Xem tử vi ngày 2/4/2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 4 năm 2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có một ngày cuối tuần dễ xảy ra khúc mắc với người khác. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn chưa thể thành thơi vì còn rất nhiều việc chưa giải quyết xong. Bạn nên làm sớm nghỉ sớm thay vì cứ rề rà như bây giờ

Thái độ nóng nảy của cung hoàng đạo này sẽ có thể châm ngòi mâu thuẫn với người ấy. Bạn không nên thể hiện cái tôi quá đà mà không để ý tới cảm nhận của đối phương.

Thu nhập của chòm sao này sẽ không có nhiều thay đổi, không đến mức túng thiếu nhưng cũng không dư dả là bao. Bạn vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận.

Con số may mắn hôm nay: 26, 68

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu nên dành thời gian để quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Chòm sao này sẽ hoàn toàn có thể làm cuộc sống của mình thêm phong phú bằng cách tham gia vào các hoạt động xã hội. Đây vừa là cơ hội kết giao bạn bè vừa là cách để bạn giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Để đối phó với xung đột trong mối quan hệ của hai người dường như bạn luôn chọn cách lờ nó đi. Tuy nhiên, cứ phớt lờ mâu thuẫn có thể không phải là ý hay ở thời điểm này.

Tình hình sức khỏe của bạn có nhiều biến động. Bạn cần quan tâm tới thể trạng của mình nhiều hơn đấy nhé. Đặc biệt là những bạn ngồi văn phòng cả ngày cần chú ý tới các vấn đề về xương khớp.

Con số may mắn hôm nay: 43, 78

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử tuyệt đối không nên gió chiều nào theo chiều ấy kẻo người thiệt thòi cuối cùng là chính bạn. Song Tử cần đưa ra chính kiến của mình thay vì để người khác tác động quá nhiều. Hãy mạnh dạn lên tiếng và ủng hộ lẽ phải.

Cung hoàng đạo này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Nhưng việc kiểm soát đối phương quá chặt chẽ có thể gây phản tác dụng đấy nhé.

Là một người ôm mộng làm giàu, chòm sao này sẽ có rất nhiều dự định và kế hoạch kiếm tiền. Song bạn cũng nên đánh giá tính khả thi trước khi áp dụng chúng vào thực tế.

Con số may mắn hôm nay: 45, 99

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải khá vui vẻ. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mới và muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Dù là cuối tuần tuy nhiên bạn lại đang vạch ra cho mình các kế hoạch mới. Bạn có thể sẽ chẳng hoàn thành ngay được đâu nhưng dẫu sao đây cũng là một tín hiệu khá tích cực rồi.

Chủ nhật này những người độc thân sẽ có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người ấy nhé! Người đã có đôi vẫn có một mối quan hệ ổn định.

Có thể chòm sao này sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ví dụ như là một khoản tiền thưởng sẽ đột nhiên xuất hiện, hoặc là nhiều khả năng bạn còn trúng số đấy.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử nên ưu tiên những gì mang tính lý trí hơn là tình cảm. Đây là lý do có người cho rằng bạn khô khan hoặc thực dụng. Bạn không nên lãng phí thời giờ để so sánh mình với người khác. Vượt qua chính mình của ngày hôm qua mới là điều quan trọng nhất bạn cần đặt mục tiêu hàng ngày.

Về phương diện tình cảm của của Sư Tử đang rất êm đẹp. Người ấy luôn lặng lẽ quan tâm và bên cạnh an ủi bạn, động viên bạn trong những thời điểm bạn gặp phải khó khăn hay buồn phiền.

Dù hiện tại tình hình sức khỏe của chòm sao này đang tương đối ổn định nhưng bạn vẫn cần quan tâm và chăm sóc đến cơ thể của mình. Đừng chủ quan khi gặp những biểu hiện khác thường.

Con số may mắn hôm nay: 2, 35

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ hãy cố gắng kiềm chế sự nóng nảy của bản thân vì bạn có thể nói và làm những việc khiến người khác cảm thấy rất tổn thương. Chủ nhật này bạn hãy tránh những cuộc tranh cãi và giải quyết vấn đề vào một thời điểm khác để có thể bình tĩnh và sáng suốt hơn.

Xử Nữ không nên suy diễn linh tinh. Nếu muốn biết về chuyện gì đó thì hãy hỏi thẳng đối phương, đừng tự mình ngồi đoán già đoán non mà vô tình gây căng thẳng cho bản thân và hiểu lầm người ấy.

Chòm sao này sẽ cần quản lý chi tiêu thật tốt trong ngày hôm nay. Bạn cần có kế hoạch cho bản thân và hãy tuân thủ nghiêm ngặt, đừng lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Con số may mắn hôm nay: 45, 78

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình gặp phải những lời bàn tán xung quanh cuộc sống của Thiên Bình nhưng cũng chẳng đáng là gì, bạn không mấy để tâm đến chúng. Chòm sao này hãy hãy mạnh dạn bảo vệ ý kiến của mình. Đừng vì những ý kiến trái chiều của mọi người mà cảm thấy hoang mang hay thiếu tự tin vào chính mình.

Có lẽ chòm sao này đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. Trong tình yêu quan trọng chính là tình cảm và cảm xúc dành cho nhau chân thành chứ những điều kiện bên ngoài chỉ là yếu tố phụ.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại của bạn chỉ giúp bạn ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không dư dả ra được khoản nào.

Con số may mắn hôm nay: 16, 88

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp nên trân trọng những gì mình đang có. Có thể đó chưa phải là những điều tốt đẹp nhất nhưng là những điều phù hợp với bạn ở thời điểm hiện tại. Có vẻ như bạn hãy lạc quan hơn trong cuộc sống, dù không thể khiến mọi thứ xoay vần theo ý mình nhưng hoàn toàn có thể tự mình làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Có vẻ như cuộc sống bận rộn đã làm những bạn độc thân lãng quên mất điều thực sự làm mình hạnh phúc là tình yêu. Do đó, hãy mở lòng và sẵn sàng cho một tình yêu mới đi nào.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này vào ngày cuối tuần sẽ tương đối tốt. Chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và chế độ ăn uống khoa học giúp bạn có một thể trạng tốt.

Con số may mắn hôm nay: 4, 62

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã cảm thấy buồn vui vu vơ, cảm giác mênh mang chới với làm bạn chẳng đủ tự tin và động lực để làm bất kể việc gì. Điều mà bạn cần làm lúc này là thay đổi tư duy, học cách suy nghĩ tích cực hơn, gặp gỡ những người bạn vui vẻ, có thể truyền cho bạn nhiều động lực hơn thay vì cứ mãi khép kín bản thân như vậy.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vẫn chưa nguôi ngoai tình cũ. Những lần chạm mặt vô tình, dù muốn dù không cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cả ngày của bạn.

Chòm sao này cần dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Đôi lúc việc nghỉ ngơi là cực kì cần thiết để bạn có thể tiếp tục guồng quay của cuộc sống.

Con số may mắn hôm nay: 66, 78

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Bạn sẽ thể hiện sự tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe những lời khuyên của những người xung quanh vì những gì họ nói cũng chỉ là vì muốn tốt cho bạn.

Chòm sao này nên chú ý hơn về những người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ hiện tại và cảnh giác bởi đang có kẻ muốn phá đám hai người đấy.

Về phương diện sức khỏe của Ma Kết cũng không được tốt. Bạn quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn trước khi cơ thể kiệt sức.

Con số may mắn hôm nay: 78, 90

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nên tôn trọng sự khác biệt giữa mọi người và đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Bạn luôn đặt quá nhiều kỳ vọng vào bản thân nên khi kết quả không được như mong muốn ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của bạn.

Chòm sao này không nên quá đắm chìm trong tình yêu mà quên đi những mối quan hệ khác trong cuộc sống. Hãy phân bổ thời gian hợp lý cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nữa.

Chủ nhật này bạn sẽ được khuyên thận trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Đừng nên vội vàng đầu tư khi bạn chưa suy tính một cách kỹ lưỡng nhé.

Con số may mắn hôm nay: 7, 88

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang vui vẻ tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất của mình trước khi bắt đầu tuần làm việc mới. Chủ nhật này bạn có thể sẽ được ai đó mách nước và nhận được những cơ hội mới đầy bất ngờ, tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình kẻo sau này lại hối hận đấy nhé.

Về phương diện tình cảm của bạn khá tốt. Mặc dù cũng có những lúc xảy ra cãi vã nhưng bạn và người ấy đều giải quyết mọi thứ ổn thỏa nhờ sự nhường nhịn và lắng nghe nhau.

Có vẻ như chòm sao này đang chi tiêu hào phóng hơn thường lệ, ví tiền của bạn vì thế cũng xẹp đi khá nhiều. Điều bạn cần làm là phải lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lí hơn cho những lần sau.

Con số may mắn hôm nay: 22, 35

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan