Xem tài lộc của 12 cung Hoàng đạo năm mới 2021: Kim Ngưu có khả năng trúng số, Thiên Bình đón nhận cơ hội làm giàu

Trong 12 cung Hoàng đạo ai sẽ phát tài trong năm 2021?

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2021, tình hình tài chính của Bạch Dương có khả năng thay đổi mạnh mẽ, nhất là trong khoảng thời gian từ sau nửa đầu năm. Tuy nhiên, đó là thay đổi tích cực hay tiêu cực là hoàn toàn do quyết định của bạn có đủ sáng suốt hay không mà thôi.

Mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng tốt hay xấu tùy thuộc vào hành động và tư duy đầu tư của bạn, do đó ngay lúc này hãy có sự chuẩn bị kỹ càng, học hỏi, tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới, để khi cơ hội tới thì bạn có đủ khả năng để tận dụng hết được lợi thế mà mình đang có.

Trong năm nay, bạn cũng có thể tìm cách gia tăng thu nhập dựa vào sở thích và điểm mạnh của mình. Vì thế, nếu tự tin và có cơ hội, bạn nên mạnh dạn làm theo những gì mình yêu thích, biết đâu bạn lại mở ra một hướng phát triển mới cho bản thân?

Nhìn chung, 2021 không phải là một năm đáng lo ngại về vấn đề kinh tế của bạn, song cũng đừng vì thế mà chi tiêu quá tay, hãy tiết kiệm tiền thêm một chút để dự phòng cho những sự cố bất ngờ, cũng như tránh rơi vào tình trạng nợ nần người khác.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021, mặc dù ngay từ khoảng thời gian đầu năm, Kim Ngưu đã đề ra cho mình những kế hoạch tài chính khá rõ ràng, song mọi việc dường như không thuận lợi như bạn nghĩ.

Bạn sẽ phải đối mặt giải quyết với nhiều tình huống phát sinh, vì thế mà tiền bạc dù có kiếm được cũng không mấy dư dả. Khoảng thời gian này, bạn chớ nên chi tiêu quá tay mà cần lấy tiết kiệm là mục tiêu hàng đầu.

Nửa sau năm 2021, bạn sẽ tham gia vào một số cuộc đàm phán quan trọng hoặc kí kết một vài hợp đồng có triển vọng. Dù nhiệm vụ của bạn là gì thì cũng hãy cố gắng hết sức mình, đem lại lợi nhuận cho công ty, đem lại cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc thưởng nóng cho chính mình.

Cuối năm là thời điểm bạn cần phải tập trung để hoàn thành những kế hoạch mình đặt ra trước khi kết thúc năm 2021. Vì thế, đừng để sự việc nào có thể gây xáo trộn cho cuộc sống của bạn khiến bạn mất tiền, chớ vội vã tin theo lời người khác, chớ đầu tư vào những lĩnh vực mình không hiểu rõ.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Năm 2021, tình hình tài chính của Song Tử không được khả quan cho lắm. Nhiều quyết định của bạn sẽ gây ảnh hưởng đến ngân sách, vì thế, bạn hãy cố gắng sống tiết kiệm, trong phạm vi chi tiêu của mình để hạn chế những rắc rối về sau.

Những ai tiêu pha nhiều, nhất là có thói quen dùng thẻ tín dụng để chi tiêu thì lúc này sẽ tự rước thêm món nợ mới và phải cố dành dụm tiền để trả cho những tháng còn lại. Nếu cứ duy trì tình trạng này, bạn sẽ luôn cảm thấy mình đang làm việc vất vả mà chẳng thu lại được gì. 

Thời điểm cuối năm, tình hình có dấu hiệu cải thiện ít nhiều. Bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình chứ không nên nghĩ quá nhiều đến việc hưởng thụ, đàn đúm bạn bè. Hãy sử dụng tiền vào những việc có ích hơn là chỉ chi tiêu cho những vấn đề lặt vặt trong cuộc sống.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Năm 2021 có thể xem là một năm không thực sự thuận lợi về tiền bạc đối với Cự Giải. Nhất là đối với người công ăn lương, nếu có việc phát sinh, bạn rất khó xoay sở với cuộc sống của mình nếu không có tiền tiết kiệm.

Có thể năm mới đến, bạn sẽ phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm hơn chứ không phải chỉ có việc nuôi sống bản thân mình. Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn nên cố gắng làm việc và dành dụm càng nhiều tiền càng tốt.

Nhiều khi những sự cố bất ngờ phát sinh, nếu không có tiền trong tay, bạn sẽ rất dễ rơi vào thế bị động.

Với những ai làm đầu tư, kinh doanh thì dù bạn có chi ra một số tiền lớn cũng chưa chắc đã thu về được một khoản xứng đáng. Có thể do tình hình kinh tế khó khăn chung, hoặc là bạn chưa nắm bắt được thời cơ hoặc tìm được định hướng đúng đắn cho mình. 

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này không nên vì thế mà từ bỏ mục tiêu của mình. Hãy tranh thủ thời gian để bổ sung kiến thức, tìm hiểu thêm những cơ hội mới. Trải qua nhiều lần thất bại, bạn ắt sẽ thu được những kinh nghiệm đáng quý cho mình.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội gia tăng tài chính của Sư Tử chủ yếu đến từ việc cải thiện công việc hiện tại. Nếu như bạn muốn tìm kiếm sự an toàn và ổn định thì tốt nhất, bạn nên làm tốt công việc mà mình đang phụ trách, hạn chế nhảy việc vì như vậy chẳng khác nào “đứng núi này trông núi nọ”.

Trong năm, một số khó khăn bất ngờ xảy ra sẽ giúp bạn nhận được một bài học đáng giá về việc nếu không để dành tiền dự phòng cho những sự cố bất ngờ xảy ra thì quả là điều vô cùng dại dột. Vì thế, bạn chớ tiêu xài một cách hoang phí, nhất là nếu như việc đó chỉ để bạn khoe mẽ bản thân mình.

Tháng 9 và tháng 10 là những tháng tốt nhất để bạn cải thiện tình hình tài chính của mình. Thời điểm này, bạn nên chủ động mở rộng mối quan hệ làm ăn, việc hợp tác với đối tác, khách hàng sẽ giúp bạn thu về một khoản kha khá, khắc phục những rắc rối còn tồn đọng từ trước đó. 

Khi tài chính đã dần ổn định thì bạn cần cẩn thận kẻo bị nhầm lẫn trong việc tính toán sổ sách, cũng như đừng để sự tò mò hay tham lam khiến bạn bị mắc bẫy của kẻ xấu rồi mất tiền đấy nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi cung Xử Nữ năm 2021 cho thấy, nhờ những nỗ lực của mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua mà năm nay được xem là thời điểm để bạn được gặt hái thành quả. Đây là một năm may mắn về tiền bạc của bạn, nhất là trong quan hệ hợp tác.

Bạn cũng có thể tham gia vào một số cơ hội hợp tác ngay sau khi qua tết âm lịch. Hãy ưu tiên chọn những người đáng tin tưởng để đầu tư, mở rộng làm ăn. Còn với những đối tác xa lạ thì bạn cần nghiên cứu đến nhiều yếu tố tác động trước khi đi đến quyết định.

Trong quá trình kí kết hợp đồng, bạn cần nghiên cứu cẩn thận các điều khoản và nếu cần hãy tìm tới luật sư hoặc những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Bạn không cần phải một mình tìm cách giải quyết tất cả mọi việc đâu.

Hãy dành nhiều năng lượng thể chất và tinh thần để hoàn thành các mục tiêu liên quan đến tiền bạc, rồi bạn sẽ được đền đáp rất xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên cố gắng quá sức của mình, khiến mình ngã bệnh rồi lại tốn thời gian và tiền bạc cho thuốc men.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Theo tử vi tài lộc của 12 cung hoàng đạo năm 2021, tình hình tài chính của Thiên Bình khá ổn định. Nhìn chung, không có vấn đề gì lớn trong năm nay khiến bạn phải lo lắng cho dù công việc không suôn sẻ cho lắm.

Thời điểm này, bạn đã không còn tiêu xài hoang phí nữa mà biết xoay sở trong khoản tiền mình có. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá tự tin về khả năng của mình mà thành ra chủ quan. 

Cung hoàng đạo này cần lưu ý về vấn đề tiền nong trong khoảng thời gian gần giữa năm. Để tránh bị lừa hay lợi dụng, bạn chớ nên tin theo những lời rủ rê của mọi người, cho dù đó có là họ hàng hay bạn bè xung quanh mình đi chăng nữa. 

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến trong những tháng cuối năm nếu bạn biết tận dụng, phát huy năng lực của mình.

Dù bạn làm ở lĩnh vực gì đi chăng nữa thì cũng hãy chăm chỉ, cố gắng hết sức, đồng thời mạnh dạn bày tỏ quan điểm của bản thân, bởi rất có thể những ý kiến của bạn sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tập thể đấy.

Năm nay, một số người dư dả tiền bạc có thể suy nghĩ đến việc mua thêm bất động sản, nhưng để cho chắc chắn thì bạn phải tìm hiểu thông tin kỹ càng và không quên kiểm tra tính pháp lý của mảnh đất, ngôi nhà, chung cư của bạn muốn mua đấy nhé.

8. Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Theo tử vi cung Bọ Cạp năm 2021, tình hình tài chính của bạn phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc của mình.

Nếu bạn đã có đủ kiến thức và kinh nghiệm thì các lĩnh vực giúp bạn cải thiện tài chỉnh có thể tăng tiến, nhưng ngược lại, nếu không hiểu biết lại tham lam thì bạn mất rất nhiều tiền đấy nhé. 

Nếu bạn là người đang tham gia đầu tư, kinh doanh thì đừng dại dột mà đầu tư số tiền lớn, nhất là trong khoảng thời gian gần giữa năm.

Bạn nên đầu tư những khoản nhỏ giọt mà chắc chắn vào những lĩnh vực mà mình đã quen thuộc từ trước, như vậy thì dù không phát tài, bạn cũng đủ ăn đủ tiêu, thậm chí là dư dả trong khoảng thời gian sau đó.

Người làm công ăn lương nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chớ lơ là, mắc lỗi rồi cuối cùng lại bị trừ lương. Nên hạn chế nhảy việc vào khoảng thời gian tháng 4, tháng 5 vì chưa chắc bạn đã tìm được công việc đãi ngộ hơn công việc hiện tại đâu.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong năm nay, tình hình tài chính của Nhân Mã có những dấu hiệu khá tích cực. Bạn đã có cách chi tiêu hợp lý hơn, không còn tiêu pha quá lãng phí vào những công việc hoặc món đồ không thực sự cần thiết nữa.

Một số người thậm chí còn biết cách đầu tư hợp lý, giúp lãi mẹ đẻ lãi con, thu được gấp bội khoản tiền vốn ban đầu. Một số người làm ăn, buôn bán cũng kiếm được một khoản kha khá nhờ lượng khách hàng thân thiết cũng như lượng khách hàng mới không ngừng gia tăng.

Thêm vào đó, Nhân Mã còn là một người rất tỉnh táo và lý trí trong quá trình kiếm tiền. Bạn không mù quáng nghe theo lời người khác, không bất chấp tất cả để làm giàu nên không bị vướng vào những vụ làm ăn rắc rối, phức tạp, hoặc là vướng vào tranh chấp với người khác.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi cung Ma Kết năm 2021 thấy rằng tài vận của bạn không được lý tưởng cho lắm. Những bạn có ý định khởi nghiệp trong năm nay có thể sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, cơ hội kiếm tiền không có nhiều, thậm chí còn phải lấy tiền của mình ra để khắc phục, xử lý những sai lầm vì thiếu kinh nghiệm.

Những người làm công ăn lương cũng ít nhận được tiền thưởng nóng trong năm nay, đặc biệt là vào khoảng thời gian đầu năm. Tuy nhiên, dù rơi vào tình huống này, bạn cũng chớ nên nóng vội, hãy tiếp tục cố gắng làm tốt việc của mình, rồi công sức của bạn sẽ được ghi nhận.

Từ tháng 7 trở đi, công việc của những bạn có ý định khởi nghiệp đã dần đi vào quỹ đạo. Bạn làm quen tay hơn nên cũng tránh được nhiều sai lầm đáng tiếc.

Nếu cởi mở hơn và biết giữ mối quan hệ với mọi người, bạn có thể mở rộng được mạng lưới khách hàng hoặc quy mô kinh doanh của mình. Quý nhân có thể xuất hiện giúp con đường kiếm tiền của bạn ngày càng trở nên hanh thông hơn.

Từ tháng 9 trở đi, Ma Kết có thể bắt đầu thu được tiền lãi cho mình, nhờ thế mà bạn thường xuyên ở vào trạng thái khá dư dả.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tổng thể vận trình tài lộc của Bảo Bình trong năm 2021 tương đối ổn định. Bạn cần kiềm chế ham muốn mua sắm, đầu tư, lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận, tránh thất thoát tài lộc vào mục đích không đáng.

Với những bạn tự thân khởi nghiệp, khoảng thời gian đó bên cạnh việc kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn, bạn cũng nên chủ động tìm thêm nghề tay trái để có một khoản tài chính dư dả đủ hỗ trợ cho lý tưởng của mình. 

Bạn cần hết sức tỉnh táo trong các dự án đầu tư, tránh vì ngây thơ mà bị lợi dụng, lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Cần có lòng đề phòng với người bình thường không hay lui tới, nhưng bất cứ khi nào có lợi ích đối phương luôn xuất hiện đầu tiên, bởi đó có thể là kẻ mang lòng dạ tiểu nhân ham lợi ích, gây trở ngại cho vận trình tài lộc của bạn.

Ngoài ra, bạn nên hình thành cho bản thân thói quen ghi chép các khoản thu - chi của mình, phân phối tiền bạc hợp lý, đừng quá nóng vội.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thẻ yên tâm vì công việc ổn định sẽ giúp cho tình hình tài chính của bạn trong năm nay rõ ràng khá hơn trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải bỏ tiền túi ra chi tiêu những khoản không hề nhỏ, không thì cũng là nhu cầu mua sắm tăng lên.

Bên cạnh viêc chăm chỉ và phấn đấu trong các công việc chính thì bạn cũng có cơ hội phát triển các công việc kinh doanh tay trái và kiếm được một khoản lợi nhuận nho nhỏ.

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ gặp phải một vài điều khó khăn, bất lợi đấy, nhưng dần dần mọi việc sẽ được khắc phục và bạn có thể tin tưởng vào định hướng của mình.

Cuối năm 2021, tài chính của chòm sao này cũng sẽ tăng vọt. Bạn có thể thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư trước đó. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặt hái được thành quả lao động xứng đáng sau suốt cả một năm vất vả.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan