Xem tử vi ngày 2/10/2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 2 tháng 10 năm 2019 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

Tử vi cung Bạch Dương

Màu sắc may mắn là màu xanh và đồng. 

Con số may mắn là 2 và 8.

Trong mối quan hệ, bạn và đối phương sẽ luôn có những điều kiện thỏa hiệp cùng nhau. Từ đó, để cả hai có thể hiểu nhau hơn, bạn cũng không cần phải lo lắng sợ rằng đối phương sẽ không thích những điều bạn chia sẻ cùng họ. Nếu như họ yêu bạn thật lòng, họ sẽ tôn trọng những ý kiến của bạn.

Công việc trong ngày của bạn đòi hỏi ở bạn sự tập trung cao độ, không nên vì những suy nghĩ cá nhân mà gây sơ xuất trong quá trình làm việc. Tốt nhất hãy để tâm trạng thoải mái nhất có thể trước khi bắt tay vào làm việc.

Hôm nay không phải ngày tốt để bạn thực hiện mọi dịch cũng như mua sắm đồ đạc. Chờ thêm một chút thời gian nữa để mọi việc có thể diễn ra một cách thuận lợi nhất.

Bạn cần giải phóng bản thân ra khỏi mọi sự mệt mỏi. Một đêm xả stress cùng bạn bề rất cần thiết cho bạn ngày hôm nay.

Tử vi cung Kim Ngưu

Màu sắc tốt đẹp là màu trắng và đỏ anh đào. 

Con số may mắn là 1 và 10.

Không nằm ngoài dự đoán, khi hôm nay sẽ là ngày bạn và đối phương gặp mâu thuẫn. Việc giải quyết mâu thuẫn lần này có êm xuôi hay không là nhờ vào chính bản thân của bạn. Một ngày để bạn có thể hiểu ra nhiều vấn đề trong mối quan hệ giữa cả hai.

Công việc của bạn hiện đang tiến triển theo hướng tích cực, bạn cần nắm chắc lấy những cơ hội công việc đến với bạn. Bạn không cần quá lo lắng, với khả năng của bạn nhất định sẽ giải quyết mọi việc mọi cách tốt đẹp nhất.

Về vấn đề tài chính, hiện tại bạn đang cảm thấy khá hài lóng về vốn tài chính bạn đang sở hữu. Bạn cố gắng đừng để những tác động bên ngoài khiến bạn đi vào dự án đầu tư sai trái, khiến bạn tiền mất tật mang.

Bạn cần giải phóng bản thân ra khỏi gánh nặng tâm lý. Khi mệt mỏi hãy nghe một bản nhạc nhẹ nhàng.

Tử vi cung Song Tử

Màu sắc tốt đẹp là màu xanh và màu hồng. 

Con số may mắn là 3 và 21. 

Tâm trạng của bạn bỗng nhiên thay đổi thất thường, bạn cần chia sẻ cảm xúc của mình với người yêu. Người yêu của bạn sẽ là nỗi xoa dịu hiệu quả nhất, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi ở bên cạnh người ấy.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp làm việc của bạn đang tỏ ra phức tạp hơn bạn tưởng tượng và do hậu quả của những sai lầm nhỏ không xảy ra. Điều bạn cần làm là tiết chế bản thân lại và lắng nghe nhiều hơn, nên tôn trọng ý kiến của đồng đội.

Thật khó để thành công cho việc đầu tư tài chính hôm nay. Bạn nhận được những lời khuyên nhiều hơn và sau đó bạn sẽ biết mình nên làm gì.

Đồ ăn vặt là món ăn gây ra những hậu quả về sức khỏe của bạn. Hãy thay đổi thói quen ăn uống và ăn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Tử vi cung Cự Giải

Màu sắc rực rỡ là vàng cháy và nâu đỏ. 

Con số may mắn là 15 và 13.

Đã lâu rồi bạn chưa làm mới bản thân mình, đây cũng là cách để giữ người yêu của bạn ở bên bạn lâu hơn. Vì khi yêu lâu mà mọi thứ không thay đổi sẽ khiến đối phương dễ nhàm chán. Gợi ý cho bạn là nên thay đổi cách ăn mặc hoặc kiểu tóc mới.

Trong công việc, bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài. Mọi loại hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Nếu bạn đang xem xét đầu tư vào một cái gì đó hữu hình hơn, đừng ngần ngại hỏi người khác để được tư vấn.

Bạn đánh giá cao khả năng thể thao của bạn được cải thiện nhanh chóng như thế nào và bạn nhận thức rõ hơn về những điểm mạnh của mình và sức chịu đựng của bạn hiệu quả như thế nào.

Tử vi cung Sư Tử

Màu sắc thuận lợi là đen than và đỏ garnet. 

Con số may mắn là 8 và 10.

Bạn muốn giữ người yêu của mình chỉ vì vẻ bề ngoài thì rất khó để thành công, điều họ muốn ở bạn là những câu chuyện bạn sẽ chia sẻ với họ. Họ quan tâm đến những vấn đề bạn suy nghĩ hơn là vẻ bề ngoài, vì họ thực chất muốn hiểu bạn nhiều hơn.

Bạn có tiềm năng xây dựng kế hoạch, đưa ra những ý tưởng mới lạ khi làm việc chung cùng đồng nghiệp. Họ nhận thấy bạn thật sự tài năng và muốn làm việc với bạn trong khoảng thời gian dài.

Hôm nay, giao dịch về tài chính đều hoạt động tốt và các cuộc đấu tranh và khả năng cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết.

Dừng như bạn quan tâm sức khỏe của người khác nhiều hơn là chính mình. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn đang cần gì.

Tử vi cung Xử Nữ

Màu sắc tốt đẹp là maroon và xanh ô liu. 

Con số may mắn là 27 và 33.

Mối quan hệ của bạn đang có trạng thái bình thường. Đôi khi bạn nói quá nhiều so với việc bạn lắng nghe đối phương. Điều này khiến họ đối khi cả thấy khó chịu vì nghĩ rằng bạn chưa bao giờ quan tâm đến những chuyện mà người ấy muốn nói.

Bạn biết tận dụng khả năng của bản thân hết sức có thể vào công việc sẽ khiến bạn nhanh chóng thành công. Ngoài ra, cấp trên sẽ để mắt đến bạn và bạn sẽ có sức hút đặc biệt đối với đồng nghiệp của mình.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, bạn có thể bị lừa bởi những lời nói ngọt ngào.

Bạn cẩn để bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn, làm quá sức cũng không khiến bạn tốt lên vì có nhiều tiền nhưng lại tốn chi phí cho việc chữa bệnh.

Tử vi cung Thiên Bình

Màu sắc tốt đẹp là rượu vang và màu nâu sô cô la. 

Con số may mắn là 17 và 26.

Hôm nay bạn nhận được sự ngọt ngào từ đối phương, bạn cũng lâu rồi mới nhận được những điều bất ngờ này. Hãy tận hưởng những giây phút lãng mạn của cả hai.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. 

Bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị đe dọa. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần bất kỳ. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Với một sự nỗ lực nhất định hướng đến hiệu quả, bạn giảm thiểu căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Tử vi cung Bọ Cạp

Màu sắc tốt đẹp là màu hồng và trắng. 

Con số may mắn là 7 và 16.

Bạn đang gặp một một chút rắc rối trong mối quan hệ của mình. Bạn đừng gây áp lực lên đối phương, tốt hơn hết bạn và người ấy cần một cuộc nói chuyện rõ ràng cùng nhau để giải quyết mọi mâu thuẫn.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. 

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thêm một chút thời gian để thực hiện điều đó. Gấp rút chỉ nhanh thất bại.

Tử vi cung Nhân Mã

Màu sắc có lợi là màu xanh hoa ngô và kem. 

Con số may mắn là 23 và 32.

Tình cảm của bạn khiến bạn đang dần trở thành nạn nhân, bạn đang cảm thấy bản thân mình đang bị lạm dụng hơn là yêu thương. Bạn cần giải quyết một cách nhanh chóng trước khi mọi chuyện đã đi quá sâu.

Trong công việc bạn nên giữ cho mình một trạng thái tốt nhất, sẵn sàng tiếp cận đến những thách thức mới. Lắng nghe từ những lời khuyên bổ ý của đồng nghiệp, hợp tác với họ để hoàn thành công việc thật tốt.

Về tài chính, mọi kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc. Giữ một cái đầu lạnh hoặc những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Tử vi cung Ma Kết

Màu sắc tốt đẹp là vàng nhạt và iris. 

Con số may mắn là 5 và 6.

Có thể bạn chưa hiểu hết về đối phương, khiến cả hai hay nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Thế nên bạn cần giải quyết những rắc rối cùng đối phương, mong họ cho bạn thêm cơ hội để chứng minh tình cảm.

Bạn cần có kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Bạn hãy chứng minh cho người khác được năng lực thật sự của bạn.

Tài chính của bạn có một số vấn đề trục trặc, nhưng bạn không nên để người khác thấy điểm yếu của bạn, cố gắng dự trù để đầu tư cho dự án sắp tới.

Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

Tử vi cung Bảo Bình

Màu sắc tốt đẹp là màu xanh nhạt và hàu.

Con số may mắn là 20 và 24

Trong tình cảm, bạn có xu hướng yêu một cách tự nhiên và có nhiều hy vọng trong tương lai. Nhưng đôi khi bạn cũng cần hỏi đối phương là họ có mong muốn như bạn hay không, đừng một mình vạch ra kế hoạch.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi loại hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó.

Trong hình dạng tốt, tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực. Bạn có thể tận dụng cảm giác này để luôn đứng đầu trong chế độ tập thể dục của bạn.

Tử vi cung Song Ngư

Màu sắc tốt đẹp là màu vàng bơ và xanh da trời. 

Con số may mắn là 3 và 14.

Người yêu của bạn dường như có chuyện gì đó không vui, hãy cố gắng trấn an họ và dành tình yêu của bạn đối với họ. Họ sẽ nhanh chóng vượt qua nỗi buồn bằng sự ấm áp từ trái tim của bạn.

Trong công việc, bạn sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu nhất, bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hành động chúng. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó luôn đáng để xem xét những điều quan trọng một cách bình tĩnh, cẩn thận vượt qua mọi hàm ý trước khi đưa chúng vào thực tế.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. 

Cả về thể chất và tâm lý bạn đều thấy mình trong tư thế thoải mái. Bạn nhận thức được năng lượng tích cực và sự thôi thúc tập thể dục chảy qua cơ thể bạn như thế nào.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan