Xem tử vi ngày 10/3/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 19-2 - Đinh Mão 丁卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 3 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 10-3-2023 - Âm lịch: ngày 19-2 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Ất Mão 乙卯 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Minh Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Cang - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi , sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền , đắp nền , làm nội thất , vẽ họa chụp ảnh , lên quan nhận chức , nạp lễ cầu thân , vào làm hành chính , dâng nộp đơn từ , mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại ; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi. ; Hợi: trăm việc đều tốt. ; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-3-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý bị Tương Hình án ngữ, hiệu suất làm việc trong ngày có thể không được như bạn mong muốn, định mức cấp trên đặt ra cũng có khó đạt. Một vài vấn đề đòi hỏi phải đưa ra lựa chọn thì bạn trở nên do dự thiếu quyết đoán, khiến cho những công việc vốn là sở trường của bạn có thể bị bỏ lỡ.

Ngày này những đánh giá từ người xung quanh cũng sẽ khiến bạn nhạy cảm hơn bình thường. Cách hành xử của Tý sẽ quyết định tính hài hòa trong các mối quan hệ xã giao của bạn. Do đó, tốt nhất là hãy kiểm soát tốt tâm trạng và có thái độ nhã nhặn trong giao tiếp để tránh xung đột.

Thủy sinh Mộc nhưng là quan hệ sinh xuất nên chuyện tình cảm của con giáp này đang gặp phải nhiều thử thách. Bạn nên bình tĩnh và lắng nghe lý trí của mình nhiều hơn. Chớ nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm trong việc lựa chọn nửa kia sao cho phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Thực Thần che chở nên đường tài lộc vô cùng hanh thông và suôn sẻ. Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có, bạn nên nhanh chóng triển khai trong lúc này.

Sự nghiệp cá nhân của Sửu cũng khá êm đẹp. Bạn có thể sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới nhờ biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua, vận trình nhờ vậy lên như diều gặp gió. Việc này có thể khiến bạn bị gièm pha đôi chút nhưng không cần thiết phải quan tâm tới những lời ganh tị vô thưởng vô phạt đó.

Thổ - Mộc xung khắc lại khiến đường tình duyên gặp nhiều điều trắc trở, bản mệnh nếu đang độc thân sẽ rất khó tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Các cặp đôi cũng có thể gặp vấn đề trong cách nuôi dạy con cái hay những vấn đề cơm áo gạo tiền thường ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, cục diện Tam Hội xuất hiện sẽ giúp vận sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày khởi sắc rõ rệt. Đối với những việc mà trước đây bạn nghĩ mình không làm được thì giai đoạn mới này bạn sẽ rất tự tin và quyết đoán. Sự tự tin sẽ giúp bạn có hành động dứt khoát, dám nghĩ dám làm để tranh thủ cơ hội mình đang có.

Không những thế, Chính Ấn quý nhân luôn xuất hiện giúp đỡ đúng lúc khiến bạn như cá gặp nước. Bạn có thể phát huy tính sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Tiềm năng của bạn còn rất rộng lớn, nếu không tập trung khai phá, bạn sẽ hoài phí rất nhiều thế mạnh của mình.

Nhưng trong chuyện tình cảm hôm nay, mối quan hệ của bạn có thể có một số rào cản nhất định đa phần bởi chưa có được sự thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế bạn được khuyên nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh gây ra hiểu lầm mà ảnh hưởng tới hòa khí gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão giúp bản mệnh sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Dù thời điểm này bạn có không ít việc cần lo lắng và tính toán nhưng sự bình tĩnh và việc lên kế hoạch trước giúp bạn có thể để lại những dấu ấn công việc tốt.

Với những người làm ăn kinh doanh, đây là thời điểm bạn có thể phải vội vã và bận rộn hơn nhưng đổi lại vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần của bạn khá tốt, hào hứng và hy vọng. Vài khoản đầu tư đang có nguy cơ tụt dốc bỗng trở nên biến chuyển tích cực và đem đến cho bạn những cơ hội hợp tác tuyệt vời.

Về chuyện tình cảm, mọi thứ vẫn chưa thực sự rõ ràng khi mà người tuổi này vẫn chưa xác định được tình cảm của mình. Người độc thân được khuyên cần xem xét lại và đừng quá vội vàng quyết định một vấn đề gì đó khi chưa hiểu rõ tình hình để tránh hối hận về sau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dậu

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Mão - Thìn Tương Hại, tuổi Thìn có thể sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nhưng thành quả nhận về không được khả quan như mong đợi. Áp lực từ cấp trên liên tục đưa xuống càng khiến tâm trạng của bạn tiêu cực và căng thẳng. Sự lơ là của bạn trong thời điểm này là vô cùng nguy hiểm, nó có thể gây ra những sai lầm rất khó sửa chữa.

Đối với người tự lập nghiệp thì tài vận và vận hợp tác trong ngày này khá ảm đạm. Bạn còn có nguy cơ bị nẫng tay trên hay bị gây khó dễ. Nếu nhận ra đối phương không có thiện chí thì hãy dứt khoát từ chối để tránh thiệt hại về mình.

Ngũ hành xung khắc còn dự báo phương diện tình cảm tồn tại nhiều vấn đề khiến con giáp này vô cùng muộn phiền. Ngày này bạn đừng đưa ra những đòi hỏi quá mức, tốt nhất nên cố gắng giữ sự ổn định về tâm lý để tránh khơi mào các cuộc tranh cãi vô nghĩa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới công việc của tuổi Tỵ có thể sẽ gặp nhiều trở ngại, áp lực tăng lên khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Tốt nhất là nên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn nếu không muốn cơ thể bị quá tải. Thử thách trong thời gian này sẽ rất lớn, đòi hỏi bạn phải giữ vững tinh thần và xử sự khéo léo để hóa giải mọi vấn đề.

Tuổi Tị cũng được cảnh báo về nguy cơ mất tiền trong ngày Kiếp Tài đe dọa. Hôm nay bạn nên cố gắng lựa chọn đối tác đáng tin tưởng, tránh sự nóng vội làm bạn mất đi các cơ hội tốt trong việc khẳng định năng lực và làm giàu. Đồng thời, cũng nên lưu ý việc chi tiêu thận trọng tránh để không tốn kém cho việc không cần thiết.

Mộc sinh Hỏa mang tới cho Tị một vận trình tình cảm tốt và có được những sự ủng hộ, chúc phúc từ phía gia đình và bạn bè. Bạn và người ấy đang trong những tháng ngày yêu nồng nàn và ngọt ngào, cả hai luôn muốn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày chịu ảnh hưởng từ Tương Phá, tuổi Ngọ có thể có khá nhiều những rắc rối trong công việc và bạn có thể cảm thấy thiếu đi những động lực để cố gắng. Lúc này bạn nên cố gắng tập trung công việc chính và bỏ qua những câu chuyện ngoài lề. Điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành chỉ tiêu công việc tốt hơn và cũng tránh rước những chuyện thị phi gây họa vào thân.

Những rắc rối hôm nay khiến con giáp này cảm thấy bế tắc và muốn buông xuôi. Nếu có thể, bạn nên thay đổi cách làm việc cũng như trình bày với cấp trên hay đồng nghiệp về những khó khăn hiện tại để mọi người cùng chung tay, sớm tìm ra giải pháp thích hợp cho dự án sắp tới.

Bù lại, ngũ hành tương sinh sẽ giúp chuyện tình cảm của tuổi Ngọ thêm phần tươi mới hơn. Tình yêu của bạn đang trong giai đoạn lãng mạn, ngọt ngào, bạn đang say đắm trong tình yêu và muốn hạnh phúc này kéo dài mãi mãi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp hỗ trợ, tuổi Mùi trở nên lý trí hơn trong công việc, nhờ vậy hiệu suất làm việc trong ngày của bạn khá cao. Vận quý nhân đương lúc vượng cũng giúp con giáp này luôn có người hỗ trợ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và cấp trên đánh giá rất cao về năng lực của bạn.

Ngày này tài vận của Mùi cũng rất thịnh vượng nhờ Thực Thần độ mệnh. Vận may trong hợp tác vô cùng lý tưởng giúp bạn củng cố nguồn vốn và đạt lợi nhuận to lớn. Tuy nhiên, trong ngày nếu phải làm ăn với người tuổi Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi thì cần tìm hiểu đối phương rõ ràng để tránh tranh chấp tài sản về sau. 

Ngày ngũ hành xung khắc lại khiến dù chuyện tình cảm gặp đôi chút trục trặc. Dù là người độc thân hay đã có gia đình, bạn sẽ gặp chút phiền muộn. Các bạn độc thân bỗng chốc cảm thấy mệt mỏi trong việc tìm kiếm tình yêu của đời mình, duyên đến rồi đi khiến bạn cảm thấy bế tắc hơn bội phần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới là một ngày thuận lợi để tuổi Thân tiến hành các hoạt động cầu tài, bởi cát tinh Chính Tài mang tới nguồn cát khí vượng, sẽ có lợi cho việc cầu tài lộc của bản mệnh. Tuổi Thân sẽ dễ dàng phát tài phát lộc trong khoảng thời gian này.

Chuyện kinh doanh buôn bán tiến triển theo chiều hướng phát đạt. Bản mệnh có những ý tưởng sáng tạo và đón đầu xu hướng, đầu tư ngay từ lúc nhiều người chưa biết nên thu được thành quả rất đáng tự hào. Bạn nên nhân cơ hội này để mở rộng quy mô, tìm thêm các hướng phát triển cho tương lai để nguồn tài khí không ngừng lưu thông.

Kim – Mộc xung khắc lại khiến phương diện tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn, các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung, bất đồng về nhiều chuyện. Đôi khi chỉ vài chuyện cỏn con cũng có thể khơi mào tranh cãi gay gắt càng khiến cho rạn nứt thêm nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Tương Xung khuyên người tuổi Dậu nên chú ý lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn hay gây hiềm khích với người khác. Có thể bạn suy nghĩ vô tư và góp ý chân thành nhưng phát ngôn không đúng lúc hoặc không đúng người thì vấn đề mới xảy ra.

Bù lại, thứ 6 là ngày tốt dành cho những người tuổi Dậu có dự định thúc đẩy kinh doanh của mình hay tham gia vào các lĩnh vực “tay ngang” cũng có thể đạt hiệu quả như trông đợi nhờ có Thiên Tài tương trợ. Nhờ vậy bạn có thể thu được tiền bạc về cho mình nhờ năng lực của chính bản thân.

Kim khắc Mộc, vận trình tình cảm của tuổi này không được như ý. Bạn yêu thương hết lòng, bằng cả trái tim mình, không toan tính hay giấu diếm nhưng tiếc rằng đối phương lại không trao cho bạn những cảm xúc tương tự. Thái độ ngập ngừng và mập mờ của đối phương khiến bạn hoài nghi những việc mình làm liệu có đáng không.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay trạng thái làm việc của người tuổi Tuất trong ngày có Lục Hợp nhập mệnh trở nên tốt hơn trước rất nhiều. Những vấn đề nan giải còn tồn đọng đều được quý nhân giúp đỡ và đạt kết quả lý tưởng trong ngày này. Các mối quan hệ của bạn cũng chuyển biến tích cực, nhiều cơ hội bất ngờ trong sự nghiệp tìm đến bạn, hãy nắm bắt thời cơ để phát triển.

Đường tình duyên trong ngày thứ 6 này nở hoa phơi phới, con giáp này có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương nhờ cát khí lan tràn. Bình thường bạn không tin vào tình yêu sét đánh thế nhưng nay bạn sẽ thấy bất ngờ vì điều đó lại đến với chính mình.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi có được trạng thái tinh thần vô cùng tích cực khi mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Tam Hợp cục còn giúp các mối quan hệ xã giao của Hợi hài hòa tốt đẹp, nhờ vậy, bạn có thể kết hợp với những người đồng nghiệp để đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo và mang tính đột phá.

Một vài người có thể thấy sốt ruột khi thu nhập chưa có nhiều cải thiện ở giai đoạn này. Tuy nhiên, thay vì nóng vội tìm cách cải thiện tình hình tài chính, bạn nên tập trung làm tốt công việc hiện tại của mình để có thể duy trì nguồn thu sẵn có. Tuyệt đối không nên tham việc mà đánh mất nhiều cơ hội tốt.

Trong chuyện tình cảm, ngũ hành tương sinh mang tới cho người độc thân những cơ hội thuận lợi để tiếp cận người trong lòng. Tuy nhiên, bạn nên cư xử tinh tế và khéo léo hơn, sự hấp tấp có thể sẽ phá hỏng ấn tượng tốt ban đầu, làm khoảng cách giữa hai bạn ngày một lớn dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan