Xem tử vi ngày 25/4/2023 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 4 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 6-3 - Quý Sửu 癸丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 4 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 25-4-2023 - Âm lịch: ngày 6-3 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], tháng Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Chuỷ - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa , chăn nuôi, nông nghiệp , đi săn bắt , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ , san nền đắp nền, khám chữa bệnh , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính , nộp đơn từ , mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung ; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )) ; Sửu: Là Đắc Địa , ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 25-4-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý khá êm đềm khi có Lục Hợp độ mệnh. Bạn có thể thoải mái làm những điều mình muốn mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Một số người vẫn mải mê với công việc dang dở cũng được trợ giúp để sớm hoàn thiện.

Ngày này các mối quan hệ hài hòa, thân tình, Tý có thể dành thời gian thăm hỏi họ hàng, bạn bè mà đã lâu rồi đôi bên chưa có dịp tụ hội. 

Chuyện tình cảm cá nhân có thể gặp đôi chút trục trặc do ảnh hưởng của Thủy – Thổ xung khắc. Bạn và người ấy sẽ xảy ra một vài tranh cãi nhỏ trong ngày, nguyên nhân có thể xuất phát từ sự vô tâm của đối phương nhưng bạn cũng chớ nên lôi chuyện cũ ra nói kẻo tình hình càng căng thẳng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đụng độ hung thần Thiên Quan nên có nhiều điều phải phiền lòng. Vận khí sa sút, con giáp này làm gì cũng có cảm giác trắc trở, không phải do nguyên nhân khách quan thì cũng do bản mệnh tính toán sai lầm dẫn tới hỏng chuyện.

Những việc không như ý liên tiếp xảy ra khiến tâm trạng của những chú Trâu trở nên bất ổn. Bạn dễ cáu gắt khi ai đó làm trái với suy nghĩ của mình. Nếu Sửu không hài lòng về điều gì đó, hãy thẳng thắn góp ý riêng với đối phương chứ đừng áp đặt hay bắt người khác phải làm theo ý mình, đặc biệt là trước đám đông. 

Ngày này bạn cũng có xu hướng tranh cãi hơn thua tới cùng với nửa kia khi cả hai có mâu thuẫn quan điểm. Bạn cho rằng mình đang cố giải thích cho người ấy hiểu song thái độ và lời nói không đúng mực của bạn khiến đối phương cảm thấy khó chịu, thậm chí tổn thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần nên biết lắng nghe và tiếp nhận thông tin góp ý của người khác một cách có chọn lọc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Có Thương Quan tác động, dù bạn có năng lực nhưng lại khá hiếu thắng, đôi lúc hành động tùy tiện mà thiếu sự cân nhắc. 

Một vài hạng mục công việc cần hoàn thiện gấp rút khiến bạn chưa thể yên tâm một cách thảnh thơi. Nhưng hãy cứ chăm chỉ và nỗ lực hết mình, điều đó cũng rất tốt cho tiền đồ của bản mệnh. Công sức bỏ ra rồi sẽ được đền đáp xứng đáng nên bạn đừng quá so đo làm gì. 

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm khi mâu thuẫn gia tăng và bùng nổ liên tiếp, mà nguyên nhân có thể bắt nguồn từ những điều rất đơn giản trong cuộc sống thường ngày. Để duy trì một cuộc hôn nhân bền vững, cả hai đều cần nhìn nhận và sửa đổi những khuyết thiếu của bản thân trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có tin vui về tài lộc trong ngày được Thực Thần che chở. Lợi nhuận đến khá bất ngờ, khiến chính bạn cũng ngạc nhiên với những gì mình nhận được. Việc làm ăn đang trên đà thuận lợi, kinh doanh buôn bán đều lời lãi.

Song may mắn không phải tự nhiên có được mà nó chính là kết quả sau những nỗ lực mà con giáp này đã bỏ ra, hãy biết trân trọng từng chút một nhé, chớ nên thấy hiện tại tiền bạc đang rủng rỉnh mà vội vung tay quá trán đấy kẻo tiền có chất thành núi cũng hết nhanh thôi. 

Mối quan hệ tình cảm dù không có sự thăng hoa trong ngày này nhưng bạn lại thích sự ổn định như hiện tại hơn. Tình cảm lúc thăng lúc trầm, lúc ngọt lúc nhạt là điều bạn đã có sự chuẩn bị. Miễn là cả hai đều hướng về nhau thì không có gì phải lo lắng cả.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Sửu - Thìn Tương Phá ảnh hưởng khá lớn tới tâm trạng của tuổi Thìn. Bạn có phần nhạy cảm hơn thường ngày, cũng dễ căng thẳng khi có sự cố xảy ra. Những lúc như vậy, đầu óc bạn trở nên mụ mị, chẳng đủ tỉnh táo để đưa ra bất cứ giải pháp tình thế nào. 

Bản mệnh nên nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và loại bỏ những suy nghĩ bi quan để chủ động hơn trước mọi khó khăn, thử thách. Nếu luôn coi các vấn đề phải đối mặt là tệ hại thì bạn sẽ rất dễ nhận lấy thất bại, mà một phần nguyên nhân là do không kiểm soát được cảm xúc bản thân. 

Hung vận lớn cũng khiến chuyện tình cảm của những chú Rồng đi xuống. Mối quan hệ đôi lứa, hôn nhân có nhiều bất đồng. Vợ chồng đồng sàng dị mộng, khi có mâu thuẫn nổ ra không ai chịu xoa dịu và nhường nhịn nhau khiến tình cảm dần rạn nứt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cục diện Tam Hợp xuất hiện, tuổi Tỵ hãy sẵn sàng cho mọi hành trình hôm nay bởi điềm báo tử vi cho thấy có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bản mệnh phía trước. Đó có thể là những niềm vui bất ngờ không thể đoán biết được, vận may đang đứng về phía bạn.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều màu sắc rực rỡ. Thậm chí có nhiều cặp đôi mải mê trong hạnh phúc ngọt ngào của mình mà quên hết những vấn đề đang diễn ra xung quanh. Một số người độc thân lúc này đã chịu mở lòng tìm hiểu người mới sau một thời gian khó khăn trước đó. 

Ngũ hành Hỏa - Thổ tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Tị thời gian này đã tốt hơn rất nhiều. Bạn ý thức hơn về việc rèn luyện thể dục thể thao. Song chăm chỉ tập luyện là tốt, song bản mệnh lưu ý cũng không nên tập với cường độ mạnh và quá nhiều kẻo phản tác dụng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tương Hại Thái Tuế tác động lên vận trình ngày này của tuổi Ngọ khiến một vài kế hoạch quan trọng của con giáp này có thể đi chệch so với dự tính ban đầu của bạn. Nếu không để tâm quan sát, bạn có thể bỏ lỡ thời khắc mấu chốt để điều chỉnh, gây ra sự cố dây chuyền, càng về sau càng rắc rối hơn nữa. 

Ngày này, bản mệnh cũng được khuyên tránh làm mất mặt một ai đó trước đám đông, nhất là những người có mối quan hệ thân thiết với bạn. Dù muốn nhắc nhở đối phương cũng hãy nói nhỏ, nói riêng với người ấy kẻo động chạm đến lòng tự trọng của họ. 

Bù lại Hỏa sinh Thổ tạo cơ hội để bạn có thể hàn gắn tình cảm với một nửa của mình. Có thể trước đây bản mệnh đã phạm sai lầm khiến mối quan hệ rạn nứt thì đây là thời điểm hợp lý nhất để hai người nuôi dưỡng lại tình yêu của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan dự báo rằng vận trình của tuổi Mùi trong ngày thứ 3 này không mấy suôn sẻ, điềm báo có những vấn đề liên quan đến việc tranh giành quyền lợi, trộm cướp, mâu thuẫn… Con giáp này cần giữ bình tĩnh để xử lý vấn đề. 

Lại thêm Sửu Mùi Tương Xung, tuổi Mùi dễ cáu giận, thiếu kiểm soát bản thân nên có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên hay người thân. Lời đã nói ra không thể thu hồi, bạn nên tỏ thái độ hối lỗi ngay sau đó, đừng cố viện cớ rằng mình chỉ đang nói sự thật để bào chữa cho sự vô phép tắc của mình.

Ngũ hành xung khắc cũng không tốt cho sức khỏe của những chú Dê trong thời gian này, có thể vì bản mệnh suy nghĩ quá nhiều, thường xuyên trong thời gian chịu áp lực nên cơ thể mệt mỏi, căng thẳng. Đã đến lúc bạn cho cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng rồi đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Ấn nhập cục, công việc suôn sẻ, khó khăn được giải quyết ổn thỏa giúp người tuổi Thân hoàn toàn có thể yên tâm. Năng lực của bạn lại một lần nữa được khẳng định, điều đó sẽ rất có lợi cho đường thăng tiến sau này. 

Con giáp này có thể tự hào vì những gì mình đã làm được, đồng thời hãy luôn tâm niệm rằng phải cố gắng không ngừng nghỉ, sáng tạo và chủ động nhiều hơn nữa trong công việc để giành lấy thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cho mình. 

Ngày Thổ sinh Kim, những chú Khỉ có đào hoa vượng. Đôi lứa phát triển tình cảm khá nhanh, cả hai có thể về chung một nhà trong thời gian tới. Tuy nhiên, người độc thân có thể rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”, vậy nên đừng trêu đùa người khác giới một cách vô cớ nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp cục tương trợ, tin vui về công việc sẽ đến với tuổi Dậu khi những kế hoạch đã bắt đầu vào guồng quay như dự định của bạn. Dậu vẫn cực kì cố gắng và chăm chỉ. Bạn làm những việc này không vì để chứng minh cho ai thấy, mà bởi đó là trách nhiệm và cũng là đam mê của bạn. 

Vận trình suôn sẻ cũng mang tới tin vui về tiền bạc cho con giáp này để bản mệnh có thể chi tiền mua sắm món đồ mà bản mệnh yêu thích từ lâu. Tuy nhiên, bạn vẫn không nên mua quá nhiều món đồ thực sự không cần thiết, hãy sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Kim được Thổ dưỡng báo hiệu, chuyện tình cảm như ý khiến bạn được tiếp thêm sức mạnh tinh thần. Không gì bằng tình cảm gia đình nên dù thế nào dịp lễ này bạn cũng nên dành thời gian để tận hưởng giây phút thảnh thơi với mọi người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Sửu - Tuất Tương Hình, tuổi Tuất có nhiều bất đồng về quan điểm với các thành viên trong gia đình. Sự nóng nảy vô cớ của bạn đang khiến cho mối quan hệ ngày một căng thẳng hơn. Bạn nên là người chủ động đứng ra để giải quyết triệt để vấn đề này. 

Mối quan hệ xã giao cũng bị hạn chế vì gần đây bạn khá ngại và lười tiếp xúc với người khác. Nếu tiếp tục như vậy thì không chỉ sự nghiệp khó thăng tiến, mà ngay cả những mối quan hệ cũ đã mất công xây dựng cũng không thể duy trì vì thiếu sự tương tác. 

Tình yêu lứa đôi có vẻ đang dần phai nhạt mà nguyên nhân chủ yếu đến từ thái độ hờ hững của bạn. Một cuộc hẹn hò lãng mạn hay một bộ phim tình cảm vào buổi tối sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó bền chặt hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Hợi được cảnh báo vận tiền bạc không được như ý, mất mát tiền của là điều khó tránh khỏi. Bạn tiêu pha có phần hơi quá tay, cần tiết kiệm lại nếu không sắp tới sẽ gặp khó khăn. 

Bên cạnh đó, con giáp này dễ gặp hoạ thị phi trong công việc. Vẫn phải tăng ca làm bạn cảm thấy bực bội, điều này dễ khiến cho người khác có cái nhìn và đánh giá không tốt về bạn. Do đó, hãy chú ý thái độ của mình kẻo gây ra tai tiếng, hiểu lầm không đáng. 

Bù lại, Tam Hội giúp chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Dù cả hai vẫn còn những lúc giận hờn và cãi vã nhưng mọi chuyện qua rất nhanh khi một trong hai người luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi trước để hòa hoãn tình hình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan