Xem tử vi ngày 10/1/2023 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 1 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 19-12 - Mậu Thìn 戊辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 1 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 10-1-2023 - Âm lịch: ngày 19-12 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Dực - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-1-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Tam Hợp cục trợ mệnh nên đón ngày mới với tâm trạng khá dễ chịu. Các mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ mang đến cho bạn một ngày thứ 3 suôn sẻ. Bạn luôn biết cách khiến cho không khí của cuộc nói chuyện vui tươi và thoải mái hơn. Đây chính là sức hút khó cưỡng của bạn.

Cát khí cũng giúp những người cô đơn sớm tìm thấy được nửa kia lý tưởng của mình. Mối quan hệ được phát triển từ tình bạn cho đến tình yêu, vì thế nên đôi bên có được sự thấu hiểu nhất định. Khi hai tâm hồn cùng đồng điệu, cùng chung sở thích sẽ khiến tình yêu nhanh chóng thăng hoa hơn.

Sự xuất hiện của Chính Tài còn mang điềm báo tài lộc đang đến rất gần với bản mệnh, kinh doanh làm ăn có lợi, các kế hoạch đều diễn ra theo dự kiến nên mang về nguồn lợi nhuận lớn. Nhìn chung con giáp này không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương Phá báo hiệu hung vận của người tuổi Sửu khá lớn. Công việc liên tục xuất hiện vấn đề trục trặc khiến bạn phải vất vả tìm cách xoay sở, điều chỉnh kế hoạch. Đã vậy, bản mệnh còn có thể bị nói ra nói vào. Những lời xì xào bàn tán càng khiến tâm trạng của bạn sa sút.

Kiếp Tài cũng nhắc nhở bản mệnh rằng hôm nay chưa phải là thời điểm phù hợp để đầu tư tiền bạc đâu bạn nhé. Tốt nhất là bạn đừng vội tin vào những lời mật ngọt của người khác. Bạn không thể nhìn thấy hết được những mánh khóe lừa đảo của đối phương đâu. Hết sức cảnh giác kẻo mất tiền oan mà chẳng được việc.

Thổ khí vượng cũng có thể gây ra một vài vấn đề cho sức khỏe của con giáp này. Bạn nên xây dựng lối sinh hoạt lành mạnh và điều độ, hạn chế thức khuya hay bỏ bữa, đặc biệt không nên tìm tới các chất kích thích khi gặp stress kẻo tình hình sẽ càng nghiêm trọng hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần gặp được cục diện Tam Hội nên cơ hội được quý nhân trợ giúp trong ngày khá cao. Quý nhân sẽ giúp bạn càng thêm tự tin để đưa ra quyết định dứt khoát, lựa chọn mục tiêu rõ ràng của mình. Bản mệnh biết mình muốn điều gì, cần điều gì và sẵn sàng sống với đam mê của bản thân.

Tình hình tài chính của con giáp này có không có nhiều chuyển biến. Thu nhập cố định vẫn khá ổn định, nếu bạn chưa hài lòng với mức này, hãy chủ động tìm kiếm thêm cơ hội mới, việc làm thêm hay dự án mới giúp bạn tăng thu nhập cho mình hơn nhé. Nhưng đừng quên đôi khi biết đủ cũng tốt hơn là mạo hiểm theo đuổi những điều phù phiếm.

Mộc – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm lứa đôi tiềm ẩn nhiều nguy cơ rạn nứt. Hai người có bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt chỉ để bảo vệ ý kiến của mình mà làm tổn thương đối phương kẻo lời nói ra rất khó thu lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tương Hại xuất hiện trong tử vi hôm nay của tuổi Mão cảnh báo con giáp này chớ nên làm việc một cách cẩu thả hay chủ quan bởi đó sẽ là lỗ hổng để kẻ tiểu nhân tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng nên. Đừng để đến lúc hỏng việc rồi mới thấy hối hận chỉ vì sự bất cẩn của mình.

Hung vận khá lớn nên bạn cũng cần thận trọng lời ăn tiếng nói của mình, nhất là người có chức có quyền đừng tỏ ra hống hách mà để thị phi cản trở đường tiến thân của mình. Nếu có ý định ký kết hợp đồng hoặc mở rộng kinh doanh, bản mệnh cũng không nên tiến hành vào ngày này vì có dấu hiệu thất thoát, hao hụt khá rõ ràng.

Mộc khắc Thổ khiến vận trình tình duyên kém suôn sẻ, người độc thân chưa gặp được người như ý, một phần vì lối sống khép kín và từ chối cơ hội yêu đương đến với mình. Con giáp này muốn đóng cửa trái tim để không phải chịu tổn thương thêm lần nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay công danh sự nghiệp của tuổi Thìn tiến triển khá ổn khi có Tỷ Kiên độ mệnh, có thể coi là nhờ những kế hoạch cụ thể của bạn. Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể.

Thái độ làm việc nghiêm túc và sẵn sàng cống hiến hết mình của bạn truyền cảm hứng cho người xung quanh. Đồng nghiệp ai cũng vui vẻ và thoải mái khi làm việc chung với bạn, nhờ thế nên con giáp này rất được cấp trên tin tưởng.

Chuyện tình cảm của Thìn cũng đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Tuy nhiên, để mối quan hệ ngày càng phát triển hơn nữa thì chắc chắn bạn cần dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương, vun vén bồi đắp cho tình cảm này chứ đừng mải mê với công việc mà bắt người ấy chấp nhận mọi thứ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Ấn nhập cục, cát tinh này sẽ giúp vận trình của tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn vì luôn có quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực trong công việc, dám làm dám chịu trách nhiệm với những việc mình đảm đương để đạt được thành công.

Thứ 3 này cũng là thời điểm thích hợp để bạn đẩy mạnh các dự án dang dở của mình. Nếu còn điều gì khiến bạn lăn tăn thì hãy hỏi xin kinh nghiệm từ người đi trước để thêm tự tin và quyết đoán hơn, tránh do dự quá lâu khiến cơ hội trôi qua mất sẽ rất đáng tiếc.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của những chú Rắn nở rộ, bản mệnh có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới. Không có gì ngạc nhiên nếu hôm nay bạn nhận được kha khá lời tán tỉnh và lấy lòng từ đồng nghiệp khác giới. Tình yêu đôi lứa khá êm ấm, hai bên biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Ấn tương trợ sẽ giúp người tuổi Ngọ có một ngày làm việc thuận lợi, tài lộc vượng phát, công danh rộng mở. Nếu mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này cứ chuyên tâm làm đúng việc của mình, đừng tìm kiếm thêm các mối bận tâm khác. Ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc sẽ chỉ khiến bạn bị xao nhãng và khó làm tốt tất cả.

Với tinh thần cống hiến hiện tại, con giáp này dễ dàng nhận được lời tán dương của đồng nghiệp và cấp trên. Tuổi Ngọ không ngại khó khăn, thất bại trong mọi nhiệm vụ và luôn cố gắng tìm ra phương pháp hiệu quả nhất để cải thiện hiệu suất.

Hỏa sinh Thổ báo hiệu tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho con giáp này hạnh phúc ngọt ngào chẳng thể nói thành lời. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc trong những ngày Tết cận kề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tác động của cục diện Tương Hình Thái Tuế, người tuổi Mùi khó gặt hái được thành quả như mong đợi vì vận khí có phần sa sút. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng đến khi thực hiện lại gặp quá nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình.

Do sự nghiệp gặp nhiều trục trặc, rào cản nên con giáp này cũng phải hao tâm tổn sức rất nhiều mà không tìm được cách giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian mà không giải quyết được gì. Cũng thế mà bạn đã để lỡ nhiều cơ hội có thể đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Chẳng những vậy, vận trình tài lộc của bạn cũng có dấu hiệu hao tổn do Kiếp Tài nhập mệnh. Con giáp này dễ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. Bạn sẵn sàng dốc hết tiền bạc của mình cho kẻ tiểu nhân mà không biết mình đã tin lầm người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp nhập cục, thứ 3 này có thể coi là một ngày bội thu với người tuổi Thân khi không chỉ công việc mà tài lộc của bạn khá hanh thông. Bạn đưa ra những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

Đường tài lộc cũng khởi sắc nhờ Thực Thần độ mệnh, đặc biệt là nguồn thu đến từ nghề tay trái của con giáp này.  Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ làm thêm bên ngoài cũng sẽ gia tăng được nguồn tài chính cho mình, đủ để bản mệnh chi tiêu thoải mái. Người kinh doanh có thể mở rộng quy mô buôn bán, tìm được đối tác tin cậy.

Về phương diện tình cảm, nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ càng hơn về người mà mình đang rung động, nếu đủ chân thành và nghiêm túc thì cũng có thể chọn thời điểm này để bày tỏ tình cảm với đối phương. Tình yêu đôi lứa cũng có bước tiến rõ rệt trong mối quan hệ giữa hai người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Lục Hợp xuất hiện, tuổi Dậu càng thêm mở mang đầu óc nên sự nghiệp cũng sẽ có bước tiến đáng kể. Bạn sẽ có một số ý tưởng hay ho trong ngày, có thể sẽ mang lại nguồn cảm hứng mới. Chỉ cần bạn nỗ lực hơn trong công việc thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt xứng đáng.

Vận tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh buôn bán hái ra tiền nhờ hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Các kế hoạch đầu tư cho dịp Tết Nguyên đán cận kề đang được triển khai cũng báo tin khả quan, lợi nhuận thu về đều đều.

Tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đáng nể khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Thìn Tuất Tương Xung, người tuổi Tuất khó mà chuyên tâm hoàn thành nhiệm vụ đúng như kế hoạch đã đề ra. Một phần nguyên nhân là bạn để tâm hồn cứ lơ đãng đi đâu đó, người một nơi nhưng đầu óc lại nghĩ đến việc khác. Một phần do bạn vấp phải sự bất hợp tác từ chính những người đồng nghiệp của mình nên mọi thứ càng trở nên cam go hơn.

Để tháo gỡ khó khăn, điều đầu tiên mà bản mệnh cần làm chính là điều hòa các mối quan hệ trong công việc của mình. Sống trong tập thể, bạn không thể làm mọi thứ theo ý mình mà không cần quan tâm tới người xung quanh, hay mặc kệ người khác làm gì thì làm còn mình thì bàng quan đứng ngoài.

Vận trình tình cảm cũng không được suôn sẻ cho lắm, nhất là với những người đang yêu. Thổ khí vượng chèn ép khiến tinh thần của bạn khá thất thường, dễ nổi cáu, đến chính nửa kia cũng chẳng thể chịu được cái tính sớm nắng chiều mưa của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày tuổi Hợi đúng với câu nói “đen tình đỏ bạc”. Thiên Tài phù trợ cho con giáp này gặp được vận may tài lộc khá lớn. Nhất là những người làm kinh doanh thì càng có thoải mái hưởng thụ công sức của mình làm ra mà không phải lo lắng về tiền bạc nữa.

Khi đang dư dả, bạn cũng nên tạo cho mình thói quen lập kế hoạch tài chính để chi tiêu phù hợp với nguồn thu nhập của mình. Hơn thế nữa, điều đó có thể giúp cho còn giày này quản lý ngân sách của mình chặt chẽ hơn.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của người tuổi Hợi đang gặp phải một số vấn đề. Thay vì cứ cố né tránh, bạn hãy hãy trực tiếp đối diện với chúng thì mới có thể xem xét và giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan