng hào sáng sủa thì người này tài vận rất tốt, phần lớn là dựa vào kinh doanh để làm giàu và có tiềm năng trở thành người giàu có.

5. Vân ba gạch trên ngón trỏ

 


 

Thông thường, trên đốt ngón trỏ có một đường vân ngang để phân đốt ngón tay, nếu như có ba đường vân ngang thì gọi là vân ba gạch.

Những người có đường vân này thường tài vận rất tốt, cả đời không thiếu tiền tiêu và thường giàu có từ sự giúp đỡ của người khác giới. Ví dụ, người đàn ông có thể lấy được người vợ giàu có, người phụ nữ lấy được người chồng giàu có,...

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan