Xem tử vi ngày 21/5/2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 5 năm 2023 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có nguồn năng lượng tích cực từ ai đó đang truyền qua bạn. Nhờ thế mà mọi vấn đề trong ngày hôm nay được bạn nghĩ thông suốt hơn. Lời khuyên cho bạn đó là hãy suy xét thật cẩn thận trước khi đưa ra những lời lẽ không hay hoặc tạm lánh đi nếu như bạn chưa có câu trả lời phù hợp. 

Có vẻ như là Bạch Dương cũng nên tận hưởng niềm vui do chính mình tạo ra. Sự đòi hỏi khiến tình cảm hai người nhạt dần.

Tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt đẹp một phần vì bạn rất chăm chỉ làm việc để tích lũy tiền bạc. Thu nhập của bạn có thể vượt trội hơn mọi người xung quanh.

Con số may mắn hôm nay: 10, 88

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đang thiếu đi ý chí để vượt xa giới hạn của bản thân suốt thời gian dài. Cung hoàng đạo này sẽ cần lưu ý khi quyết định hợp tác hay kinh doanh cùng bất kỳ ai. Chớ nên để sự hào nhoáng bên ngoài khiến bạn quên mất những gì bản thân thật sự cần khi cùng nhau làm việc.

Muốn giải tỏa áp lực, căng thẳng nên bạn muốn đi du lịch. Nhưng nếu hoàn cảnh hiện tại chưa cho phép, hãy tạm thời tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngắn trong ngày đã nhé.

Tình hình đang thuận lợi, bạn được quý nhân giúp đỡ khá nhanh và kịp thời nên gặt hái nhiều hợp đồng quan trọng, đem lại nguồn thu nhập dồi dào.

Con số may mắn hôm nay: 43, 65

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử trở nên nhạy cảm, luôn sẵn lòng giúp đỡ người gặp khó khăn. Bạn vui vẻ hỗ trợ mà không mong cầu được đền đáp lại. Khó khăn xuất hiện trong ngày này lại là lúc để bạn thể hiện năng lực của mình, do đó, đừng vội bỏ cuộc nhé. Hãy giữ vững niềm tin vào bản thân.

Dù thể hiện sự khéo léo với đối phương nhưng đừng quá gượng ép mọi việc, bạn sẽ sớm có được những gì bạn mong đợi.

Là người biết nhìn xa trông rộng, bạn luôn là người biết tính toán chi tiêu sao cho hợp lý, bởi vậy bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 21, 35

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cách thể hiện cảm xúc tốt hơn. Bạn không còn mặc cảm hoặc sợ hãi nữa mà đã trở nên tự tin hơn. Bạn sẽ cần hoàn thành mọi việc khá nhanh và có thêm cả thời gian để bình tĩnh nhìn lại các mục tiêu của mình đã đề ra.

Chòm sao này sẽ cần thể hiện sự trân trọng của mình ở mối quan hệ hiện tại vì sự thờ ơ của bạn sẽ khiến căng thẳng kéo dài hơn nữa.

Khi hai vợ chồng không có cùng mục tiêu tiền bạc thì mâu thuẫn rất dễ xảy ra. Bạn cũng nên học hỏi và cân nhắc để thống nhất về vấn đề này với một nửa của mình.

Con số may mắn hôm nay: 11, 50

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên can đảm, tự tin hơn. Thậm chí có những người còn thẳng thắn nói ra những điều bản thân cảm thấy cần để cải thiện cho tương lai. Chòm sao này nên đánh giá và thay đổi cách phân bổ thời gian của mình. Nếu bạn đã phải bỏ lỡ quá nhiều thời gian cho những người thân yêu thì đây là lúc để bạn giải phóng bớt gánh nặng đó.

Sự nhanh nhạy khiến bạn dễ được lòng người khác giới. Bạn bắt được đúng tần số của cuộc trò chuyện và điều chỉnh cách ứng xử của mình theo đó.

Để có thể duy trì tốt mục tiêu tiền bạc, hãy nghĩ tới cảnh khi nghỉ hưu bạn có thể chăm sóc cho bản thân mà không phụ thuộc vào an sinh xã hội hoặc bạn vẫn có đủ tiền để sống một cách thoải mái.

Con số may mắn hôm nay: 25, 66

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ chớ hành động vội vàng sẽ dễ làm hỏng việc. Dù bạn là người thông minh nhưng đánh giá một sự việc cũng cần chút thời gian và sự kiên nhẫn. Sự cầu toàn chỉ khiến bạn mỏi mệt thêm nữa mà thôi. Hôm nay, bạn đang cố gắng ôm đồm mọi thứ và làm việc quá sức.

Đừng mong ai đó thấu hiểu bạn trong mọi hoàn cảnh. Chính bạn cũng có những quyết định ngớ ngẩn mà bản thân mình không hiểu cơ mà.

Ngưỡng mộ về cơ thể đẹp đẽ của ai đó là chưa đủ. Đây là lúc bạn nên nghiêm túc xem xét lại cách sinh hoạt của mình, điều chỉnh lại chế độ tập luyện.

Con số may mắn hôm nay: 22, 32

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho biết Thiên Bình muốn thể hiện sự thương cảm với ai cũng đừng nên thái quá. Nếu người ta muốn nói thì bạn chỉ nên lắng nghe thôi. Để tránh bị sao nhãng, bạn hãy bắt đầu với những công việc như sắp xếp lại giấy tờ hoặc hộp thư của mình, dần dần, bạn sẽ thấy kết quả thay đổi theo hướng tích cực.

Nếu có thể hãy cùng một nửa của mình tới một nhà hàng bạn yêu thích. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chia sẻ những mong muốn sắp tới của mình với nửa kia. 

Tránh cho những người không đáng tin cậy vay tiền vì bạn có thể mất trắng đấy. Hãy trân trọng tiền do mồ hôi và nước mắt của bạn đã làm ra.

Con số may mắn hôm nay: 10, 21

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay cho biết Bọ Cạp xem xét lại thái độ của mình, chớ nên dùng giọng điệu không hay và mỉa mai khuyết điểm của họ. Dù mọi thứ đang diễn ra thuận lợi bạn vẫn nên thận trọng phân tích tất cả mọi thứ và hãy đảm bảo rằng bạn đã có cho mình một kế hoạch khả thi.     

Hãy lưu tâm những chi tiết nho nhỏ để hỗ trợ cho bạn đời, họ sẽ rất cảm động vì sự quan tâm này của bạn đấy nhé.

Chăm sóc cơ thể thôi là chưa đủ đâu, bạn thường bận rộn với nhiều thứ bên ngoài mà quên “chăm sóc” cho tâm hồn sâu thẳm bên trong đang tổn thương.

Con số may mắn hôm nay: 65, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chỉ ra rằng Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được. Với những ai thích học hỏi, đang muốn mở rộng phạm vi chuyên môn thì đây chính là cơ hội cho bạn. Những ý tưởng của bạn đã thu hút được một số người có sức ảnh hưởng.

Duy trì việc tập luyện nhưng đừng gắng sức quá, nếu tập thể dục không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả đáng kể, thậm chí còn gây hại sức khỏe.

Nhân Mã có lẽ không quá lo lắng nhiều về tiền nong vì cơ bản nhu cầu mua sắm của bạn trong thời gian này không nhiều. Cuộc sống bận rộn nhiều khi cũng là lợi thế, nó giúp bạn không lãng phí tiền và thời gian với các trang mua hàng.

Con số may mắn hôm nay: 26, 77

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết bình tĩnh hơn để đánh giá lại bước đi sắp tới sao cho khôn ngoan nhất có thể. Bạn đã thôi mộng mơ và biết suy nghĩ thực tế hơn. Chủ nhật này bạn nên tin tưởng hơn vào trực giác của bản thân. Nếu quyết định của bạn đang đi ngược lại với đám đông, không việc gì bạn phải suy nghĩ lại hay hạ thấp tiêu chuẩn của mình chỉ để phù hợp với mọi người cả.

Rắc rối giữa hai người chỉ xảy ra khi bạn sống khép kín. Hãy cởi mở và lắng nghe quan điểm của họ để giảm bớt căng thẳng và có thể cùng đi đến một thỏa hiệp lành mạnh.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể thử đi bộ nhanh vì việc này giúp rèn luyện chức năng tim phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống loãng xương, tuy nhiên, không nên vận động quá sức.

Con số may mắn hôm nay: 21, 55

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có sự tự tin, thoải mái mà bạn mong muốn bấy lâu. Hôm nay bạn trở nên dễ tính hơn và ai yêu cầu gì bạn cũng vui vẻ giúp đỡ. Bạn có biết mình là chòm sao có vượng vận quý nhân? Chòm sao này nên dành thời gian để tham gia các hoạt động và tìm hiểu đồng nghiệp, bạn sẽ có được cuộc sống công sở thú vị hơn, cũng như nhận được sự tin tưởng và hỗ trợ từ họ.

Những mối quan hệ tốt đẹp trước đây sẽ giúp bạn mở ra những cơ hội mới, nhưng bạn cần phải nuôi dưỡng chúng một cách chân thành.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu đáng mừng sau một thời gian bạn không ngừng tìm cách gia tăng thêm các nguồn thu nhập khác ngoài lương.

Con số may mắn hôm nay: 18, 99

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư cực kỳ dễ bị ảnh hưởng, vì thế mà bạn cần tránh xa những tác nhân tiêu cực ra nhé. Ở bên họ lâu bạn cũng sẽ bị nhiễm tính xấu của họ đấy. Chòm sao này sẽ cần phải đặc biệt lưu ý tới phát ngôn của mình trong ngày. Bạn sẽ có thể vô tình đưa ra những lời nói thẳng thắn và vô tình mà khó có thể rút lại được. 

Cuối tuần này thì những cặp đôi có thể sẽ phải phải ngồi lại để nói rõ về những bất đồng của cả hai. Chỉ khi thẳng thắn với nhau thì các bạn mới có thể cùng nhau đối phó và chữa lành.

Chòm sao này nên phân biệt rạch ròi giữa tiền bạc và chuyện tình cảm hoặc các mối quan hệ. Nếu cứ cả nể và ngại từ chối, bạn có thể bị ai đó lợi dụng về tài chính.

Con số may mắn hôm nay: 21, 32

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan