Xem tử vi 2021 của 12 cung Hoàng Đạo: Song Tử Vượng, Song Ngư may mắn

Dự đoán Tử vi năm 2021 cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về những gì sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn trong năm 2021. Đó là một phác thảo của những điều mà bạn nên mong đợi. Tử vi bao gồm 12 cung hoàng đạo, đó là Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Hổ Cáp (Bọ Cạp), Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình và Song Ngư.

Các khía cạnh quan trọng trong cuộc sống của bạn mà các dự đoán của Tử vi năm 2021 tập trung vào là sức khỏe, tài chính, sự nghiệp, gia đình và du lịch, giáo dục, tình yêu và hôn nhân. Dự đoán tử vi năm 2021 cho biết năm nay bạn nên làm việc chăm chỉ và quyết tâm để đạt được mục tiêu và nguyện vọng của mình.

Đó là bạn để quản lý cuộc sống của bạn và sống như bạn muốn. Đảm bảo rằng bạn chấp nhận những thay đổi đến trong cuộc sống của mình và thực hiện những thay đổi tương tự. Bạn có chìa khóa cho số phận của mình; do đó, bạn nên sử dụng quà tặng và tài năng của mình để nâng tầm cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người thân yêu của bạn.

1. Tử vi năm 2021 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi năm 2021 của Bạch Dương tiết lộ rằng năm này sẽ dễ dàng với bạn, nhưng bạn cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn và duy trì thái độ tích cực. Mọi thứ trong cuộc sống xảy ra đều có lý do; do đó, bạn nên rèn luyện tính kiên nhẫn và chờ đợi những điều tuyệt vời hiển hiện trong cuộc sống của bạn.

Những người thuộc cung Bạch Dương sẽ thành công trong năm nay vì tính cách kiên nhẫn và điềm tĩnh. Hãy bước vào đời từng bước một và đón nhận tất cả những thay đổi lớn sắp đến trong cuộc đời bạn. Hãy hiểu và trân trọng những người thân yêu của bạn vì họ sẽ luôn ở bên bạn.

Xem chi tiết: Tử vi cung Bạch Dương năm 2021

2. Tử vi năm 2021 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dựa theo Tử vi năm 2021 của Kim Ngưu, những người thuộc cung Kim Ngưu sẽ phải trải qua một số thay đổi và họ cũng sẽ phải đón nhận điều tương tự. Bạn nên chấp nhận những thay đổi trong cuộc sống để có thể phát triển và trở nên tốt hơn. Học cách thích nghi với môi trường xung quanh và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong cuộc sống của bạn. Bạn nên đệ tử mình theo cách mà bạn sẽ chỉ theo đuổi những điều quan trọng trong cuộc sống.

Có ý thức về môi trường xung quanh bạn và chỉ chạy theo những điều trong cuộc sống khiến bạn hạnh phúc và làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn. Đừng khuất phục trước những lời dụ dỗ từ những người không muốn bạn thành công.

Xem chi tiết: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2021

3. Tử vi năm 2021 cung Song Tử  (21/5 – 21/6)

Dự đoán tử vi cung Song Tử năm 2021 tiết lộ rằng năm nay sẽ là một năm thịnh vượng, dồi dào, những thay đổi tích cực và tuyệt vời đối với những người thuộc cung Song Tử. Bạn sẽ có những mối quan hệ tuyệt vời, về mặt cá nhân và nghề nghiệp. Những cơ hội lớn sẽ đến với bạn, và bạn phải nắm bắt tất cả và tận dụng chúng một cách hiệu quả.

Hãy luôn kiên nhẫn trong cuộc sống vì sự kiên nhẫn sẽ phải trả giá. Đưa ra những lựa chọn và quyết định khôn ngoan giúp bạn đạt được tiềm năng cao nhất trong cuộc sống. Tập trung vào việc trở thành người giỏi nhất bạn có thể và làm việc như vậy.

Xem chi tiết: Tử vi cung Song Tử năm 2021

4. Tử vi năm 2021 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán Tử vi năm 2021 tiết lộ rằng những thay đổi lớn đang đến với bạn trong năm nay và bạn nên sẵn sàng cho chúng. Bạn nên sẵn sàng biến mọi điều tích cực mà bạn làm được. Tập trung vào việc làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn bằng cách đưa ra quyết định và lựa chọn đúng đắn. Bây giờ là lúc bạn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Một số việc có thể không theo ý bạn, nhưng bạn không nên từ bỏ chúng.

Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn sẽ có bước chuyển biến tốt hơn khi năm này tiến triển. Bạn nên bỏ lại quá khứ và tập trung vào cách bạn có thể làm cho tương lai và hiện tại của mình tốt đẹp hơn. Hãy tin tưởng những người xung quanh có ý nghĩa tốt với bạn và bỏ qua những người luôn muốn thấy bạn thất bại.

Xem chi tiết: Tử vi cung Cự Giải năm 2021

5. Tử vi năm 2021 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những dự đoán về Tử vi năm 2021 cho Sư Tử tiết lộ rằng năm sắp tới sẽ là một năm đầy thử thách đối với người bản xứ Sư Tử, nhưng họ sẽ xoay sở được. Họ biết cách chăm sóc bản thân. Nhìn chung, bạn cần cẩn thận về tài chính và sức khỏe của mình.

Đây không phải là lúc để bạn thư giãn. Hãy tích cực theo đuổi ước mơ và mục tiêu trong cuộc sống. Bạn cần bảo vệ vị trí của mình trong xã hội mọi lúc. Hãy chấp nhận rủi ro trong cuộc sống và thấy bản thân tiến lên một tầm cao mới.

Xem chi tiết: Tử vi cung Sư Tử năm 2021

6. Tử vi năm 2021 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dự đoán tử vi của Xử Nữ năm 2021 tiết lộ rằng năm nay sẽ là một năm tốt cho bạn. Bạn sẽ thăng tiến và phát triển trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Những nguồn năng lượng tích cực sẽ bao quanh bạn trong thời gian tốt đẹp hơn của năm. Các ngôi sao được sắp xếp có lợi cho bạn, và bạn nên vui vì điều đó.

Năm nay bạn cần có những quyết định và lựa chọn sáng suốt để sau này không phải hối hận. Đây không phải là năm để đưa ra những quyết định bốc đồng khiến bạn phải trả giá đắt trong cuộc sống.

Xem chi tiết: Tử vi cung Xử Nữ năm 2021

7. Tử vi năm 2021 cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi vận may năm 2021 của Thiên Bình tiết lộ rằng năm nay sẽ là một năm đầy thử thách nhưng đầy biến cố đối với những người thuộc cung Thiên Bình. Bạn sẽ bị lôi cuốn nhiều hơn vào những nguyên nhân xã hội xung quanh bạn. Phục vụ xã hội bằng cách phục vụ người khác là điều tốt. Tạo dấu ấn của bạn trên thế giới bằng cách sáng tạo với những món quà và tài năng của bạn.

Bạn nên lắng nghe cẩn thận bản năng của mình trong năm nay. Hãy sống một cuộc sống khiến bạn hạnh phúc và cẩn thận với những quyết định và lựa chọn của mình. Năm sẽ là một năm bổ ích cho bạn miễn là bạn làm những điều đúng đắn.

Xem chi tiết: Tử vi cung Thiên Bình năm 2021

8. Tử vi năm 2021 cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi năm 2021 của cung Bọ Cạp báo trước một năm rất tốt sẽ giúp bạn nâng tầm cuộc sống và gia đình. Đây sẽ là một năm tuyệt vời để củng cố các mối quan hệ của bạn trong gia đình và nơi làm việc. Chiến thắng lớn nhất sẽ là ổn định về tài chính.

Điều lớn nhất cần chú ý là cách bạn giải quyết xung đột bằng cách kiên nhẫn hơn với mọi người trong cuộc sống. Bạn cũng sẽ nhận thấy xung đột nội tâm, nơi bạn sẽ bị cám dỗ để gạt bỏ cái tôi của mình, nhưng bạn phải chống lại sự thôi thúc đó.

Xem chi tiết: Tử vi cung Bọ Cạp năm 2021

9. Tử vi năm 2021 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi năm 2021 của Nhân Mã tiết lộ rằng một năm sẽ vô cùng thuận lợi với bạn, và những thử thách sẽ không làm bạn choáng ngợp. Bạn sẽ cần phải kiên nhẫn khi các mùa cảm thấy chậm lại, đặc biệt là liên quan đến sự phát triển trong sự nghiệp của bạn. Những lúc như vậy sẽ giúp bạn trưởng thành hơn về tính cách và sự kiên cường về tinh thần.

Khi năm kết thúc, tính cách Hiền nhân sẽ bị xáo trộn bởi một số kinh nghiệm trong quá khứ có thể gây ra một số hậu quả tiêu cực. Hãy nhớ kiên nhẫn với bản thân vì bạn có cơ hội mới để phát triển và đưa ra những lựa chọn tốt hơn. Năm nay bạn sẽ có cơ hội phát triển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vui lòng không giải quyết cho bất cứ điều gì không còn phục vụ bạn.

Xem chi tiết: Tử vi cung Nhân Mã năm 2021

10. Tử vi năm 2021 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi năm 2021 của Ma Kết tiết lộ rằng năm sẽ là một giai đoạn khá tuyệt vời đối với bạn. Tốt nhất là sử dụng thời gian này để phản ánh nội tâm về cuộc sống của bạn và những lĩnh vực cần bạn thay đổi hoặc cải thiện. Bạn nên củng cố vai trò của mình trong xã hội vì nó sẽ khiến bạn được tôn trọng và đánh giá cao. Giữ ý định của bạn rõ ràng khi bạn làm điều này. Năm cũng dự báo rằng bạn sẽ được hưởng những mùa bình an tuyệt vời trong cuộc sống gia đình của bạn. Đảm bảo bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong năm.

Tử vi tình yêu năm 2021 của Ma Kết tiết lộ rằng đã đến lúc bạn nên tận hưởng những mối quan hệ lãng mạn của mình. Tốt nhất là khi các ranh giới được tôn trọng. Bạn sẽ tận hưởng cảm giác thân mật hơn với đối tác của mình bằng cách dành thời gian riêng tư với họ. Bạn cũng nên mơ ước lớn như một cặp vợ chồng để có thể tạo dựng những di sản lớn và cùng nhau hướng tới chúng. Năm kết thúc rất tích cực.

Xem chi tiết: Tử vi cung Ma Kết năm 2021

11. Tử vi năm 2021 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi cung Bảo Bình năm 2021 dự đoán rằng bạn sẽ sống trong hòa bình và hòa thuận, tiết kiệm cho những rắc rối nhỏ thỉnh thoảng. Điều tối quan trọng là bạn phải gạt bỏ mọi tham vọng ích kỷ và hướng tới cải thiện cuộc sống cho những người xung quanh. Bạn là một cửa ngõ vững chắc cho chính bạn và những người khác trong gia đình bạn trong năm nay. Hành động từ thiện của bạn sẽ tác động đến nhiều người. Họ sẽ mang lại cho bạn nhiều viên mãn và bình an.

Tử vi cung Bảo Bình báo trước rằng bạn sẽ ngày càng phát triển trên nhiều mặt trận. Những thay đổi này không nên khiến bạn lo lắng vì chúng sẽ diễn ra theo các kế hoạch cao hơn. Bạn sẽ tự tin hơn để nắm bắt cơ hội và bắt đầu những dự án mới. Bạn sẽ cần có được sự cố vấn để có thể chuyển nguồn năng lượng của mình vào các sáng kiến sẽ giúp bạn thiết lập một di sản lâu dài.

Xem chi tiết: Tử vi cung Bảo Bình năm 2021

12. Tử vi năm 2021 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nhận được may mắn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, theo dự đoán của tử vi năm 2021 cung Song Ngư. Nó báo hiệu sức khỏe tốt, các mối quan hệ, học vấn và sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên định làm điều đúng đắn và làm việc chăm chỉ để phát triển và mở rộng tầm nhìn của mình.

Điều độ là chìa khóa khi tiêu tiền và quyết định các lựa chọn đầu tư để bạn có thể thu được lợi ích tối đa. Bạn sẽ trải qua những khó khăn theo thời gian trong năm. Họ sẽ chuẩn bị cho bạn những thay đổi lớn đang chờ xử lý, đặc biệt là về giáo dục, tài chính và phát triển nghề nghiệp.

Xem chi tiết: Tử vi cung Song Ngư năm 2021

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan