Xem ngày khai trương năm 2019 Kỷ Hợi

Từ xa xưa cha ông ta quan niệm rằng, đầu năm mà gặp được người xông nhà hợp mệnh, có 'vía' tốt thì gia chủ dễ làm ăn phát tài phát lộc, thăng quan tiến chức trong năm mới. Đầu năm xem ngày khai trương mở cửa hàng và chọn được người hợp tuổi mua mở hàng đầu năm thì cả năm sẽ làm ăn thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông.

Vào những ngày đầu năm mới, các cửa hàng hay doanh nghiệp sẽ chọn những ngày tốt để khai trương làm ăn, kinh doanh. Theo quan niệm từ xưa đến nay, việc chọn ngày khai trương đầu năm là vô cùng quan trọng, nếu chọn ngày tốt, hợp tuổi, hợp phong thủy sẽ giúp làm ăn thuận lợi, mua may bán đắt, tài lộc thịnh vượng cả năm và ngược lại. Vì thế việc lựa chọn ngày khai trương đầu năm là vô cùng quan trọng. Đối với từng con giáp, chọn ngày nào hợp tuổi và tốt nhất để khai trương?

Việc xem ngày tốt khai trương, kinh doanh buôn bán đầu năm 2019 hay từng năm khác nhau được xem là nét văn hóa lâu đời người Việt. Việc làm này nó mang nhiều mục đích rất khác nhau. Tuy nhiên đặc biệt nhất là người kinh doanh buôn bán muốn cầu lộc phát tài, người lao động thì mong có nhiều tiền tài và sức khỏe. Người làm quan chức lại mong muốn được thăng tiến lên trong công việc của mình.

Chính vì những ý nghĩa của ngày khai trương, cửa hàng rất quan trọng đối với những người kinh doanh làm ăn. Vì thế việc xem ngày khai trương theo tuổi để lựa chọn được ngày giờ đẹp phù hợp với bản mệnh. Giúp cho công việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Đầu xuôi đuôi lọt với một khởi đầu thuận lợi bước đầu tạo điều kiện cho công việc kinh doanh buôn bán sau này phát đạt. Đồng thời, việc chọn ngày giờ đẹp giúp gia chủ tránh mở hàng khai trương vào ngày tháng xấu. Hạn chế tai họa, rủi ro không may mắn cho công việc làm ăn buôn bán trong năm.

Danh sách ngày giờ đẹp mở hàng, khai trương đầu năm mới Kỷ Hợi 2019

Quan niệm của ông cha ta từ lâu thì việc xem và chọn ngày giờ khai trương mở cửa hàng đầu năm là vô cùng cần thiết. Bởi điều này có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lộc tài cho chủ nhà suốt trong vòng một năm. Do đó vào đầu năm mới những người chủ doanh nghiệp, cửa hàng đều chú trọng việc chọn ngày giờ tốt đẹp để mở cửa hàng. Khi mở hàng thì vị khách đến đầu tiên là người phải hợp mệnh với gia chủ. Đồng thời phải mua bán nhanh, sởi lởi, vui vẻ thì cả năm đó mới buôn may bán đắt. Công việc làm ăn cũng vì thế mà được hanh thông phát đạt hơn rất nhiều. Vậy đầu năm Kỷ Hợi 2019 có những ngày giờ nào đẹp mở hàng khai trương cho 12 con giáp.

Các ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm Kỷ Hợi 2019

Thứ Sáu ngày 8/2, tức là vào ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán. Có các giờ tốt: Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).

Thứ Bảy ngày 9/2, tức là vào ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán. Có các giờ tốt như: Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Thứ Tư ngày 13/2, tức là vào ngày mùng 9 Tết Nguyên Đán. Bao gồm các giờ tốt như: Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Cũng như chọn người xông đất, thì tiêu chí mời người mở hàng cũng phải có Thiên Can, Địa Chi, Mệnh tương sinh với gia chủ. Nhằm giúp tăng cường yếu tố may mắn, tài khí cho gia chủ. Đồng thời phải là người tốt vía, hiền lành, đức độ, không có tang, v.v. Khi đến mua bán chỉ trao đổi trong vòng 5 đến 10 phút chứ không nên ở lại lâu. Để mọi việc trong năm đó của gia chủ được suôn sẽ, hanh thông.

Xem ngày hợp tuổi với gia chủ

Xem ngày tốt hợp tuổi mở hàng, cúng khai trương ảnh hưởng lớn đến tài vận gia chủ. Bởi nếu gia chủ xem và chọn ngày khai trương mở hàng không hợp vơi tuổi của mình. Điều này đem lại điều không may mắn, suôn sẻ cho công việc kinh doanh sau này. Ông bà ta đã từng nói “đầu xuôi đuôi lọt”. Nghĩa là khởi đầu có thuận lợi thì về sau mới thành công. Do đó gia chủ cần phải xem xét thận trọng ngày mở hàng cúng khai trương tương hợp với tuổi. Để đem lại cho công việc làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc.

Ngoài việc coi chọn ngày hợp với bản mệnh của mình, thì gia chủ còn cần phải xem ngày hoàng đạo. Để có thể chọn được ngày đẹp là ngày mà có nhiều Sao cát tinh. Như sao Mãn đức tinh, Thiên đức, Nguyệt giải, Tam hợp, v.v. Nhằm đem lại sự thuận lợi và suôn sẻ trong công việc kinh doanh của mình. Đồng thời tránh những điều không may mắn khi chọn trúng vào ngày xấu phạm kỵ mang lại. Như các ngày Nguyệt kỵ, Dương công kỵ, Tam nương, Ngũ quỹ v.v.

Coi ngày tốt cúng khai trương cửa hàng theo tuổi. Đây là công cụ tra cứu cung cấp các thông tin và hỗ trợ gia chủ có thể chọn được ngày tốt. Trong từng ngày, từng tháng và từng năm nhằm mang lại sự thuận lợi cho công việc. Đặc biệt là công cụ này cũng sẽ cung cấp thông tin về ngày tốt khai trương cửa hàng trong tương lai đầu năm 2019 cho các bạn.

Xem ngày khai trương cụ thể theo tuổi

T/H

Tin bài liên quan