Xem sao chiếu mệnh, vận hạn năm 2021 cho tuổi Kỷ Dậu nữ mạng

Xem sao chiếu mệnh năm 2021, xem sao hạn năm 2021, xem vận hạn năm 2021 và cách cúng sao giải hạn năm Tân Sửu 2021 cho Nữ mạng tuổi Kỷ Dậu 1969.

1. Thông tin Nữ mạng tuổi Kỷ Dậu 1969

- Năm sinh: Năm Kỷ Dậu 1969.

- Mệnh: Đại Trạch Thổ (đất nền nhà).

- Cầm Tinh: Con gà, xuất tướng tinh con thỏ.

- Năm xem: Tân Sửu 2021

- Mệnh: Bích Thượng Thổ (đất đắp tường)

- Cầm tinh: Con trâu, xuất tướng tinh con đười ươi.

2. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021

– Sao Thái Bạch.

– Hạn Thiên La.

– Hạn Tam Tai.

– Không phạm Phái Tuế.

– Phạm Kim Lâu.

– Không phạm Hoang Ốc.

Tương ứng với mỗi năm sẽ có 9 ngôi sao tương ứng chiếu mệnh. Bao gồm sao La Hầu, Thổ Tú, Thủy Diệu, Thái Bạch, Thái Dương, Vân Hớn, Kế Đô, Thái Âm, Mộc Đức. Và 9 sao chiếu mệnh ứng với 8 niên hạn trong năm là: Hạn Huỳnh Tuyền, Tam Kheo, Ngũ Mộ, Thiên Tinh, Toán Tận, Thiên La, Địa Võng và hạn Diêm Vương.

Vào những năm gặp sao tốt chiếu mệnh để cầu tài rước lộc, cải thiện tài vận được tốt hơn thì gia chủ nên tiến hành làm lễ cúng nghênh sao. Còn những năm gặp sao xấu chiếu mệnh, tức năm đó bạn có hạn. Tùy vào hạn nặng hay nhẹ mà có cách hóa giải kịp thời.

3. Sao Thái Bạch chiếu tốt hay xấu?

Trong năm 2021 Tân Sửu, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 53 tuổi gặp Sao Thái Bạch. Sao Thái Bạch hay Thái Bạch Kim Tinh, tức Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân chủ về mọi chuyện không như ý, nhưng nam giới nhẹ hơn nữ giới. Sao hạn Thái Bạch xấu hơn sao La hầu, người mệnh Kim, Mộc đều đại kỵ. Ăn ở mất âm đức, gặp sao này sẽ bị họa hơn. Kim Tinh là hung tinh, chủ về sinh vận. Đây là hung tinh chủ về sự bất toại tâm, xuất nhập phòng tiểu nhân, hao tán tiền bạc, bệnh tật nảy sinh. Phòng tháng 5 xấu, nhất là những người mệnh Hỏa, Kim và Mộc.
Người gặp năm sao này chiếu mệnh vận trình rất tốt, tuy nhiên lại thường xuyên ưu phiền, cuộc sống thường xuyên gặp trở ngại, không thể phát huy năng lực bản thân. Bản thân lại quá khép kín khiến mọi người xung quanh không thể lí giải. Nếu có thể vượt qua những điều này thì vận trình sẽ thăng tiến rất nhanh.

4. Hạn Thiên La tốt hay xấu?

Trong năm 2021 Tân Sửu, quý bạn Nữ mạng sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 53 tuổi gặp Hạn Thiên La. Vào những năm gia chủ gặp hạn Thiên La thì trong năm đó gia đạo xảy ra nhiều chuyện, hao tài tốn của. Trong gia đình đề phòng cảnh phu thê ly cách, vợ chồng cần nhường nhịn, chớ ghen tuông gắt gỏng mà khiến chuyện bé xé ra to. Có một điều đặc biệt đó là khi gặp hạn Thiên La trong môn Tử vi Đẩu số nhiều người gặp rắc rối với luật pháp, nhẹ hơn là vi phạm quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị, hoặc bị mang tiếng xấu, nhiều dư luận điều tiếng không hay lan truyền.

5. Cách hóa giải hạn Thiên La

Thứ nhất: Trong quan hệ vợ chồng, cả hai cần nhường nhịn khi xảy ra mâu thuẫn. Mọi việc nên trao đổi thẳng thắn với nhau, không nên đi trễ về khuya tạo nên căn cứ nghi ngờ, ghen bóng ghen gió. Hai vợ chồng nên tổ chức đi xem phim, du lịch hay nấu nướng để vun đắp thêm tình cảm.

Thứ hai: Cần có chế độ sinh hoạt khoa học, làm việc, nghỉ ngơi điều độ. Thường xuyên bồi dưỡng sức khỏe, tập luyện thể thao đều đặn, tạo thành một thói quen tốt. Việc này sẽ giúp gia chủ xử lý các vấn đề tâm lý bất an, bồn chồn, nóng nảy, gặp ác mộng… Đây cũng là một cách giải hạn Thiên La rất tốt.

Việc áp dụng phương pháp hóa giải hạn Thiên la trong hệ thống tám hạn này cần phải linh hoạt, mang tính chất tham khảo, đề phòng là chính. Bởi trong một năm đối với một thế hệ lứa tuổi có rất nhiều trường hợp khác nhau, có người thăng tiến, phát tài, sinh con, cưới vợ, mua nhà, bị cách chức, đuổi việc, kiện cáo, mất trộm… Người xưa ghi chép, lưu truyền lại nhất định có lý do.

6. Tam Tai

Trong năm Tân Sửu này, quý bạn sinh năm Kỷ Dậu, 53 tuổi, đã gặp hạn Tam Tai. Hạn tam tai tức là hạn của 3 năm liên tiếp đến với mỗi tuổi. Tam – Ba, số 3, thứ ba; Tai- tai họa, họa hại. Trong một đời người, cứ 12 năm thì có 3 năm liên tiếp gặp hạn tam tai.

Những người đến năm bị Tam tai thường có những biểu hiện cụ thể như:

– Dễ bị kích thích, nóng nảy bất thường.

– Hay bị tai nạn xe cộ ngoài ý muốn.

– Bị thương tích trong những việc nhỏ nhẹ.

– Bị kiện hay pháp luật không tốt.

– Hay mất tiền của, công việc không ổn định, thậm chí thất nghiệp, công ty phá sản.

– Bị mang tính thị phi hoặc bị oan ức.

– Có tang trong gia đình, mất mát người thân…

Về cơ bản: năm đầu Tam tai, không nên bắt đầu làm việc trọng đại; năm giữa tam tai, không nên dừng việc đang tiến hành (vì thường sau đó tiếp tục dễ gặp trở ngại); năm cuối Tam tai, không nên kết thúc việc quan trọng vào đúng năm này.

7. Cách giải hạn Tam Tai

Để giải hạn Tam tai người ta thường hay cúng giải hạn. Quan niệm có các vị thần giáng hạ cho từng năm (năm – thần – ngày cúng – hướng):

+ Năm Tý, ông thần Địa Vong, cúng ngày 22, lạy về hướng bắc.

+ Năm Sửu, ông Địa Hình, cúng ngày 14, lạy về hướng đông bắc.

+ Năm Dần, ông Thiên Linh, cúng ngày rằm, lạy về hướng đông bắc.

+ Năm Mão, ông Thiên Hình, cúng ngày 14, lạy về hướng đông.

+ Năm Thìn, ông Thiên Kiếp, cúng ngày 13, lạy về hướng đông nam.

+ Năm Tỵ, ông Hắc Sát, cúng ngày 11, lạy về hướng đông nam.

+ Năm Ngọ, ông Âm Mưu, cúng ngày 20, lạy về hướng nam.

+ Năm Mùi, ông Bạch Sát, cúng ngày mồng 8, lạy về hướng tây nam.

+ Năm Thân, ông Nhân Hoàng, cúng ngày mồng 8, lạy về hướng tây nam.

+ Năm Dậu, ông Thiên Hoạ, cúng ngày mồng 7, lạy về hướng tây.

+ Năm Tuất, ông Địa Tai, cúng ngày mồng 6, lạy về hướng tây bắc.

+ Năm Hợi, ông Địa Bại, cúng ngày 21, lạy về hướng tây bắc.

8. Kim Lâu

Năm nay quý bạn Nữ mạng sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 53 tuổi Phạm Kim Lâu lục súc (Gây hoạ cho con vật nuôi trong nhà, nếu không có vật nuôi thì không cần quan tâm). Những người gặp năm phạm Kim Lâu thì Nam kỵ cất nhà mua xe, nữ kỵ cưới chồng. Kim lâu có rất nhiều cách tính khác nhau và kết quả cũng khác nhau do đó cũng rất “hên xui”. Tuy nhiên, Kim Lâu không sợ bằng “để lâu”, nếu không thể chờ đợi thì cứ xem ngày tháng tốt mà khởi sự.

9. Hoang Ốc

Năm nay quý bạn Nữ mạng sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 53 tuổi Không phạm Hoang Ốc, mà được Nhì Nghi tấn phát địa sinh tài. Làm nhà tuổi này tài lộc tiến phát, ruộng đất nhiều, nhà cửa hưng vượng, giàu có.

Để hóa giải sao và vận hạn, gia chủ phải chọn đúng ngày giờ mà sao đăng viên để làm lễ cúng và làm lễ dâng sao giải hạn nhằm hóa giải vận xui mới có hiệu quả. Đa số các gia đình làm lễ cúng dâng sao giải hạn vào dịp đầu năm để giảm bớt tai họa hay tránh được vận đen. Và cách cúng của các sao Thái Bạch, Mộc Đức, Thái Âm, Thủy Diệu, La Hầu, Thổ Tú, Kế Đô, Vân Hớn… cùng với các lễ vật, bài vị và bài văn khấn để cúng sao giải hạn là khác nhau.

T/H.

Tin bài liên quan