Xem tử vi ngày 28/11/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 24-10 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 28 tháng 11 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 28-11-2021 - Âm lịch: ngày 24-10 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Kỷ Hợi 己亥 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Tỵ, Đinh Tỵ.
Sao: - Trực: Chấp - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 28-11-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý tạo dựng được uy tín với mọi người xung quanh bằng chính những kinh nghiệm tích lũy từ nhiều năm nay. Điều này giúp bạn nhận được sự kính nể của cả tập thể, có chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người.

Tuy nhiên, bạn cũng nên vì thế mà tự kiêu. Nhất là khi trong ngày còn có sự xuất hiện của Thương Quan, bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, cầu tiến, biết lắng nghe. Hãy biến năng lượng dồi dào này của bạn thành khả năng sáng tạo, khi đó, hứa hẹn bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ.

Ngũ hành xung khắc là điềm báo chuyện tình cảm của người tuổi Tý hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở hai bạn đến với nhau. Tình yêu vẫn ngập tràn trong tim, nhưng dường như luôn tồn tại một bức tường vô hình ở giữa cả hai. Bạn buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thìn Sửu Tương Phá là điềm báo người tuổi Sửu có thể đón những tin không được vui trong ngày chủ nhật này. Bạn gặp không ít những rắc rối trong công việc khi mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau tưởng chừng không phải là vấn đề lớn nhưng vô tình làm giảm tiến độ và hiệu quả của công việc.

Công việc trục trặc khiến tâm trạng của những chú Trâu vô cùng bất ổn. Bạn dễ cáu giận hơn, thậm chí còn trút giận lên người không liên quan. Con giáp này chẳng quan tâm quá nhiều đến cảm nhận của đối phương nên có những lời lẽ vô tâm, thiếu suy nghĩ, khiến cho người ấy tổn thương rất nhiều.

Thổ khí đương vượng, bản mệnh cần lưu ý chăm sóc sức khỏe của mình. Người tuổi này có thể vì những chuyện căng thẳng trong cuộc sống mà dễ gặp các vấn đề về tiêu hóa, ăn uống kém ngon miệng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thiên Tài ghé thăm mang đến cho người tuổi Dần những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Bạn được quý nhân tặng thêm những cơ hội kiếm tiền, hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên từ kinh nghiệm xương máu của họ.

Những người làm kinh doanh, buôn bán có thể đạt được mục tiêu kinh doanh sớm thôi nếu duy trì được mức tiêu thụ hàng hóa như hiện tại. Đừng quên đa dạng hàng hóa để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng nữa nhé.

Thổ - Mộc xung khắc ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm của những chú Hổ. Tính cách bướng bỉnh của bạn gây trở ngại trong chuyện tình yêu đôi lứa. Trong chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng “cứng được đâu, đôi khi cần hài hòa, nhẹ nhàng, trao nhau những lời nói, cử chỉ thân mật, có như vậy tình yêu mới có cơ hội thăng hoa, tiến thêm bước đột phá.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thìn Mão Tương Hại là điềm báo tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho người tuổi Mão nhiều thị phi, gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Càng những lúc như vậy, bạn càng chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Tính tình dễ bị kích động khiến những chú Mèo dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Có thể bạn sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy thì quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay dưới sự ảnh hưởng của cục diện Thìn - Thìn Tự Hình, sự do dự của người tuổi Thìn sẽ khiến bạn tuột khỏi tầm tay cơ hội để bứt phá trong sự nghiệp. Một phần vì bạn suy nghĩ không thấu đáo, phần khác do tác động ngoại cảnh. Cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội khác, lần kế tiếp đừng để phải hối tiếc như lần này nhé.

Thổ khí vượng mang lại nhiều dấu hiệu không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, nhưng nếu bạn chăm chỉ tập luyện thì việc này không ảnh hưởng quá nhiều, tuy nhiên, tâm tính của bạn sẽ có phần nóng nảy hơn những ngày thường.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Quan xuất hiện trong tử vi chủ nhật ngày 28/11/2021 của người tuổi Tị tác động không nhỏ đến công việc của con giáp này, tiểu nhân tìm cách hãm hại khiến cho bản mệnh không thể nào hoàn thành được công việc đúng như thời hạn. Điều đó khiến tâm trạng của bạn sụt giảm nghiêm trọng.

Bản mệnh chẳng còn cảm thấy hứng thú với công việc khi mà bao nhiêu công sức mình bỏ ra cuối cùng cũng thành công cốc. Chán nản càng khiến cho những chú Rắn có xu hướng buông xuôi, chểnh mảng, cấp trên đang không hài lòng cho lắm về biểu hiện này của bạn đâu.

Hỏa sinh Thổ mang tới những tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm của con giáp này. Bạn nhận được những sự quan tâm và sẻ chia từ người ấy nên những căng thẳng thời gian qua cũng nguôi ngoai bớt được phần nào. Đối phương luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc cho bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay trong ngày có sự nâng đỡ của Chính Quan, người tuổi Ngọ chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin vui trong công việc đi nhé. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm.

Thành công hôm nay hoàn toàn đến từ nỗ lực của bạn đã xây dựng trước đây. Đừng ngủ quên trên chiến thắng mà hãy tiếp tục lên danh sách những mục tiêu tiếp theo cần đạt được, có như vậy mới tránh cho bạn được sự nóng vội, bỏ sót các việc quan trọng.

Ngũ hành tương sinh, tình cảm của bản mệnh khá êm ấm, hai tâm hồn hòa hợp giúp tình yêu thêm phần thăng hoa khi dạo này hai bạn có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Người độc thân nếu muốn bắt đầu một tình yêu mới, vậy thì nhất định phải “thanh lý” những thứ thuộc về quá khứ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay ngày Thìn Mùi Tương Hình, người tuổi Mùi có xu hướng tự tin thái quá vào bản thân, không chấp nhận nghe theo lời khuyên của bất cứ ai cả và lúc nào cũng muốn là người dẫn đầu. Bạn cho rằng người khác không hiểu rõ tình hình nên mới đưa ra ý kiến trái ngược như vậy. Thái độ này có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Thổ khí đương vượng, mệnh chủ cần phải suy nghĩ cởi mở hơn và sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác. Những suy nghĩ bảo thủ đôi khi sẽ khiến mọi việc trở nên khó giải quyết hơn nhiều. Hãy học cách suy nghĩ đa chiều hơn.

Cũng trong hôm nay, bạn còn cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, suy nghĩ trước khi nói, tránh làm mất lòng người khác vì tính tùy tiện. Khi muốn góp ý cho ai, bạn nên dùng những ngôn ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá trực tiếp gây tổn thương người nghe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tam Hợp mang tới cho người tuổi Thân cơ hội thăng tiến, con đường quan lộc rộng mở vô cùng. Bạn được trao cơ hội để khẳng định bản thân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và ghi điểm xuất sắc với cấp trên nên sẽ được đề bạt vào những vị trí cao hơn, xứng đáng hơn.

Tỷ Kiên cũng giúp sức khá tốt cho con giáp này trong những tình huống phải đưa ra lựa chọn. Bạn có những quyết định đúng đắn, quyết đoán và dứt khoát, từ đó nắm giữ cơ hội và phát huy khả năng một cách tốt nhất để đạt được mục tiêu đã định, không để lỡ mất thời cơ.

Thổ sinh Kim, các đôi đã yêu nhau lâu có thể sẽ có bước tiến mới trong mối quan hệ. Đôi lứa tính tới chuyện trăm năm, yêu thương nhau đủ độ thì tính tới lúc về chung một nhà, để tình yêu được thăng hoa và cùng nhau đắp xây hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thìn Dậu Nhị Hợp là cát tinh che chở cho vận trình của người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này. Công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bạn không ngại ngần khi đối diện với những thách thức.

Con giáp này cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể học được những điều rất kinh nghiệm quý giá của người ấy và điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc sau này. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bạn cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Ngày hôm nay, đường tài lộc của bạn không được thuận lợi cho lắm. Kiếp Tài hung tinh ở bên rình rập và đe dọa tới túi tiền của những chú Gà. Bản mệnh cần có những quyết định mang lý trí nhiều hơn nữa thay vì để cho cảm xúc cá nhân lấn át nhiều như bây giờ, sẽ khiến cho những tiền của công sức mà bạn tích cóp được tan biến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thìn Tuất Tương Xung mang điềm tranh chấp lợi ích cá nhân với người tuổi Tuất trong hôm nay. Công việc trì trệ, ứ đọng vì những xung đột mang tính cá nhân. Công việc chung nhưng đùn đẩy, mạnh ai nấy làm, sớm muộn gì cũng gây ảnh hưởng tới lợi ích tập thể, chẳng ai là người tránh được liên quan.

Thổ khí vượng còn khiến tâm trạng của con giáp này bị đè nén, chỉ trực chờ bùng nổ khiến vận trình tình cảm giảm đi trông thấy. Bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh nổi nóng hay trút giận lên đối phương để rồi phải cãi nhau to tiếng. Người độc thân có lẽ phải đưa ra quyết định đau lòng nào đó, mối tình vừa mới chớm nở đã vội lụi tàn.

Hôm nay là ngày 28/11/2021 tức ngày 24/10 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 24 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thực Thần trao cho người tuổi Hợi những cơ may tài lộc mà bạn mong chờ từ lâu. Đặc biệt là những người đi theo nghiệp kinh doanh hay những người làm nghề tay trái sẽ có cơ hội kiếm tiền thuận lợi, tiền bạc cứ thế theo nhau đổ về túi, con giáp này nhờ vậy có thể thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến rạn nứt tình cảm của con giáp này cứ lớn dần dù đã cố gắng hòa giải và hàn gắn. Những mâu thuẫn trong gia đình vẫn còn sờ sờ ra đó, mạnh thân ai người nấy lo, các thành viên trong nhà không có sự chia sẻ và kết nối với nhau.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan