Xem tử vi ngày 14/11/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương đã quyết định “vùng dậy” sau một thời gian dài chịu đựng áp lực. Bạn không cần phải lo sợ, quyền lợi của bạn, bạn được hưởng, chứ không phải là đi xin xỏ bất kì một ai. Chỉ khi bạn vùng lên đấu tranh, thì bạn mới có thể bớt được áp lực, bớt phải suy nghĩ. Chỉ số may mắn của Bạch Dương hôm nay rất cao. Bạn đi đâu, làm gì cũng có người giúp đỡ. Tuy nhiên hãy cẩn trọng với những người không thực sự quen biết nhé. Có rất nhiều người trước giúp bạn, sau lại tìm cách hại đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay được khuyên nên thẳng thắn phản ứng lại với những người thích tọc mạch chuyện riêng tư của người khác. Bạn đã kiềm chế rất nhiều rồi mà những người đó vẫn không biết điều thì tốt nhất là nên lên tiếng, nói thẳng để cho họ “sáng mắt ra”. Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay có thể nói là êm đẹp. Người ấy thông cảm cho áp lực trong cuộc sống của bạn, vì thế mà không nhõng nhẽo, đòi hỏi bạn phải đi chơi, hẹn hò. Hai bạn chỉ cần gặp nhau, cùng nhau ăn cơm tối, thế là đủ rồi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu tâm trạng không tốt, Song Tử có thể đi dạo vào buổi tối. Bạn có thể không nghe điện thoại của một số người không quan trọng, nhưng tuyệt đối đừng nên tắt máy nhé, sẽ có một vài cuộc gọi quan trọng liên quan đến công việc đấy. Bên cạnh đó, Song Tử cũng chỉ nên đi dạo một lúc thôi, đi dạo lâu tại đường phố vắng vẻ rất có thể gặp nguy hiểm. Chuyện tình cảm của Song Tử không có nhiều biến động. Bạn đã quá quen thuộc với cái tính vô tâm của người ấy nên không muốn mở lời nữa. Lời khuyên cho Song Tử là nên nhìn nhận lại tình cảm của cả hai người, tránh để càng lâu càng xa cách.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, tinh thần làm việc của Cự Giải ngày hôm nay có vẻ xuống thấp. Bạn vì phải thức khuya vào tối hôm qua, buổi sáng lại phải dậy sớm nên rơi vào trạng thái đau đầu, hoa mắt chóng mặt. Nếu quá mệt, hãy xin nghỉ làm ngày hôm nay để nghỉ ngơi nhé. Người ấy rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Cự Giải, nên sẵn sàng xin nghỉ việc để chăm sóc cho bạn. Có người yêu chăm lo cho mình như vậy, Cự Giải cũng nên toàn tâm toàn ý yêu thương đối phương thay vì thỉnh thoảng ngó nghiêng người khác nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi đầu ngày mới với những tin vui về tài lộc. Dự án mà bạn nghĩ rằng chỉ có tác dụng duy trì và bổ trợ cho những dự án khác lại chính là dự án hiệu quả nhất và nó bắt đầu sinh lời đáng kể. Tài chính nở rộ như vậy, tinh thần làm việc của Bảo Bảo dường như được đẩy lên mức tối đa. Chuyện tình cảm của Sư Tử khá êm đẹp. Đã lâu rồi hai bạn không cùng nhau đi du lịch dài ngày ở đâu. Nhân dịp tài lộc về nhiều như thế, tại sao lại không tự thưởng cho bản thân một kì nghỉ phép để hưởng thụ cùng người ấy chứ Sư Tử nhỉ?

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay được khuyên nên cẩn trọng trong mọi cuộc giao tiếp, trò chuyện với những người không quá thân thiết. Mật ngọt thì chết ruồi, bạn đừng để cho những lời nói ngọt ngào, dễ nghe và có vẻ thuyết phục của ai kia làm mềm lòng rồi đầu tư tài chính vào nhé, có ngày mất trắng đấy. Sức khỏe của Xử Nữ nữ xuất hiện một số dấu hiệu không tốt. Bạn nên chú ý đến phần cổ và chân của mình khi ra ngoài. Nếu có thời gian, hãy đi mua một vài đôi boot thay vì đi giày búp bê hay cao gót nhé, như vậy đôi chân của bạn sẽ được giữ ấm, lại không lo bị mất phong cách thời trang.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Theo tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Thiên Bình gặp khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Có nhiều việc bạn cần phải chi tiêu nên sau một ngày mua mua sắm sắm, chi trả các thứ, Thiên Bình không biết phải làm sao để có thể bù đắp lại chỗ tiền đã hao tổn. Sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay tương đối ổn định. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của mình bằng các hoạt động thể chất mỗi ngày, khi đó bạn sẽ nhận ra vai trò quan trọng của sức khỏe ảnh hưởng đến công việc như thế nào.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp sẽ phải lưu tâm nhiều về áp lực công việc hay những gì liên quan đến tài chính, phải vào những ngày tiếp theo bạn mới có thể hòa nhập được với guồng quay của công việc và học tập. Đây là khoảng thời gian quan trọng trong sự nghiệp của mình nên bạn cần thực sự cố gắng và chăm chỉ, những kết quả đạt được sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho việc chinh phục những thử thách mới. Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi hay những món quà tết dành tặng người thân nhân dịp cuối năm.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thân luôn muốn bạn làm theo những gì họ nói, ngay cả những việc đơn giản nhất. Nhưng Nhân Mã biết những ý kiến mà họ đưa ra cho bạn trong ngày hôm nay thực sự ngớ ngẩn trong khi những sự việc chính còn chưa rõ. Thay vì chỉ tranh cãi, Nhân Mã hãy cố gắng rút lui một vài bước và làm theo những gì mà bạn thấy quan trọng nhất. Tuy nhiên, tốt nhất là không nên chủ quan và bạn hãy kiểm tra mọi việc thường xuyên.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc quanh quẩn ở nhà có thể làm bạn bí bức và không còn giữ được bình tĩnh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ thật tệ đây.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng vội tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó, cảnh giác xem, với ai mà “hắn” chẳng có cách nói chuyện ỡm ờ dễ gây hiểu lầm như thế. Bạn mà “ăn dưa bở” thì lại rơi vào trúng bẫy rồi đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những vấn đề liên quan tới sự tự do của Song Ngư sẽ là chủ đề nóng hôm nay. Bạn cần thật kiên quyết đấu tranh nếu không muốn người khác mãi ra lệnh cho bạn. Đừng để họ nghĩ rằng bạn là người dễ bảo, nếu không sau này sẽ rắc rối to đấy nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan