Xem tử vi ngày 18/9/2018 thứ ba của 12 cung Hoàng đạo

Tử vi hôm nay ngày 18 tháng 9 năm 2018 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử sẽ có một ngày làm việc khá nhàn nhã. Ma Kết sẽ thực sự thăng hoa trong tình cảm vì được chia sẻ mọi buồn vui với người ấy.

Tử vi hôm nay (18/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 77% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay nhận định rằng, thứ ba này chòm sao Bạch Dương sẽ phải cực kỳ tỉnh táo ở chỗ làm, nhiều khả năng bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân phỉnh lừa bằng những lời nói ngon ngọt.

24 giờ tới, bạn cần nâng cao cảnh giác và làm việc nghiêm cẩn hết mức có thể. Nếu bắt buộc phải nghe lời chỉ giáo của người khác, hãy mỉm cười và im lặng lắng nghe, dù rằng đó có thể là những lời nói rỗng tuếch và rất thiếu thiện chí.

Tình hình tài chính của Bạch Dương rất ổn thỏa, tạm thời chưa có điều gì khiến bạn phải quá bận tâm. Ngược lại chuyện tình cảm của chòm sao này đang có đôi chút vướng mắc cần phải đặc biệt lưu tâm. Dường như, giữa hai bạn đang có những hố ngăn hạnh phúc khá là trầm trọng, thiếu đi lời giải thích sẽ khiến đôi bên càng mệt mỏi, lo lắng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 68% Tài vận 70% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 83%

Kim Ngưu thật sự sẽ có một ngày thứ ba khá tồi tệ, ở chỗ làm, bạn thể hiện rất xuất sắc. Tuy quá trình làm việc đội nhóm còn khá vướng mắc, bạn chưa thể độc lập triển khai công việc theo ý muốn của mình nhưng dù sao cấp trên vẫn luôn xuất hiện kịp thời, hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để trao đổi và xin ý kiến lãnh đạo trực tiếp.

Điều khiến Kim Ngưu cảm thấy thất vọng trong ngày hôm nay chính là việc bạn bị một “vố” lừa ngoạn mục từ một người thân tín hoặc bạn bè làm ăn lâu năm. Người chịu thiệt sẽ chính là bạn, tổn thất từ vụ làm ăn sai lầm này sẽ khiến Kim Ngưu phải cố công sửa chữa suốt thời gian dài.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện thời chưa mấy ổn thỏa. Nếu cả hai chịu khó chia sẻ và vun đắp, mọi chuyện sẽ khác hẳn. Chính vì thế, đừng quá giữ khoảng cách, hãy tâm sự với anh/cô ấy bất cứ khi nào bạn muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 89% Tài vận 84% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 72%

Song Tử sẽ có một ngày làm việc khá nhàn nhã và tuân thủ các nguyên tắc ở mức độ vừa phải. Đó là một ngày thứ ba không có điểm nhấn vì chính bạn đang tự cho phép mình thư giãn và xả hơi một.

Nói là vậy, nhưng Song Tử vẫn luôn đảm bảo hiệu suất làm việc ổn định và hoàn thành mọi công việc cấp trên giao phó. Cuối ngày, bạn sẽ nhận được một khoản thu khá hậu hĩnh từ dự án vừa được kí kết. Đầu tuần vui vẻ đến vậy, thật là hiếm có với Song Tử phải không nào?

Kết thúc giờ làm, hãy đến bên người ấy nhanh nhất có thể, hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn và đáng yêu nhất trong cả tháng 9. Không khí của Tết Trung thu rất có thể sẽ khiến cho tình cảm của cả hai thêm thăng hoa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 86% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 81%

Tử vi hôm nay nhận thấy Cự Giải sẽ có một ngày làm việc khá mĩ mãn và như ý. Mọi chuyện ở chỗ làm diễn ra đúng như mong đợi khiến bạn hài lòng và thực hiện các dự án theo đúng như tiến độ, không hề gặp chút vướng mắc hay khó khăn nào.

Tạm thời, chưa có những khoản thu đột biến nhưng nguồn kinh tế của Cự Giải vẫn khá ổn thỏa, bạn vẫn luôn rủng rỉnh hầu bao dù thị trường có biến động liên tục. May mắn sao, chuyện tình cảm của bạn và nửa kia đang bước vào giai đoạn mặn nồng và vui vẻ. Tần suất gặp nhau càng nhiều thì đôi bên càng thấy hạnh phúc và vui vẻ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 78% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 88%

Thứ ba vẫn như thường lệ, đầu tuần bao giờ cũng là thời điểm Sư Tử dẫn dắt đội nhóm hoạt động khá ăn ý. Đầu giờ làm việc, rất có thể sẽ có đôi chút trục trặc xảy ra, bạn vẫn kiểm soát được mọi tình huống.

Tử vi hôm nay lưu ý rằng, nếu không thống nhất được ý kiến chung của tất cả mọi người, thay vì cưỡng ép cộng sự đồng ý, bạn hãy dành cho họ đủ thời gian để trình bày ý kiến riêng và từ đó phân tích thiệt hơn cặn kẽ. Cả đội sẽ “dễ thở” hơn nếu họ trút bỏ được mâu thuẫn riêng, thay vì mỗi người đều ấm ức và cho rằng, chỉ có mình mới đúng.

Với các quyết định tài chính trong ngày, đừng quá tự tin mà vội vàng đầu tư hoặc xuống tiền quá nhanh. Tâm lý của bạn vẫn chưa ổn định và chưa đủ thoải mái để vào guồng cho các dự án mới.

Sau giờ làm, cũng cần tranh thủ dành thời gian ở bên người thương nhiều hơn. Anh/cô ấy đang có những tâm sự muốn được giãi bày và sẻ chia với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 85% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 78%

Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc đầy thiện chí và hữu hảo, tử vi hôm nay kiến nghị, ở chỗ làm, bạn hãy bỏ ngoài tai mọi lời thị phi, dồn sức tập trung giải quyết mọi công việc của mình.

Đầu giờ chiều, bạn bè thân tín sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý tuyệt vời, vừa hữu ích cho dự án hiện tại, lại đem đến nguồn thu nhập dồi dào cho các tháng cuối năm. Các Xử Nữ chưa lập gia đình sẽ có quãng thời gian sau giờ làm sôi động và náo nhiệt nhờ vào những buổi tiệc tùng hết mình với bạn bè. Đừng ngại đưa anh/cô ấy đi theo, đây là cơ hội tuyệt vời để ra mắt người yêu với bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 79%

tu vi hom nay 1892018 cua 12 cung hoang dao xu nu tiec tung song ngu chay theo cam xuc

90% Thiên Bình sẽ phải đi công tác hoặc du lịch ngắn ngày trong thứ ba này, đây là cơ hội hiếm có để bạn mở rộng tầm mắt nên hãy tận dụng ngay, đừng bỏ lỡ. Tuy nhiên, tử vi hôm nay nhắc nhỏ, dù là đi theo hình thức nào, bạn cũng cần thắt chặt chi tiêu, không được vung tay quá trán.

Điều khiến tử vi hôm nay ngạc nhiên là Thiên Bình thoải mái và phóng khoáng trong công việc bao nhiêu thì trong chuyện tình cảm bạn lại vô lý và ghen tuông quá đỗi. Lúc nào Thiên Bình cũng có xu hướng kiểm soát đối phương quá chặt chẽ khiến anh/cô ấy ngột ngạt và mệt mỏi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 86% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 87%

Tử vi hôm nay đánh giá, thứ ba của Bọ Cạp sẽ khá đặc biệt, bạn thành công trong sự nghiệp nhờ vào cú lội ngược dòng ngoạn mục ít ai làm được. May sao, mọi việc diễn tiến đúng như mong đợi và bạn được độc lập tác chiến theo đúng kì vọng của bản thân.

Tuy vậy, tình hình tài chính của Bọ Cạp lại không mấy khởi sắc. Bạn đang hơi quá đà khi chạy theo dư âm chiến thắng của thời gian trước, tuy không tới mức “hoài cổ” nhưng cũng đáng báo động.

Thật may là chuyện tình cảm của bạn không bị thụ động và buông lỏng như cách Bọ Cạp quản lý tài chính. Người ấy luôn biết cách cùng bạn hâm nóng tình cảm theo cách độc đáo và tuyệt vời nhất.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 82% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 82%

Nhân Mã sẽ làm gì vào ngày thứ ba, bạn sẽ thành công, câu trả lời quá rõ ràng. Tử vi hôm nay thật sự bất ngờ vì bạn đã khuấy động bầu không khí ở chỗ làm khéo léo đến mức, tất cả đều vui lây và “ăn theo” sự chăm chỉ nhiệt tình. Hành động nhiệt thành này của bạn đã khiến dự án đạt được kết quả hơn cả những gì cấp trên kì vọng.

Trước mắt, tình hình tài chính của bạn khá khả quan, nếu muốn tăng cường thu chi thì hãy cân nhắc dựa trên các báo cáo kinh tế mới nhất và tham khảo ý kiến của chuyên gia trong ngành. Thời gian này chưa thích hợp để tăng cường đầu tư hoặc mua sắm đồ đạc xa xỉ.

Không hiểu vì lý do gì mà sau giờ làm Nhân Mã trở nên khá nhạy cảm và nhiều cảm xúc. Bạn cần sự động viên, vỗ về của anh/cô ấy hoặc bạn bè cộng sự, chính vì thế, đừng ở một mình vào buổi tối, rất có thể bạn sẽ bi lụy hoặc mệt mỏi không rõ nguyên cớ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 78% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay nhận thấy, từ khóa chính của ngày thứ ba với chòm sao Ma Kết sẽ là lãng mạn và thành công. Ở chỗ làm, bạn hoàn thành mọi việc khá đơn giản và nhanh nhẹn, cộng sự trong cả đội nhóm phối hợp với nhau khá ăn ý.

Đầu giờ chiều, các hợp đồng/dự án đầu tư quãng nửa đầu năm sẽ bắt đầu đổ lãi ròng, khiến Ma Kết vui mừng, phấn khởi. Trong tâm lý hưng phấn quá mức, nên tránh việc chi tiêu thiếu tỉnh táo mà thâm hụt ngân sách.

Những Ma Kết đã có người yêu sẽ thực sự thăng hoa trong tình cảm vì được chia sẻ mọi buồn vui với người ấy trong và sau giờ làm việc. Thứ ba, có lẽ được đánh giá là quãng thời gian viên mãn nhất tuần của chòm sao này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 83% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 81%

Thứ ba là ngày đầy xáo trộn của Bảo Bình, vài thay đổi trong công việc do cấp trên quyết định sẽ khiến bạn thấy bất an và khó hòa nhập. Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy bình tĩnh, đừng quá lo lắng, cảm giác sợ hãi chỉ là nhất thời, mọi chuyện rồi sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Nhờ vào sự chăm chỉ và nỗ lực hết mình, Bảo Bình sẽ gặt hái những nguồn tin cơ mật từ bạn bè và người thân. Đây sẽ là những thông tin tuyệt vời giúp bạn ghi điểm với cấp trên và gặt hái được những nguồn thu dồi dào cho vài ba tháng tới.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình đôi khi vừa trẻ con lại dễ thay đổi như thời tiết. Mọi hiểu lầm và khúc mắc giữa bạn và người ấy đều đã được gỡ bỏ. Cả hai bắt đầu thấy ăn ý và vui vẻ, hòa đồng trên nhiều phương diện.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 68% Tài vận 69% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 78%

Song Ngư sẽ phải đặc biệt chú ý trong mọi cuộc đàm phán và giao tiếp với cộng sự ở chỗ làm. Bạn có thể vì quá nôn nóng thực hiện thành công dự án mà duy lý trí bỏ qua mọi lời khuyên và cảm xúc của mọi người. Đừng cố gắng quá sức, dục tốc tắc bất đạt, nếu cần hay thay đổi kế hoạch cho phù hợp với thực tế.

Buổi trưa, người ấy hẹn hò bí mật chớp nhoáng với Song Ngư làm bạn vui vẻ và háo hức suốt một ngày. Chính nhờ sự phấn khích đó mà cuối giờ chiều, dù gặp tổn thất không nhỏ trong chuyện tiền bạc nhưng Song Ngư thấy không “hề hấn” gì. Sức mạnh của tình yêu đôi khi thật kì diệu!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan