Xem tử vi ngày 10/4/2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 10 tháng 4 năm 2020 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đặt ra nhiều thách thức mới. Công việc hiện tại đối mặt với nhiều khó khăn và trở ngại, tinh thần sa sút khiến bạn không thể tập trung giải quyết bất cứ chuyện gì. Bạch Dương cần chấn chỉnh lại thái độ của mình trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Khi bạn thiếu tự tin và cởi mở thì cũng đồng nghĩa với việc các cơ hội hẹn hò tốt sẽ lần lượt trôi qua trước mắt. Nếu chưa tìm được cho mình ý trung nhân thì ít nhất bạn cũng nên có một người bạn thân để chia sẻ những tâm sự đã cất giấu từ lâu.

Sức khỏe: Khuyên chòm sao này nên dành nhiều sự quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân hơn vì nó đang có chiều hướng đi xuống.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 21

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối khó khăn. Được biết Kim Ngưu đang tự tạo cho bản thân nhiều áp lực, chỉ tiêu trong công việc. Bạn thường xuyên ủ rũ, đứng ngồi không yên vì không biết cách cải thiện tiến độ hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có nhiều biến động. Cảm giác nửa kia không còn quan tâm và dành tình cảm cho mình như lúc trước nên bạn đâm ra buồn phiền, lo lắng. Nhưng trước khi muốn phán xét ai thì Kim Ngưu nên xem lại bản thân mình trước.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe tương đối ổn định, dù có nhiều việc cần lo lắng nhưng bạn vẫn đang ý thức tốt việc chăm sóc cơ thể mình.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 17

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Bạn dám phá vỡ mọi lối mòn và tư duy cũ kỹ và thay bằng những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh để chinh phục những mục tiêu mới.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều may mắn. Trải qua những hiểu lầm và mâu thuẫn, các cặp đôi càng thêm trân trọng và thương yêu nhau hơn. Tuy nhiên, thời gian dành cho nhau còn hạn chế dễ khiến mối quan hệ càng thêm xa cách.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ở mức ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này vẫn nên chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 10, 25

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc gặp nhiều trở ngại. Chòm sao này không giỏi cân bằng cảm xúc và thường phản ứng nóng vội khi có rắc rối phát sinh bất ngờ. Đây là lý do chính khiến mọi kế hoạch đều diễn ra lệch khỏi quỹ đạo mà bạn đã đặt ra từ trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa yêu thương nhờ sự cởi mở, phóng khoáng của mình. Tình cảm vợ chồng sau những rạn nứt lại trở nên thắm thiết và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Căng thẳng, áp lực trong công việc khiến chòm sao này không khoẻ trong người. Bạn nên dành thời gian cho việc vận động nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga,…

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 5, 29

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra bình ổn. Tâm trạng phấn khởi đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để tạo ra nhiều ý tưởng độc đáo và có giá trị cao. Cách thể hiện xuất sắc trong công việc giúp chòm sao này nhận được đánh giá cao từ cấp trên, từ đó nâng cao cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Sư Tử và nửa kia sau khoảng thời gian tìm hiểu có thể tính chuyện trăm năm. Cuộc sống gia đình viên mãn, hoà thuận trở thành niềm mơ ước của không ít người.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tích cực. Tuy nhiên, chòm sao này không nên lơ là đến các biểu hiện thay đổi thất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 19

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra dễ dàng. Chòm sao này đang có nhiều cơ hội để thể hiện thực lực cũng như bản lĩnh của mình, nhờ đó mà nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Vấn đề tài chính được cải thiện đáng kể nhờ những quyết định sáng suốt, kịp thời.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà, tươi sáng. Người độc thân có thể an tâm loại bỏ vết thương lòng trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới. Cuộc sống gia đình luôn được ấm êm, hoà thuận nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn nên đi khám sức khỏe theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể của mình.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 15

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc nhìn chung không có vấn đề phức tạp. Khả năng sáng tạo phong phú và tinh thần trách nhiệm cao với công việc giúp Thiên Bình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đường công danh sự rộng mở, chỉ cần nắm bắt tốt thời cơ thì việc thăng tiến không còn là vấn đề lo nghĩ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Cuộc sống gia đình không vì những bất hoà mà trở nên căng thẳng hay áp lực. Ngược lại, các cặp đôi luôn có sự chủ động hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với người ấy.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe đi xuống. Cơ thể mệt mỏi và không thích nghi tốt với điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 12, 14

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo bị cấp trên chèn ép, đồng nghiệp đặt điều nói xấu khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết. Nếu để tinh thần dễ lung lay thì Bọ Cạp sẽ còn đối mặt với nhiều thách thức hơn nữa.

Tình cảm: Chuyện tình cảm phiền não. Tinh thần sa sút khiến chòm sao này dễ bày tỏ các cảm xúc tiêu cực lên người bạn đời của mình, điều này vô tình khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi trong chính mối quan hệ tình cảm của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe có phần sa sút do bạn ôm đồm công việc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 11, 30

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối dễ dàng. Dù rằng chòm sao này thường hành động thiên cảm tính nhưng vẫn có sự kiểm soát của lý trí nên không có vấn đề bất lợi nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc này không phải hoàn toàn tốt nên bạn cần có sự thay đổi sớm.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như ý muốn. Bạn dễ bộc lộ sự giận dữ với những người thân yêu do áp lực cuộc sống và vô tình khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng, ngột ngạt. Người độc thân vẫn chưa tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe gặp chút rắc rối. Khuyên bạn cần hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, các chất kích thích để cải thiện tình trạng cơ thể hiện tại.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 16

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hanh thông và dễ dàng. Tâm trạng tốt lên trông thấy đem lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào nên hoàn thành công việc sớm hơn. Bạn nên dành cho mình khoảng thời gian riêng tư để thư giãn, khôi phục tinh thần và thoát khỏi tình trạng căng thẳng kéo dài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tâm hồn bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều sau những tổn thương nặng nề. Hạnh phúc sẽ không còn là điều xa vời nếu như chòm sao này có đủ dũng khí để bước qua quá khứ.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe có chút vấn đề. Bạn nên thay đổi các thói quen xấu như ăn uống không đúng giờ, thức khuya để cải thiện tình trạng hiện tại.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 5, 31

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối hanh thông. Đây là cơ hội tốt để chòm sao này thể hiện bản lĩnh của mình và bạn đã phát huy được tối đa năng lực của mình. Tuy nhiên, công việc đang làm lại không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh nên khi gặp khó khăn sẽ phải tự mình vượt qua.

Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn biến không thực sự suôn sẻ. Bảo Bình gặp khó khăn trong quá trình bày tỏ cảm xúc, tình yêu của mình tới những người xung quanh. Đối phương khó tránh khỏi cảm giác e dè nếu như tiếp tục quen bạn.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan mà lơ là đến các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 14

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Tính cách thân thiện, hoà đồng đem lại cho chòm sao này nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gặp thời điểm phù hợp nên phát huy tốt khả năng ngoại giao của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm êm ấm, viên mãn. Các cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian lãng mạn và ngọt ngào cùng câu chuyện tình yêu cổ tích tươi đẹp. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa của mình nhưng đang có người thầm thương trộm nhớ bạn.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề phức tạp. Tuy vậy, bạn vẫn nên có kế hoạch khám sức khoẻ theo định kỳ để nắm bắt kịp thời tình trạng cơ thể mình.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 18

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan