Xem tử vi ngày 2/7/2024 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2/7/2024 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 7 năm 2024 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 27-5 - Đinh Mão 丁卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2 tháng 7 năm 2024 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 2-7-2024 - Âm lịch: ngày 27-5 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa , chăn nuôi, nông nghiệp , đi săn bắt , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ , san nền đắp nền, khám chữa bệnh , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính , nộp đơn từ , mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất ; Mão: Kỵ chôn cất ; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ) ; Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 2-7-2024 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi, Tam Hợp cục nên Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước thời gian này. 

Đường tiền bạc của Tý vô cùng khởi sắc khi có sự xuất hiện của Chính Tài. Những việc bạn làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó những khoản đầu tư cho con cái của bạn sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới. 

Còn vận tình duyên trong ngày này không được tốt cho lắm do Thổ Thủy tương khắc. Những mâu thuẫn của các cặp đôi nếu xảy ra trong ngày này cũng khá rắc rối, bạn nên bình tĩnh giải quyết êm đẹp nhất có thể, nóng giận chỉ hỏng việc mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Kiếp Tài đe dọa con đường làm ăn của Sửu trong ngày mới này, bạn nên cẩn thận với những kế hoạch mới thực hiện. Bên cạnh đó bạn cũng nên xem lại giấy tờ, điều khoản hợp đồng, thái độ của đối tác kẻo bị lật kèo lúc nào không hay. 

Đường tiền bạc không được tốt cho lắm do Tương Phá cản đường. Làm được bao nhiêu thì tiêu nhiều bấy nhiêu, tinh thần kiếm tiền của bạn bị trì hoãn. Hãy đề phòng với kẻ tiểu nhân chơi xấu và lợi dụng bạn chỉ vì đồng tiền, thân quen đến mấy cũng đừng tin tưởng quá. 

Nếu còn độc thân, đừng vì quá cô đơn mà vội vàng tìm đến ai đó vì bạn rất dễ bị họ cho ăn “quả lừa”. Con giáp này cũng nên hạn chế tụ tập bạn bè đến nhà chơi, bạn thì ít mà bè thì nhiều, chỉ nên tập trung cho các mối quan hệ có lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Quan cảnh báo Dần trước những mối hiểm họa khôn lường từ người khác đem tới. Ngày này là ngày xấu không tốt cho việc kiện cáo, đấu đá, đòi quyền lợi hoặc nhảy việc. Vì thế nên biện pháp tốt nhất cho bạn đó chính là an phận thủ thường. 

Tài vận gặp Tam Hội nên được cứu vớt nhiều phần. Dù làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Người thân hay bạn bè đều ủng hộ những sáng kiến kinh doanh của bạn, tinh thần kiếm tiền cực kỳ hăng hái. 

Những người đang mong chờ tin vui trong tình cảm thì có lẽ hôm nay sẽ thất vọng do ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ bất dung. Đôi lứa hay nảy sinh cãi vã vì những chuyện cỏn con. Thoát nghèo quan trọng hơn thoát ế, vì thế nên đừng quá bi lụy vì người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Quan soi sáng cho con đường sự nghiệp của Mão trong hôm nay. Thi cử hay xin việc, ký hợp đồng đều tốt đẹp như ý. Ngày đẹp bạn nên tranh thủ khai bút, khai trương hoặc làm phước cầu may cho việc lớn sắp làm trong thời gian tới suôn sẻ. 

Tam Hội trợ vận là dấu hiệu tốt cho tiền của Mão trong ngày này. Mang tiếng là con giáp tiết kiệm, không dám ăn dám tiêu nhưng thực ra bạn là người cực giỏi cân đo tiền bạc trong gia đình. Sắp tới người nhà có nhiều việc lớn cần đến tiền cũng phải nhờ đến sự tính toán của bạn. 

Chỉ có điều vì cục diện Mộc khắc Thổ nên tình cảm không được như ý. Bạn mất ăn mất ngủ vì con cái, cha mẹ, một tay lo toan nhiều việc 2 bên nội ngoại. Bạn trẻ tuổi này dễ bị người lớn phê bình vì trót lỡ lời trong những lúc nóng giận.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thìn nên cẩn thận trong ngày này khi có Tỷ Kiên lâm vận. Bạn là người hiền lành nên đi làm hay bị ăn hiếp và dễ bị tiểu nhân gài bẫy, ma cũ bắt nạt ma mới. Hy vọng vào người khác chi bằng hy vọng vào chính mình, trong thời gian này tuyệt đối đừng nhờ cậy ai hết. 

Đường tài vận cũng không được tốt cho lắm khi bạn khó giữ được tiền. Lương về rồi lại đi nhanh như một cơn gió, bao lần tự nhủ bản thân phải tiết kiệm nhưng không làm được. Bạn nào mua hàng trên mạng nhớ tìm chỗ uy tín kẻo bị lừa, vừa tốn tiền vừa tốn thời gian.

Tự Hình nhập cục khiến tâm trạng của con giáp này tụt dốc không phanh. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên chú ý tới sức khỏe. Những gia đình đang có mâu thuẫn thì ngày này mâu thuẫn sẽ lên tới đỉnh điểm, không khí vô cùng căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Thiên Ấn cho thấy bạn mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và nhiệt tình chính vì thế công việc cứ êm xuôi qua ngày. Việc gì vào tay con giáp này đều được giải quyết nhanh gọn súc tích. Tài ăn nói của người kinh doanh đối với khách hàng cũng được cải thiện nhiều sau khi được người khác góp ý. 

Đường tài vận của con giáp này như được chắp thêm đôi cánh, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên mấu chốt là ở bạn, nếu không kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân thì cực dễ mất trắng trong việc đầu tư. 

Tình duyên khởi sắc nhờ Hỏa sinh Thổ. Là con giáp biết hưởng thụ cuộc sống, biết chọn người để đi cùng mình thì hôm nay bạn sẽ sống trong niềm hạnh phúc. Có người yêu cũng được, không có cũng được, miễn là hạnh phúc bên người thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Chính Ấn nói rằng nay Ngọ có quý nhân giúp đỡ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm giúp cho tài lộc, kinh doanh. Cậy tài, cậy thế, kiêu ngạo, khoe khoang chắc chắn sẽ dẫn đến tai họa. Khiêm tốn và chăm học hỏi sẽ giúp bạn nhận được sự trợ giúp của quý nhân lớn tuổi. 

Bạn không bao giờ thiếu sự thông minh cơ trí, thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên trong vấn đề bạn bè, đừng vì nể mặt nhau mà tiền bạc cứ vô tư cho vay, coi chừng có ngày lâm vào cảnh mất tiền mất cả bạn. 

Chuyện tình cảm khởi sắc nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Trong các mối quan hệ, bạn sẽ biết nói những gì cần nói và những gì không để giữ hòa khí. Những ai sinh nở, gặp bạn bè, người thân trong ngày sẽ nhân đôi niềm vui.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Kiếp Tài lâm vận không tốt cho công việc của tuổi Mùi ngày này. Tuyệt đối không khai trương, ký hợp đồng hay nhập hàng trong hôm nay vì rất dễ thua lỗ. Tuổi này không nên nhảy việc, an phận sẽ tốt hơn trong thời gian tới nếu như không muốn bấp bênh. 

Làm ăn lớn cần chi tiền lớn dù được bất cứ ai trợ lực bạn vẫn phải đề phòng, nên tĩnh không nên động, tránh xuất hành, đi xa. Đã uống rượu bia hoặc cảm thấy khó chịu trong người thì không nên lái xe, nên nhờ người khác chở về kẻo vừa mất tiền lại bị thương. 

Đường tình cảm do Thổ - Thổ tương hòa nên ở mức bình ổn. Muốn mình được mọi người đối xử tốt thì trước hết bản thân phải cư xử chân thành. Xã hội không phải ai cũng sống biết điều, sẽ có lúc Mùi bị thiệt thòi, nhưng về lâu về dài đó mới là cách sống khôn ngoan.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân rất vượng nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Mong muốn điều gì thì bản thân phải tự nỗ lực cố gắng, tâm linh chỉ hỗ trợ một phần nào đó, càng cố càng có được nhiều. Bên cạnh đó những bạn đang đầu tư vào bất động sản, buôn bán sẽ có lộc từ khách mang tới. 

Thực Thần mang đến những niềm vui nhỏ trong chuyện tiền bạc của con giáp này. Tính tình xởi lởi nên trời hay cho lộc, Thân luôn được những khoản tiền không ngờ tới. Bên cạnh đó bạn cũng hay được người khác cho lộc ăn, cứ mạnh dạn nhận lấy.

Tình duyên lên hương nhờ Thổ sinh Kim. Người cần đến sẽ đến. Kẻ phải đi sẽ đi. Vạn sự tùy duyên đừng suy nghĩ nhiều. Con cái cũng là niềm an ủi lớn nhất cho bạn trong những ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tinh thần làm việc của Dậu hôm nay xuống dốc vì lâm Thương Quan. Đây là ngày xấu, bạn không nên xuất hành đi xa hoặc làm ăn lớn vì dễ gặp trắc trở. Họa vô đơn chí nên có những chuyện không phải do bạn gây ra nhưng vẫn bị ảnh hưởng, tự dưng phải ôm rắc rối vào thân. 

May mắn có Nhị Hợp cứu vớt nên Dậu tránh được tai họa trong chuyện tiền bạc. Có vẻ như bạn đã vào guồng được với công việc hiện tại nên kiếm thêm tiền từ nghề tay trái là chuyện rất dễ. Công việc chính đã suôn sẻ rồi nhưng dự án bạn nhận làm thêm cũng có khá nhiều thu nhập. 

Vận tình duyên cũng khá ổn nhờ Thổ Kim tương sinh. Dù là yêu xa nhưng hai người luôn dành tình cảm và sự tin tưởng lẫn nhau, không có gì thay đổi được. Dậu cũng lắng nghe lời tâm sự của những người thân thiết, là niềm an ủi cho nhiều người vào ngày thứ 3 này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tỷ Kiên cảnh báo công việc quá nhiều áp lực khiến bạn bị ảnh hưởng sức khỏe vì suốt ngày phải thức khuya dậy sớm lao động.  Không hiểu thì hỏi, không giấu dốt, nếu bạn cứ vì sự ngại ngùng rồi cứ làm theo cảm tính của bản thân thì sẽ dẫn tới lỗi sai trầm trọng. 

Đường tiền bạc cũng ảm đạm không kém cho Tương Xung đe dọa. Có quá nhiều việc phải lo toan, chẳng còn cách nào là chăm chỉ làm việc và tiết kiệm chi tiêu. Sức khỏe và học hành chính là 2 thứ ngốn nhiều tiền của con giáp này nhất. 

Yêu đương mà mập mờ lừa dối thì nói tạm biệt cho lành, bạn nên tôn trọng bản thân, đừng để người khác đùa giỡn tình cảm. Bạn có thể ra xã hội, cười nói với người ngoài, vậy tại sao với người nhà lại cáu gắt?

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết là người đầy trách nhiệm với công việc và luôn trau dồi kỹ năng của bản thân, vì thế nên rất hợp với những công việc mang tính tự do. Ngày mới trời ban cho con giáp này khả năng nhìn thấu lòng người và tránh được sự dòm ngó của tiểu nhân khi làm việc. 

Đường tiền bạc khá thuận lợi khi có sự xuất hiện của Thiên Tài tinh. Nếu thực sự cần đến tiền bạc thì đừng ngại hỏi bạn thân và người thân của mình. Nguồn thu nhập phụ có dấu hiệu tăng cao, bạn biết cách làm giàu cho bản thân bằng kiến thức và chất xám. 

Thổ Thủy bất dung không có lợi cho đường tình duyên của con giáp này. Cứ sống thoáng, sống nhẹ nhàng cho người khác dễ thở hơn một chút, đừng khắt khe quá. Ai cũng biết đau lòng, ai cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng nên bạn trẻ tuổi Hợi đừng nói ra những lời khó nghe với nửa kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

- Xem thêm: Lập lá số tử vi - Giải đoán

Tin bài liên quan